Chương 4: Tám nhảm khái quát

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trung học cơ sở Heian. Theo như giới thiệu chắc các bạn cũng biết nó như thế nào rồi nhỉ?

Ừm... các bạn tự hỏi tại sao các thức thần mấy trăm, mấy ngàn năm tuổi rồi lại ở cái thời hiện đại này lại chịu cắp sách đi học?

Đơn giản là vì họ đã qua chán với cuộc sống của yêu quái và muốn trải nghiệm cuộc sống đời thường của nhân loại kia.

Ở trường vậy họ còn có pháp lực không?

Câu trả lời tất nhiên là họ có, nhưng đã được phong ấn và sẽ chỉ được dùng lúc cần thiết, còn lại họ phải tự đi đứng, làm việc như nhân loại.

Từ từ đã, còn những người không có tay hoặc chân hoặc chột mắt thì sao?!

À, việc đó thì, Hội Khuyết Tật...tôi nhầm, những người thiếu một số bộ phận cơ thể thì sẽ được đưa cho một loại bùa dùng để che mắt nhân loại, để tôi ví dụ cho dễ hiểu nhé?

Tựa như bé sư chột kia, trong mắt các thức thần hoặc âm dương sư thì bé ấy vẫn là sư chột, trong mắt lũ nhân loại bé nhỏ kia bé ấy sẽ có đủ hai mắt. Hay tựa như vị chủ sòng Dịch chuyên lừa tình lẫn lừa tiền kia, y trong mắt người thường thì sẽ có người nhìn thấy anh ta có chân, hoặc sẽ có người nhìn thấy anh ta ngồi xe lăn. Hảo hảo là họ sẽ nhìn thấy anh ta giống người thường là được.

Vậy... các thức thần sẽ ở đâu?

Hm? Họ ở đâu? Tất nhiên là vị âm dương sư tài giỏi An Bội Châu Phi.. à nhầm, An Bội Tình Minh của chúng ta sẽ sắp xếp khu kí túc xá cho họ rồi, cơ mà, đừng tưởng họ chỉ ở trong kí túc xá, "một vài" người còn có biệt thự chứ đâu có đùa a.

Ừm.... ta là thấy các thức thần đều toàn là mỹ nam mỹ nữ thế này, họ có lỡ tay làm nhân loại hộc máu?

A? Hộc máu? Sao lại không chứ? Nên nhớ các vị tỷ tỷ, ca ca nhà chúng ta trời sinh tướng mạo phong phú a, Tửu Thôn đại nhân còn hảo hảo đi quảng cáo kẻ chân mày cơ~.

Khụ khụ.... quảng cáo kẻ chân mày.. thực hợp với ngài ấy a....

Tất nhiên ~Tửu Thôn đại nhân là muốn có lông mày đẹp để y có thể hảo hảo theo đuổi Hồng Diệp rồi~.

Đúng a, Hồng Diệp cô nương quả thực rất đẹp, cơ mà không hiểu sao ta là nổi hứng muốn Tỳ Diệp a~

... hm~? Tỳ Diệp? Hảo thú vị, đúng là rất hợp~.

A...! Từ từ, về việc trải nghiệm cuộc sống nhân loại... tên Hoang kia là chịu đồng ý?

Hì hì~sao lại không? Hoang moe moe.. à nhầm, Hoang dubai bị dụ thì tất nhiên là hảo đồng ý rồi~

Các thức thần liệu sẽ có sinh ra tình ý với nhân loại?

Điều này ắt là không tránh khỏi rồi, tất nhiên sẽ có.. tựa như người định mệnh của Yêu Hồ chẳng hạn~không loại trừ khả năng a~

Ta thắc mắc, tại sao không có Đại Thiên Cẩu trong Hội Học Sinh?

À, chuyện đó thì là vì y quá là theo tín ngưỡng đại nghĩa đi, y vào mà suốt ngày luôn miệng đại nghĩa ta sợ... có ngày sẽ có ai đó tóm cánh y tống ra khỏi phòng mất a...

Vâng vâng~tám nhảm tới đây cũng kết thúc rồi, câu chuyện về cuộc sống học đường của các vị yêu quái vẫn sẽ tiếp tục, các vị cảm phiền chờ đợi.

Các đại nhân là cũng hiểu đôi chút rồi chứ? Có gì không hiểu~hãy bình luận ở dưới nào~tiểu nữ sẽ hảo hảo trả lời tất tần tật câu hỏi a.. hola hola~

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net