Chap7: bị phạt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yoongi ngồi trong lớp mà đầu óc cứ như trên mây, bà chằn dạy tiếng anh ở trên bục giảng cứ nói năng liên tục nhưng chả có chữ nào lọt vào đầu anh nổi cả. Chẳng là buổi sáng nay:

"Yoongi hyung!!"

Min Yoongi nghe thấy tên mình thì lập tức quay lại, bắt gặp thấy tên nhóc Jeon Jungkook từ khi nào đã nhảy vọt lên xe mình.
"Chở em đi cùng với!!!!"
Anh khó hiểu, xe hơi thoải mái đắt tiền của cậu chủ đâu?? Anh em cậu chủ đâu?? Cô bạn gái xinh đẹp nhưng ngu ngốc, giả tạo của cậu chủ đâu mà lại đòi đi theo tôi????

"Cậu chủ không đi với các anh cậu sao?"

"À thì... à đúng rồi! Họ đi trước rồi nên em không đi cùng được, cho em đi nhờ xe nha!"

Yoongi vẫn còn sự lúng túng nơi đáy mắt, và Jungkook thấy rõ điều đó. Nó dùng đôi mắt thỏ nâu lấp lánh của mình nhìn anh.

"Đi mà... nha... chỉ một lần thôi!!"

Bây giờ anh thậm chí còn lúng túng hơn, một tầng mây hồng xuất hiện ở hai bên gò má, anh tằng hắng một tiếng.

"A hèm, th- thôi được rồi, vì là cậu chủ nhờ nên tôi đành chấp nhận thôi. Ch- chúng ta đi thôi nào."

Jungkook cười tủm tỉm, nó thấy anh đỏ mặt rồi đấy nhé. Cầm lấy nón bảo hiểm từ tay anh, cố ý chạm nhẹ vào bàn tay trắng sữa ấy. Ngồi đằng sau ôm anh thật chặt, nó ngước lên nhìn thì bắt gặp lỗ tai anh đang đỏ ửng hết cả lên. 'Đáng yêu quá~♡' nó nghĩ.

Đến trường, nó giao lại nón bảo hiểm cho anh, nháy mắt một cái rồi nói:
"Hẹn gặp anh sau giờ học nhé!"

Rồi sau đó để anh đứng một mình thơ thẫn cố tiêu hóa lời nó nói.
------------------------------

Mãi mông lung một hồi, anh cảm thấy gáy cổ của mình hơi nhột nhột liền quay phắt lại. À đúng rồi, sau cái hôm đầu tiên anh vào học chung với đám thiếu gia này, hai tên ngồi cùng anh aka Jung Hoseok và Kim NamJoon đã xin cô đổi anh lên bàn trên ngồi với lý do họ thấy anh thật ngứa mắt.

Cho nên bây giờ khi anh quay xuống, lập tức bắt gặp biểu cảm lơ đễnh thèm đánh của tên Jung thiếu gia kia. Giả vờ quay mặt sang chỗ khác huýt sáo để chứng tỏ mình vô tội à? Chiêu này chả phải cũ rồi sao??

Anh lại quay lên, sau một hồi quay lên quay xuống chịu đựng tên thiếu gia kia, anh đã gần cán mức tức giận rồi. Hoseok cảm thấy trong giờ học nhàm chán lại có tên đáng ghét này ở trước mặt liền chọc ghẹo, này thì âm mưu hãm hại Eunhee, ông đây lấy bút chọt cho mi tức chết. Nhưng mà Hoseok ơi~~ anh cứ liên tục chọt ổ kiến lửa hoài thì có ngày nó cũng sẽ bùng nổ để cắn nát tay anh thôi~~~

Đúng thật, ngay sau khi Hoseok cầm bút chọt anh lần thứ n. Anh vì chịu đựng hết nổi nên ngay lập tức giật cây bút lại, bẻ nó làm đôi, rồi cắm mạnh lên mặt bàn của gã tạo ra âm thanh rầm, nứt nẻ. Mực bút chảy đầy tay của anh, nhưng anh không quan tâm mà dọng mạnh cái rầm xuống bàn một lần nữa. Hoseok giật mình toát mồ hôi hột, nhìn chằm chằm cây bút bị bẻ đôi trong một nốt nhạc kia. Nuốt nước bọt cái ực, gã nhìn biểu cảm của Yoongi, sự lạnh lẽo vẫn còn đó khác với đôi tay đang nổi gân xanh, dính đầy mực và máu do các mảnh bút đâm vào kia. NamJoon ngồi kế bên Hoseok cũng chả nói gì, trầm mặt nhìn bàn tay bị thương của người kia.

"Trò Min kia đang làm ồn ào gì trong giờ học đấy??!! Cầm tập sách bước ra hành lang đứng cho tôi!!!"_ Bà chằn đứng trên bục giảng nghe liên tục những âm thanh rầm rầm cộng với tiếng xì xào bên dưới, tức giận la lớn tiếng.

Anh không nói gì, thu dọn sách vở bằng bàn tay phải còn lại vẫn lành lặn rồi khoác cặp một bên. Không quên để lại cho gã một cái liếc nhìn lạnh lẽo. Bà chằn tiếng anh để ý thấy anh bị thương ngay tay liền tỏ lòng yêu thương học sinh mà nói:

"Bị thương thì ngay lập tức xuống phòng y tế, nhưng đổi lại lát nữa ra về phải ở lại quét lá tại hồ bơi trường cho tôi."

Anh không quay lại mà chỉ đáp: "Vâng".
Sau khi anh vừa ra khỏi lớp, gã lại cảm thấy tội lỗi vô cùng, dù gì thì anh bị phạt cũng là lỗi do gã, tự nhủ lát nữa sẽ đi xin lỗi anh .
-----------------------------------

Anh ngồi một mình trong phòng y tế, bàn tay đã được sát trùng, băng bó cẩn thận. Khẽ thở dài nhìn bàn tay tạm thời vô dụng của mình, anh tự trách tại sao lúc nãy lại mất kiềm chế như thế.

Được một lúc thì anh nghe có tiếng người bước vào, chắc chắn không phải giáo viên y tế vì lúc nãy cô ta đã xin về sớm sau khi băng cho anh rồi.

Hai con người một nam một nữ ôm quấn lấy nhau, ngã lên chiếc giường ở buồng kế bên anh. Yoongi có thể nghe thấy tiếng thở gấp, những tiếng rên ma mị phát ra từ miệng người nữ. Tiếng hôn chụt chụt khiến người khác phải đỏ mặt, trong đó có anh.

Khuôn mặt đỏ như trái gấc, anh chán chường thầm nghĩ:

" Giới trẻ thời nay bạo động thật, không quản xung quanh là nơi nào mà cứ một mặt ân ái.

[Gi: Trong cái trường này anh già bằng thầy cô nào mà ở đó phát ngôn?:))) ]

"Taehyung à~, lỡ ai nhìn thấy thì sao?"

"Chả có ai ra khỏi lớp vào giờ này đâu, kể cả giáo viên nên chả ai rình bọn mình được đâu"_ Taehyung cong môi lên.

Yoongi như bị nói trúng tim đen, đực mặt ra, uầy uầy cậu chủ à~ tôi đây không cố tình nghe lén nhưng là do cậu tự vào đây đấy nhá!

Yoongi cứ tưởng cặp đôi bạo dạn kia là hai đứa ất ơ nào đó đang trong thời kì động dục, ai ngờ được là một trong số mấy thiếu gia đáng kính của mình chứ!

Thầm nghic bản thân không nên ở lại lâu để tránh làm phiền người ta, anh nhẹ nhàng li khai ra khỏi phòng. Nhưng mà ôi thôi.... quỷ tha ma bắt cái giường cũ kỹ mà anh đang ngồi lên, tiếng kêu "cọt kẹt" thảnh thót vang nguyên căn phòng.

Mọi thứ như ngừng động, lưng anh chảy đầy mồ hôi lạnh khi không thể nghe thấy tiếng cuồng dã của hai người kia được nữa.

Kim Taehyung ngay khi vừa bước vào phòng đã cảm nhận được có người ở trong này, liếc nhìn chiếc cặp quen thuộc được đặt cạnh cửa ra vào cậu cũng đủ biết người đó là ai.

Cứ tưởng cái tên mặt lạnh tự gọi mình là sát thủ kia sẽ khôn ngoan và cẩn thận mà rút lui, ai ngờ lại tạo ra sai sót tào lao thế này. Ngay khi tiếng động vừa vang lên, Kim Taehyung dừng mọi động tác trên người của Eunhee, cúi gằm mặt xuống để cố nhịn cười. Hiện tại Cậu đang khó khăn kiềm chế đến nỗi đau cả bụng, xanh cả mặt.

Cậu ra hiệu Eunhee đi ra ngoài, để lại moin việc cho cậu lo. Eunhee tiếc nuối, chỉ một chút nữa thôi, khi mang được cái thai họ Kim ấy thì cô ả sẽ một bước lên mây, ả hận ả hận, trù cho cái tên nào vừa phá đám sẽ bị thông nát lỗ đít!!!!
[GI: :))))]

Min Yoongi đổ mồ hôi hột, vừa định gấp rút chạy ra ngoài thì cái bản mặt trắng búng ra sữa của anh bỗng đập mạnh vào lồng ngực rắn chắc nào đó.

"C- Cậu.... chào cậu chủ!! Hề hề"_ Anh cười ngốc hết chỗ nói, cool ngầu đâu? Swag đâu? Mặt lạnh đâu? Câu trả lời là do ngượng quá nên anh quên mất rồi.

"Xem ra từ nãy đến giờ anh đã nghe thấy hết rồi nhỉ? Giờ muốn thế nào? Rình rập người ta xong chạy trốn sao?"_ Cậu nhướng một bên chân mày lên.

"Kh- Không phải! Tôi không hề có ý định rình rập hai người, là tại hai người vào đây trong lúc tôi đang băng bó cho nên-"_ Anh bị cắt lời.

"Băng bó? Anh bị thương ở đâu sao?"_ Taehyung bỗng dưng nhan mặt, lo lắng nhìn từ trên xuống dưới mới phát hiện bàn tay trái của anh được quấn băng gạt. Ủa mà tự nhiên mình đi lo lắng cho hắn là sao ta???

"Tôi không có cố tình mà....."_ Yoongi thở dài, càng ngày càng khó xử, chỉ là lỡ nghe vài âm thanh 18+ thôi chứ đâu có cố tình rình đâu. Mặt anh đã sớm phớt tầng hồng, mũi nhỏ lúc nãy va chạm mạnh cũng đỏ ửng cả lên. Đầu cúi xuống tránh chạm mắt với Taehyung, cậu thấy nguyên một màn lúng túng này, trái tim không tự chủ đập mạnh hơn.

Đồng ý là Taehyung không thích anh thật, nhưng mà như vầy có phải dễ thương quá đáng không??? Trong đầu cậu bỗng nảy ra ý tưởng, muốn trêu chọc anh thêm.
"Bây giờ vầy đi, vì anh đã phá đám tôi và Eunhee nên anh sẽ phải thay thế cô ấy, làm chuyện kia với tôi."_ Tông giọng trầm thấp của cậu vang lên, từng chữ từng chữ khiến Yoongi ngày càng đen mặt hơn.

"Xin lỗi cậu chủ, bất kể việc gì để chuộc lỗi tôi đều có thể làm nhưng chuyện này thì không."

Ánh mắt lạnh lẽo đã quay lại, khiến cậu rùng minh chút đỉnh, không gian yên tĩnh trôi qua, mặt than không đổi của Yoongi trực tiếp hướng Taehyung mà lườm. Tằng hắng một cái, Taehyung chỉnh đốn bản thân nghiêm túc lại rồi nói:

"Tôi đùa thôi, giờ thì nghỉ ngơi đi, tôi không làm phiền nữa."

Sau đó cậu lui khỏi phòng y tế, Taehyung thở hắt một hơi, đối diện với ánh mắt đó cứ như địa ngục lạnh lẽo vậy, sát khí áp bức khiến cậu khó thở. Thật thú vị làm sao.

-----------------------------------------------

Tan trường, Jeon Jungkook nhảy chân sáo đến lớp của Yoongi. Nó đã suy nghĩ kĩ rồi, từ trước tới giờ nó không hề thích Eunhee. Chỉ là do cô ta cũng có phần xinh đẹp, thấy các hyung đồng ý làm bạn trai rồi còn cưng chiều cô ta như vậy nên em út mới thấy mình bị bỏ rơi rồi cũng đồng ý làm bạn trai cô ta luôn.

Bây giờ Jeon đại ca đã có mục tiêu mới để theo đuổi rồi!!! Xinh đẹp hơn, ngầu lòi hơn, mạnh mẽ hơn và đương nhiên là mông căng tròn hơn! Đó chính là Min Yoongi!!!

Vì từ nay bé bánh bắt đầu muốn thân thiết hơn với hyung mặt than nên đã cố tình hẹn hyung ấy sau giờ. Nó còn chuẩn bị cả một cuộc hẹn bên sông Hàn với hyung cơ. Mua sẵn đồ nướng, bia với lò nướng thịt luôn nè. Ấy vậy mà sau khi tới lớp của Yoongi thì mấy bạn học của anh lại nói anh bị phạt đi quét dọn hồ bơi rồi.
Tủi thân một chút, nó cũng quyết định đi mua thêm chút đồ.
" Không sao, Yoongi hyung quét dọn một chút sẽ xong, mình đi mua thêm sữa chuối rồi đến giúp anh ấy một tay là cả hai có thể lên đường."_ Và thế là bạn chẻ xách đít chạy đi.

Hoseok đứng ở cửa nhà kho gần hồ bơi, ngắm nhìn Yoongi đang miệt mài quét lá trên bờ. Tội lỗi ngập tràn thật, thấy anh ta uể oải chưa kìa. Những giọt mồ hôi đọng trên mái tóc của anh rơi xuống nhẹ nhàng như kim tuyến, bàn tay bị thương được anh cất trong túi áo để không bị chạm nước.

"muốn gì thì ra đây nói chuyện, Cậu đừng đứng ở đó kẻo người ta hiểu lầm tôi bắt nạt cậu."

Hoseok giật mình, anh ta biết mình ở đây sao?? Gã rụt rè hỏi:

"Cậu có cần giúp gì không?"_ không có câu trả lời.

"Tôi xin lỗi..... là do tôi nên cậu mới bị phạt, nếu cần thì để tôi giúp cậu nhé!? Tôi không muốn bản thân cứ cảm thấy tội lỗi hoài thế này đâu."

Yoongi dừng mọi động tác lại sau đó thở dài, quay lại nhìn gã khiến gã hơi bất ngờ, rồi chỉ tay vào cái vợt gần đấy, ra hiệu muốn gã đi vớt lá dưới hồ. Gã cười rạng rỡ rồi cũng ra tay giúp anh.

Cả hai quét dọn khá lẹ.Khoảng chừng 25 phút. Ấy vậy mà phải công nhận tên Hoseok này nói nhiều kinh khủng! 25 phút mà cứ tưởng 25 tiếng, rốt cuộc kiếp trước của gã là loa phát thanh hay sao mà cái gì cũng nói được vậy??? Gã nói từ trên trời nói xuống, thấy Yoongi ra vẻ không quan tâm gã lại còn nói nhiều hơn. Nhưng mà coi bộ Jung Hoseok cũng có tâm chuộc tội, hầu hết đều là gã làm, còn anh chỉ có quét sơ vài cái trên bờ thôi rồi lập tức bị gã giật chổi lại.

Cầm vòi nước để rửa sàn hết lại một lần, anh nhíu mày khó chịu khi Hoseok lại một lần nữa cướp vật từ tay anh.

"Nãy giờ cậu làm nhiều rồi, chỉ còn việc xả nước quanh hồ thôi nên tôi có thể tự làm được mà"

"Không được!! Tay cậu đang bị thương, lỡ đụng nước thì sao? Ngồi yên đấy!!"_ gã phản bác.

Nhưng Yoongi vẫn không chịu, cương quyết đòi lại vòi nước. Do cả hai đang giằn co với nhau nên hơi di chuyển qua lại, Hoseok lỡ đạp lên đường ống nước trơn trượt rồi ngã xuống, kéo theo Yoongi ngã theo lên người mình.

'Ạch'

Bốn mắt nhìn nhau, hai trái tim đập mạnh. Hoseok ngẩn ngơ nhìn người con trai trong lòng ngực mình hiện đang ngại ngùng... đáng yêu quá!~
Yoongi gấp rút đứng dậy, thật là ngại chết tôi rồi!!! Sáng giờ hết Jeon Jungkook lại đến Kim Taehyung, bây giờ thì tới cả ông nội Jung Hoseok hay sao??? Ông trời thích trêu ngươi quá đấy! Hoseok nằm ở dưới đỡ cho anh nên giờ áo ướt hết rồi.

Cả hai ngại ngùng khó xử mà không để ý Jungkook đã chứng kiến một màn ngã xuống này. Tới lúc Hoseok giật mình quay qua mới phát hiện. Thằng thỏ hai mắt sắc bén, sáng như mắt của thú săn mồi vào ban đêm, lẩn từ trong bóng đêm nhào tới.

Hoseok giật mình chả biết mình đã làm gì nên tội, Jungkook lập tức bay tới tóm gọn gã. Jungkook liên tục dồn 20 hộp sữa chuối mới mua vào miệng gã cho tới khi gã sùi bọt mép ngất xỉu.

---------------------------------------------------
Cuối cùng thì NamJoon đã tới giải cứu Hoseok rồi chở cả đám về, đi giữa đường thì xe gần hết xăng nên NamJoon tấp vào trạm xăng gần đó. Hoseok mở cốp xe lấy một bộ quần áo mới tinh rồi vào nhà vệ sinh thay, NamJoon cũng đi theo gã rồi mua hai ly cà phê.

Jeon Jungkook, cái con người đã chuẩn bị một cuộc hẹn hoàn hảo bây giờ đang rất sốt ruột. Nó canh cả hai người kia đi hết, sau đó đổi chỗ của mình lên ghế lái rồi phóng xe chạy đi mặc dù bản thân chưa đủ tuổi. Mấy cậu hỏi trong suốt quá trình ấy Yoongi làm gì á? Ổng ngủ đấy!

Hoseok vừa bước ra khỏi nhà vệ sinh thì bàng hoàng và hoang mang ×n lần.
"Gì vậy nè? Tụi nó bỏ mình đi vậy luôn hả??? Ủa thằng NamJoon tại sao nó IQ148 nhưng lại bỏ quên một con người vậy??"

"Tao nè"

"Á đụ má hết hồn, sao mày ở đây?"
Hoseok ôm tim vật vã.

" Chắc thằng kook đang cầm lái rồi"_ NamJoon bình thản uống một ngụm cà phê, cái biểu cảm có thể nói là như đã quen với sự đời.

"Trời ơi!!!!! Ở ngoài đời trong Bon voyage tao bị bỏ quên, tới trong truyện cũng bị bỏ lại là sao?????"

"Nhưng nếu mày suy nghĩ thoáng hơn , ở ngoài đời thì mày bị bỏ lại một mình với ông cameraman, nhưng trong này thì có tao đi kèm với mày cho mày đỡ buồn đấy thôi, mừng đi."_ Lại thêm một ngụm cà phê. Hai thanh niên đẹp trai lai láng ngày hôm ấy đã phải nắm tay nhau đi bộ về nhà vì tiền bạc, điện thoại, của cải để trên xe hết rồi. Đời buồn Jung Hoseok, kiếp bị bỏ lại ở trạm xăng theo anh từ đời vào truyện.

___________________________________

End chap 7

14/11/2019

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net