SMUT: Twitter video của Kim Taehyung

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Những tiếng hôn ướt át vang lên trong buồng toilet chật hẹp, Seokjin rướn người, dùng hai cánh tay vòng qua cổ Taehyung mà kéo sát lại, đẩy nụ hôn thêm sâu. Cậu cũng không kém, vòng tay qua vòng eo nhỏ, tay lần xuống cặp mông tròn bóp nhẹ, khiến ai kia nhanh chóng rên rỉ giữa những nụ hôn.

- Hôm nay rốt cuộc là thế nào?

Cậu vẫn không dứt khỏi bờ môi kia, dùng răng day nhẹ môi dưới căng mọng của anh, chả quan tâm tới kính ngữ là cái gì. Có ai như cậu không? Khi mà đang quay đoạn video ngắn vốn tính đăng lên twitter của nhóm thì anh mặc nhiên tiến lại gần làm trò mèo, hết chu mỏ lại giả bộ chọc ghẹo phát ra mấy tiếng chụt chụt đằng sau. Bản thân chính anh là người ngăn cấm cậu không để lộ mối quan hệ ra ngoài nhưng hôm nay lại hết dựa ngực tới tựa vai, nếu không mau chóng tránh thì bờ môi hồng kia cũng đã hạ cánh lên cặp má của cậu luôn rồi. Tất nhiên tất cả màn đó cậu có thể chịu được, dù thật ra cậu chỉ muốn đè anh vào một góc rồi hôn tới sưng đỏ bờ môi ấy, thì điều sau đó anh làm lại khiến cậu không hề nhân nhượng, vội nói câu cám ơn rồi tắt bụp camera.

Kim con mẹ nó Seokjin. Vì hà cớ gì, dù vô tình hay cố ý, dùng tay chạm vào nơi đũng quần của cậu. Cũng may là camera chỉ quay phần ngực trở lên chứ nếu quay phần dưới thì anh ấy tính sao chứ? Chỉ là quẹt qua đã tốt nay lại cố tình dùng đầu ngón tay cong cong vuốt nhẹ một (vài) cái. Anh nghĩ cậu là ai? Là nhà sư 7 đời 8 kiếp tu tâm, không chút tạp niệm à? Thế là cậu up nhanh cái video rồi dắt anh vào nơi đây, và ngấu nghiến con sóc nhỏ trước mặt không chút nhân từ như lúc này đây.

Quay trở về với thực tại, anh nghe câu hỏi của cậu, vẫn không mảy may lên tiếng, những ngón tay mân mê vòng ngọc trai nơi cổ, vuốt dọc xuống ngực rồi bụng, rồi dừng lại ở chiếc thắt lưng trước khi dùng lòng bàn tay vuốt ve nhẹ nơi căn phồng. Ánh mắt cũng theo tay mà di chuyển xuống, tới khi nhìn vào nơi cương cứng của cậu thì anh bắt đầu liếm nhẹ đôi môi mọng đầy dụ hoặc.

Cậu cũng không thúc ép, cậu yêu anh đủ lâu để hiểu anh muốn gì, ghé sát đôi tai khẽ thì thầm như ra lệnh:

- Còn chần chừ gì mà không xuống dùng cái miệng của anh đi.

Anh như mở cờ trong bụng liền quỳ xuống sàn nhà lạnh ngắt, thuần thục cởi bỏ chướng ngại rồi lôi ra thứ cương cứng ra mà vuốt ve nhẹ trước khi cho vào miệng. Không như những lần trước, anh nhanh chóng ngậm hết cả khối to lớn, khiến nó đâm sâu xuống họng. Anh sẽ chẳng bao giờ nói ra nhưng sau những lần diễn hay tập, người Taehyung luôn toả ra một mùi hương nam tính đến chết người, cứ như hương nước hoa chỉ khiến bạn muốn tiến tới và tham lam hít lấy như một chất ma tuý gây nghiện. Nhưng đấy là khi bạn chưa thử qua cái mùi ấy nơi ấy. Cái mùi nơi đó nồng hơn cả và nó khiến bạn chỉ muốn van xin Taehyung mau chóng làm tình với bạn tới khi chết đi sống lại vậy. Và anh lúc này, lại là người duy nhất có thể ngậm lấy nó mà điên cuồng mút lấy. Rồi anh cạ nhẹ cái đầu rỉ nước của cậu lên vòm họng, rồi hóp hai má lại, khiến lực ma sát cao hơn. Anh biết cậu thích cái cảm giác ấy khi mà, nhìn xem, cậu bắt đầu rít qua kẽ răng, đầu ngửa hẳn ra sau vì sung sướng. Rồi cậu lấy tay mình, cầm hai bên mặt anh mà đưa đẩy, khiến cho thằng nhóc của cậu càng đâm sâu xuống họng anh. Anh cảm giác hai mắt mình ngấn nước vì thích thú, anh thích cái cách cậu mạnh bạo ra vào trong miệng mình, thích cả cách cậu bắt đầu nói những lời thô tục khi anh thực hiện blowjob cho cậu, thích cái tiếng gầm gừ trầm thấp từ cậu vì khoái cảm. Rồi anh nhanh chóng dùng một tay cởi bỏ những lớp vải vướng víu, rồi cầm lấy phần thân mình mà vuốt ve. Tất nhiên là cũng cố tình để cậu thấy hành động này mà mau chóng làm gì đó với phần dưới của anh.

Và cậu làm thật. Cậu kéo anh dậy, bắt anh chống hai bàn tay lên mảng tường lạnh, chân đặt lên nắp bồn cầu trong lúc cậu nhanh chóng đưa ngón tay đã được anh mút sạch vào trong lỗ nhỏ đang co bóp vì thèm thuồng.

- Anh nói xem, bao lâu rồi chúng ta chưa làm? 1 tháng chăng?

- Gần h-hai tháng. - anh trả lời, thừa biết chuyện gì sẽ xảy ra.

Cậu ậm ừ trong họng rồi đâm thẳng phần dương vật vào sâu bên trong, mặc cho anh lúc này cắn môi, ráng không lên tiếng nhưng vẫn đủ để phát ra tiếng ư ử trong cổ họng.

- Nói xem, có phải anh lại lén em mà tự xử không?

Anh không nói không rằng, gật đầu vội vã. Anh biết cậu chẳng bao giờ cho anh cái quyền tự mình thoả mãn nhưng thật sự hôm qua anh không chịu được. Anh thèm một thứ gì đó ở trong mình và anh tự mình , với những ngón tay, làm cho mình thoả mãn một phần nào đó. Nhưng vẫn thèm thuồng cảm giác được cái thứ của cậu lấp đầy bên trong rồi mạnh bạo dâm chọt khiến anh không biết trời trăng gì nữa.

- Anh khá lắm Kim Seokjin.

Cậu gầm gừ nhẹ rồi liên tục thúc những cú mạnh bạo vào nơi mẫn cảm của anh, hông anh cũng không ngừng hùa theo mà đưa đẩy khiến phần đỉnh chạm sâu hơn vào trong.

- Này, thằng Taehyung đi đâu rồi ấy nhỉ?

Tiếng nói của Namjoon phát ra từ bên ngoài cái buồng nhỏ khiến anh mở to mắt, phần cơ đằng sau cũng vì lo lắng mà siết chặt lại làm cậu nhăn mặt vì hạ thân của mình bị bó tới phát đau.

- Anh...mau thả lỏng. Nhanh mới về được, đúng chứ?

Cậu nói, nhẹ nhàng vuốt ve tấm lưng với phần áo trắng dính chặt lại vì mồ hôi, đợi thấy anh thả lỏng rồi nhanh chóng thúc mạnh thêm đợt nữa khiến anh vô thức kêu "A" một tiếng.

- Tiếng ai thế? Nghe như của anh Seokjin ấy nhỉ?

Hoseok, có vẻ đi cùng Namjoon, lên tiếng. Tiếng giày lộp cộp tiến gần lại phía cửa làm anh hoảng loạn.

- Anh Seokjin? Anh trong đóng à? - Hoseok gõ cửa vài cái rồi lên tiếng hỏi.

- Mau nói gì đó đi, không là có chết hai ta chẳng đi đâu được đâu.

Anh nghe cậu nói vậy, kiềm chế cái giọng đang run rẩy vì sướng khi cậu có vẻ chẳng có ý định ngừng đưa đẩy ở phía sau mà đáp lại.

- À...a-anh đang ưm chơi game thôi. Đ-đi vệ sinh rồi c-chơi game ý...

- Vậy anh xong chưa còn ra nhé. sắp về rồi. Mà anh thấy thằng Taehyung đâu không?

- À kh...a...không có.

Hoseok ở ngoài còn đang thắc mắc trước cái giọng điệu lạ lùng của ông anh cả thì liền bị gọi đi bèn nhanh chóng rời khỏi, không quên tự nhủ sẽ hỏi thăm anh sau đó.

- Người yêu của em thật giỏi. Không hổ danh là sinh viên trường Konkuk đúng không nào. Nói em nghe, hôm nay anh muốn em ra nơi nào? Trong lỗ nhỏ hay ở đâu?

- Trong đó. Làm ơn Tae a~ Anh muốn em lấp đầy cái lỗ của anh.

Taehyung nghe thấy anh van xin liền cười một cái rồi gia tăng tốc độ và lực đẩy của mình. Anh lúc này cũng chẳng màng gì, gục mặt vào hai cánh tay mong rằng nó chặn bớt tiếng rên thoát ra từ miệng mình.

- Tae ơi, anh muốn...sắp r-rồi.

- Chết tiệt, hỏi sao lại chặt tới vậy. Anh ra đi nào, cho em thấy anh sướng chết tới mức nào đi.

Seokjin nghe thấy âm thanh trầm ấm bên tai liền rùng mình một cái, bắn ra dòng sữa trắng đụng lên phần men trắng ở trước. Taehyung sau đó cũng không nhịn được, cảm giác anh hút chặt như muốn vặt kiệt thứ của cậu quả là giết người, liền theo ý anh mà lấp đầy nơi ở dưới.

Lau dọn tất cả xong, cậu ôm lấy người đang dựa vào cậu mà điều hoà hơi thở sau cuộc ân ái mà bế lên ôm trọn.

- Để em bế anh ra nhé, anh yêu.

___________________________________________________

Thôi tôi high đủ rồi :(( 1539 từ của tôi đổ hết vô đây =((

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net