(1) all in - hyunghyuk

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

.đọc chậm nếu có thể.
.phần 1 của seri all in.
.180705.
.si.

::


Em ngủ, ngủ một giấc ngủ trọn vẹn nhất. Còn gã đi làm việc của mình, đó là chiên cho em vài cái trứng, nướng cho em một miếng bánh mì nướng, và trong lúc nấu thì gã luôn phải khấn ơn trên đừng làm cho miếng trứng bị cháy đen.

Em vòng cánh tay ôm lấy gã, hôn lấy cần cổ, khiến gã vì nhột mà cười rộ lên, vừa thì thầm một lời bài hát nào đó mà em mới nghe gần đây,vừa ngăn gã lấy cái muôi để chiên trứng rồi lại đẩy gã ra và cố gắng cứu lấy miếng trứng sắp cháy đến nơi.

Em không cằn nhằn, em chỉ cười rồi bảo gã ra sopha ngồi đợi.

::

Đáng lẽ tao không nên đẻ ra cái thứ đồng tính như mày. Mày hệt như con mẹ mày...

Gã quay về nhà, nhà của gã và em, em ngồi đó, xem TV một cách vui vẻ. Gã cười nhạt, tệ thật, em mà thấy mấy vết bầm này thì chắc em sẽ lo sốt vó lên mất.

Và đúng thế thật, đôi mắt xinh đẹp của em ngấn nước nhưng em không khóc, cũng không nói lời nào, gã nghĩ có vẻ vết thương lần này tệ hơn mọi khi thì phải.

Gã mỉm cười với em, nhưng em không cười lại, em đứng lên đi ra khỏi nhà, để lại gã với nụ cười méo xệch vì vết bầm ngay miệng cản trở.

Gã nằm ở sopha đợi em về, tiếng TV vang lên vài bản tin mới

Vào ngày xx hôm nay, một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra tại nhà thống đốc thành phố X Clan, nguyên nhân có thể là do.....

Ầy, gã không quan tâm lắm đến mấy cái tin vớ vẩn đó đâu, gã nhìn xuống bản thân, trông gã nhớp nhúa quá thể, khi nãy trông em có vẻ giận lắm, giờ mà thấy gã như vầy chắc em bỏ nhà đi luôn mất, và gã không muốn vậy đâu. Em mà đi thì gã sẽ phải ăn trứng cháy mãi mất.

::

Làn nước khiến tâm hồn gã dịu mát, mấy vết thương lúc đầu có hơi rát nhưng rồi cũng vơi đi. Cơn buồn ngủ kéo đến, mắt gã cũng nặng trĩu quá, chắc nên ngủ một giấc vì hôm nay có vẻ em sẽ về hơi trễ.

Gã không biết mình ngủ bao lâu rồi, cơ thể gã lạnh ngắt, cứng đờ.

Khi mở mắt ra, gã thấy em, đang nằm trong bồn tắm với gã và còn nắm tay nữa chứ!

Người yêu của gã thật đáng yêu biết bao, gã vuốt má em rồi hôn lên mi mắt em hòng kêu em dậy, vì nằm trong bồn tắm với đầy thứ nước màu xanh này thì sẽ không tốt cho sức khỏe của em đâu.

::

Em khóc, người yêu bé nhỏ của gã khóc, và nước mắt của em làm gã cảm thấy mình thật vô dụng vì không an ủi được em.

Em xin lỗi, em xin lỗi, em....

Gã hôn lên môi em, ngăn những lời xin lỗi trong khi em chẳng làm gì sai để phải xin lỗi cả. Em hôn lại gã, cái hôn thiết tha, cái hôn pha lẫn vị nước mắt mặn chát, cái hôn làm yên lòng tâm hồn gã và em...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net