chap1: em gái và em họ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Thành phố seoul nhộn nhịp cùng nhiều xe cộ và con người qua lại, những gian hàng buôn bán đông đúc lại khiến đường phố sinh động hơn. Đã gần tới kỳ thi học kỳ một của trường BTS, một nữ sinh với mái tóc ngắn cùng bím tóc xinh xinh bên cạnh đang ngồi rầu rĩ tại quán café trong giờ nghỉ trưa của trường, trên  người vẫn mặc bộ đồng phục cùng chiếc phù hiệu ghi tên 'Kim Ami'.

Ngồi vò đầu bứt tóc một hồi thì nữ sinh ấy mới than thở một hơi:

" haishhh, chết mình rồi~ học hành không vô thế này, nếu thi điểm kém sẽ lại bị ba và mấy ông anh họ mắng cho mất thôi!!!"

Ba bốn quyển sách và tài liệu được cô nàng phủ đầy trên mặt bàn, nhưng lại không có tâm trạng học. Quán café vốn vắng vẻ lại bị tiếng mở cửa bên ngoài làm khuấy động không gian yên tĩnh. Cây bút đang chuyển động trên tay Ami cũng bị rơi xuống ngay lúc đó khi cô giật mình.

Trong lúc nhặt cây bút từ dưới đất lên thì Ami vô tình nhìn lướt qua người vừa tiến vào. Cũng là một nữ sinh trường BTS, dựa vào kiểu đồng phục của người đó thì có lẽ là khối 11. Ngồi nhìn người kia đang gọi món từ phía xa mà Ami sinh ra cảm giác quen thuộc. Khuôn mặt xinh đẹp đó khiến Ami chìm đắm mãi, trái tim cô như muốn vỡ ra rồi, trên đời có thể có người đẹp như vậy sao?

Làn da của cô nữ sinh kia phải nói là vô cùng trắng, khuôn mặt lạnh lùng khiến người khác cảm thấy hơi khó gần, đôi mắt sắc bén lướt quanh một vòng quán rồi ngồi xuống tại một bàn gần đó. Cô nữ sinh kia vừa bấm điện thoại vừa đợi cà phê mà biểu cảm lại trông khá tức giận.

Hình như cô đã gặp cô gái kia ở đâu rồi thì phải...... À nhớ rồi! Là cô bạn cùng lớp vừa chuyển vào vài tuần trước đây mà! Kim Ami búng ngón tay khi vừa nhớ ra người kia là ai, là Min... Min.. Min gì ấy nhỉ??

" Min Yoonji! Ai là Min Yoonji ạ? Một ly cà phê đen và một ly Machiato của Min Yoonji đã có rồi đây ạ! "

Cô gái kia giơ cao tay và bước lại gần quầy tính tiền để nhận nước.

" Tôi đây! Bao nhiêu thế?"

" Dạ thưa là 40.000 won ạ!"

Yoonji lấy thẻ tín dụng ra đưa cho nhân viên tính tiền rồi cầm hai ly nước đứng ở một bên.

Sau một hồi thì Yoonji thấy mất kiên nhẫn rồi hỏi lại chị nhân viên.

" Xin lỗi nhưng có chuyện gì mà lâu thế ạ?" _ biểu cảm của Yoonji hiện tại là tức giận cộng thêm cái nhìn xuyên tâm can của cô lại làm cho cô nhân viên thấy lạnh sống lưng. Cô nhân viên thấy được sự mất kiên nhẫn trên gương mặt của Yoonji liền giải thích với biểu cảm lo lắng.

" Thưa quý khách... thẻ tín dụng của quý khách báo rằng đã hết tiền trong tài khoản."

Yoonji sửng sốt.

" Hả?! Cái gì?! Cô không nhầm lẫn chứ??!"

" Xin lỗi quý khách nhưng tôi đã kiểm tra và thử cà lại nhiều lần nhưng nó vẫn báo cạn tiền ạ!" _ cô nhân viên đổ mồ hôi hột khi nhìn biểu cảm của Yoonji càng ngày càng tối. Nhận lại thẻ tín dụng Yoonji lập tức nắm chặt tới nỗi nó vỡ vụn.

Quản lý và cô nhân viên quan sát biểu hiện của Yoonji và cho rằng sẽ phải gọi bảo vệ tới tiễn ra do nhìn cô khá là... gì nhỉ?.... 'nguy hiểm'.

Nhưng khác với những gì họ tưởng tượng rằng cô sẽ động thủ thì cô chỉ lấy balo của mình ngay ghế rồi quay lưng bước ra khỏi quán. Kim Ami quan sát một tràn sự việc diễn ra và cảm thấy muốn làm gì đó, nhìn thấy đôi mắt buồn phiền của Yoonji khi quay ra cửa ngay lập tức thứ gì đó thôi thúc cô dọn dẹp tập vở cho vào cặp.

Min Yoonji khoác balo đứng trước quán café nhắn tin cho ai đó với tâm trạng phẫn nộ tới nỗi ngón tay muốn xuyên thủng màn hình.
Thở dài tĩnh tâm một chút, Yoonji lại nhìn xuống mặt đất như một kẻ thất bại.
Cô chỉ muốn giúp anh trai mình một thứ gì đó mà thôi, cái thứ vô dụng như cô đã ăn bám anh trai từ lúc 16 tuổi. Bây giờ ngay cả mua giúp anh trai một ly cà phê cũng không được.

Tấm thẻ tín dụng này đáng lẽ phải có hơn 2 triệu Won nhưng trong một lần ngu ngốc cô lại đưa cho đứa 'bạn' của mình mượn. Kết quả là không còn một cắt như bây giờ.
Lúc 'bạn' của cô mượn thẻ chỉ nói là muốn mua đồ một chút rồi khi trả lại cô cũng chả kiểm tra thẻ vì tin tưởng đứa 'bạn' kia. Bạn thân suốt hai năm lại có thể đối xử với cô như vậy.
Sóng mũi của cô bắt đầu cay cay thì bỗng một cảm giác mát lạnh ịn vào bên má. Giật mình quay lại, Kim Ami đang đứng đó còn trên tay là hai ly nước mà lúc nãy cô order.

" Cậu là...?"

"Hả? À ờ thì... tớ tên Kim Ami! Làm quen nhé!"_ lúm đồng tiền hiện rõ hai bên má khiến nụ cười của cô thêm hút hồn.

"Min Yoonji..... nhưng mà ...cậu làm gì vậy?"

Ami giật mình rồi lại nhìn hai ly nước sau đó đưa nó lại phía Yoonji:

" Tớ mua giúp cậu hai ly nước này coi như chào đón cậu tới lớp! "_ quýnh quá chả biết làm gì thì bịa đại một lý do vậy.

"Tôi.. chung lớp với cậu à?"

"Ừ đúng rồi, khoảng mấy tuần trước ấy! Do tớ lúc đó lo chuyện ôn thi nên không rảnh bắt chuyện với cậu. "_ Ami đưa nước cho Yoonji cầm xong lại đưa tay ra sau gãi đầu.

Yoonji nhìn Ami sau lại nhìn hai ly nước trong tay, một cỗ ấm áp lạ lùng len lõi vào tim cô để sưởi ấm sự băng hàn của nó. Môi cô vẽ lên một nụ cười nhẹ nhàng mà lôi cuốn. Ami vô tình đặt ánh mắt lên nụ cười ấy để rồi say mãi trong cơn nắng tình. Yoonji ngước lên nhìn Ami với đôi mắt cảm kích:

" Cảm ơn cậu"

Ba từ đơn giản và ngọt ngào lại đánh thẳng vào lồng ngực Ami.

" lần sau... thì...để tôi mua nước cho cậu nhé!"_ Yoonji đưa ra lời đề nghị.

" đươc thôi!"_ ngay lập tức Ami gật đầu lia lịa với nét hớn hở trên mặt.

"Gặp lại sau ở lớp nhé!"_ Yoonji quay đi không quên vẫy tay chào tạm biệt Ami, để lại con người đang bay trên chín tầng mây kia đứng như trời trồng.

"Đáng yêu quá đi~"_ cảm thán được một hồi thì..." ấy mà khoan, CÒN ÔN THI THÌ SAO??? MÌNH CHƯA HIỂU BÀI."

.

.

.

.

.

.

.

Tại thư viện trường BTS.

Yoongi đang tìm tài liệu trên macbook thì một ly cà phê đá được đặt xuống bàn cạnh anh. Khỏi nhìn cũng đủ biết là cô em gái của mình rồi, anh vơ tay cầm ly cà phê lên uống một ngụm. Nhận thấy vị cà phê hôm nay khá lạ, ngon hơn bình thường.

"Yoonji, nhóc mua cái này ở đâu thế? Cái này đâu phải ở dưới cantin?"

Không có hồi đáp, anh mới chuyển ánh mắt của mình từ cuốn macbook sang cô em song sinh của mình.

Nhìn thấy khuôn mặt mơ màng pha chút phấn nộn bên hai gò má anh bỗng cảm thấy nổi da gà. Con em của mình sao hôm nay trông yêu đời thế? Ngày bình thường thì hai anh em cứ như hai thần chết đi chung với nhau nhưng bây giờ thì một trong hai thần chết lại muốn biến hóa thành thiên thần yêu đời.

Hướng em mình một ánh mắt kì thị thì anh cũng cầm cái macbook và ly cà phê về lớp.

- truyền thuyết kể rằng, ngày hôm ấy Min Yoonji ngồi mơ mộng trong thư viện đến hết giờ về khiến anh trai phải đi lôi kéo về nhà. Còn nàng Kim Ami được người ta tìm thấy ngồi trong quán café đến hết giờ khiến các ông anh họ phải đi tìm kiếm.

                 End chapter 1

___________________________________

20/8/2019

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net