--Giới Thiệu--

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đó là một ngày nắng hạ,... lá xanh rì rào theo từng đợt gió nhẹ bay, mang theo hương thơm của sự sống và bình yên. Ánh nắng chiếu qua từng khe lá nhỏ, ấm áp mà dịu dàng.... Tiếng chim hót lanh lảnh đâu đó trong những cành cây hoa mận trắng muốt, hòa quyện cùng thiên nhiên tươi đẹp.

Sự sống không hề ngưng trệ một khắc nào trên thành phố Seoul náo nhiệt luôn phồn hoa với dòng người qua lại trên đường, xe cộ tấp nập. Con người luôn bận rộn với công việc, đi sớm về khuya dường như là thói quen nơi đây. Dù vậy khung cảnh vẫn luôn náo nhiệt, vui vẻ, thành phố mỗi sáng lại đón ánh nắng mặt trời nhẹ nhà, bao trùm cả khoảng trời thênh thang.

Một thành phố phồn boa như vậy, nguồn lao động lại dồi dào, đó cũng là một phần góp sức của các gia tộc Kim - Jeon - Jung - Min - Park, những gia tộc lâu năm, với những thành tựu to lớn đẩy mạnh nền kinh tế nước Hàn lên cao nhất trong những năm của thập niên 90. Đến nay, các gia tộc đều đã trải qua hơn năm đời, mỗi người kế thừa đều sở hữu đầu óc lãnh đạo cùng trí thông minh hơn người....

Năm nay, Jungkook cậu tròn 19 tuổi. Bắt đầu bước vào cổng trường đại học danh giá. Bước vào một không gian mới với nhiều mối quan hệ phức tạp hơn bao giờ hết.... Và là nơi mà quyển sách của Cậu sẽ bắt đầu lật sang một trang hoàn toàn mới,...

Kim Taehyung, là một chàng trai hào hoa, tuấn tú, luôn được lòng của phái nữ, cũng như báo đài. Anh là một thiếu gia của tập đoàn nổi tiếng, có tầm ảnh hưởng ra thế giới. Là một "cậu ấm" trong gia đình, Anh hầu như không cần đụng vào bất cứ thứ gì.

Nhưng không phải vì thế mà lại dành hết thời gian vào thời gian đi bar, đi phượt hay làm những việc phí tiền. Thay vào đó, anh lại dành thời gian để học những thứ mới mẻ. Luôn theo kịp xu hướng hiện đại, luôn là một chàng trai lí tưởng, đường hoàng mà ai cũng mong muốn.

Park Jimin, một cậu con trai cưng của một tập đoàn lớn chuyên về ngành thiết kế, Anh giỏi về mĩ thuật, là một người có tính tình dịu dàng, thâm trầm, ấm áp. Là một người bạn lâu năm của Taehyung, vì thế, hai người đều luôn hiểu và thông cảm cho nhau, đặc biệt là Anh-Jimin.

Với Anh, gương mặt luôn có nét cười, làm đối phương luôn cảm thấy ấm áp, được tin tưởng, được sự yên bình...

Còn có Kim SeokJin, Kim NamJoon, hai người con trai với một trái tim ấm áp,đầu óc tinh tường, nụ cười đẹp như ánh nắng mùa hạ luôn thường trực trên môi.

Jung Hoseok, Min Yoongi. Hai con người thuộc hai thái cực hoàn toàn khác biệt. Một nóng,một lạnh, như một quả cầu lửa ấm nóng, một tản băng lạnh lẽo ngàn năm. Nhưng trái tim đều chung một khúc nhạc,chung một lí tưởng, một trái tim thủy chung đói với người bạn đời của mình..

Đều là thiếu gia của các tập đoàn lớn ở Hàn Quốc. Học cùng với nhau, đoàn kết, chia sẽ niềm vui cho nhau, luôn dành sự quan tâm đến đối phương hết mực trên tinh thần bạn bè.

Bắt đầu từ đó, một hạt giống tình yêu đẹp đẽ bắt đầu đâm chồi nảy lọc, dần kết hoa,kết quả...

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net