chap 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Ê này, Deku! Một thằng vô năng yếu ớt thấp kém như mày nên chết quách ở xó nào đi, sự tồn tại của mày khiến tao thấy chướng mắt- nghe cái điệu giọng này ai cũng biết là Bakugou đang bắt nạt deku chứ, chỉ là họ không muốn ngăn thôi, vì sao, vì họ thích thế mặc cậu có khóc khô cả cổ hay van xin đi chăng nữa thì họ cũng không dừng lại đâu.

  Nhìn mặt cậu bây giờ chỉ toàn là nước mắt, nước mũi cả những vết thương hắn và đồng bọn gây ra cho cậu. Hắn xem cậu chẵng lhacd nào con chó hết muốn đánh là đánh muốn chửi là chửi, nhìn cậu hắn cảm thấy ghê tởm làm sao nên kêu cả đám đi chơi net.

  Còn về phần cậu, ngày nào cũng phải chịu đòn riết rồi cậu cũng quen. Cậu đứng dậy lấy cặp của mình rồi lết xác đi về nhà. Cuộc đời cậu thật xui xẻo, kachan nói đúng cậu nên đi chết cho xong, sống mà bị coi như vô dụng cảm giác nó đau đớn khiến nước mắt cậu trào ra từ khi nào cậu không hay biết.

  Nhưng mẹ chính là lí do để cậu tiếp tục sống. Lúc nghe mẹ nói cậu vô năng, cậu buồn lắm, phải nói là muốn chết luôn nhưng mẹ cậu là người đã động viên và giúp cậu vượt qua việc cậu vô năng, động viên cậu mỗi khi cậu buồn. Đối với cậu mẹ là quan trọng nhất.

   Gần về đến nhà cậu thấy đám khói bốc lên một cách kịch liệt khiến cậu hốt hoảng chạy lại xem thử. Cậu không ngờ đó là ngôi nhà cậu yêu quý nhất và mẹ cậu đang ở bên trong. Cậu định lao vào nhưng một siêu anh hùng đã cản cậu lại. Các siêu anh hùng đã cố gắng dập tắt đám cháy và thành công nhưng việc họ làm không thành công là cứu người mẹ mà cậu yêu thương nhất. Các siêu anh hùng đứng trước mặt cậu, người đứng đầu All Might đã nói một câu khiến cả thế giới của cậu hoàn toàn sụp đổ.

- ta thay mặt tất cả anh hùng ở đây xin lỗi vì không cứu được mẹ cháu.

  Nghe câu nói đó xong cậu sốc lắm đén nỗi đã lao vào nhà mặc cho các siêu anh hùng ngăn cậu lại.

- chẳng phải các người là anh hùng sao vậy tại sao, tại sao, tại sao các người không cứu được mẹ tôi.

- bọn ta thành thật xin lỗi vì không thể cứu được mẹ cậu- đối với họ là anh hùng cấp S mà không cứu được một mạng người thì cũng chẳng khác gì những kẻ vô dụng.

- xin lỗi, tôi không cần cái tôi cần là mẹ tôi- bỗng mặt đất di chuyển theo cơn giận của cậu thì họ cũng hiểu năng lực của cậu đang thức nhưng All Might người biết cậu là một người vô năng phải bất ngờ một phần vì thức tỉnh một phần về năng lực. Cái năng lực này thật đáng sợ deku chỉ mới tức giận lập tức thành phố đang rơi vào tình trạng động đất.

- chúng ta phải đánh ngất thằng bé nhanh lên.

   Cả các siêu anh hùng có mạnh cỡ nào cũng không đánh được cậu thậm còn không thể lại gần nói chi là đánh. Nhưng lúc cậu lo đánh với các siêu anh hùng, All Might nhanh chóng đập vào gáy cậu rồi bế cậu tới bệnh viện. Cậu được liên minh chuyển tới phòng cực kì đặc biệt. Căn phòng này có vô số camera cao cấp để theo dõi cậu, bên ngoài có hai anh hùng cấp S canh trước cửa. Liên minh cử một tiến sĩ đặc biệt, ông ta khám và đồng thời nghiên cứu cách khống chế sức mạng của deku. Ông lấy cây đèn pin nhỏ mở mắt deku ra ông ngạc nhiên đến nỗi kêu All Might đến xem. All Might nhớ đôi mắt của deku có màu xanh lục rất đẹp nhưng giờ nó có đỏ thẫm khiến người ta sợ hãi khi nhìn vào nó. Ông tiến sĩ khám xong căn dặn All Might rồi ra ngoài để nghiên cứu và đưa bản báo cáo cho liên minh.

Bạn thân của Inko tức mẹ của Bakugou nghe tin deku nhập viện và Inko chết bà liền lập tức tới bện viện ngay. Sau khi tới nơi All Might kể hết mọi chuyện cho mẹ Bakugou nghe kề cả vụ năng lực nên bà đã biết hết mọi chuyện và All Might dặn một điều nữa không được để thằng bé đau khổ hay những cảm xúc tiêu cực nếu không thằng bé sẽ là mối nguy hiểm cho cả thế giới. Nói xong hai người vô lại phòng bệnh và chăm sóc deku cho đến sáng.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net