chap 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

   Nắng sáng sớm chiếu qua khe cửa sổ lọt vào mắt cậu khiến gương mặt cậu nhăn nhó khó chịu ngồi dậy. Cảm giác đầu đau như búa đổ chuyền tới khiến cậu nghiến răng ôm đầu khó chịu làm Mitsuki và All Might thức dậy.

- nhóc Midoriya bình tĩnh đừng kích động.

- All Might nói phải đó con bình tĩnh lại đi- Mitsuki chạy lại xem tình hình của deku như thế nào rồi mới thở phào nhẹ nhõm.

- Đúng rồi, mẹ cháu, mẹ cháu đâu, cô trả lời đi, All Might mẹ cháu đâu trả lời cháu đi- cậu nắm áo All Might lắc mạnh ông cỡ nào ông cũng không trả lời.

- Deku bình tĩnh lại đi, mẹ cháu bà ấy đã mất rồi- Mitsuki nói xong deku cúi mặt xuống hai cánh tay từ cổ áo nhẹ nhàng buôn ra.

- hai người ra ngoài đi, cháu muốn yên tĩnh.

- nhưng.....- Mitsuki định an ủi deku nhưng All Might đã ngăn lại và kêu cô ra ngoài với ông để nói về một số vấn đề về deku.

   Hai người đi ra ngoài ngó qua khe cửa phòng bệnh bóng lưng màu xanh đang run rẩy trào ra những giọt nước mắt khiến họ đau lòng đặc biệt là Mitsuki. Inko với Mitsuki là bạn thanh mai trúc mã giống Bakugou và Deku (au: thân mà đánh con nhà người ta như ch* vậy), nghe tin Inko chết bà sốc lắm nhưng người sốc nhất không chỉ có mình bà mà còn có deku.

- hiện giờ tôi có thể nhờ cô một việc là có thể an táng mẹ của cháu Midoriya được không nếu đồng ý thì tôi xin cảm ơn cô rất nhiều.

- việc đó không thành vấn đề với tôi bây giờ deku có thể khỏe mạnh là tôi vui lắm xin anh đừng khách sáo- cô đang rất lo cho deku vì cú sốc tâm lý quá lớn cô rất lo cho cậu.

- À, anh dù sao cũng mệt rồi, hay là anh về nhà nghỉ đi mai vô cũng được còn Midoriya cứ để tôi lo.

- Vậy có được không?

- không sao, anh cứ về nghỉ đi với lại ở đây có các anh hùng khác lo liệu rồi.

- Thôi vậy tôi về.

    Sau khi bóng lưng All Might khuất dần, Mitsuki cũng không nhìn nữa rồi quay lại phòng bệnh xem deku thế nào. Nhưng vừa mới vô cô thấy deku đang dùng mãnh vỡ thủy tinh nụ cười méo mó điên cuồn rạch tay mình không thương tiếc. Theo phản xạ cô liền chạy tới ngăn deku lại nhưng không đủ sức. Nghe tiếng ồn bên trong hai vị anh hùng ở bên ngoài liền mở cửa liền thấy cảnh deku đang rạch tay mình một cách điên dại.
   
   Deku quay lại nhìn thẳng vào họ nụ cười méo mó khuôn mặt thì điên dại sẵn sàng giết chết bất kì ai. Cậu chỉ ngón tay về họ lập tức những mảnh thủy tinh còn sót lại dưới nền đất nghe lệnh cậu thẳng tiến về phía họ. Hai vị anh hùng và Mitsuki bị những mảnh thủy tinh chém liên hoàn khiến họ không kịp trở tay. Nhìn họ bây giờ nếu không bị thương thì quần áo cũng chẳng còn nguyên vẹn. Người kia do bị mất máu nhiều quá mà bất tỉnh còn Mitsuki thì bị ngất do những vết thương bị cắt xung quanh người cô. Vị anh hùng còn lại cố gắng gượng những phút cuối cùng để bấm cái nút đỏ.

     Vừa bấm xong lập tức tiến sĩ nhận được thông báo ông cố triệu tập hai vị siêu anh hùng khác là mộc nhân Kamui và Gran Torino, ông còn đem theo một ống tiêm có chứa chất dịch màu đỏ dùng để gây mê và tê liệt. Chạy đến phòng bệnh ông mở cửa vào, bên trong cực kì hỗn loạn, người anh hùng kia đang cố gắng chống cự những vết thương mà cậu gây ra. Mitsuki bị thương nên ngất còn người còn lại thì đã chết. Chưa dừng ở đó cậu tiếp tục dùng những mãnh vỡ thủy tinh tiến thẳng tấn công về phía ba người họ.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
(deku: au ơi sao chap này chị viết em giống như một thằng khùng mới trốn từ bệnh viền biên hòa ra vậy; au: deku em ráng chịu chút nha chị sắp cho em gặp chồng tương lai của em rồi * cười thánh con bà mẹ nó thiện*; deku: có dự cảm không lành về chị au; sầu riêng: CON MẮM kia đất diễn của bố đâu rồi mày có tin tao đồ sát mày không; au: đơn giản vì BỐ THẾCH mày dám đồ sát bố không hả thằng sầu riêng; sầu riêng: hửm mày gọi ai là sầu riêng hả * tăng thêm ngón giữa*; au: từ đó sầu riêng nằm trong danh sách đéo được lên xe hoa với izuku; sầu riêng: mày dám; au: bố dám sao ko dám thôi mệt rồi bye bye)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net