Chap 4

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

HAPPY NEW YEAR !!!!
Hôm nay tặng 2 chap liền nha
+++++++++++++++++++++++++
Tại New York.
" Tôi thích các anh. Làm bạn trai tôi nha!"

"Cậu chỉ là món đồ chơi của chúng tôi thôi. Người chúng tôi yêu chỉ có một mình em ấy..."

Cậu đứng đó bơ vơ một mình trong bóng tối. Bỗng nhiên xuất hiện một chàng trai tóc xanh, da trắng. Khuôn mặt anh ta rất quen nhưng cậu tuyệt nhiên không thể nhớ ra. Rồi lại thêm một người , một người... Cho đến khi xung quanh cậu có 6 chàng trai và 1 cô gái. Bọn họ trông rất quen nhưng cậu lại không biết họ.

Họ cứ đứng đó nhìn cậu với đôi mặt lạnh lùng và khinh bỉ.  Rồi khi nhìn thấy họ quan tâm, yêu thương cô gái đó thì tim cậu đau nhói, như ngàn chiếc gai nhọn đâm vào đến khi rỉ máu. Khó thở quá! Trái tim cậu như đang bị ai bóp lấy, cố hít lấy nhiều không khí nhất có thể. Nhưng không thể.
" Sao họ lại không giúp mình chứ... cứu ... cứu với..."

" Kookie... Kookie... Tỉnh dậy đi!"- Jeon Minji vừa gọi vừa lay cậu dậy. Đã 1 năm nay ngày nào Jungkook cũng thấy ác mộng, đều là về bọn họ sao???

" Hơ... hộc hộc" - Rốt cuộc họ là ai chứ. Suốt 1 năm qua ngày nào cậu cũng mơ thấy cơn ác mộng đó. Chuyện là 1 năm trước sau khi rời Hàn Quốc , cậu đã bị tai nạn và mất trí nhớ, khi tỉnh dậy thì có một cô gái tự xưng là chị của cậu. Lúc đầu cậu không tin, nhưng khi nhìn đến khuôn mặt giống như đúc mình thì cậu đã tin. Chỉ là giấc mơ đó...

" Kookie..Kookie ..." Thấy cậu cứ ngẩn người ra đó, Minji lo lắng hỏi" Em không sao chứ!! Chị lấy cho em ly nước nha."

Giật mình thoát khỏi những suy nghĩ của bản thân , cậu cười nói" Em không sao chỉ là gặp ác mộng. À mấy giờ rồi? Không phải hôm nay chúng ta về Hàn Quốc sao. Mau chuẩn bị rồi ra sân bay thôi chị."

" Được rồi, nhóc con. Dậy vệ sinh rồi xuống nhà ăn sáng rồi chúng ta đi"

" nae"

Tại Hàn Quốc
Hiện tại cậu và cô đã đến sân bay, tâm trạng thì vô cùng thoải mái. Quả nhiên không đâu tuyệt bằng quê hương mình mà. Hai người thản nhiên đi ra cổng mà không biết đã biết bao nhiêu người phải say mê. Cũng phải thôi! Jungkook cậu so với một năm trước đã thay đổi khá nhiều, vẫn khuôn mặt đáng yêu đó, nhưng lại quá lạnh lùng, cứ như mọi thứ xung quanh đều không được cậu cho vào mắt. Còn Minji vẫn thế vẫn phong cách thời trang cá tính, vẫn mái tóc tìm đó, nhưng nay lại được cắt ngắn khiến cô trông đán yêu hơn.

Họ trở lại rồi. Nơi tình yêu  nảy mầm , nơi đau khổ ập đến. Mọi thứ vẫn thế chỉ là con người thay đổi rồi. Vậy mọi chuyện sẽ thế nào đây?

Eng chap 4

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#allkook