Chương 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 2: Tình yêu là thứ xa xỉ, tai nạn không ngờ.

_____________

phần GTNV.(1)

Min Suga, tên thật là Min Yoongi, 17 tuổi, con trai trong một gia đình khá giả, ba mẹ cậu cùng kinh doanh một chuỗi nhà Hàng ở nước ngoài nên ít khi về Hàn Quốc thăm cậu, tiền họ luôn chu cấp cho cậu hàng tháng có thể nói là quá dư luôn rồi đó chứ thẻ của cậu cũng không dưới 8 số 0 rồi vì cậu chưa bao giờ đụng vào đống tiền đó cần lắm mới xài thôi, cậu có một người bạn thân từ nhỏ Mark làm chủ tịch Đoàn gia rất lớn mạnh, cậu mở riêng cho mình môt dãy cửa hàng ô tô và xe phân khối lớn do sở thích đam mê tốc độ của mình và làm ăn rất khấm khá. Và cậu và Anh bạn của mình cả hai đều là tên tuổi lớn trong giới hắc đạo. Cái tên Suga là biệt danh mà cậu tự đặt.

Suga từ nhỏ đã học võ còn rất giỏi, tinh thông vũ khí và công nghệ thông tin. Mặc dù học võ nhưng lại sở hữu một thân hình đến con gái cũng phải ghen tị, nước da trắng sứ môi đỏ như son, mái tóc đen lấy tự nhiên, đôi mắt một mí vô cùng có hồn tổng thể chỉ có thể nói bằng một từ '' chuẩn''.

Suga có tính cách vô cùng đanh đá và khó ở hay bắt nạt người ta theo nghĩa tích cực ( không giống như kiểu bắt nạt mà chúng ta hay gặp nó đơn giản chỉ lạ muốn cho người khác vui lên thôi) nạn nhân đầu tiên cũng là thường xuyên nhất là Markeu dấu iu.
Nhưng khi thân với ai rồi cậu cứ như con nít, vô cùng dễ thương. Cậu có nội tâm sâu sắc những không dễ nhũ lòng rất quan tâm mình mọi người. Mặc dù cái tính rất là khó ở những những người xung quanh cậu rất thương cậu. Cậu rất thông minh nên những cái kiến thức trên ghế nhà trường hầu như đã từng học qua. Trên lớp chỉ có một sứ mệnh thiêng liêng cao cả là để cho linh hồn được bay bổng hòa với thiên nhiên và khám phá đây đó. Nói nôm na là ngủ.

Trong quá khứ cậu đã từng gặp một chuyện hết sức đau lòng và có lẽ nó mãi in sâu vào tâm trí cậu. Cậu từng trãi qua một mối tình...

Cô ấy là đẹp nhất trong mắt cậu, dìu dàng yêu kiều hối với cậu cũng là cô ấy. Nhưng tại sao chứ cô ấy đã bỏ cậu đi. Người mình yêu nhất bỏ mình đi thứ '' trái đắng '' đã làm cho trái tim của một người vô cùng ấm áp bổng chốc hóa lạnh lẽo.

3 tháng trước.

'' Yoongi, mày có nghĩ là mày sẽ yêu thêm một lần nữa không?'' Mark ngồi kế bên cậu cả hai đang cùng ngồi trên sân thượng nhà Mark để ngắm trăng

'' Sao tự nhiên mày dùng tên thật của tao?''

'' Trả lời đi ''

''Tương lai đâu biết được, nhưng hiện tại thì không. Một lần là quá đủ. Hiện tại đối với tao.......tình yêu là thứ xa xỉ lắm.''

Suga sở hữu dị năng khá đặt biệt mà chính cậu cũng chưa khám phá hết, hiện tại cậu chỉ biêt mìn sở hữu dị năng hắc ám tầm cấp 8, 9. Dị năng này cũng đã giúp ích cho cậu rất nhiều trong công việc sát thủ. Dị năng của cậu vốn đã thức tỉnh từ nhỏ sau một vụ tai nạn, cậu rơi từ vách núi nhưng may mắn dị năng thức tỉnh một đôi cánh đen lớn hiện ra bao bọc lấy cơ thể bảo vệ cho cậu khỏi những chấn thương. Vốn là người thông minh nên trí tuệ cũng như dị năng được cậu khai thác triệt để.
_____________________________________
Trở về thực tại.

''Dậy đi con mèo lười, mày hẹn bọn tao đi đánh trận mà giờ còn nằm đây à? Dậy dậy"

Mark đi đến nhà hòng đánh thức con mèo lười nào đó còn đang say giấc nồng, và cái quá trình đó lại là cả một câu chuyện dài.

'' Tao...muốn ...ngủ''

''Đệch! Cái thằng naỳ''

Tiếp đó là đòn liên hoàn gối của bạn trẻ Markeu vài giây sau khi cố ngủ với những đòn đó, máu của bạn trẻ Suga đã dồn tới não, thế là đại chiến gối mà chúng ta thường thấy trong những bữa tiệc ngủ của các bạn nhỏ đã biến thành trận chiến một mất một còn. Gắt!!!

________dẹp mợ cảnh '' hường phấn'' đó đi___________

'' Hôm nay tụi mày phải đánh cho ra trò đó ''

Suga nhìn vào đám người khoảng 10 tên mà nói.

'' Ok! Tao vừa đi nước ngoài về tậu được vài món hay lắm ''

tên thủ lỉnh đáp lại hắn tên là Jackson.

Tên này là trùm xã hội đen đó, và là bạn thân của Suga và Mark. Mấy dịp đánh đấm như thế này mục đích chính là thử vũ khí. Thật ra xã hội này cũng bình yên lắm chỉ là hắc đạo tồn tại song song cũng rất mạnh. Suga mặc dù chỉ mới 17 tuổi và việc đến trường cũng chỉ cho có lệ vì cậu đã quá nằm lòng với những kiến thức như thế. Công việc chính vẫn là một sát thủ. Cả Mark ngoài làm chủ tịch của một tập đoàn gì đó thì anh cũng là trùm của một tổ chức xã hội đen.

Cả bọn cùng lao vào chiến. '' chiến mã'' của cậu là một chiếc xe tăng trang bị đầy đủ và là loại mới nhất mà cậu vừa tậu về vài ngày trước. Những người kia có cả máy bay chiến đấu và robot. Địa điểm hiện tại sân vận động trên cao thuộc quyền sở hữu của Vương gia.

" Tao giao trước cấm dùng dị năng, tao không muốn mày đánh tao bầm dập"

Trước khi đánh, Jackson hướng Suga mà nói.

" Tao hiền quá mà, tao có làm gì đâu"

" Xaolonekhongcogivui, chungtakhongnenxaolone. Bớt nghiệp cho trời thêm trong đi ku"

Mark phóng cho Suga mắt khinh bỉ.

Nhớ lại quá khứ, những trận chiến trước đây, đám người của Jackson bị đánh te tua vì cái dị năng đó. Nên bây giờ phải rút kinh nghiệm.

''Mày lo bên trái tao lo bên phải, Mark mày xử bốn tên bên đó đi còn lại để tao''

'' Yes sir...''

Chiếc siêu xe của Mark mặt dù không to lớn như của đối thủ nhưng lại vô cùng nhanh nhẹn giúp anh có thể lượn giữa bọn chúng như một căn gió, anh đứng thẳng người trên xe dùng súng bắn vào toàn bộ địch cần xử lý chẳng mấy chốc chúng chỉ còn là đống sắt vụng.

Cậu cũng tranh thủ dùng thử xe mới, quả nhiên là cực phẩm số lượng đạn bắn ra nhiều và có sức công phá lớn. Và cũng nhanh chóng xử toàn bộ ngoại trừ boss thôi.

Phi cơ của Jackson liên tục chao lượn trên bầu trời hòng tránh khỏi uy lực từ cả nghìn viên đạn đang hướng về phía mình. Khi chiếc phi cơ lao đến gần cũng là lúc chiếc nấp bên trên xe tăng đột ngột mở ra xuất hiện một cậu nhóc tay cầm song kiếm điện chiếm thẳng một phát vào chiếc phi cơ vừa rồi khiến nó tanh bành hoa lá hẹ.

'' Đống đồ này đúng vô dụng, mau giao địa chỉ của chiếc xe tăng và cây kiếm trên tay mày cho tao ngay'' Jackson xuất hiện từ đống đổ nát tiến đến người con trai đang đứng trên cổ xe tăng kia và nói.

'' 33/19/ J là của chiếc xe tăng còn kiếm là hàng độc quyền''

'' Ây thằng này keo ''

Jackson phẫn nộ sương sương. Mark lái xe tiến lại gần.

'' Nó keo từ nào đến giờ rồi mày ơi''

'' Ê tụi mày có nghe thấy tiếng gì không ?''

Do sở hữu dị năng cấp cao và vốn là một sát thủ nên các giác quan của cậu có phần vượt trội hơn người.

'' Không....à khoan đã''

Bíp........Bíp.......Bíp.....Bíp...Bíp..Bíp..Bíp....đùng

'' Ai chơi mất dạy đặt bom trong này vậy?''

'' Mau đi ra ngoài''

Mọi người cùng nhau chạy ra ngoài. Một người trong đám của Jackson bị ngã tại vì anh ta bị thương. Bom thì không phải một quả mà là nhiều quả cứ liên tục thay nhau nổ chẳng mấy chốc nơi đây chìm trong biển lửa.

''Nè anh không sao chứ? Tôi dìu anh đi''

''Cảm ơn cậu Min''

Đùng!!

Đất bị chia ra làm hai ngay giữa cậu và Anh chàng kia, không may lần này người bị kẹt lại là cậu.

'' Yoongi!!!!''

''Suga!!!''

Mark cùng Jackson hoảng hốt la lên khi nhìn thấy cậu vẫn còn bên trong.

'' Mau chạy đi ''

Đùng!!

Tiếp nổ lần này là lớn nhất mọi thứ bây giờ chỉ còn lại là một cột lửa cao vút.

'' YOONGI!!!!!!!''

Mark hét lên định quay lại chổ đó.

''Mark! Bình tỉnh đi! Lần này chắc chắn có người muốn hại chúng ta. Tao và mày lúc này phải sáng suốt mà tìm ra kẻ đó và mục đích của chúng.''

'' Phải! Mào nói đúng. Yoongi tao sẽ trả thù cho mày.''

________________

Câu chuyện chỉ mới là bắt đầu thôi...................

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net