Phần 11

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Bữa tiệc được bắt đầu trong tiếng vỗ tay của mọi người. Các anh cùng ả hiện tại đang là trung tâm của bữa tiệc. Mọi người cứ bu xung quanh họ hỏi tới hỏi lui. Nội dung của những câu hỏi đó không có gì đáng kể. Chủ yếu, mọi người đều muốn biết quan hệ của các anh và ả. Ngoài ra thì là lời muốn hỏi hợp tác với tập đoàn của các anh. Hiện giờ hàng vạn câu hỏi cứ thế đập vào mặt, các anh không khỏi bực mình. Có trách thì trách tại sao các anh lại sinh ra trong một gia đình luôn chiếm thế thượng phong trên thị trường kinh doanh của thế giới, là miếng mồi ngon của biết bao tập đoàn kinh doanh nhỏ lẻ khác. Hơn nữa, vì có vẻ ngoài và thần thái khác người, các anh luôn là tâm điểm chú ý của các cô gái. Còn mẹ nữ chính thì không giấu nổi vẻ vui sướng khi mình là tâm điểm chú ý của bao nhiêu người nổi tiếng. Như không kiềm nổi cơn tức giận, Hoseok hét ầm lên.
Hoseok: Mấy người im đi có được không???
Bỗng vị MC đáng kính từ đâu xuất hiện trên sân khấu, trấn tĩnh mọi người đang hỗn loạn trong bữa tiệc
MC: E hèm, xin quý vị trật tự.
Các anh hiện giờ đang bùng chái.
Các anh's pov
Tại sao không bảo họ trật tự từ nãy đi??????????
End các anh's pov
MC: Vâng thưa quý vị, bữa tiệc tối nay do gia tộc nhà họ Min tổ chức. Vì thế, ông Min đây muốn phát biểu vài lời. Xin quý vị tặng một tràng pháo tay và xin vui lòng TRẬT TỰ lắng nghe những gì ông ấy nói ạ. Xin chân thành cảm ơn.
Chú MC hiền từ lúc nãy đang nói đột nhiên gằn giọng, nhấn mạnh từ trật tự khiến mọi người giật mình. Nhìn vào ánh mắt lúc nãy của chú như muốn giết người vậy. Thật đáng sợ. Cùng một lúc, mọi người trong bữa tiệc đều có chung một suy nghĩ.
Mọi người's pov
Cả gia nhân cũng đáng sợ, quả nhiên đứng nhất không chỉ là cái danh.
End mọi người's pov
Ông Min đứng lên sân khấu, truyền vào lỗ tai mọi người giọng nói trầm ấm đặc biệt của mình khiến họ thoát khỏi những suy nghĩ mông lung mà tập trung lắng nghe.
Ông Min: Xin cảm ơn mọi người đã đến đây hôm nay.
Ông Min dù đã ngoài 50 nhưng trông vẫn vô cùng bảnh bao. Ông mặc một bộ vest mà xám tro kết hợp với sọc trắng, bên trong ông mặc một chiếc áo cổ lọ màu đen. Nhìn ông vô cùng trẻ trung và nam tính.

Đứng bên cạnh ông Min không ai khác chính là bà Min. Hôm nay, bà trông vô cùng phúc hậu nhưng không kém phần sang trọng, quý
phái. Làn da trắng sáng của
bà nổi bật dưới chiếc đầm màu xanh đen ngang tới đầu gối lấp lánh cùng với nhiều viên kim cương đính trên vai, họa tiết của chiếc đầm vô cùng lạ mắt khiến người nhìn không thể không nhìn vào nó.

Hai ông bà nhìn vô cùng đẹp đôi và khiến người khác phải ghen tị vì sắc đẹp và thần thái vẫn không thay đổi sau bao nhiêu năm vất vả trên thương trường.
Ông Min: Tôi và phu nhân hôm nay muốn mời mọi người đến đây hôm nay với lí do muốn giới thiệu với mọi người hai đứa con trai của tôi. Và nhân đây tôi muốn con trai mình kế thừa tập đoàn để có thể nghỉ hưu cùng với vợ của mình, an hưởng tuổi già.
Ông Min vừa dứt lời, tiếng xì xầm bàn tán liền rộ lên.
Người 1: Cái gì, chủ tịch Min nghỉ hưu á???
Người 2: Tại sao lại phải nghỉ hưu cơ chứ?
Người 3: Cậu con trai của ngài còn trẻ sao có thể gánh vác một tập đoàn lớn như vậy được?
Ông Min: Xin mọi người trật tự. Tôi biết mọi người khá bất ngờ về quyết định này của tôi. Nhưng tôi tin chắc rằng con trai tôi sẽ điều hành tốt tập đoàn này. Bây giờ tôi xin giới thiệu với mọi người hai đứa con trai của tôi. Min Yoongi và Min Shiro.
Nghe đến từ Min Yoongi, các anh và ả đều đồng loạt giật mình, trong lòng thầm nghĩ
Các anh và ả's pov
Không thể nào là cậu ta được. Chắc trùng tên thôi, chỉ là trùng tên thôi.
End các anh và ả's pov
Tiếng vỗ tay đồng loạt vang lên. Từ trong khán đài, hai thanh niên đang dần bước ra. Người ta có thể dễ dàng nhận ra đâu là Min Yoongi. Anh có khuôn mặt nhìn giống ông Min và đôi mắt nhìn giống bà Min. Anh mặc chiếc áo sơ mi đen cùng với dây đeo bằng bạc có thiết kế đẹp mắt, bên ngoài khoác hờ hững chiếc áo vest đen sang trọng đắt tiền cùng chiếc quần tây màu đen dài đến mắt cá chân, đôi giày màu đen bóng loáng vang cộp cộp trên nền đất. Mái tóc ấy không còn màu đỏ chói chang hay màu đen bù xù nữa, mà thay vào đó là màu xám khói lạnh lùng, làm nổi bật lên làn da trắng của anh.

Người ta có thể dễ dàng hiểu tại sao anh là con của họ. Từ khuôn mặt, vóc dáng, thần thái, khí chất, anh đều giống họ, có khi còn lạnh lùng hơn cả họ nữa. Anh tỏa ra mị lực quyến rũ khiến người ta không thể nào rời mắt khỏi. Người còn lại thì không ai khác chính là Min Shiro. Người con trai này trông thật kì lạ. Cậu sở hữu mái tóc trắng muốt tự nhiên cùng đôi mắt màu đỏ như máu. Dù không bằng Yoongi nhưng cậu vẫn tỏa ra một khí chất quyến rũ người khác nhưng đồng thời cũng khiến họ sợ hãi ở một phương diện nào đó. Cậu diện trên mình cũng một bộ vest màu xanh đen. Bên trong là sơ mi trắng đã được mở hai cúc đầu một cách hờ hững. Nhìn thôi có thể nhận ra đôi giày màu nâu gỗ mà cậu đang đeo có giá trị lớn như thế nào. Đút tay vào túi, cậu đi không thành tiếng mà đi nhẹ nhàng như sát thủ. Đôi mắt của cậu nhìn người khác khiến họ nghĩ rằng mình có thể bị giết bất cứ lúc nào.

Đứng trên sân khấu, họ nhận thấy được rằng Min Yoongi là một con người kiệm lời, lạnh lùng và nguy hiểm, còn Min Shiro là một con người có vẻ thân thiện hơn nhưng lại vô cùng mưu mô và xảo quyệt. Khi cả hai cất lên tiếng nói đầu tiên, mọi người mới hoàn hồn và thoát khỏi mị lực của họ.
Yoongi: Xin giới thiệu với mọi người, tôi là Min Yoongi. Tuy nhiên, hãy gọi tôi là Min Suga. Bởi vì, Min Yoongi đã...
Nói đến đoạn này, anh khẽ liếc sang chỗ các anh và ả đang đứng, mắt không giấu nổi sự khinh bỉ. Trong lòng anh lúc này đang nghĩ.
Suga's pov
Oi oi Kim Seokjin, làm sao thế? Nước tràn bờ đê rồi kìa.
Còn Kim Namjoon nữa, gặp nhau bao lâu rồi tôi mới biết mắt anh to đến thế đấy. Aa, Jung Hoseok, tôi biết mặt anh dài như mặt ngựa rồi nên không cần chứng tỏ với tôi nó dài như thế nào đâu. Kìa, Park Jimin, tém tém lại đi, mất hình tượng quá. Ồ Kim Taehyung, anh là người duy nhất không trưng ra bộ mặt sốc lọ ấy đấy, tôi có lời khen. Ai kia? Jeon Jungshook à??? :)))))). Còn cô, Kang Sinju, tội cái váy, đừng có nhàu nát nó nữa, hỏng giờ. Mấy người cứ chờ đi, đây mới là mở đầu thôi. Sự trả thù của tôi còn dài lắm.
End Suga's pov.
Khi đã chấm dứt suy nghĩ của mình, Suga liền quay lại nhìn khán giả và hoàn thành câu nói của mình.
Suga: Min Yoongi đã chết rồi. Bây giờ, tôi Min Suga mới chính là con trai của ông Min và bà Min đây. Xin mọi người hãy nhớ kĩ.
Shiro:(nở ra một nụ cười thân thiện) À vâng, xin chào mọi người. Tôi là Min Shiro, đứa con trai được ông Min nhận nuôi cách đây một tuần. Tôi còn nhiều thiếu sót nên mong mọi người giúp đỡ. Còn một điều nữa, tôi là hộ vệ của Min Suga đây nên hãy nhớ rằng (liếc sang nhìn các anh và ả), tốt nhất đừng đụng vào cậu ấy nếu muốn chết. Xin cảm ơn mọi người đã lắng nghe.
Khi anh và cậu kết thúc lời chào hỏi của mình, mọi người đồng loạt vỗ tay, nhưng vẫn có 7 con người nào đấy, đứng trân trân tại chỗ, không nhúc nhích.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net