Hãy Hôn Em Khi Môi Em Còn Sắc Đỏ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Đã đến lúc anh thực hiện lời hứa của mình rồi. _ TaeHuyng khóa chặt cửa phòng và mở hết đèn lên.

SeokJin dang tay chờ đón thân thể hắn sưởi ấm cho mình. Họ cuốn nhau vào một nụ hôn mãnh liệt, lưỡi hắn dạo chơi khắp vòm miệng cậu, khám phá nó như thể đó là nơi mới lạ mà hắn chưa từng biết đến. SeokJin mạnh bạo đáp trả, mút mát đầu lưỡi hắn khiến những tiếng rên rỉ hòa trộn từ hai vòm họng.

Hôn dọc xuống cổ cậu, hắn cắn mút từng chỗ mình đã đi qua. Cả cơ thể quyến rũ mị hoặc này sẽ mang đầy vết tích của hắn như một sự hiện hữu mãi mãi - SeokJin là của riêng một mình hắn! 

Hai cơ thể quấn chặt nhau như sợ bị tách rời nhau bởi những cơn gió nhẹ, hắn ngấu nghiến hai đầu nhũ làm chúng sưng tấy như đôi môi mọng của cậu. Nhìn vành môi cậu làm hắn liên tưởng đến những thứ độc dược chết người, ngọt ngào đến gắt cổ. Hắn không chỉ nghiện hôn cậu mà hắn còn nghiện cả con người của cậu.

Đây là ma lực tình yêu sao? Nếu là vậy thì hắn thua thật rồi.

- Ta.. tae..hyung..._ Những ngón chân cậu co quắp bấu chặt xuống nền nhà.

- Bao nhiêu lần rồi mà em vẫn còn nhạy cảm vậy sao? _ Hắn nhếch mé, liếm dòng tinh dịch còn đọng nơi khóe môi.

SeokJin bị chọc tức liền đè hắn xuống mút mát cho hắn cương cứng đến nửa chừng thì dừng lại.

- Anh thì khá hơn em sao?

SeokJin ngước đôi mắt mị hoặc nhìn hắn. Con người này có điểm nào thuần khiết như vẻ bề ngoài chứ? Như tiểu yêu tinh quyến rũ đàn ông thì có.

- Để xem! _ Hắn cười, đè cậu xuống.

Môi hắn ngậm chặt lấy môi cậu, bên dưới ấn từng chút một vào nội bích. Không cần chuẩn bị gì cho cậu, hắn và cậu sẽ nhớ mãi cảm giác này...

- AAAAAAAA...

- Hôn anh đi _ Hé miệng để cậu chủ động dẫn dắt nụ hôn, bên dưới vẫn ra vào một nhịp độ nhất định.

Những tiếng rên rỉ hòa cùng hơi thở gấp gáp, thân dưới hắn được bao bọc trong cái nóng ẩm tối tăm sâu trong bên trong cậu, đánh dấu nó bằng tinh dịch của mình. Lấp đầy mọi thứ bên trong nhưng vẫn chưa ngừng lại, hắn và cậu chẳng muốn ngừng lại khi cả hai vẫn còn thở.

Vực người cậu dậy để cậu cưỡi lên trên hắn, những cử động của cặp mông quyến rũ quấn quanh thân dưới khiến hắn rên không ngừng cùng cậu. Lại lật úp người cậu xuống để tiến vào từ phía sau, tư thế này làm hắn dễ dàng vào sâu nhất bên trong cơ thể cậu, chạm vào từng tế bào, phóng những tinh hoa của hắn vào thật sâu... thật sâu...

- Ahh... anh.. không định.. làm.. a.. đến chết... chứ? Ahhh....

- Nếu được... thì tốt..

Họ làm đến lần thứ năm.. thứ sáu... thứ bảy... cho đến khi chân hắn không trụ vững mà ngã ập lên cơ thể cậu. Hai cơ ngực phập phồng ma sát vào nhau, bên dưới vẫn còn giữ sự liên kết thắt chặt với nhau.

Đến lúc rồi

- Nhìn em và đừng ngừng lại! _ SeokJin hôn lên môi hắn đồng thời tay nắm chặt con dao dưới gối đâm mạnh vào tim hắn.

TaeHyung không ngừng hôn mạnh hơn và dùng súng bắn vào ngực cậu, máu sộc vào mũi họ chảy ra miệng. Họ hôn nhau không ngừng, ngấu nghiến máu của nhau như những con thú đói khát. Tấm drap trải giường từ từ nhuộm đỏ, họ vẫn cứ hôn nhau cho đến khi hơi tàn.

Con dao cắm sâu xuyên qua cơ thể, trái tim co thắt đau đớn theo từng lần ấn sâu...

Lồng ngực vỡ vụn khi viên đạn xé nát tĩnh mạch, đứt đoạn tê liệt...


JungKook đứng trong phòng nhìn quanh cảnh điêu tàn, nhìn hai thân thể quấn chặt nhau loang đầy máu từ vết thương trên ngực. JungKook có thể nhìn thấy phần thân dưới của họ liên kết chặt chẽ với nhau, gã nhìn ra cái cách yêu của TaeHyung dành cho SeokJin - im lặng và mãnh liệt. Vốn biết TaeHyung có tính sở hữu cao nhưng hắn chọn cách này để bên SeokJin thật khiến gã chạnh lòng không thôi.

Vươn tay tách SeokJin ra khỏi TaeHyung, nhẹ nhàng bế cậu vào đặt vào lòng. Nhắm mắt mỉm cười, tay khẽ vén lọn tóc cậu đùa nghịch, môi khẽ mấp máy:

- SeokJin, em với nhé...

Vùng ngoại ô phía Tây Seoul giữa màn đêm tĩnh mịch, một ngọn lửa đỏ tươi bùng lên rồi hóa tàn tro tất cả. Đâu đó trong căn biệt thự đang chìm trong biển lửa, vang lên những tiếng cười điên loạn...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net