--Chap 1--

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Ngày tựu trường...

Buổi sáng trong lành, ánh nắng chan hòa ấm áp chiếu rọi xuống thành phố Seol náo nhiệt. Từng dòng xe chạy trên đường, tiếng kèn xe kêu inh ỏi đánh thức cả một bình minh vốn yên bình. Hôm nay là ngày khai trường, bắt đầu một năm học mới. Từng tốp học sinh lớn nhỏ nói cười suốt cả dọc đường đi, mỗi màu đồng phục moic khác, cam, xanh, đỏ... rực rỡ cả một mảng trời.

Tại trường Đại học X - nơi mà các sinh viên ưu tú nhất, thông minh nhất tụ về, không những thế mà còn có các vị thiếu gia, các vị tiểu thư danh giá... một ngôi trường thật hoàng hảo.... Hoàn hảo đến mức không thể tưởng tượng được. Đại học mà biết bao nhiêu học sinh mơ ước , một trường dạy học tiêu chuẩn, không gian hiện đại và tiện nghi...

Lúc này, tám giờ sáng, từng lớp sinh viên bước vào giảng đường Đại học. Nấy đều mang một vẻ hân hoan, tươi mới khi gặp lại bạn bè,... Theo đó là lớp sinh viên năm nhất, đang rụt rè từng bước, từng bước đến giảng đường,bước vào một môi trường hoàn toàn mới mẻ, khác xa ngôi trường cấp ba dưới những hàng cây liễu kia.

Không gian như thế diễn ra một lúc khá lâu...

Rồi.....

Họ cũng đến...

Từng chiếc xe ô tô đắt tiền lần lượt trải dài ngoài cổng. Theo đó của xe được mở... từng người, từng người bước xuống xe. Mỗi người đều mặc trên người bộ đòng phục xanh dương sẫm màu, trông rất ra dáng của một vị 'thư sinh' trẻ tuổi, mang theo bên mình chiếc cặp da thanh lịch. Tất cả đều chỉnh lại đồng phục rồi cùng nhau bước vào giảng đường. Có ai nói rằng, các vị thiếu gia hôm nay đến rất sớm không?

Kim Taehyung, nam sinh rất được lòng các thầy cô và sinh viên ở đây. Anh luôn giữ được sự tao nhã, không hề mất đi. Bước chân vững vàng bước vào trong..

Bên phải Anh là Jimin, gương mặt cười nhẹ làm biết bao nhiêu nữ sinh phải suýt xoa. Phong thái điềm đạm, thoải mái. Luôn mang lại một cảm giác yên bình.

Kế đó, là Min Yoongi, Anh là một người thích yên tĩnh. Gương mặt rất ít khi cười. Hầu như mọi cảm xúc đều không bao giờ lộ rõ ra bên ngoài. Ai cũng nghĩ rằng Yoongi là một người vô tình không màng đến những sự việc xung quanh mình...

Nhưng không phải thế, chỉ là Anh rất ít khi cười, nhưng trong nội tâm Anh luôn nhìn nhận về thế giới xung, rất quan tâm đến người khác dù rằng chẳng bao giờ thể hiện ra bằng hành động hay cử chỉ...

Dù vậy, Yoongi là một người có đầu óc về kinh tế rất độc đáo, luôn xử lí được những tình huống khó khăn trong kinh tế cũng như trong cuộc sống hằng ngày. Và, sinh viên ở trường luôn nể phục Anh về khoảng này hơn ai hết.

Phía trước họ là chàng Hoseok, một thiếu gia của tập đoàn Jung. Tính cách luôn nhanh nhẹn, hoạt bát. Anh luôn mang lại niềm vui cho mọi người xung bằng những nụ cười, ánh mắt quyến rũ và hồn nhiên. Mang lại cảm hứng tươi mới, thú vị...

Anh sở hữu một mái tóc đen mượt, tôn lên vẻ phong lưu của một vị thiếu niên mười lăm, dù Hoseok nay đã hai mươi. Anh luôn cười tươi, vẫy chào mọi người một cách thân thiện, khiến ai cũng muốn gần gũi... Cứ hễ nghe ai gọi tên, Hoseok lại giơ tay chào lại. Mái đóc đen óng kia lại càng làm cho nụ cười của anh thêm phần ấm áp.

Phía sau họ là NamJoon và SeokJin. Từ khi bước xuống xe, nụ cười nhẹ đã thường trực trên khóe môi.Gật nhẹ đầu chào mọi người. Cả hai đều đã là sinh viên năm cuối cả trường, tuy vậy, đã bắt đầu sự nghiệp kinh doanh từ khi còn rất sớm, cả hai đều đang cùng quản lí tập đoàn chuyên sản xuất xe hơi, một dòng xe thể thao nổi tiếng với các thiết bị điều khiển tiên tiến.

NamJoon, là một người thông minh, có mưu đồ chiến lược trên thương trường rất tốt. Nhờ đó mà luôn giúp tập đoàn giữ vững được danh tiếng của dòng xe riêng.

Không kém cạnh em trai của mình, SeokJin lại tốt về mặt kĩ thuật và đồ họa. Luôn đem lại nguồn cảm hứng, cảm giác giác mới mẻ cho dòng xe mà họ đã và đang phát triển.

Lúc nào hai người họ cũng luôn miệng bàn về việc kinh doanh, phát thảo kĩ thuật mới,.... rất thân thiết.

Cả sáu người đều cùng đi đến đại sảnh của trường trong sự hò hét, trầm trồ của các sinh viên...

"Đó là Kim Taehyung đấy! Đẹp trai qua đi mất!" - nữ sinh A

"Đúng nha! Anh ấy giờ là sinh viên năm hai rồi đấy!" - nữ sinh B

"Oa.. tôi là sinh viên năm hai nè! Mong là sẽ được hocc cùng anh ấy.." - nữ sinh H

"Mọi người chỉ khen Taehyung là sao? Hãy nhìn năm người còn lại kìa... họ tuyệt thật!" - nam sinh T

"Tôi nghe nói họ là bạn của Kim thiếu gia đó!.." - nam sinh C

"Thật ư? Thế chẳng phải họ sẽ học cùng nhau sao?" - nữ sinh S

'Đúng ah.. tôi mong chờ vào lớp quá" - nữ sinh B

....

Những tiếng bàn tán của sinh viên được các anh ghi nhận... họ chỉ cười mỉm cho qua,hoawccj không, có lẽ, việc này đã lặp đi lặp lại khá nhiều lần rồi.


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net