Hint Bởi Vì Tôi Nhịn Không Được :))

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi cần phải dài dòng mọi người à. Thật sự :((( vào đây đọc để cùng quắn với tôi luôn đi.

Xem xong TO DO tập mới nhất này, tôi nhận ra đây chính là tập của KaiBin đó :))) ..

Mở đầu chuỗi hint vô cùng tận và ngày càng lộ liễu chính là khi Hyuka tìm thấy anh ngốc Soo Bin đang ngồi trốn trong góc cùng camera man. Lúc Hyuka ngó xuống hỏi "Anh đang làm gì á?" mọi người thử để ý coi có mùi giống mấy cái K-drama với C-drama không :))))

Sau đó cái lúc Hyuka và Yeonjunie cùng tìm thấy Soo Bin rồi hai đứa tranh em tôi thì tôi đã bắt đầu phát điên rồi :))) tới hồi bé Bin làm rớt hết rổ giá giữ từ trước tới giờ khi kéo tay em út áp lên ngực mình đòi chơi với em nó chứ không chơi với Yeon Jun tôi càng muốn chết hơn_| ̄|Σ・∴'、-

Mà có dừng ở đấy đâu :))

Hyuka sau khi được ăn đậu hũ (dù em nó không trực tiếp ra tay) thì vẫn rất điềm đạm hỏi anh rằng anh muốn chọn ai (à vâng, chưa gì đã lại thấy sai rồi :)))) bởi em bé biết anh đang mệt cũng đang căng bởi vì chạy mệt còn phải giữ cả light stick nữa.

Quan trọng là lúc giành light stick của Yeon Jun, em bé đâu có thái độ hòa hoãn này :))) quyết tâm dâng trào phải thắng anh cả để tranh light stick, thắng xong thì cười phớ lớ chạy vụt đi :))))

Cái hồi tới lần đuổi bắt cuối cùng, dù đợi ở đích để tóm anh lâu lắm rồi, nhưng thấy anh Soo Bin chạy mệt cũng nhường anh thắng luôn. Theo trí tưởng tượng và khả năng bổ não không giới hạn của tôi thì em bé Huening đợi ở đấy, cố tình bắt được anh Soo Bin trước mấy cái người đã chơi là chẳng còn biết tiếc lấy tình yêu kia để thua rồi cho anh thắng :'>. Thấy anh thắng xong nhảy lên như thỏ con thì cười cưng chiều hết cỡ. Còn bênh anh khi bị mấy cái người tàn nhẫn kia đàn áp nữa (đừng nói kui sai, cái cậu họ Huening ấy bình thường chơi xấu thế nào mấy ngừi còn không biết sao?).

Mà xem tập này tôi giận hết sức nhé. Dù biết là thi thì ganh đua là đúng rồi, nhưng mà staff chỉ cho thời gian nghỉ có một phút hại em tôi chạy thở không ra hơi, rồi chạy xong có được thả lỏng đâu, mệt quá theo phản xạ thì ngồi xụp xuống luôn. Như vậy thì đâu có tốt.

Hình như tại tự tôi ảo tưởng hay sao thế nhưng cứ mỗi lần ở cạnh Soobinie là cái cậu Kai lại ôn nhu thế nhỉ ;;; từ nói năng, đến ánh nhìn, rồi cười mỉm này nọ nữa.. Riết rồi không biết ai lớn hơn ai.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net