jeongguk

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"oppa~ kia có phải là sora mà anh vẫn thường kể không?" jeongguk cuối cùng cũng trở về nhà sau giờ học, cùng với một cô gái. cô ấy thật xinh đẹp và tôi chắc chắn đó là lee jiyeon, người mà anh từng crush bây giờ đã là người yêu của anh rồi.

"đúng rồi, jiyeon. em ấy là sora, người bạn thân nhất của anh!" jeongguk nói lời giới thiệu và tôi nghe thấy cô ấy cười vài tiếng khúc khích.

"rất vui được gặp em sora! tên của chị là jiyeon. jeongguk oppa lúc nào cũng kể về em hết đó. chị rất vui vì cuối cùng cũng được gặp em." cô gái ấy cười lên thật rạng rỡ trong khi nắm lấy tay tôi. còn có jeongguk đang ở phía sau, nhìn tôi và cười tinh nghịch.

cô ấy... rất tốt bụng. giống như jeongguk vậy. thật mừng vì anh đã gặp được một người như cô ấy. trông anh hạnh phúc chưa kìa.

"em sẽ xuống lầu rồi chào hỏi mẹ anh." jiyeon quay đầu lại, nói với jeongguk và anh gật đầu.

"ừm, đi đi." jeongguk đáp và cô hôn nhẹ lên má anh trước khi rời đi. tôi thấy anh mỉm cười trong khi say mê ngắm nhìn bóng lưng của cô ấy.

"cô ấy đẹp lắm, đúng không?" jeongguk cười khẽ.

vâng, rất xinh đẹp.

"cảm ơn em, sora. vì đã ở bên anh cho đến tận bây giờ. nhưng buồn thay, em sẽ phải ở cạnh anh suốt đời cơ!" jeongguk cười khoái trá.

tôi không thấy phiền đâu.

"anh yêu em lắm, sora. cảm ơn vì tất cả nhé." lần đầu tiên, anh hôn phớt lên má tôi và mỉm cười với tôi.

không, jeongguk. tôi mới là người phải cảm ơn anh.

jeongguk, cảm ơn vì đã cho tôi được sống, vì đã đặt tên cho tôi. anh khiến cho cuộc sống vô vị của tôi có ý nghĩa hơn rất nhiều, tôi chẳng thể tưởng tượng nổi bản thân mình sẽ ra sao nếu hôm ấy, anh không đem tôi về từ bãi rác.

em yêu anh, jeon jeongguk.

end.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net