Chương 30: Lưỡng tình tương duyệt (H)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

HHHHHHHHHH!!!!!!!!!!!!!!! Tôi đã chăm chỉ làm chương H để cập nhật sớm đấy (khen tôi đi), tuy rằng tôi không giỏi edit H lắm (=.=)

Vì bảo vệ thuần phong mĩ tục và tâm hồn trẻ thơ, chịu khó vào wordpress đọc nha.

Pass: tên editor, viết hoa chữ cái đầu - so easy~~~

Chỉ còn 12 chương nữa là hoàn, hi vọng hè rồi tôi có thể đẩy nhanh tiến độ (=v=)

------------------------

Spoil phát:

Sau cuộc tình vui vẻ, là mệt mỏi và uể oải.

Kuroko mệt đến mức ngay cả một ngón tay cũng không thể động đậy, Akashi so với cậu tuy rằng thể lực tốt hơn, nhưng vào lúc này cũng mơ màng ngủ.

Hai người ôm nhau dựa chung một chỗ, Kuroko tựa đầu vào vai Akashi, khép hờ mắt. Akashi từng chút một vuốt mái tóc cậu, động tác rất nhẹ nhàng.

Tình triều thối lui, lý trí dần dần trở về vị trí cũ. Kuroko nhíu mày lại, sau khi suy nghĩ trở lại, một vấn đề nghiêm trọng xông lên đầu.

"Sei-kun, anh học mấy thứ này ở chỗ nào?" Akashi nhưng lại là cậu nuôi lớn. Vì để giáo dục trẻ nhỏ, Kuroko thậm chí còn đem tất cả sách không đứng đắn lừa gạt hắn đặt trên nóc tủ.

Cậu vẫn là rất tự tin với phương pháp giáo dục của mình, nhưng mà, kĩ thuật cao siêu của Akashi vừa nãy lại như đấm vào mặt cậu một cái.

Chẳng lẽ đứa nhỏ này tự học? Cái này không khoa học!

Akashi thông minh cỡ nào, nhìn một cái liền rõ tâm tư loạn xạ của Kuroko.

Những quyển sách Kuroko giấu đi kia, hắn đã nhìn lén hết từ lâu rồi, một chút hình ảnh mấu chốt cũng đã nhớ kĩ. Nhưng mà, mắt thấy Kuroko sắp sửa tiến vào trạng thái giáo viên mầm non kiểu mẫu, Akashi quyết định đem chuyện đọc trộm giữ bí mật.

"Trước đây hội Ryota xem ảnh, tôi có thuận tiện nhìn mấy cái." Akashi thản nhiên bán đứng đồng đội, mặt không đỏ thở không gấp. Cùng lúc đó, tại Tokyo xa xôi, Kise hắt hơi một cái, mê man nháy mắt, "Ai đang nói xấu ta?"

(Ảnh được des từ bìa truyện xuất bản)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net