chap 3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Mộc nhân Kamui lập tức dùng kosei của mình tạo thành một lá chắn gỗ bao chùm xung quanh ba người họ để không bị các mãnh vỡ thủy tinh tấn công. Còn phía deku cậu bây giờ đang rất phấn khích về kosei của họ. Mộc nhân Kamui lập tức dùng các dây gỗ từ lá chắn mộc ra quấn chặt quanh người cậu không cho cậu cử động. Deku cố gắng thoát khỏi những dây gỗ đang quấn chặt người cậu nhưng không được khiến cậu nổi điên lên. Trong lúc đó, nhân lúc cậu đang cố gắng thoát ra Gran Torino lập tức nghe theo lời tiến sĩ cầm ống nghiệm tiêm vào người deku. Sau khi bị tiêm chất dịch màu đỏ vào người, deku có cảm giác như bị tê liệt và buồn ngủ nên đã nhắm mắt lại.

  Sau hôm đó, để tránh sự việc giống như trên liên minh đã còng tay cậu lại và cậu được chuyển qua phòng khác. Liên minh cũng không cho một ai vào phòng bệnh của cậu ngoài tiến sĩ kể cả All Might cũng không được vô.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
   
   Đã được một năm kể từ khi cậu vô viện, cậu bây giờ vẫn giống như mọi khi chẳng thay đổi gì cả. Cậu ước gì mình được sống một cuộc sống như những người bằng tuổi khác, được đi học, được đi chơi nhưng thay vào đó cậu phải ở trong cái phòng bệnh này cả một năm trời. Anh hùng, chính họ đã hủy hoại hết tất cả của cậu nếu họ cứu được mẹ cậu thì cậu có phải bộc phát năng lực rồi bị đưa vô cái nơi đáng sợ và khủng khiếp này chứ và cũng chính họ hằng đêm tra tấn cậu thí nghiệm cậu. Thử tưởng tượng xem hằng đêm bạn bị gây mê ngủ không biết trời đất là gì, tỉnh dậy thì bị bọn họ sốc điên, rồi bị tiêm đủ thứ thuốc vào người thậm chí đôi mắt của cậu đã một năm rồi không thể nhìn thấy cái gì hết ngoài bóng tối vì sao, vì họ đã bịt mắt cậu rồi lấy gì mà nhìn được ánh sáng, còn tay cậu đâu đâu cũng toàn là băng gạt, đôi chân thì mất cảm giác cậu thề rằng cậu mà thoát khỏi đây cậu sẽ GIẾT họ vì những thứ mà họ đã gây ra cho cậu.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
   Liên minh tội phạm
Người đàn ông mặt bộ vest đen trong rất thanh lịch tay cầm tệp thông tin có ghi chữ Midoriya Izuku, gương mặt ông ta nhếch mép cười lộ ra khuôn mặt ranh mãnh rồi quay qua kêu tomura. (au: thực ra là tomura đang ở trong phòng của ổng đó)

- Tomura ta muốn nhờ con một việc?

- Vâng sensei cứ nói

- con với dabi và toga tới bệnh viện lớn của thành phố tìm phòng bệnh ở trên dãy lầu 3 cuối hành lang thấy phòng bệnh có anh hùng canh lập tức đem người ở trong phòng bệnh về đây cho ta.

- sensei chúng ta đem người về làm gì vậy?

- con cứ làm theo lời ta dặn rồi về ta sẽ giải thích.

  Tomura không nói gì thêm chỉ gật đầu đi ra ngoài kêu hai người kia làm nhiệm vụ ông giao. Nhận được nhiệm vụ dabi kêu Black Mist mở cổng tới bệnh viện. Đúng như lời All For One nói ở cuối dãy hành lang có căn phòng hai anh hùng đang canh. Dabi lập tức dùng ngọn lửa của mình đốt một trong trong hai anh hùng, còn Toga thì cầm con dao đánh vị anh hùng còn lại. Xử lí hai người đó xong tomura dùng năng lực phân rã của mình bước vào phòng. Ba người thấy người con gái đang bị còng tay lại và đang trong tình trạng bị gây mê. Camera quay được ba người đang định đem deku đi lập tức chuông báo động vang lên.
 
   " phát hiện tội phạm đang ở khu vực phòng bệnh lầu 3 phòng cuối". Tiến sĩ và mọi người trong bệnh viện nghe được thông báo liền lập tức cử các anh hùng tới. Vừa tới phòng bệnh thì người đã biến mất.

- chết tiệt chúng ta chậm một bước rồi- All Might tức giận đấm một phát vào tường gây ra vế nứt lớn, nỗi lo sợ của ông bây giờ đã thành sự thật, bây giờ bọn tội phạm có cậu trong tay bước tiếp theo của chúng chắc chắn lôi kéo cậu gia nhập liên minh tội phạm.

    Nhiệm vụ của họ đã hoàn thành việc bây giờ cần làm chính là đem cô tới cho All For One. Thuốc mê đã hết rồi nên cậu bắt đầu mở đôi mắt ra. Mở mắt ra cô thấy mình đang bị nhìn chằm chằm bởi bốn người.

- Midoriya Izuki  chẳng giống trong hình gì cả, trong hình là con trai nhưng tại sao bây giờ là con gái- cậu nhìn lại cơ thể mình thấy rất lạ ngực to tóc thì dài nhận ra cậu đã bị biến thành con gái.

- thất lễ cho ta từ hồi nãy chưa giới thiệu với cô ta là All For One còn đây là học trò và thuộc hạ của ta- ông nói quay qua hướng ba người đang đứng.

- chào izuki-chan tớ là toga cậu cho tớ ít máu được không- người con gái mà cô thất trước mặt hình như lớn hơn cô mái tóc màu vàng được búi thành hại cục trong dễ thương nhưng không kém phần tinh nghịch.

- dabi- câu trả lời chọc lóc nhưng khiến cô để ý tới người này, da có phần khác so với những con người ngoài kia. Nhưng cũng dừng lại khi người con trai mái tóc màu xanh lam nhạt, trên người có đầy các bàn tay bám lấy nhưng vẫn nhìn thấy được các nếp nhăn và đôi mắt đỏ nó rất giống cô.

- tch nhìn nữa là ta móc mắt ngươi đó và ta là tomura.

Cô nghe cái tên đó xong liền nhận ra anh chính là người anh hồi xưa đã chơi với cậu.

- tomu-nii là anh đúng không?

  Tomura khựng lại khi nghe izuki gọi mình. Chỉ có izu-chan của anh mới gọi anh như vậy thôi. Anh liền chạy lại ôm cô thật chặt vào lòng, cô cũng ôm lại nhưng All For One ho ra một tiếng thì tomura cũng hiểu nên buôn cô ra (au: giờ deku là con gái nên xưng cô nha)

- izuki ta muốn cô gia nhập liên minh tội phạm được không?

   Cô bây giờ chẳng còn nhà để về ngay cả muốn về cũng chẳng được, cô không muốn quay lại cái nơi đó nữa. Không do dự cô liền nhanh chóng trả lời.

- tôi sẽ tham gia.

- vậy tomura con dẫn con bé đi tham quan còn chỗ ở thì izuki sẽ chung phòng với tomura.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
(au: từ chap 3 au sẽ cho deku thành con gái forever và sẽ ghép với tomura và lí do deku biến thành con gái là do lúc tiêm ống cuối cùng liên minh không biết cậu bị biến thành con gái và màu tóc của cậu họ cũng không biết nó bị biến đổi)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net