Chap 11: Đối thủ mới!!!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đã 1 tuần trôi qua kể từ ngày hôm ấy, và cũng song song với nó là 1 tuần cậu phải nằm liệt giường. Lý do thì rất củ chuối bọn họ nói rằng hôm đó cậu đã cướp mất cô dâu của họ thế nên phải thay, cái này đc gọi là động phòng hờ... WTF hờ thì hờ nhưng đâu cần hành cậu từ tối cho đến 4h sáng đâu chứ,.. 6 người mak mỗi người của 2, 3 hiệp.. Bộ muốn giết người hay sao. Càng nghĩ càng tức. Đag lờ mờ trong đám suy nghĩ vớ va vớ vẩn lúc này cậu cũng ko hay Jin đã cầm theo tô cháo bước vào phòng cậu từ bao giờ.
- Này bảo bối, ngẩn người suy nghĩ j ak?
- Ôi mẹ ơi giật mình... A sao ko gõ cửa.
- A gõ đến đau cả tay tưởng e có chuyện j nên xông vào... Ai dè e lại ngồi dấy bơ anh 1 cục. Uổng công mang cháo cho e.
Jin giận dỗi đặt tô cháo xuống quay người giận dỗi. Thấy đôi bờ vai rộng đằng trước run lên vì giận, cậu liền nhõng nhẽo dụi đầu vào đó, cốt ý là để dỗ anh a...
- Thôi mak ông xã e sorry mak. Tha lỗi cho e đi mak...
Nhìn con cún nhỏ đằng sau lưng quậy quậy đương nhiên là không thê không từ chối. Anh quay lại còn mang chút giận dỗ nhưng vừa bắt gặp ánh mắt cún con của cậu thì liền bị tan chảy muốn giận thêm cũng ko đc.
- E đó thật tình, ko thể giận e được mak.. mau ăn cháo đi tí còn qua thăm ba mẹ ck.
- Vâng ck.
Anh bây giờ vui ko tả nỗi mới sáng sớm mà cậu đã lấy lòng a gì mak ông xã rồi ck nữa chứ. Thiệt tình nhịn không được anh liền hôn môi cậu một cái sau đó đi ra ngoài,... Xem như là ăn chút đậu hủ sáng. Vừa đi ra ngoài liền bị JungKook, Namjoon chặn lại vẻ mặt khó coi nhìn Anh.
- Sáng sớm anh định ăn đậu hủ 1 mình đấy hả.
- Namjoon ak hiểu lầm rồi.
- Anh cả ak kì này anh khôg thóat được đâu.
- Á..... Tha anh Jungkook....
Thế là trong nhà một nhỏ một lớn thay nhau rượt đuổi.
Cuối cùng cậu cũng được ra khỏi phòng, phía hông còn hơi đau nhưng cũng ko ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Cậu còn chưa đc hít khí trời thì đã bị lọt thõm trong 6 con người trc mặt. Họ ôm câu cứng ngắt cảm tưởng như chỉ  cần động đậy thì lập tức ko thở đc. Dù có hơi khó chịu đấy nhưng quy cho cùng đã 1 tuần rồi cậu không ôm họ. Cái mùi hương nam tính này khiến cậu thật sự không muốn  rời.. Đag chìm đắm trong cái thế giới tình yêu này thì....

- Yoongi lão công ơi,... Jungkook ơi anh đâu rồi... Mọi ng ak.
Giọng nói nhão nhoẹt nghe mak rợn người, cậu buông các anh ra ánh mắt đăm chiêu nhìn ra cửa.
" Con nha đầu nào dám to gan đến đây vậy nhỉ, rốt cuộc là người nào mak vệ sĩ bên ngoài lại có thể để ra vào dễ dàng như vậy đc. Còn gọi Yoongi là lão công. Ak ra lại muốn tranh chồng với ông đây mak. Đc để coi lại là hồ ly phương nào mak dám lm loạn ở đây"
Cô gái ấy bước vào chiếc váy ôm đen ngắn, phía dưới là chân ren nhìn đôi chân thập phần dài ra có chút trắng. Cô gái này so với Nayoen thì phải nói hơn rất nhiều, trên mặt chỉ có chút phấn chống nắng và màu hồng phớt trên môi. Phải nói là nét đẹp tự nhiên yêu kiều của gái đôi mươi. Cô bước vào lập tức là tâm điểm nhìn. Chưa kịp định hình là chuyện gì đang xảy ra. Thì cô ta nhào tới chộp lấy Yoongi mà ôm chặt cứng.
- Lão công nhớ A chết mất... Sao a lại gầy như thế này.
Taehuynh ko chút chần chừ 1 tay dùng sức kéo cô ra, xém chút là té mất đà.
- Này cậu..
- Là ai???
- Cậu hỏi tôi sao?
- Nói.
Yoongi ra chắn cho cô , mặt đối mặt với cậu
- Đừng loạn nữa, là bạn gái anh.
Sốc ko nói nên lời rốt cuộc lại là chuyện gì đây. Mấy anh đằng sau không nhìn đc liền cười ra thành tiếng.
- Này Yoongi cún xù lông nhím rồi kìa, đừng chọc e ấy nữa.
- Ey J-Hope sao m cứ phá chuyện của anh thế hả....
Câu ngớ người đầu óc cậu lơ tơ mơ lờ tờ mờ.. Rốt cuộc là cái WTF j thế này.
- Ei bảo bối e đừng giận là em gái nuôi của anh. E ấy là người Trung Quốc bằng tuổi Jungkook tên YiYi.
- Hihi e sò rí anh nha Taehyung. E đùa thôi anh đừng hiểu lầm.
- Ừ, trà xanh ( trà xanh: nói những kẻ thích chen vào tình yêu của ng khác?)
Cậu lạnh lùng đáp bằng tiếng TQ. Mặt không có chút nào là thích cô rồi bước ra ngoài.
YiYi mặt ủy khuất sà vào lòng Yoongi.
- Anh xem vk anh ko thích e rồi.
- Ei, em ấy giỡn đó. Thôi e lên phòng nghỉ ngơi đi, muốn làm gì thì kêu ng hầu làm cho.
- Vâng anh.
Namjoon ánh mắt ko thiện cảm, anh dường như đã thấy đc mặt thứ 2 của cô gái này. Là giả tạo. Môi anh nhếch lên một nữa nói thầm vào tai cô.
- Thường thì ko ai thích E GÁI NUÔI của chồng mình cả... Vả lại trên mặt cô hiện rõ chữ Tiểu Tam rồi kìa cô bé.
Nghỉ ngơi cho tốt.
Dường như nói trúng tìm đen, cô một phen há hốc không nói nên lời. Đợi mọi ng ra khỏi nhà thì cô lại phát hỏa, đạp đồ khắp nơi. Khuôn mặt hiện rõ 1 tầng Hắc tuyến.
YiYi con gái của tập đoàn Dương Minh bên TQ. Cô và Yoongi là bạn từ thuở nhỏ... Lúc đó Yoongi đi du học TQ đc 1 thời gian thì a về Hàn. Trong khoảng thời gian anh ở TQ cô đã thầm tương tư anh, xem anh như tình yêu của mình. Cô cũng đã từg tỏ tình với anh nhưng vì lúc đó còn quá nhỏ tính anh lại lạnh lùng nên chỉ ừ cho qua chuyện. Nhưng anh không hề biết rằng cái tình yêu ấy đã cùng cô lớn lên. Cô định khi đủ trưởng thành, chín chắn hơn thì mới tìm anh. Nhưng ko ngờ tin anh kết hôn đc lan truyền rộng rãi. Khiến cô không thể ko tức giận. Và hôm nay cô quay trở lại là cướp lại chồng của mình.
End....



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#bg