Chap 10:Tôi đã bảo là tôi ko hiền rồi mà!!! ( P Cuối)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Jimin rốt cuộc cũng cản đuợc JK,  JK ko phải ng giỏi chịu đựng.  Nhìn cậu như v anh thật sự cảm thấy rất đau lòng, vỗ nhẹ vai r ngồi xuống nói chuyện cùng cậu.
- E giận bà sao?  A nghĩ bà ko ý đo.
- A à,  dù j đó cũng là bà của chúng ta e thất nhiên chỉ hơi buồn đâu dám giận chứ.
- Vậy là vụ đám cưới sao?
- uhm Taehyung sẽ chịu tổn thg,  e muốn chúng ta phải nghĩ cách j đó,  ko thể để cho con nhỏ chó chết kia điều khiển chúng ta đc.  Dù có chết e cũng ko muốn cùng con Ả đến lễ đg đâu.
Jimin nhẹ nhàng xóa đầu JK,  anh lúc này đag rất vui vì JK có lẽ đã trưởng thành r.
- Đc, nếu vậy thì mau về nhà thôi. 
-----------------------------------------------------------
- Nek vợ e đi đâu vậy?
J-Hope gọi với lại khi thấy cậu cứ xách mấy cái túi đi ra khỏi nhà. 
- E rời khỏi đây.
Lời nói như sấm đấm vào tai của các anh.  Suga ko khỏi tức giận hỏi.
- Rốt cuộc là e bị j v? Muốn đi đâu?
- E xin lỗi nhưng e ko thể mạnh mẽ được, e thật sự chịu ko nổi khi nhìn các anh phải cưới người khác.  E sẽ đi.
JK khó chịu ảnh đag thực sực rất tức giận.
- Rốt cuộc là hôm nay e muốn gì???  Có chết e cũng đừg hòng bước ra khỏi nhà này.
Jimin kéo tay JK lại vì dường như JK nắm tay mạnh quá đã làm đau cậu. Jimin dương ánh mắt có chút buồn về phía cậu.
- Để cho cậu ấy đi đi, ở đây cậu ấy sẽ lại tổn thương mất. 
5 ng còn lại kinh ngạc hướng mắt về Jimin. Họ thực sự khó hiểu 1 ng yêu cậu còn hơn cả tính mạng của mình như Jimin đây, lại để cho cậu rời khỏi 1 cách dễ dàng. Bất ngờ nối tiếp bất ngờ.  Jin bước xuống cầu thang buồn tủi nói:
- Anh nghĩ em ấy chắc có lẽ đã mệt mỏi lắm rồi,  hồn ước này xem như hủy đi. Ngày tháng qua thật sự đã cảm ơn em. Anh tiễn em.
Jin đưa cậu ra ngoài cửa. Để lại 5 còn ngươì mơ hồ,  vừa tức giận,  vừa hụt hẫng,  vừa đau buồn. Ko chịu được cả đám kéo nhau ra ngoài hỏi cho ra lẽ,  không thể để cậu cứ thế mà đi được. Vừa ra bên ngoài họ đã ko khỏi khó hiểu. Rõ ràng là Jin bảo tiễn ng ta nhưg lại ngồi lên xe luôn rồi.  Đi nhanh nhanh hơn nữa ko một lời nào cả,  tất cả mở cửa ngồi thẳng vào trong xe.

- Rốt cuộc là sao đây, màu giải thích cho tụi anh biết Taehyung.
- Ấy Suga anh bình tĩnh, em sẽ kể anh nghe.
Taehyung nhìn qua Jin ý là nhờ anh nói giúp. Anh hiểu ý liền ngồi ngay ngắn nói.
- Hôm trước Tae đã phát hiện có rất nhìu camera do bà chũng ta lắp đặt, từ các ngỏ ngách trong nhà. Nên anh,  Jimin với Taehyung lúc làm bếp đã bàn với nhau về vở kịch ngày hôm nay,  cốt yếu là để che mắt bà của chúng ta. Tạm thời Taehyung sẽ ở căn hộ của anh.
- Sao e ấy không về nhà cho tiện... Ở một mình lỡ xảy ra chuyện j thì sao
- J-Hope thật ra bà đã gặp Tae và bảo cậu sang Anh du học và tránh xa tụi mình,  nếu Tae ko rời khỏi sợ rằng sẽ ảnh hưởng đến công ty của ba mình. 
- Mấy người thiệt là sao ko cho tụi em biết chứ?
- JK ak anh đã nói có rất nhiều camera rồi còn gì?  Bây giờ nhiệm vụ của các em là trờ thành diễn viên trong vở kịch này. Tiếp đến anh sẽ liên lạc qua điện thoại mới khi có kế hoạch mới. Okie ko?
- Đồng ý
Cả bọn đồng thanh.
- Ak mak anh quên nhớ đối xử tối với Nayoon,  dù có chút miễn cưỡng đó nhưg phải cố lên nghe chưa?
- Mak chỉ là trong nhà khi có camera thôi nghe.
Taehyung tiếp lời Jin đôi má phũng phịu có chút không cam lòng. Nhìn chú cún bị xù lông kia các anh ko khỏi bật cười.  Sau vài phút đùa giỡn, cậu cuối cùng cũng rời đi. Vừa zui zẻ xong thì chả hiểu sao cơn bực mình ập tới.
Nayoon tướng õng ẹo sà vào lòng Namjoon đôi môi giả vờ chu lên ra vẻ dễ thương. Namjoon thật sự muốn đấm con Ả một cái,  anh chán ghét vô cùng nhưg cũng ráng ba ngày nữa vậy.  Namjoon đẩy con Ả ra bước vào nhà.
Ả thấy căn nhà sạch sẽ biết chắc Tae đã đi rrồi trong lòng ko khỏi zui mừng,  vì từ này mấy anh là của Ả rrồi. Nghĩ đến thôi đã thấy hạnh phúc. Định nói chuyện với mọi ng một chút nhưng ai cũng đã lên phòng khiến Ả có chút bực bội. Nhưg thôi kệ,  Ả đi vào bếp định bụng nấu cho các anh đồ ngon chút để lấy thiện cảm
Còn về phía Taehyung cậu thực sự nhớ các anh muốn chết,  nằm trên giường cố gắng hít lấy hít để mùi hương của Jin cậu có chút buồn,  vì thật sự nhớ các anh lắm a.
---------------------------Tối-------------------------
Thoáng chốc đã 6h, các anh đều xuống phòng thấy trên bàn rất nhìu món dù đói đấy nhưng thật sự nhìn không nổi cái con ng trước mặt. May là ở phòng bếp đã ktra rất kĩ là ko có camera nếu ko chắc các anh sẽ lm lộ vở kịch này mất.
- Cô là đang quyến rũ chúng tôi?
JK nhìn khinh bỉ con Ả trước mặt,  người thì mặt quần đùi sát tận lên trên,  áo thì hở ngực còn sát nách nữa.
Nayoon ngại ngùng tiến đến ngồi xuống đùi JK.
- Hay đêm nay e lên phòng anh nha.
- Cút,  nhìn cô chả khác chi 1 con điếm đừng đụng vào ng tôi.
JK thẳg tay đẩy con Ả té xuống đất. Suga nhanh nhảu đỡ Ả đứng dậy,  anh ko muốn JK bị bà ngày càng thêm lạnh nhạt.
- Mau đứng lên, sao ko?
Nayoon cảm động ôm chầm Suga ra vẻ yếu đuối,  ả thật sự rất vui,  ả biết mấy anh rồi cũng sẽ yêu ả thôi.
- E không. Cảm ơn anh.
- Ừ,  cô ăn đi chúng tôi phải lên công ty.
- Giờ này ạ,  đã tối rồi mà,  hay ăn chút đi ạ.
- Thật sự có việc gấp,  xin lỗi.
Nhận đc lời xin lỗi từ Suga Ả cảm thấy mình thật sự đã chiến thắng rồi.  Vui vẻ ra cổg tiễn mấy anh đi.
--------------------8h-----------------------------------
- Ya mở cửa cho tụi anh,  Taehuynh ak.
Nghe thấy tiếng ai oán của Namjoon,  cậu lập tức phải chạy ra vì sợ anh sẽ phá hư cửa mất.
- Các anh sao lại đến giờ này.
Suga ôm lấy thân ảnh nhỏ bé trc mặt,  hít lấy hít để mùi hương dịu ngọt từ cái đầu nấm như thể đã lâu rồi ko gặp.
- A nhớ e.
JK tính đố kỵ nổi lên đẩy Suga một cước ra ngoài,  thành công tóm gọn cún con vào lòng,  Taehyung thật sự bất ngờ nhưng lòng lại vui khôn xiết vì chính cậu cũng rất nhớ các anh.
Xoa mái đầu của JK cậu cười nói.
- Sao vậy sao giờ này lại qua đây.
- Anh đói.
- Hả....
Taehyung cáu bẳn nhìn mấy con người nằm trên sofa mắt nhìn hướng về cậu. Jin và Suga lại gần cười nhìn cục bông đag xù lông
- Để tụi anh giúp.
- Các anh thiệt là sao không ăn ngoài đi. Lại lm khổ em nữa.
- Thật ra con kia có nấu cho bọn anh,  nhưng tụi anh ko nuốt nổi mới viện cớ lên công ty,  nhưng thực chất là qua thăm e.
- Này Suga anh mày ko tin luôn Á,  nãy còn đỡ cô ta dậy mà sao giờ... Ko lẽ kiếp trc m bán bánh tráng ak,  sao lật mặt dữ dậy cưng.
Suga vẻ mắt giận dữ rượt Jin khắp nơi trong bếp,  cả khu nhà như có 1 trận cười rất thoải mái và vui vẻ.
Hạnh phúc cứ nối tiếp nhau,  cậu cảm thấy mình thật sự may mắn cậu yêu họ, và họ cũng v.
----------------------Lễ cưới----------------------
Nayoon hí hửng khoác lên mình chiếc váy cưới, thật sự mak nói thì ả sẽ rất đẹp nếu ko đánh cái môi hay con mắt bị sưng lên thế kia,  trang điểm đậm khiến cho ng ta rất khó chịu a.
6 anh đằng này thì đag chỉnh trang lại nghi phục biết là diễn đấy nhưng cảm thấy ko mấy thoải mái.  Khóac lên mình những bộ vét đen làm nổi bật làng da trắng của mình,  các anh thật tự hào về đô đẹp trai của mình a. Tiếng chuông reo. Jin nhìn anh em của mình lớn tiếng.
- Sẵn sàng thôi
Cả bọn gật đầu bc ra ngoài. Đứng trc thánh đg ở dưới rất nhìu công ty tập đoàn lớn,  và đặc biệt là bà của các anh, hồi chuông mời cô dâu bắt đầu  Nayoon bc vào với tràn đầy tự tin, cuối cùng khối tài sản ấy cũng thuộc về Ả,  đặc biệt là các anh đẹp trai kia nữa. Đúng là không thể không vui mà.
Sau một đống nghi lễ,  cuối cũng các anh chờ cũng tới. Cha sứ hỏi các anh có muốn lấy Nayoon ko.... Ko có câu trả lời chỉ thấy màn hình chiếu ở thánh đg đc kéo xuống,  theo đó là đoạn clip việc Ả sai người đánh Taehyung,  thậm chí là ảnh của ả trong quán bar ôm hôn người đàn ông già cỗi, hay thậm chí là link 3ph với một ng đàn ông khác. Nayoon mắt to hơn bình thường,  Ả hoảng sợ,  đau khổ đến ko nói đc,  muốn bỏ chạy cũng ko đc. Mọi ng ở dưới đc một phen bàn tán về Ả,  bà của các anh thì thật sự rất rất tức giận. Cánh cửa thánh đg đc mở,  bc vào là ng con trai vô cùng xinh đẹp mặc vét trắng trông rất thuần khiết khiến ng ta mộng mị làm sao. Cậu đứng ở giữ các anh,  đi lên bục hôn môi các anh mỗi ng 1 cái. Rồi quay xuống với bao nhiu con mắt trầm trồ của mọi ng.
- Tôi chính là hôn phu đã đc đính ước từ rất lâu với các ảnh.  Ko ngờ lại có một con hồ ly đột nhập,  trong lúc tôi đi Anh đã rù quến chồng tôi và dụ dỗ bà Kim - bà của các ảnh để về lm dâu nhà họ Kim. Nhưng tiếc nhà họ Kim rất gia giáo ko thể nào chứa chấp loại con gái chơi bời lêu lỏng như vậy đc. Xã hội công bằng rồi,  ai nói nam với nam ko đến đc với nhau chứ. Ép cháu mình kết hôn với ng khác liẹu bà có vui....
Ánh mắt của cậu thẳng thắng nhìn vào mắt bà Kim. Bà ta tức giận ko nói đc j. Các anh đã bik trc kế hoạch nên chỉ im lặng nhìn con cún ấy lm càng.
- Thử hỏi mọi ng ở đây,  tôi Kim Taehuyng là con trai một của tập đoàn thứ 2 thế giới,  là ng có học thức,  tốt nghiệp bằng kinh doanh bên MỸ năm 15 tuổi,  bằng quản lý kinh doanh năm 16 tuổi,  thử hỏi xem tôi với cô ta mọi ng sẽ chọn ai.
Ai cũng giơ tay chỉ hướng về phía cậu. Cậu nhìn bà Kim rồi lại nhìn Nayeon cười khẩy 1 cái.
- Bà Kim bà thua rồi.  Còn cô,  TÔI ĐÃ BẢO TÔI KO HIỀN RỒI MÀ.
   End
Vote nghen... Hiihi tới đã comeback dài hơn nhìu nhe


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bg