CHAP 4: Đi Học!???

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Từ ngày về nước tới giờ cũng được một tuần trôi qua, mọi thứ được bà chị Lisa chuẩn bị cho hai cậu. Mới sáng sớm đã bị tiếng chuông đồng hồ làm cho giật mình tỉnh dạy, DaeHwi bước xuống nhà thì đã thấy bộ đáng sợ của bà chị mình.
- A.. Chị àh, làm em hết hồn._ DaeHwi ôm lấy trái tim nhỏ bé của mình.
- Chuyện gì? Chuyện gì vậy DaeHwi?_ Jimin nghe thấy tiếng la thất thanh của đứa em, liên chạy xuống nhà ôm đứa em của mình.
- Tình cảm quá ha.. CÒN KHÔNG LÊN THAY ĐỒ. _ Cuối cùng bà chị Lisa đã biết thành ác quỷ.
Nhìn vào gương mặt đó, hai cậu liền chạy lên lầu không dám quay mặt lại nhìn Lisa. Hôm nay là ngày đi học của hai cậu, DaeHwi thì học Cấp 3 năm cuối, còn Jimin thì học Đại Học năm hai. Bước xuống nhà, DaeHwi thì mặc bộ đồng phục của trường nhìn vào thật dễ thương, Jimin chỉ mặc một chiếc áo sơmi màu trắng có những hình ảnh trên đó với cái quần bó sát người nhìn vào cậu rất quyến rủ.

Bước xuống xe nhìn vào ngôi trường mình sẽ học ở đó, đây là ngôi trường nổi tiếng là dành cho những công tử nhà giàu mà thôi.

Đúng là ngôi trường này đẹp thật nhưng, học sinh ở đây thì... Thôi bỏ qua đi, nhìn xung quanh cảnh vật thiên nhiên thật trong lành. Bỗng tiếng hét đâu vang lên làm cho cảnh vật hoảng loạn, Jimin cảm thấy hục hứng nên xem tiếng ồn đó đâu ra.
- AAA.. OPPA JUNGKOOK, ANH ĐẸP TRAI QUÁ ĐI.
- GUANLIN ANH LÀM NGƯỜI YÊU EM NHA.
-....
Rất nhiều, rất nhiều câu nói làm cậu cũng nhức cả đầu. Rồi nhìn về phía hai tên đang đi Catwalk dưới sân trường. Một tên có cái đầu máu đỏ nhìn vào tướng đi của hắn như là không sợ không sợ đất[ Hwi: chỉ sợ Jimin], mặt một chiếc áo khoác màu trắng có chút phai nhạt với màu xanh và cái quần jean. Tên còn lại thì mặt đồng phục nhưng nó màu đen phong nhã nhìn vào cũng coi là đẹp trai.



Hai người không quên tâm về những chuyện nhảm nhí đó mà đi một đường lên phòng thầy hiệu trường, nhưng đang đi thì gặp một cô ả làm xô Jimin ngã xuống nền gạch. Cô ả nhìn Jimin bằng đôi mắt khinh tởm, rồi phủi phủi quần áo của mình rồi tính đi thì bị bàn tay của DaeHwi nằm lại.
- Này, cậu đụng người ta không biết xin lỗi à!?_ Bị DaeHwi chặn đường, ả nhìn cậu từ trên xuống dưới rồi hất cho cậu bằng con mắt xem thường.
- Ức, mày là cái tháy gì mà tao phải xin lỗi hả thằng trai bao._ DaeHwi đang muốn giữ hình tượng tốt về ngôi trường nhưng đời không muốn cho cậu hiền chút nào.
Chát
- Tao nói cho mày biết, đụng đến tao thì được nhưng đừng ai đụng tới em tao thì có nước đi chầu diêm vương._ Cái tát của Jimin, là cho ả phải té xuống nền gạch nhưng lần té này thì còn đau hơn gấp ba lần của cậu.
- Mày mày hay lắm, từ nay mày nên coi chừng cái mạng của mình đi._ Nói xong cô đấy cậu ra xa.
Những hình ảnh từ nãy đến giờ, đều thu vào những người xung quanh đó kể cả hai người mẫu kia.
- Thực thú vị...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net