Kim Taehyung thích Jung Hoseok như thế nào?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Xin chào, tôi là Kim Taehyung hay các bạn còn có thể gọi tôi là V và tôi không có mắc bệnh Down (Đao) đâu nên đừng gọi tôi là Vê Đao, mất mặt với Hoseok hyung lắm cơ.

Nhắc tới Hoseok hyung tôi mới nhớ, sáng giờ tôi vẫn chưa được gặp hyung ấy, thật là nhớ lắm a. Hoseok hyung là một thiên thần của tạo hoá. Tôi thực sự đã để ý anh ấy từ thời pre-debut rồi. Nhưng lúc quảng bá Danger tôi có hơi nhầm lẫn một chút về mặt tình cảm của mình.

Tôi đã ngỡ mình đã thích Jungkookie, yah tôi khi đó luôn thấy thằng bé vô cùng dễ thương khiến tôi muốn dính vào như một con lười đu thân cây.

Tôi là một seme và khi nhìn thằng nhỏ ngày càng công lòi ra thì tôi sợ sẽ bị đè ngã chết.

Tự dưng sau đó tôi cho rằng mình thích Jimin. Nói chung tôi cứ lầm tưởng như vậy cho đến ngày Hoseok hyung về Gwangju thăm gia đình gì đấy thì tôi chọt cảm thớ nhung nhớ cực kì.

Từ đó tôi biết rõ người mình thích là ai và càng cảm thấy an tâm hơn khi anh ấy dần thay Seokjin hyung đóng bai trò mẹ cho cả nhóm.

Nói không phải là tự dưng Hoseok về quê là tôi thích anh ấy đâu, đó là cả một quá trình dài khi tôi cho rằng có lẽ Hoseok đang cố gắng cưa cẩm tôi chẳng hạn. Ôi, giờ nghĩ lại tôi lại cảm giác như quá khứ của tôi cùng Hoseok hyung chính là giấc mơ trong hiện tại của tôi đấy.

Cứ như anh ấy theo đuổi tôi rồi tôi lạnh lùng dữ quá nên từ bỏ nhưng anh ấy không hay là anh ấy đã gây chút ấn tượng trong lòng tôi. Đại loại vậy đó, như mấy câu chuyện ngôn tình cẩu huyết vậy.

Để nhớ xem cái đêm tôi cảm thấy mình có hơi khác lạ đối với Hoseok hyung là đêm ấy tôi bị sốt. Và Hoseok với tư cách là bạn cùng phòng đã nắm chặt tay tôi trong lúc ngủ để sưởi. Còn nhớ lúc tôi vô tình tỉnh giấc thì thấy anh ấy đang gật gì như đang cố ép bản thân thức. Dù tôi có cố khuyên nhủ ra sao thì hyung ấy vẫn cứ mặc kệ bản thân mà lo cho đàn em trước.

A, đối với bề trên anh ấy cũng rất quan tâm đó nha, quan tâm đến mức khiến tôi phát điên cả đầu. Những lúc Yoongi hyung làm việc muộn trong studio. Anh ấy sẽ thường ra vào khuyên nhủ Yoongi hyung ngủ sớm. Có khi thấy Yoongi hyung còn thức thì pha caffee, khi ổng ngủ rồi thì Hoseok của tôi phải đem chăn vào đắp cho ổng. Lớn rồi sao hyung ấy cứ khiến người khác phải quan tâm thế hả?

Hay Hoseokie của tôi (từ khi nào Hoseok là của cậu?😅) thường xuyên giúp Seokjin hyung nấu ăn. Ấy, đừng hiểu nhầm. Từ hồi pre-debut tới giờ tài nấu ăn của Seokie cải thiện dữ lắm đấy, không còn là "bát nước giặt" ngày nào a.

Hn, hay đối với cậu bạn cùng tuổi phá hoại Namjoon hyung thì Hoseokie cũng đặc biệt quan tâm. Nhưng với tất cả, họ không phải thứ trở ngại quá lớn với tôi. Vì tôi có thể nhận thấy họ chỉ coi Hoseok hyung là đàn em, là bạn bè thôi, không phải cái thứ quan hệ kia.

Mà tôi sợ nhất hẳn là Jimin nhỉ. Hoseok của tôi luôn dính lấy cái tên mắt híp đó như keo. Thật không tin được Hoseokie hyung không còn skinship với tôi nữa mà lại đi tạo moment với một tên vừa lùn vừa thụ lòi kia. Có phải hay chăng Hoseok muốn vớt vát chút bản chất công cho mình?

Tôi hơi liếm môi, đột nhiên cười nhăn nhở: nhưng Hoseok hyung sẽ không thể thoát khỏi cái định mệnh nằm dưới tôi đâu a.~

Chợt một cái gối bay với vận tốc cao lao vô mặt tôi và rơi xuống. Ôi thôi, khuôn mặt nam thần hỏng mất thì làm sao quyến rũ Seokie hyung a?
Chợt nghe giọng Hoseok hyung vang lên

"Chú làm anh sợ đấy, khi không lại cười nhăn nhở trong khi chỉ nhìn vào gầm giường anh." Hoseok ngồi bên giường kia nửa đùa nửa thật nhìn tôi.

Tôi hơi gượng gãi đầu, không thể nói có anh ấy biết cái lý do tôi lại cười như vậy được nên vờ tỏ ra khùng khùng cho đúng với cái từ 4D anh hay gọi tôi

"Cái tên 4D này, đừng nhìn xuống gầm giường một lần nào nữa, anh mày sợ thật đấy." Đấy, anh ấy hay gọi tôi là 4D mà tôi rất ghét, nhưng chỉ cần người đó là Jung Hoseokie thì tôi cũng cam a~~

Yah, tôi nghĩ anh ấy có tình cảm với tôi, thật đấy, nhìn xem ánh mắt anh ấy dấy lên người tôi bây giờ nè. Nó chằm chằm và có hơi... có chút trừng(?)

Dù sao, tôi cũng nên đi ngủ. So với bất kì ai, tôi biết tôi rất sung sướng khi luôn đạt được những mong muốn như chung phòng với crush, được quan sát crush thay đồ, được crush rất chi là quan tâm nữa~ hay ít nhất đó là những gì tôi ảo tưởng cho đến tận bây giờ :)

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net