TTMS

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Khu TTMS

* Keet *

Cậu chạy tới bãi đậu xe rồi *nạnh nùng * vào trong

-" Anh đẹp trai ơi,  anh làm bạn trai em đi,  em sẽ cho anh mọi thứ kể cả thân thể này của em " Bánh bèo 1 👧

-" Sai rồi nha mày,  anh ấy phải là của tao,  mày có tư cách j mà đòi làm bợn trai của anh ấy " Bánh bèo 2 👧 ( Dâu : vậy mày có tư cách j,  mà làm bợn trai của ck tao, có tin tao cắt lưỡi mày ko)
 
Phía hủ

-" Wou,  người j mà đẹp z trời,  đúng chuẩn * nằm dưới * luôn " Hủ nữ 1 ( Dâu : bà này zô zuyên dễ sợ, 'nằm dưới' hay 'nằm trên' thì sao cũng bị ' thịt ' thôi à hí hí hí.........) 

-" Ko phải,  là Ngạo Kiều Thụ mới đúng,  bọn bây sai hết rồi tao mới đúng " Hủ nữ 2

-" Chụp hình đăng trên Facebook đê tụi bây, mau mau........" Hủ nữ 3

...................( đã lược bỏ 1999999999 từ)

Cậu vào trong có rất nhiều lời bàn tán,  khen chê khác nhau nhưng chủ yếu đều nhắm vào cậu ( Kook : híhihi.......  ai biểu tao đẹp trai quá làm chi) . Nhưng cậu đau méo quan tâm vẫn thẩn thờ đi tiếp như ko có chuyện j xảy ra .

Cậu đi đến đâu quán đó phải đóng cửa vì hết hàng làm cậu phải gọi cho 5 chiếc xe tải tới ( tốn tiền đt dễ sợ). Cậu tới một khu đồng hồ,  cậu thấy có một chiếc đồng hồ rất đẹp, ở giữa nó đính một viên kim cương lấp lánh,  toả ra một hào quang sáng hút hồn người mua.

-" Đồng hồ này được,  chắc appa đeo vào sẽ đẹp lắm,  mày nên cảm ơn vì thành công gây sự chú ý với tao đi " Cậu pour

-" Chị ơi!  chị có thể lấy giùm em chiếc đồng hồ đó được ko " Cậu chỉ vào chiếc đồng hồ đó còn tặng thêm một nụ cười làm lộ ra răng thỏ làm chị bán hàng sấp nhập viện tại chỗ.

-" Em có mắt thẩm mĩ lắm,  đây là đồng hồ có một không hai trên thế giới đó em " Chị bán hàng sắp truỵ tim nhưng vẫn phải cố bình tĩnh.

-" Cậu có thể nhường chiếc đồng hồ đó cho mình được ko " Một giọng nói nhão như cháo,  ngọt như mía vang lên làm cậu suýt ói.  Cậu quay đầu lại nhìn

-" Hú hồn hà , may hồn lìa khỏi xác luôn rồi. Ma hay người z trời,  mặt đầy son phấn,  ngực độn cả tấn sicula,  mông thì nhỏ như trứng vịt lộn, sao ngày nay, khẩu vị phụ nữ của đàn ông mặn mà thế ko biết " Cậu pour ( Dâu : vậy anh ko phải con trai à)

-" Cô là ai " Cậu suýt nữa nôn nhưng vẫn phải cố giữ vẻ băng lãnh,  nạnh nùng,  cậu nói bằng một giọng lạnh lùng

-" Kookie đó phải ko, cậu ko nhớ mình sao, mình là Sara ' bạn thân ' của bạn nè " Ả vừa nói vừa cọ cọ bộ ngực đầy sicula của mình vào cánh tay của cậu

-" Sao mày ko chết đi cho rồi,được thôi mày muốn thì tao chìu,  tao sẽ cho mày đau khổ thêm một lần nữa,  mày cứ chờ đi " Ả pour

-" À...thì ra là ả nữ chính, xem tôi xử lí cô như thế nào " Cậu pour

-" Tôi ko muốn nhớ, hạng người dơ bẩn như cô " Cậu

-" Cậu...." Ả câm nín

Ả nghe thấy tiếng người đi tới chỗ mình thì biết là anh,  ả liền thay đổi 180'.

-" Hic... mình... xin...hức... lỗi... cậu... Hức... vì...đã... hức... dành... các... hức... anh... từ... hức... cậu...nhưng... hức... mình... yêu... các... hức... anh... thật... lòng... hức... xin... cậu... hức... đừng... dành... hức... các... anh... hức... với... mình... hức... hức... " Ả la toáng lên,  cố gắng nặng vài giọt nước mắt

-" Này cậu là ai,  mà dám làm bb của tôi khóc hả " Bỗng phía sau lưng ả có một giọng nói vang lên.

-" Tôi chẳng làm j cả,  do bb của anh tự khóc thôi Jung thiếu " Cậu nói giọng khinh bỉ,  vẻ mặt chán ghét nhìn anh

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#allkook
Ẩn QC