Thay đổi diện mạo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Tại Biệt Thự JJK
-" Aaaaaaaaaaa..................Đây là ma hay người z trời.  Mặt thì đầy son phấn,  chắc phải cả 5-6 tấn,  môi thì đỏ chót như cục thịt bò,  mặt như cái lo** , chả biết cái j là sắc đẹp.  Cái *beep * , cái *beep* " Sau khi hét xong,  cậu nhận mặt mình vào trong bồn,  rửa tất cả son phấn.

-" Wou,  mặt đẹp vlc,  chả khác j mình cả,  chắc cũng dễ thương hơn nữa cơ. Khuôn mặt baby, dễ thương,  đôi môi cherry,  đôi ma phúng phính,  làn da chả khác j da em bé.  Mặt đẹp như vậy,  không biết giấu làm j cho khổ."

Sau 30' tự luyến trong nhà vs,  cậu cũng chịu ra ngoài định mở tủ quần áo ra thì đập vào mắt cậu là * dẻ lau nhà *

-" Trời ơi là trời! áo quần j mà rách dưới rách sau,  thủng lỗ này thủng lỗ kia ko khác j gái di** . Thân chủ này sao có sở thích kì lạ như vậy chứ,  trời ơi chết tui rồi " Cuối cùng cậu mới tìm được một bộ áo quần bình thường.  Áo phông trắng, quần bó đen rách gối tuy bộ quần áo hết sức là *bình thường * ( Dâu : uk, thì là bình thường, bình thường đến nỗi mà tiền mua nó bằng một khối tài sản. Kook : mày nghĩ tao là ai chứ . Dâu : anh là anh chứ ko lẽ anh là người khác ) nhưng vẫn toác lên vẻ đẹp nam tính,  quyến rũ của cậu.

Dưới lầu

Cậu đi xuống thì làm hút hồn tất cả mn, mn đều đơ cmt in.

-" Đây là con trai của ta hay sao " Mama Jeon há hốc mồm nhìn cậu

-" Mama sao z,  con là con trai của người mà " Cậu

-" Tại hôm nay,  mama thấy con khác quá thôi " Mama Jeon

-" Từ bây giờ,  con sẽ thay đổi.  À mama,  vứt hết đồ trang điểm và áo quần giùm con nha,  cho người khác luôn cũng được " Cậu

-" Ko phải con rất thick những đồ đó sao " Appa Jeon

-" Con đã thay đổi rồi mà. À,  con đi TTMS đây " Cậu

-" Đây là thẻ kim cương của con nè " Appa Jeon lấy thẻ kim cương ra đưa cho cậu

-" Cảm ơn Mama và Appa nhiều " Cậu chạy tới hôn * chụt * lên má ông bà rồi chạy đi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#allkook
Ẩn QC