Chương 6 Hôn Lễ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Hôn lễ của anh và cô ngày càng gần. Được tổ chức tại Nhà Hàng Star 5 rộng lớn, 3 lầu. Lễ đường rộng rãi trang trí lông trọng. Mọi thứ dường như đã sẵn sàng.

  Ngày này cũng đã đến, hai gia đình đứng trước cửa nhà hàng mở rộng đón khách, bạn bè anh và cô, công nhân quan chức nhà nước cấp cao, thương nhân hoàng gia, những người giàu có mặc trên người lễ phục đắt tiền các nhãn hiệu mắc nhất thế giới. Đến chúc mừng cho anh và cô.
  Trên đường, hàng siêu xe nối đuôi nhau chạy trên đường,chiếc xe thể thao đỏ anh chở cô, mặc bộ âu phục trắng, tóc vuốt dựng thẳng, tai đeo khuy tay kim cương Ruby, cô mặc trên người bộ áo cưới thiết kế riêng, đính 200 viên kim cương xen kẽ trên đuôi váy, tóc búi cao, trang điểm nhẹ nhàng nhưng rất sâu sắc, da cô trắng nõn làm vạn người ao ước. Đến giờ làm lễ, anh và cô đến nơi, các quan khách nhốn nháo ngó nghiêng, anh cầm tay cô bước xuống. Đi trên thảm đỏ gượng cười. Mộng Tiệp được làm dâu phụ đi phía sau cô vui vẻ cười hiếp mắt. Các quan khách không khỏi rời mắt hai người. Hạ Tử Đình đi đến bên ba Hạ ôm ông, ba Hạ xoa xoa đầu cô cười tươi" Đình Đình, con đẹp lắm" ông cầm tay cô giao cho Hạo Thiên nói" Ta giao con gái duy nhất cho con, thương yêu nó, nó rất bướng bĩnh có gì từ từ nói đừng giận dõi nó" Anh nhận tay cô, gật đầu khẽ cười, anh và cô ngoài cười nhưng trong lòng không cười.
   Hôn lễ xong, trời đã tối, anh chở cô đến căn biệt thự ngòai thành phố, rất yên tịnh. Căn biệt thự này khi anh bị áp lực lớn đều đến đây nghĩ ngơi. Căn biệt thứ hai lầu, rất rộng, trên lầu có rất nhiều phòng. Anh mở cửa đi vào, cô ngó qua ngó lại theo anh, bước đến cửa không khí lãnh lẽo xong thẳng đến người cô. Cô ôm mình đi sau anh lên lầu. Đường đi rất lớn, đến căn phòng, anh mở cửa nói"Em ở phòng này, tôi ở phòng kia" anh chỉ tay đến phòng đối diện. Cô nhìn vô một căn phòng màu hồng nhẹ, chính giữa đặt giường rất lớn, nhà vệ sinh cũng được xây trong phòng. Cô vào phòng đóng cửa lại. Anh hướng phòng đối diện, mở cửa đi vào.tắm rửa xong, bật điều hòa vừa đủ ấm,hai người nằm lên giường đánh một giấc tới sáng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC