Vệt Nắng Thứ 12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

⊙ SeokJin ﹏ TaeHyung ⊙
_____________

- Taehyung, Taehyung, em có ở trong phòng không?

- Taehyung, đừng giận dỗi nữa. Ngoan, mở cửa cho anh!

- Bảo bối à! Cục cưng à! Baby à!!!

Jin cứ đứng trước cửa phòng cậu tích cực kêu gọi không ngừng nhưng ai đó ở trong phòng dường như đã bật chế độ không quan tâm, không nghe, không trả lời.

Taehyung cuộn người trong chiếc chăn bông mềm mại, hai tay giữ chặt chiếc gối che lấp đôi tai để không còn bị âm thanh ngoài kia quấy nhiễu.
Hừ! Cậu mới không muốn nghe đồ xấu xa kia giải thích giải thó gì đâu. Hừ! Không nghe là không nghe! Kim Seok Jin là đồ xấu xa! Xấu xa! Xấu xa! Xấu xa!!!!

Jin cũng thực sự rất buồn bực. Anh thực sự không cố tình mà. Hôm qua lúc bọn họ cùng nhau xem phim anh chỉ lỡ ăn hết đống pizza với cả hamburger trên bàn, rồi vì ăn nhiều thì khát nên anh chỉ đành uống nước thôi, mà nước coca không biết sao lại đặc biệt ngon, anh lỡ mồm uống hết luôn. Đến khi bảo bối của anh thấy sao mà hút mãi không có nước thì nhìn xuống mới phát hiện tất cả đồ ăn đồ uống hai người tích góp đều không cánh mà bay hết.

Anh còn nhớ rõ lúc ấy hai mắt cậu trợn to, miệng há có thể nhét được quả trứng trân trối nhìn chằm chằm cái bàn, đáng yêu khiến anh không chống cự được liền lao lên dày vò hai cái má phúng cùng vò xù mái tóc mềm kia. Cảm xúc nơi đầu ngón tay rất thích, nó khiến anh liên tưởng đến chiếc bánh bao thơm ngào ngạt trắng hồng mềm mại. Nghĩ đến thức ăn ngon ngay trước mặt, anh liền hé miệng  cắn một ngụm.

Ngay sau đó anh liền cảm thấy thật chấn động, trời đất bỗng nhiên chao đảo, khắp nơi chỉ toàn ngôi sao lấp lánh.
☄️💥💥💥💫💫💫⭐️⭐️⭐️⭐️🌟🌟
Thì ra cảm giác tinh thạch đụng vào địa cầu là thế này, bé con chắc dùng hết sức lực từ cha sinh mẹ đẻ cụng anh một phát đau ơi là đau. Cụng xong còn mắng to anh là đồ khốn khiếp. Đã thế lúc anh đang quay cuồng vật lộn với nỗi đau có thể hét thành lời này thì cậu liền nhanh chân lủi ngay vào phòng rồi khoá trái cửa lại.

Đợi anh tỉnh táo lại thì tất cả xung quanh anh chỉ là một màu vắng lặng, người anh yêu thương đã rời bỏ anh đi trong lúc anh đau đớn nhất. Jin cảm thấy tim mình thật trống rỗng nặng nề!

Anh biết BÉ CON DỖI ANH RỒI!!!!!!!!

Jin chỉ thấy hai mắt như mờ đi, hai tai dần ù lại, cảm giác đầu ong ong hết cả lên khi phải suy nghĩ 360 kế làm sao để dỗ bảo bối của anh. Anh... anh thực sự không cố ý mà! Là đồ ăn câu dẫn anh, là bảo bối quyến rũ anh! Anh cũng chỉ là người thường có máu thịt có cảm xúc, sao có thể như nhà sư "tâm bất biến giữa dòng đời vạn biến" được!!!!!

Jin bước đến cửa phòng Taehyung, anh cứ giơ tay lên rồi lại hạ tay xuống, giơ lên rồi lại hạ, lặp đi lặp lại mấy lần khiến anh cũng tự thấy bực mình.

Mặc kệ anh giải thích bao nhiêu, bé con vẫn lạnh lùng bỏ mặc. Thực sự, thực sự anh không cố ý mà...

- Taehyung ah, mọi chuyện không phải như em nghĩ đâu. Em hiểu anh mà đúng không, bình thường anh nào ăn mất kiểm soát như vậy.

- À đúng rồi, chắc tại đó là đồ ăn do chính tay Bảo bối của anh mua nên anh mới ăn đặc biệt nhiệt tình như vậy. Em không biết đâu pizza lần này vị đặc biệt siêu ngon luôn, hamburger thì thịt cực kì mềm ngọt, sốt cũng ngon nữa...

Taehyung ở trong phòng nghe người nào đó ở ngoài lảm nhảm lại càng tức điên.

"Tên khốn! Tên khốn khiếp! Anh còn dám đứng trước phòng tôi khoe đồ ăn ngon!!!"

Thích ăn sao? Taehyung nhếch môi, đôi mắt loé lên sự tà ác.

* * *

Hôm qua mãi vẫn không dỗ được vật nhỏ, Jin có chút ỉu xìu ngồi ngẩn trước bàn ăn không biết phải làm sao. Một vì sao lướt nhanh qua, Jin mỉm cười vui vẻ. Dỗi vì đồ ăn thì đương nhiên phải dỗ bằng đồ ăn ngon hơn rồi. Mà nấu ăn không phải sở trường của anh sao?!

Anh sẽ vì Bảo bối làm món cơm chiên cuộn trứng mà em vẫn thích nhất, chắc hẳn ẻm sẽ hết giận anh liền!

Jin vui vẻ nghĩ rồi cũng bắt tay vào thực hiện. Cơm chiên cuộn trứng thì thứ không thể thiếu chính là trứng rồi! Anh vừa lẩm nhẩm đôi ba câu hát vui vẻ vừa mở tủ lạnh.

Đột nhiên đôi mắt anh trừng lớn. Trên khay trứng bỗng đâu ra một quả trứng toàn thân lông lá, kích thích mọi giác quan sợ hãi của một người đàn ông vừa bước qua tuổi 27. Một thiết thét như giết heo xuyên phá mọi không gian.

- Aaaaaaaaaaaa cứuuuuuuuuuu

Ngay lập tức, cửa tủ lạnh cũng không thèm đóng liền ba chân bốn cẳng chạy thật nhanh vào phòng khoá trái cửa lại.

Trong phòng Taehyung nghe tiếng hét đầy hoảng sợ của ai đó liền khoái trá cười sung sướng, rồi tiếp tục cọ cọ má cuộn mình trong chăn say giấc ngủ ngon...

____________________

Đôi lời của tác giả :
Thực ra lâu rồi mình không còn viết truyện nữa, việc học và đi làm khiến mình khá bận và không có thời gian để đầu tư trau chuốt câu chữ, hôm nay tìm mở lại thấy có 1 câu chuyện đã viết xong từ lâu nhưng vẫn để đó, liền đăng lên cho mọi người cùng đọc vậy.
Không biết sau này có thể viết tiếp được không, nhưng cũng cảm ơn mọi người đã quan tâm đến những tác phẩm còn chưa trọn vẹn của mình.
Hi vọng có thể gặp lại!
Purple all 💜

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net