Chương 2:Ngày nhập học [2]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

An Bội Tình Minh luyên thuyên một hồi, Bát Bách Bỉ Khâu Ni thay y lên bục, phổ biến về trường học

Danh sách khu 2
Dãy nhà A trực thuộc lớp SSR
Dãy nhà B trực thuộc lớp SR
Dãy nhà C trực thuộc lớp R
Dãy D, E là khu kí túc
Dãy F là dãy phòng của hội học sinh
Dãy G là dãy phòng của ban kỉ lụât
Dãy Y là các dãy phòng của các CLB
Dãy H là phòng của các thầy cô
Và Dãy K là dãy lớn nhất là dãy phòng thực hành: bể bơi, vườn sinh học, phòng thư viện, căn tin, phòng thể chất ,.... và cuối cùng là 10 căn phòng VIP hay còn gọi là phòng cấm túc

Sau khi kết thúc một tràng thì đến lượt Hiệu phó Nguyên Bác Nhã,Nguyên Bác Nhã đứng lên bục, vẫn là bộ đồ với cây cung ấy, khuôn mặt y nghiêm chỉnh
"Các em đã nghe hiệu trưởng và cô Bỉ Khâu Ni tóm lược lại về trường của chúng ta, bây giờ thầy sẽ công bố thành viên trong hội học sinh và ban kỉ lụât
Hội Học Sinh gồm có:
Hội trưởng : Quỷ Thiết (SSR)
Hội phó: Hoa Điểu Quyển (SSR)
Thư kí: Thư Ông (SR)
Thủ quỹ: Dịch (SR)
Linh vật kiêm bùa may mắn của hội: Bạch Tàng Chủ (SSR)
Ban Kỉ Luật gồm
Hội trưởng: Đại Thiên Cẩu (SSR)
Hội phó: Sát Sinh Hoàn (SSR)
Thành viên: Nhất Mục Liên (SSR)
Thành viên: Tuyết Nữ (SR)
Thành viên: Hồng Diệp (SR)
Thành viên: Huỳnh Thảo (R)
Thành viên: Bát Nhã (SR)

Ngoài ra, thành viên tổ y tế gồm có:
Ngự Soạn Tân (SSR)
Đào Hoa Yêu (SR)
Tiêu Đồ (R) "

Tại khu của lớp SSR
Một nam sinh có mái tóc dài màu đen, đôi đồng tử màu vàng, vận y phục có tên Bạch Cận Sương Phong . Nam sinh đó không ai khác chính là Quỷ Thiết, Quỷ Thiết liếc một cái nhìn lên bục, hắn khẽ thở dài khi biết mình ở trong hội học sinh... căn bản là hắn không hợp với việc quản lý này, hơn nữa, bạn thân của hắn, Nura Rikuo lại chẳng ở đó, thực khó khăn cho hắn khi mà phải quản lý một hội mà. Nura Rikuo từ vỗ vai Quỷ Thiết, gương mặt cười miễn cưỡng:

"Cố lên"

"Rikuo, ngươi có cách gì để rút khỏi hội học sinh không? "

Quỷ Thiết nhìn qua Nura Rikuo, hắn chắc là đang nghĩ rằng nhà Nura có thể giúp được gì đó... nhưng không, Quỷ Thiết đã nhầm, Nura Rikuo xoa xoa thái dương,mỉm cười gượng gạo. Nura Rikui với mái tóc dài ra đằng sau với hai màu hắc bạch, khuôn mặt mỉm cười cùng bộ trang phục quen thuộc, cậu ta luôn mang bên mình một cây kiếm

"Ta mà có cách thì còn chạy ra cổ vũ ngươi làm gì hả ?! "

"Haizz, ta mong rằng những người còn lại đừng quá dở hơi là được.... "

Quay qua một nơi khác, Dịch nghe xong thông báo rằng y được làm thủ quỹ cho hội học sinh, đôi mắt Dịch sáng lên, nhanh chóng bay lại chỗ của Hoa Điểu Quyển, Yêu Cầm Sư và Thư Ông. Yêu Cầm Sư nhìn Dịch, y hẳn là đoán ra được phần nào rồi nhưng vẫn hỏi cho có lệ:

"Dịch, bộ ngươi có chuyện gì vui? "

Hoa Điểu Quyển khúc khích cười, nàng ta rót một ly trà cho Dịch, khẽ nói:

"Việc làm cho Kì Kì của chúng ta vui như vậy chắc là liên quan đến tiền a? "

"Đúng vậy, Hoạ Hoạ, chỉ có ngươi là hiểu bổn chủ sòng a... "

Dịch đón lấy ly trà từ tay Hoa Điểu Quyển, Thư Ông nhìn Dịch, tay vẫn không rời quyển sách trên tay

"Kì, đừng bảo ta ngươi được vào hội học sinh? "

"Đúng vậy đấy Thi, bổn chủ sòng được làm thủ quỹ~"

Dịch mỉm cười một nụ cười nhẹ, đồng thời lúc đó ly trà từ tay Hoa Điểu Quyển, xập bản nhạc trên tay Yêu Cầm Sư và quyển sách trên tay Thư Ông đồng loạt rơi xuống, khuôn mặt của bọn họ ngạc nhiên cực độ. Để Dịch làm thủ quỹ?! Họ tự hỏi ai ngu đến mức để một tên chuyên cá độ làm thủ quỹ thế này?!

Dịch nở một nụ cười dịu dàng, với mái tóc dài màu bạch kim, trang phục màu tím, tay y luôn cầm một cây quạt và bàn cờ luôn đi cùng với hắn.
Yêu Cầm Sư mang mái tóc bạch kim tựa Dịch và Thư Ông nhưng mái tóc của hắn chỉ ngắn đến vai, giữa trán hắn là một cái sừng, y phục mang màu chủ đạo là trắng và xanh. Yêu Cầm Sư luôn luôn cầm theo cây đàn của mình không rời.

Thư Ông, mái tóc dài màu bạch kim, bên mắt phải đeo kính tròn. Bông tai dài màu đỏ,nụ cười khẽ của y cũng đã rất đẹp rồi, vận y phục tông màu chủ đạo là lam và trắng (thức tỉnh), hắn luôn mang theo hai vật không thể tách rời.
Cuối cùng, nữ thức thần duy nhất trong bốn người, Hoa Điểu Quyển. Nàng vận lên mình y phục mang tên Nhàn Trì Liên Hương. Thiếu nữ dung nhan khuynh thành, tóc dài như suối, hoa cỏ vờn quanh, môi mọng anh đào, sóng mắt yêu kiều như mang ý mời quân tới vẽ. Bên trong bức hoạ chim hót hoa thơm, núi xa như than vẽ, trời nước một màu. Có suối róc rách, có đá xanh ngọc bích, mát lạnh đến mức thấy cả đáy. Cá tung tăng lội ngoi đầu, lúc động lúc tĩnh. Thật là một khung cảnh ngụ tình. Bốn người bọn họ chơi thân với nhau, được các thức thần khác ví là cầm, kì, thi, hoạ.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net