Chương 3:Nhập học [3]

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Yêu Hồ và Hồng Diệp đang ngồi tám nhảm chuyện phong hoa tuyết nguyệt với Ngự Soạn Tân. Sau khi nghe thông báo từ Nguyên Bác Nhã, Yêu Hồ trong trang phục Dạ Mị Chi Hồ làm hắn trở nên yêu mị hơn bình thường, phong lưu đa tình là thế nhưng trong trang phục này, hắn lại thêm phần mị hoặc, lạnh lùng ,ngọc thụ lâm phong, một mỹ nam tử đến cả các tỷ tỷ khoá trên hay muội muội khoá dưới đều không ai là không biết hắn. Ngồi cạnh hắn là Hồng Diệp, nàng ta vận bộ kimono quen thuộc (thức tỉnh) , vẫn là vẻ đẹp tựa rừng phong đỏ ấy, dung nhan diễm lệ, nụ cười quyến rũ, luôn luôn vận lên mình những bộ kimono màu đỏ lộng lẫy, lay động lòng người của các nhân loại kia, có vẻ chính nó đã làm cho một người cao ngạo như Tửu Thôn Đồng Tử động lòng vì nàng. Ngự Soạn Tân nhan sắc nhẹ nhàng, nhu tình như nước, vận trang phục kim sắc như thường lệ, nàng vuốt ve hồ thú của mình, trên môi nở một nụ cười hướng Hồng Diệp:

"Xem ra ngươi được chọn vào ban kỉ luật của trường rồi a.."

"Ta có cái gì để được chọn vào ban kỉ luật vậy.... ?"

Vừa nói Hồng Diệp vừa chải mái tóc dài của nàng, Yêu Hồ mở phiến quạt che đi nụ cười yêu mị trên môi:

"Là do mị lực của ngươi quá mức dụ hoặc"

"Cảm ơn vì lời khen~"

"Người đẹp chơi với người đẹp mà~"

Hồng Diệp với Ngự Soạn Tân nhìn qua Yêu Hồ, họ chỉ đành mỉm cười thở dài, Yêu Hồ đúng là tiết tháo bay mất mà.

Ở phía khác, một mỹ nam tử có mái tóc dài màu bạch kim tựa tuyết, khuôn mặt tuấn mỹ cực độ và khí chất trầm ổn như núi, y phục trắng mộc mạc cùng với chiếc đuôi lớn vắt qua vai. Người đó không ai khác là Sát Sinh Hoàn. Đối diện Sát Sinh Hoàn cũng là một mỹ nam tử, y vận trên người y phục mang tên Phong Thần Hộ Thể, mái tóc dài màu đen che đi một bên mắt, khuôn mặt không có biểu cảm gì nhưng không làm giảm đi mị lực trên người hắn, đằng sau y là mội chú bạch long,không ai khác, là Nhất Mục Liên. Sát Sinh Hoàn nhấp ly trà, nói với Nhất Mục Liên:

"Ta đang tự hỏi tại sao ta và ngươi lại bị chọn vào ban kỉ luật? "

"..... ta cũng đang tự hỏi như ngươi thôi"

Nhất Mục Liên vuốt ve người bạn đồng hành của mình, nhàn nhạt trả lời câu hỏi của Sát Sinh Hoàn

Tại phòng Hội Học Sinh

Tất cả thành viên được chọn đều đã tập hợp đầy đủ ở đây. Quỷ Thiết ngập ngừng lên tiếng:

"Tôi là Quỷ Thiết, được giao phó đảm nhiệm Hội Trưởng Hội Học Sinh, thuộc Năm 3,mong mọi người hợp tác về sau... "

Hoa Điểu Quyển đặt quyển sách xuống bàn, mỉm cười thanh lệ lên tiếng:

"Tớ là Hoa Điểu Quyển, đảm nhận chức Hội Phó, rất mong được hợp tác tốt với mọi người về sau/Ta là Bạch Tàng Chủ !!! Cùng giúp đỡ nhau nhé!! "

Hoa Điểu Quyển chưa nói hết câu, một shota nhảy ra cướp lời nói của cô, vị mĩ thiếu niên này trắng từ đầu đến chân, y phục điểm tô thêm vài hoa văn màu đỏ, đôi tai và đuôi màu trắng ngoe nguẩy, miệng cười tinh quái cùng với khuôn mặt shota dễ thương, cậu ta là Bạch Tàng Chủ. Dịch phe phẩy phiến quạt trên tay, nở ra một nụ cười.... gian thương

"bổn chủ sòng là Dịch, đảm nhận vị trí thủ quỹ, mong sau này các ngươi chiếu cố sòng bạc của ta "

Khi Dịch nói ra câu đó, cả hội học sinh đồng loạt im lặng.... có vẻ như họ rất muốn đập nát tên gian thương này. Người cuối cùng là Thư Ông lên tiếng:

"Ta là Thư Ông, đảm nhận thư kí, kì thật ta cũng không thích thú gì nhưng cũng mong các học trưởng, học tỷ giúp đỡ về sau"

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net