Chap 41 Ích kỷ

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Min Yoongi bước đến đỡ cậu lên giường, tay thoăn thoắt lấy ra khăn tay lụa trong áo vest lau đi nước mắt trên mặt cậu.

- Yoongi cứu em đi.

Cậu bám chặt lấy tay áo anh, trong lòng nhộn nhịp hiện lên từng tầng hy vọng. Đứa bé là của Yoongi anh chắc chắn sẽ không để bất cứ ai làm tổn thương nó.

- Jungkook bỏ nó đi.

Cậu mở to hai mắt, giống như không tin vào những lời anh nói. Ánh mắt hoang mang rũ bỏ mọi hy vọng, cánh tay đã không còn bám chặt anh như một chỗ dựa.

- Min Yoongi tại sao chứ?

- Đứa bé trong bụng em không nên tồn tại, anh tuy không thích Kim Taehyung nhưng anh cũng không ưa tên đàn ông ở bên cạnh em. Em bỏ đứa bé đi.

Cậu nuốt xuống một ngụm nước bọt, xong lại bắt đầu rơi nước mắt. Dường như có ai đó đang cầm dao trực tiếp đâm vào tim cậu thì phải, ai ai cũng muốn chiếm hữu cậu như một đồ vật. Chả có ai thật lòng với cậu cả.  

Tại sao đến ngay cả hắn cũng cho rằng cậu là loại người đó, không lẽ trong mắt hắn cậu chính là dạng nam nhân có thể tùy tiện cùng bất cứ tên đàn ông nào lên giường sao! Trong lòng họ cậu ti tiện như vậy sao?

- Các người đều ích kỷ như nhau, các người chỉ xem tôi như một trò đùa rồi bắt tôi làm theo những gì mà các người muốn. Có ai từng nghĩ đến cảm giác của tôi chưa?

Jungkook rống giận hét to, mọi đau khổ bên trong cũng theo đó mà tràn ra ngoài. Cậu lùi về sau, cố gắng đem mình dính sát chân tường. Đột nhiên bên ngoài xuất hiện vài tên áo đen, từng người lần lượt đi vào.

- " Làm đi " _ TH

Bốn người áo đen giữ chặt lấy tay chân cậu, Jungkook cố vùng vẫy nhưng đều vô dụng. Thể lực của cậu bây giờ còn không bằng một con mèo. Bên ngoài một người mặc áo Blouse tiến vào, cậu lại được một phen ngạc nhiên là Park Jimin mà cậu yêu nhất.

- Jungkook, anh bất đất dĩ phải hợp tác với hắn. Anh không yên tâm giao em cho người khác, một lát thôi đứa nhỏ sẽ đi ra dễ dàng em cũng không cần đau đớn.

Anh tiêm vào người cậu dòng chất lỏng được coi là thuốc gây mê, anh đau lòng nhìn Jungkook thiếp đi. Khi cậu ngã xuống anh đã ôm chặt lấy cậu, anh đã đừng hứa sẽ không bao giờ tổn thương cậu nhưng xem ra lời hứa này khó thực hiện rồi. Việc anh cùng Min Yoongi bắt tay với hắn cũng chỉ mới vừa xảy ra trong vài tiếng trước.

Flashback

Jimin được gọi đến biệt thự của Yoongi sau khi buổi họp ở bệnh viện kết thúc. Từ khi vào nhà đến giờ anh vẫn chưa hề nhìn thấy Jungkook, và mọi thứ xung quanh cũng rất không đúng.

- Có chuyện gì sao?

- ..........

- Min Yoongi đã xảy ra chuyện gì? Jungkook của tôi đâu!

Sự im lặng càng khiến anh hoang mang hơn, một cảm giác không mấy tốt đẹp ập đến. Vội vàng chạy lên lầu mở cửa phòng của người nọ nhưng lại ngoài ý muốn không thấy cậu đâu, vẫn không bỏ cuộc, Jimin bật tung tất cả các cửa khác nhưng cảnh tượng vẫn chỉ là một gian phòng rỗng lạnh lẽo đến cực điểm. Nhanh chóng chạy xuống phòng khách nắm lấy hai vai Yoongi hỏi dồn dập.

- Yoongi, anh mau nói cho tôi biết Jungkook của tôi đi đâu rồi. JUNGKOOK ĐÂU RỒI?

Nỗi sợ hãi dâng lên trong lòng khiến nói năng cũng bắt đầu lộn xộn. Sẽ không có gì chứ?

-  Cậu chủ có điện thoại tìm cậu.

Anh nhanh chóng nhận điện thoại. bên kia đầu dây truyền đến tiếng nói không mấy thuận tay.

- Min Yoongi, Jungkook đang ở bên cạnh tôi.

- Kim Taehyung, nếu không muốn gặp rắc rối thì đem cậu ấy trả lại cho tôi.

- Well well, anh nổi giận sao. Tôi đang ở bệnh viện của nhà anh, lần này chúng ta cần hợp tác rồi.

- Anh có ý gì?

- Đến đi sẽ biết!

Hai người theo lời của hắn, sau khi đến cổng bệnh viện đã được hắn đích thân tiếp đón.

- Jungkook đâu?_ JM

- Bên trong, nhưng mà bây giờ em ấy đang mang thai đó. Không phải con của ai trong chúng ta cả.

- Anh muốn nói gì?_ YG

- Tôi muốn hai người cùng tôi lấy đứa bé ra, nếu không muốn tên đàn ông đó làm ba đứa nhỏ và làm chồng của Jungkook.

Hai người trầm ngâm thật lâu cuối cùng cũng đồng ý, họ không thế chống lại sự ích kỷ của bản thân.

End flashback

Jungkook được đem vào phòng phẫu thuật, và bác sĩ tiến hành ca mỗ chính là Jimin. Anh sẽ không an tâm khi giao cậu cho người khác. Nhát dao đầu rơi xuống kèm theo lời xin lỗi của anh.

- Kookie anh xin lỗi!

End chap 41
Ngược v được chưa❤

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net