Seokjin hyung, xin hãy tránh xa Hoseok của em

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tôi đang cảm thấy rất tồi tệ, thực sự đấy. Dù cho sáng nay có tận mắt thấy Hoseok hyung mặc độc một cái quần lót thì tâm trạng vẫn không thể khá hơn tí nào.

Nhìn xem, Hoseok hyung đang cùng với Seokjin hyung nấu bữa sáng, và họ có cần đứng sát nhau như thể nhà bếp chật hẹp lắm không? Nhìn kìa, áp sát thế kia không thấy nóng hả? Nhất là khi lửa trên bếp cứ phừng phừng lên, CÁC NGƯỜI KHÔNG THẤY LÀ RẤT NÓNG HAY SAO????

Nhưng trên tất cả, tôi nghĩ Seokjin hyung thích Namjoon :) và tôi vẫn tin vào chiến hạm NamJin mà các ARMY vẫn thường hay ship.

Yah! Hoseok! Anh thực sự quá đáng :) tại sao lại đút Seokjin hyung ăn chứ? Em đang ở ngay đây này. Ối, tôi lại thiếu kính ngữ rồi, nhưng ai quan tâm chứ? Quan trọng là trước sau gì Hoseok cũng thuộc về tôi.

Và tôi nghĩ hiện tại tôi nên rời khỏi đây thì hơn, ăn giấm một hồi chắc tôi điên lên mất.

-----------------
Mẹ nó, hôm nay thực sự là một ngày tồi tệ. Làm ơn đi, Hoseok hyung, em cũng nhảy tệ lắm này, anh có thể đến và điều chỉnh lại động tác của em không?

Cố ý, hẳn là cố ý, Jin hyung cố ý câu dẫn sự chú ý của Hoseok và tôi đã ăn giấm suốt sáng giờ từ kí túc xá đến cả phòng tập, làm ơn đi, đừng bảo tới concert họ cũng dính lấy nhau như keo thế nhé.

"Taehyung?" Ôi mẹ ơi, Hoseok hyung kêu con kìaaaaaaaa

"Dạ hyung?" Tôi vui muốn chết đây nhưng vẫn phải tỏ ra thật cool ngầu :) bình tĩnh nào Taehyung, phải cho Hoseok hyung thấy bản chất đàn ông của màyyyy

"Em chụp giúp anh với Seokjin hyung một tấm hình làm hint nhé?" Rắc, tiếng con tim vỡ vụn, anh không thấy ở đây còn bao nhiêu người khác có thể chụp hình cho đôi uyên ương các người hay sao mà phải chà đạp trái tim bé nhỏ của em???

"Vâng ạ, anh nhờ em là đúng đắn đấy, em chụp  hình đẹp nhất nhóm rồi " yah, tôi đang dối lòng đấy, tôi phải tỏ ra thật ... tôi cũng chẳng biết gọi nó là gì nhưng các bạn cũng hiểu mang máng cái ý của tôi rồi đấy.

----------------
Well, chúng tôi đang đứng trên sân khấu concert của chính mình, như thường lệ thì Hoéok hyung sẽ dính lấy tôi hay Jimin gì đấy, nhưng hôm nay lại bị chính Seokjin hyung nắm tay kéo đi. Abcdxyz Namjoon hyung, ra tạo moments với ảnh đi, để ảnh tránh xa Hoseok của em ra!!!!

Lạy Chúa, tối nay anh ấy sẽ không qua phòng và đút con ăn giấm chứ?? Thưa Chúa, như vậy là thất đức, Người phải ngăn chặn anh ấy lại!!!!

"Taehyung?" Và lại chụp hình cho anh nữa hay sao Hoseok hyung? Cho em xin đi, anh chú ý đến em chút không được sao?

"Vâng hyung?" Làm ơn đừng nhờ em chụp ảnh hay gì đó đại loại thế.

"Em không sao chứ? Suốt hôm nay mặt em cứ khó ở." Anh ấy vươn người, dùng tay chọt chọt mặt tôi thành công khiến các ARMY ở dưới la hét điên loạn.

"Em... hơi cảm" dối trá đấy, đừng nghĩ tôi sẽ nói rằng do ghen nên mới bày vẻ mặt mắc ị này.

'Khụ' tôi che tay vờ ho khan vài tiếng lấy lòng tin người kia.

Tôi đang suy nghĩ, về việc thế giới như chống lại tôi. Nhìn người mình thích cứ dính lấy người khác, cảm giác như thế nào? Nếu bạn là tôi chắc sẽ chịu chẳng nổi, hẳn sẽ từ bỏ sớm thôi.

Bởi vậy ai cũng bảo bình sinh Kim Taehyung tôi tính tình kiên nhẫn, dễ dàng có được thành công trong cuộc sống là vậy đó mà!!! Cơ mà thành công đó có bao gồm người đẹp hay không thì chắc cũng xêm xêm cỡ 99.9% à nhaaaa.

------------
Đến cuối ngày, tôi mệt nhọc vươn vai nặng nề, có lẽ vì suốt buổi nay tôi không có lấy tí thời gian nghỉ ngơi, cứ phải chạy show cho lắm.

Đừng hiểu nhầm, tôi hoàn toàn không trách Bang PD-nim đâu, chỉ là trùng hợp hôm nay lại xếp lịch san sát nhau quá, khiến chúng tôi còn chả có lấy thời gian chợp mắt nào.

Chợt Hoseok trèo lên giường tôi, tôi vẫn cố giữ cái bình tĩnh hết sức mình, chỉ khẩn cầu anh ấy chạy hộ tôi trước khi tinh trùng thượng não và tôi lại làm những gì không phải nữa. Nhưng không, anh ấy ngồi ngay đó, dù không quay lạu nhưng tôi có thể cảm nhận độ lún của nệm vẫm không chuyển dời.

Bỗng anh ấy luồn tay lên cổ tôi, nhẹ nhàng xoa lấy khiến tôi có chút rợn gai óc. Tay còn lại Hoseok vuốt dọc xương sống tôi, đủ nhẹ nhàng, đủ kích thích khiến tôi trướng lên đầy xấu hổ.

Tôi hơi cựa mình, lấy gối che đi cái đũng quần phản loạn kia, thành công khiến Hoseok mở lời giải thích chuyện anh ta làm.

"Anh có đem thuốc cảm cho em đây, anh mày cũng bị cảm nhiều, chắc nhức mình lắm nhỉ?" Shit, sao anh không nói anh thích em, anh muốn tiến xa hơn tình anh em, và em sẽ từ chối một cách nghiêm túc như bao bộ phim tình cảm cơ chứ?

"Anh bóp còn nhẹ quá sao?" Đủ nhẹ để khiến em lên :)

"Taehyung?"

"À không, anh bóp vậy em đỡ nhức hơn rồi, em sẽ uống thuốc, anh đi ngủ trước đi." Và rồi tôi phải khép nép đi vào buồng tắm và xối nước lạnh ở trong cả buối tối

-------------
À quên, còn chưa kể đến chuyện Hoseok tưởng tôi bị cảm thật, đứng đập cửa nhà tắm không cho phép tôi tắm, thậm chí còn kêu cả Namjoon hyung và Seokjin hyung buồng kế bên vào phá cửa vì nghĩ tôi bị xỉu ở trong mất rồi...

:> ai đó cứu tôi khỏi sự đáng yêu này điiiiii

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC