Cháp 6:buổi sáng làm trò trên giường.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cháp 6: buổi sáng làm trò trên giường.

Khuôn mặt Hạ Mộc há miệng thở dốc chưa lấy lại được tinh thần vào trong mắt Tề Minh vô cùng câu nhân. bàn tay bên eo không an phận luồn vào trong lớp áo vuốt ve, không biết hắn đã chạm phải điểm nào Hạ Mộc liền tỉnh táo lại.

Cảm giác rất rõ hai khỏa dâu nhỏ trước ngực bị móng vuốt sói nhu niết vô cùng kỳ lạ, nhưng cái cảm giác kỳ lạ ấy lập tức bị ánh mắt lưu manh thích thú của hắn đánh bay. Hạ Mộc hung dữ đẩy hắn ra xa, lập tức kéo lại vạt áo bị kéo cao, mắng:

"Tên khốn anh đừng động vào người tôi"

Dáng vẻ xù lông của Hạ Mộc không có lấy một chút uy hiếp, Tề Minh mặt dày tươi cười rất không có ý tứ sáp qua lại sờ sờ.

"Tiểu bảo bối, sờ rất thích"

Hạ Mộc lại dùng sức đẩy hắn: "tránh xa tôi ra một chút"

Bị đẩy tới đẩy lui, hắn rất không kiên nhẫn nắm hai bàn tay đang giữ chặt góc áo kéo qua đầu, nhanh chóng lần nữa lật người đè cậu dưới thân.

"Em là của tôi lại không cho tôi sờ có chăng là muốn để cho người khác sờ. Tôi nói cho em hay, cả đời này em cũng đừng nghĩ tới ai khác ngoài tôi"

"Anh có thể nói lý một chút được không?"

"Tôi ở đây chính là lý"

Hạ Mộc đã tức muốn nghẹn họng lại không thể phản kháng, đây là nhà hắn, còn là dưới tình thế bị hắn đè dưới thân càng không thể chống cự, đành mượn cớ chỉ trích.

"Không phải nói sẽ không động đến tôi hay sao, hiện tại liền nuốt lời rồi?"

"Tôi cũng không phải muốn động đến em, chỉ là do em quyến rũ tôi không phải sao"

"Nói láo, tôi khi nào thì làm trò quyến rũ anh?"

"Tôi ra ngoài một đêm em lại dùng cả đêm ấy để tạo hình tiểu JJ của hai chúng ta. Em đây còn không phải là đang cầu thao?"

==...Hạ Mộc ngàn lần vạn lần không ngờ tới hai khối JJ lớn cậu làm để chọc tức hắn lại phản công dụng như thế này.
Không phải nói hai con sư tử kia hắn rất thích sao, còn nói là vật rất quan trọng.

"Tôi nhổ. anh mới cầu thao, cả nhà anh đều cầu thao"

Bên môi Tề Minh treo một nụ cười đầy ý vị, bàn tay đã rất nhanh luồn vào trong quần Hạ Mộc.

"Đừng ngại, em có nhu cầu thì cứ nói với tôi, tôi cũng không ngại giúp em thỏa mãn"

"Tiểu Hạ Mộc" bị bao lấy bởi bàn tay của người đàn ông khác khiến Hạ Mộc theo phản xạ giật mình co rụt thân thể, hai chân cậu khép lại thật chặt tránh né đụng trạm.

"Um...bỏ ra"

Trong mắt sắc lạnh loé lên ánh sáng thích thú, ý cười trong ánh mắt càng đậm, dần dần lan rộng đến khoé môi.

"Phản ứng này, là lần đầu?"

Hạ Mộc mím chặt môi, quay đầu sang một bên trừng mắt nhìn khoảng hư không.

Khoé miệng Tề Minh nhếch càng thêm cao. ngón trỏ lướt nhẹ trên đỉnh quy đầu hai cái liền cảm nhận được người dưới thân một trận run rẩy.

"Umm~"

Bị đụng chạm Hạ Mộc không nhịn được tiếng rên rỉ thoát ra khỏi cổ họng. vừa kêu lên lại nhận thấy tiếng kêu giống như của nữ nhân dâm đãng liền liều mạng cắn chặt môi.

"Thực nhạy cảm"

Hạ Mộc bình thường nghịch ngợm, chơi bời nhưng chưa bao giờ nghĩ tới vấn đề này, "tự thủ dâm"cũng chưa từng thử qua, hiện tại lại được bao lấy bởi bàn tay của một nam nhân, cả người có chút không được tự nhiên mà cứng nhắc.

Tề Minh đương nhiên không chịu bỏ qua. Hắn chen vào giữa hai chân cậu, không cho cậu tránh né. Bàn tay cầm tiểu Hạ Mộc nhiệt độ nóng cháy, bàn tay to lớn do luyện tập nhiều mà có chút chai sần bao lấy nơi nhạy cảm mà bắt đầu vuốt ve.

"Ưm...đừng động"

Lời này Tề Minh đương nhiên không bỏ lọt tai, bàn tay thực chuyện nghiệp mà đưa đẩy lên xuống, lực đạo trên tay không nặng không nhẹ, cộng thêm vết chai trong lòng bàn tay cọ vào từng tấc da non mềm mẫn cảm khiến "tiểu Hạ Mộc" trong tay hắn dần cứng lên.

Hạ Mộc có chút thở không thông, hô hấp cũng dần trở lên nặng nề. Cái cảm giác mới lạ này từ kỳ quái dần biến thành thực thoải mái, theo tiết tấu bàn tay Tề Minh càng nhanh cậu càng không nhẫn nổi mà bắn ra.

Đây coi như là lần đầu tiên của Hạ thiếu gia, mới lần đầu đã bị quấy đến mệt lả cộng với cả đêm không ngủ, toàn thân Hạ Mộc đều mềm nhũn, nằm dưới thân Tề Minh bất động, vô lực đến không còn sức khép lại hai chân.
Này lại giúp Tề Minh vô cùng thuận tiện dở trò xấu. không đợi Hạ Mộc hồi thần, ngón tay mới rồi còn thấm ướt tinh dịch tìm tới lỗ nhỏ phía dưới, dừng lại một chút tại miệng huyệt phấn nộn kia miết vài lần, sau đó không báo trước liền cắm vào.

Thiếu niên vẫn còn chìm trong dư âm của "lần đầu tiên xuất" vô cùng nhạy cảm, phía sau đột nhiên bị dị vật xâm lấn khiến cậu hít một ngụm khí lạnh. Vách tràng nóng bỏng kịch liệt co rút "mút" lấy ngón tay Tề Minh.

"Tiểu bảo bối, thả lỏng"

"Bà nội anh chứ mà thả lỏng, mau cút ra"

"Nơi này của em nhỏ như vậy sau này sợ sẽ không tiếp nhận được vật kia của tôi. Trước chuẩn bị tốt, cho em làm quen dần đi"

Bởi khó chịu từ phần dưới truyền lên mà lời nói của Hạ Mộc phát ra có chút như là cầu xin, lại giống như làm nũng.

"Tôi không cần, mau rút ra"

Tề Minh giống như không nghe thấy, ngón tay tiến vào càng thêm sâu, chậm rãi đi ra lại cắm vào. Dựa vào chút tinh dịch kia bôi trơn mà khi ngón tay thon dài di chuyển trong vách tràng giảm bớt được cảm giác trướng đau.
Đợi cho đến khi tiểu huyệt thuận lợi đi vào được ba ngón, cái ý trí liều mạng cắn chặt môi không cho tiếng rên rỉ thoát ra của Hạ Mộc đã vứt lên cành cây.

Khuân mặt thiếu niên trắng nõn hiện lên hai vệt đỏ hồng, đôi môi hồng nhuận vương chút ướt át hé mở thở dốc, còn phát những tiếng "ưm...a..." nhỏ vụn. Hai tay không biết từ khi nào vòng ôm lấy cổ Tề Minh làm điểm bám víu, ánh mắt mang theo phiến nước mê loạn.

"Tiểu yêu tinh. mới chỉ là ngón tay đã bày ra bộ dáng câu dẫn thế này, đến lúc thực sự làm thì sẽ mỵ hoặc đến mức nào"

Những lời này Hạ Mộc đều nghe thấy nhưng lại không có tâm tình đáp trả. ngón tay Tề Minh vô cùng điêu luyện, chuẩn xác tìm đến điểm nhạy cảm của cậu mà đâm tới, khiến cho Hạ Mộc lần đầu tiên biết được làm loại chuyện này lại sướng đến vậy.
Dưới bàn tay của hắn, cậu lần thứ hai lại xuất ra.

Đợi cho hắn phục vụ lau chùi cho cậu thật sạch sẽ, Hạ Mộc đại thiếu gia hoàn toàn tỉnh táo cảm thấy vô cùng mất mặt, nhưng lại một chút cũng không muốn thừa nhận bản thân vừa xong có bao nhiêu hưởng thụ, liền một lời không nói, bọc thân thành một con nhộng.

Phục vụ Hạ đại thiếu gia cho tốt xong lấy một lời ngon ngọt cũng không có, Tề Minh cảm thấy rất không tốt, kéo kéo lôi lôi cái "vỏ nhộng" kia lại kéo thế nào cũng không ra. Biết tiểu gia hỏa này thẹn thùng cũng liền không cưỡng ép thêm nữa, hắn ôm lấy bọc chăn bắt đầu nói những câu dâm ngôn:

"Tiểu bảo bối. Chất lượng phục vụ thế nào? Đủ khiến em thỏa mãn chưa?"

"..."

"Nhất định là vô cùng tốt đi. sau này tôi sẽ còn cho em thứ lớn hơn, sướng hơn nữa"

"..."

"Tiểu yêu nghiệt. Em thì thỏa mãn rồi chồng em thì chưa đâu. Bộ dáng em khi nãy có biết bao nhiêu câu nhân có biết hay không?"

"..."

"Nhìn thực muốn thao chết em"

"Cút"

Dù cho nhu cầu của bản thân chưa được giải quyết, nhìn qua tâm tình của Tề Minh cũng không tệ. Hắn khẽ cười hai tiếng, yêu thích ôm lấy bọc chăn vỗ vỗ.

"Công ty có chút việc gấp, tối về lại phục vụ em"

Nói rồi hắn thực sự rời giường, bước vào phòng tắm vặn nước lạnh hạ nhiệt. Trước khi đi còn vùi mặt bên cạnh bọc chăn ngọt giọng:

"Đợi tôi"

Nghe tiếng "lạch cạch" mở cửa rồi đóng cửa, Hạ Mộc mới mở ra một góc chăn, ánh mắt nhìn về phía cánh cửa mắng thầm.

"Có quỷ mới đợi anh"

——————————

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net