Chap 3:💚💚🌱🌱

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

"Từ quen biết trở thành bạn thân, bạn tri kỷ"
"Câu chuyện bacon"

Son DongPyo chính là người luôn cố gắng phấn đấu và lỗ lực không ngừng. Những lỗ lực mà cậu bỏ ra để tập luyện thật xứng đáng. Kết quả xếp lớp lần 2, cậu từ lớp B nên lớp A, cùng lớp với anh luôn. Vì cùng lớp nên cậu và anh đã cùng sống với nhau ở một phòng ký túc xá. Có một điều đặc biệt hạnh phúc với cậu, đó là giường anh và giường cậu cùng ở tầng 2 và đối diện nhau. Tưởng tượng sáng ra mở mắt đã thấy anh, trước khi đi ngủ lại được nhìn thấy anh thế là đã đủ mãn nguyện với cậu rồi.

Nhưng có một điều làm cậu hơi hối hận một xíu. Vì anh hơn cậu 8 tuổi nên lúc nào cũng chăm sóc cậu như con trai của mình vậy đó. Sáng sớm thì anh gọi cậu đi tập, ngày nào cũng gọi và gọi trước cái báo thức của cậu, cài báo thức như vô dụng ấy. Chuyện đó thì bình thường thôi. Nhưng lâu lâu anh còn đòi bón cậu ăn, ôm cậu, xoa đầu cậu đến nỗi cậu còn tưởng anh là appa của cậu cơ. Và chuyện tồi tệ nhất chính là có lần anh còn rủ cậu đi tắm chung nữa cơ (≧▽≦).

Sau giờ tập tất cả mọi người đều tập chung tại phòng ký túc xá để chuẩn bị nghỉ ngơi. Sau một ngày tập luyện mệt mỏi, được nằm trên chiếc giường của mình là thoải mái nhất. Mọi người đều đang bận rộn chuẩn bị tắm rửa và  skincare để đi ngủ. Anh thì nằm trên giường nghịch điện thoại. Cậu thì đang bận rộn với các bước skincare để có một gương mặt hoàn hảo vào ngày mai. Cả phòng đang yên tĩnh thì đột nhiên anh Yohan hỏi:

-DongPyo từ lúc sang đây trông có vẻ thân thiết với SeungWoo hyung nhỉ ?
-Tất nhiên, anh ấy như là appa của em vậy đó !

Thôi chết. Lỡ miệng rồi DongPyo ơi. Vì đang mải skincare nên em có nghĩ gì đâu. Vì không nghĩ nên em đã lỡ buột miệng mà nói anh ấy như appa của em rồi. Otokke. Làm sao đây TvT. Mà đó đúng là suy nghĩ của em trong mấy ngày hôm nay thật.

Nghe thấy cậu nói vậy. Anh ngồi phắt dậy quay đầu nhìn xuống phía cậu. Cậu ngại quá không dám nhìn anh mà chỉ vội cúi đầu nhìn xuống đất.

-Em thực sự cảm thấy anh giống như appa của em sao ? Bỗng anh hỏi cậu.
-Tất nhiên rồi. Ngày nào anh cũng chăm sóc em như thế ấy, ai nhìn vào cũng nghĩ thế thôi !
Cậu bĩu môi, môi cậu bình thường như mỏ vịt giờ bĩu môi nhìn càng giống vịt hơn. Người gì đâu cute quá đáng !!!

Anh cũng không nói gì mà cứ thế chùm chăn rồi đi ngủ. Này anh ít ra cũng phải trả lời lời em đã chứ!!!. Tại anh sợ nhìn em thêm chút nữa là con tim lại rung rinh, nên anh mới vội chùm chăn giả vờ đi ngủ để che đi nụ cười của anh khi nhìn thấy em bĩu môi như vậy thôi. Con tim anh cũng yếu đuối lắm chứ.

__________________

Đôi khi tập luyện cũng cần phải nghỉ ngơi. Sau giờ ăn trưa thì mọi người thường tập chung lại phòng tập và tự dành riêng cho mình một thời gian nhất định để giải lao. Mọi người đang bàn tán sôi nổi về vấn đề "Mọi người muốn con sau này của mình như thế nào, giống bố, giống mẹ hay là ....":

-Tui muốn con tôi sau này giống tui, giỏi taekwondo như tui nè ! Đó không ai khác chính là Kim Yohan ,người đã từ bỏ làm tuyển thủ để đến đây với ước mơ làm idol.
-Vậy sao anh không làm tuyển thủ đi, đến đây chi không biết ?EunSang nhanh nhảu trả lời.
-Anh thích được không? Với cả ước mơ của anh là làm idol cơ, chúng ta không phải là nên cố gắng vì ước mơ của mình à!
-Rồi, em biết rồi ! .Biết không cãi lại ông anh nên EunSang quyết định đánh trống lảng. Thế SeungWoo hyung muốn sau này có con như thế nào ?
-Anh thì ...giống DongPyo là được.
-Hả ??? DongPyo và EunSang cùng đồng thanh nói.

Anh biết là mình đã lỡ miệng nên nhanh chóng nói.

-Thì DongPyo vừa thông minh, vừa chăm chỉ lại còn cute nữa chứ !!! Hihi.

Anh cười một cách ngượng ngạo. Nhìn anh như vậy EunSang và DongPyo đều không biết nên nói gì nữa nên cũng chỉ cười cho qua.

______________________

Từ sau hai câu chuyện đó mọi người hay đùa cậu và anh giống như bacon vậy đó. Thậm chí không chỉ mỗi người trong Produce đùa thế mà fan cũng ghép cậu với anh. Vì anh với cậu rất hay skinship với nhau trước camera.
Và đó cũng là lí do mà anh với cậu đã thân nay còn thân hơn nữa.

🌱🌱🌱🌱
#SonDongPyo.
#HanSeungWoo.
#HanSon.
#ThâmĐôngTinhVũ.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net