Chap 1: Kết hôn với 6 NGƯỜI!!!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Hốt hỏang Taehuyng cầm tập tài liệu quăng xuống bàn 1 cái rõ mạnh, ánh mắt xen lẫn tức giận kèm một chút khó hỉu nhìn chằm vào người đàn ông ở trước mặt.
Cậu tức giận hét lên
- Chuyện này là sao?? Kết hôn vs tận 6 NGƯỜI. Ba đùa con ak.
Người đàn ông chẳng ra vẻ j đặc biệt vừa nhấm nháp ly trà vừa cầm chai keo cùng cây lược chăm chăm vào gương mak vuốt tóc. Ông chẳng nói chẳng rằng khiến cậu tức điên lên rốt cuộc già đầu tới nơi lại còn điệu hết chỗ nói, đếu thể tin được.
Cậu đang sắp tức đến bung óc thì người phụ nữ xách 2 trái bưởi to đùng trên người lại ngồi gần ba cậu rồi nhẹ nhàng nhìn cậu.
- Con cứ từ từ ba con chỉ là đang bận 1 chút ấy mak. Phải ko chồng???
Người phụ nữ liếc mắt đưa tình với chồng mình rồi ôn nhu nhìn cậu. Và chính xác người phụ nữ với cặp bưởi to trên người và 2 trái sầu riêng ở dưới đít chính là mẹ cậu. Người phụ nữ ko bao giờ già luôn xinh đẹp và nhây méo thể chịu nổi.
Cậu hạ nhiệt cầm ly trà húp một ngụm rồi lắng nghe, chờ đợi câu chuyện dở hơi từ ba cậu.
- Con cứ bình tĩnh nói chuyện với con troai thì cũng phải xênh đẹp tí chứ.
- Rồi rồi à ra sồ, ba nói nhanh đi, con ko thik chờ.
- Chuyện là zầy ta muốn con phải kết hôn với 6 chàng trai này đó là lời nguyền mak con bắt buộc phải làm theo. Đến nay chưa ai thực hiện được,  ta lại ko muốn sau này cháu ta phải khổ nên con là hợp lý nhất. Thậ...
Vẻ mặt cậu bây giờ vừa khó hiểu, vừa thắc mắc. Cậu chen ngang
- Ba nói rõ 1 chút đầu óc con ko hiểu tiếng Sao Hỏa a, tại sao phải kết hôn với tận 6 ng, tại sao phải thực hiện lời nguyền đó và tại sao lại là chồng ko phải vợ????
Ông còn chưa nói hết thì cậu đã cắt ngang khiến ông thở dài, nhìn chằm sang người vợ tỏ ý tiếp tục dùm lời nói của ông.
- Con nghe mẹ kể cấm ngắt lời, là vầy đây là một hôn ước từ thời ông cố nội của con, ông có 1 người bạn thân. Họ hứa với nhau sau này nếu sinh con thì lập tức gả con cho nhau bất kể dù trai hay gái.
Taehuyng lanh chanh ngắt lời:  Tại sao chứ vậy những đời trước như ông nội rồi cả ba thì sao???.
- Mày im cho má mày nói chuyện ko.    Mày thích ăn dép lắm hả coan.
Mẹ cậu giận dữ, cầm đôi dép đang mang.
Cậu ra dáng sợ hải lập tức nói- Con xin lỗi đã động nhầm sư tử hà đông.
"Sư tử hà đông" Cậu chỉ nói tí hí trong miệng vừa đủ cậu nghe. Ba cậu ngồi bên cạnh ho vài tiếng ý nhắc nhở vợ mình, thật ra ông cũng sợ chết kiếp nhưng lỡ như ko làm j thì lại mất sĩ diện với con trai. Mẹ cậu chỉnh lại tư thể ngồi rồi lại cười nhẹ đáp:
- Lý do là từ thời ông nội con,  vì ăn chơi lêu lỏng nên đã dẫn đến tình trạng" Ăn cơm trứơc kẻng" với người mà ông nội con yêu, vì gia đình gia giáo công ty lại quyền lực mới ko muốn làm ầm chuyện mà cho ông cưới bà nội con bây giờ, thế nên hôn ước vẫn chưa thực hiện, còn đến thời ba con vì lúc đó công ty lên voi xuống chó mà nhà bên kia công ty cũng mới vập vững thành công nên không thể giúp được công ty ba con, vậy nên mẹ mối tình đầu của ba con đã xâm nhập vào thị trường và cuứ lấy, ông nội con biết ơn nên đã cho mẹ và ba đến với nhau. Còn bây giờ tới thời con bắt buộc không thể hủy nếu ko nhất định nhà bên kia ko để yên đâu, công ty họ thì quyển lực dành cả hạng I thế giới, nhà mình thì mới đứng thứ 2 thế mà ko vững 1 chút là lại rớt xuống thứ 3 kiểu j mà địch nổi họ, nên con chịu khó thông cảm dùm  ba mẹ mà chấp nhận được không con???
Mắt bà nhìn đứa con trai bé bỏng với nhiều Hy vọng, tưởng chừng như nếu đập tắt Hy vọng đó thì bà sẽ khóc mất.  Cậu suy nghĩ hồi lâu rồi nhìn tập hồ sơ, thở dài  lnhìn vào đó, làm nhẩm đọc kỹ. Một hồi sau cậu trố mắt lên đều là các tiền bối trường cấp 2 mà cậu luôn mơ mộng và cả đứa bạn 95 line Park Jimin của cậu. Ko thể tin được. Cậu nhìn bà ko hiểu sao lòng vui.đến lạ, cậu thóang nhìn ánh mắt chờ đợi sự đồng ý từ hai người mà cậu yêu thương nhát trên đời rồi nói.
- Từ nhỏ đến giờ ba mẹ cái j cũng chiều con thôi thì con đ.. đồng ý.
Mẹ cậu ôm chầm lấy cậu.
- Ôi Tae yêu dấu của má mì.
Ba cậu cười như đúng rồi lại còn bảo.
- Vợ yêu tối nay 2 vợ chồng mình đi mua sắm mua đồ cho con trai cưng của chúng ta.
- Okie!!! Chồng nà?!! Moa.
Thật sự bây giờ cậu rất muốn chữi thề nhưng thôi lại đành lên lầu soạn đồ dù j ngày mai cũng là khai giảng trường mới, dù j là năm cuối cấp 3 của cậu, tuyệt nhiên không thể lỡ là được a. Ko hiểu sao bây giờ trong lòng mình lại có một cảm giác khó hiểu đến lạ thừong.
- Còn học chung trường nữa với cả không bik đời mìk sẽ đi về đâu đây.
Lẩm nhẩm 1 hồi rồi lại thiếp đi, cậu dần chìm sâu vào trong giấc ngủ.

----------------

Đừng coai chùa nghen bình chọn cái, lần đầu viết fic bình luận góp ý thoải mái để tới rút kinh nghiệm nghen😁😁😁

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bg