GTNV

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hú hú hú Su is comeback:)))
---------------------------------------------------------
Han Jungkook (cậu): có một vẻ ngoài đẹp trai, lạnh lùng, học cực giỏi, IQ cao 190, sáng thì đi học nhưng tối thì đi làm sát thủ, cậu là boss của Bang Dark Rose một trong những bang quyền lực nhất hiện nay. Cậu có một sở thích cực kỳ NAM TÍNH đó là đọc ngôn tình
                 ________________
Trong truyện:
Jeon Jungkook( cậu ): Tiểu bảo bối của Jeon gia. Tập đoàn Jeon hùng mạnh đứng nhất trên toàn thế giới. Có một vẻ đẹp trong sáng, hoàn mỹ tựa như một thiên thần nhưng lại bị ả nữ chính lừa gạt nên đã tô son chét phần làm mất đi khuôn mặt hoàn hảo của cậu, có 6 vị hôn phu đó chính là các anh.

Bây giờ tới mấy anh công nà:))))
Kim Namjoon: đẹp trai, vẻ ngoài lạnh lùng nhưng bên trong rất ấm áp, là con trai cưng của chủ tịch tập đoàn NJ đứng thứ 7 trên toàn thế giới. Bị sập bẫy bởi vẻ "ngoan hiền" nên yêu ả dù là hôn phu của cậu, ghét cậu.

Kim Taehyung: đẹp trai, ai cũng bị mê mẩn bởi vẻ đẹp huyền bì và ma mị của anh nhưng anh hơi bị ĐAO:))). Con trai yêu quý của Kim gia, được thừa kế tập đoàn KT đứng thứ 4 trên thế giới. Biết được bộ mặt thật của ả "nữ chính"nên cực kỳ ghét ả và yêu cậu cực kỳ.

Kim Seokjin: nấu ăn giỏi, là umma của nhóm ( cả 6 thằng chơi chung mà:))) )
Bờ vai thái bình dương vững chắc, ấm áp với mọi người xung quanh ( trừ cậu ) con trai của chủ tịch tập đoàn SJ đứng thứ 5 thế giới. Lí do yêu " nữ chính" giống như Namjoon. Ghét cậu

Jung Hoseok: vitamin cười của cả nhóm, nhây, người thừa kế của tập đoàn JH đứng thứ 2 thế giới. Lí do yêu " nữ chính" giống mấy thằng họ Kim( trừ Taehyung) ở trên ấy. Ghét cậu.

Min Yoongi: lạnh lùng, sì quẹc, sở hữu ánh mắt lạnh lùng khiến cho ai cũng phải sợ. Chủ tịch công ty MY đứng thứ 6 thế giới. Cũng nhận ra được con người thật của" nữ chính " nên ghét ả và yêu cậu.

Park Jimin: đẹp trai, dễ thương, lùn:))
Sở hữu nụ cười tỏa nắng, nhìn vẻ ngoài vậy thôi chứ bụng toàn si-cu-la. Yêu "nữ chính" ghét cậu.

Jeon Sumi: con gái út của Jeon gia, xinh đẹp, dễ thương cực kỳ yêu thương anh mình là Jungkook và ghét cay ghét đắng " nữ chính" và đặc biệt: Cô là HỦ NỮ chính hiệu:)))))

Jang Hemi( nữ chính đó mấy má): chị họ của Jungkook, ác độc, thủ đoạn. Vẻ ngoài xinh đẹp, ngoan hiền tựa như nữ thần nhưng bên trong lại là một con rắn độc xảo quyệt. Yêu các anh chỉ vì địa vị và tài sản của các anh. Luôn tìm cách dựng chuyện để hãm hại cậu với mục đích là làm cho các anh hiểu lầm mà hành hạ cậu.

_______________________________________

Giới thiệu xong rùi đó, mai ra chap 1 nhaaaaaaaaaaaaaaaaa😘😘😘

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net