jeon

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

nhiều năm đã trôi qua và điều đáng ngạc nhiên là jeongguk vẫn chưa ném tôi đi. nhưng giờ đây anh khác hơn hẳn. anh đã trưởng thành, về cả thể chất lẫn tinh thần. anh đã trở thành một người tốt hơn. và chẳng còn là cậu bé jeongguk ngày nào vẫn thường khóc lóc mỗi khi đi học về. anh ta thậm chí còn nói với tôi rằng taehyung, người từng bắt nạt anh, bây giờ đã là bạn của anh rồi.

anh ta thay đổi nhiều quá.

nhưng sự ân cần và lòng tốt vẫn nguyên vẹn không mất đi. anh vẫn quan tâm chăm sóc tôi và chưa một lần nào, anh bỏ rơi tôi. anh vẫn trò chuyện với tôi hàng ngày.

"soraa~! em biết gì không? anh nghĩ anh thích một người rồi!" anh reo lên trong khi đang vui vẻ nhìn tôi, và đôi mắt to tròn ấy ngập tràn hạnh phúc.

"tên của cô ấy là lee jiyeon và cô ấy rất tốt bụng!" jeongguk tiếp tục kể về cô gái nọ, và phải nói rằng tôi khá ghen tỵ với cô ấy. thật may mắn biết bao nếu ai đó có được trái tim của jeongguk, người mà tôi yêu nhất trên đời.

"sora~ anh định sẽ tỏ tình vào ngày mai nên hãy cầu nguyện cho anh đi, được chứ? đừng lo, anh vẫn yêu em nhất mà! nếu không có em, anh sẽ không được như ngày hôm nay." anh vỗ đầu tôi và cười toe toét.

nhìn thấy anh cười khiến tôi rất hạnh phúc. miễn là jeongguk vui vẻ, thì tôi cũng vui vẻ. từng lời anh nói là tất cả đối với tôi.

tbc.

có thể nhiều bạn khi biết đây không phải là fic của một cp nào thì sẽ khá thất vọng.

riêng mình thấy sora rất đáng thương và đáng yêu ;^;

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net