3

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sephiroth nhìn chằm chằm vào bóng người đang ngủ trên giường.

Cơ thể thon thả hơn một chút so với gu thông thường của anh, làn da trắng mịn không bao giờ thấy ở nơi có nhiều ánh nắng mặt trời. Hoàn toàn hợp lý, vì Nibelheim là một vương quốc miền núi có khí hậu lạnh hơn. Người phối ngẫu của anh đang ngủ cuộn tròn một bên, trong tư thế bào thai ở ngay cạnh giường - như thể Cloud chỉ mượn tạm một không gian, biết rằng đó không phải chỗ để mình bắt đầu. Và cậu đã đúng.

Sephiroth quan sát đường cong của tấm lưng, cơ thể vẫn nằm yên. Hàng lông mi dài, vàng óng lấp lánh nhờ ánh mặt trời buổi sáng yếu ớt len ​​lỏi qua cửa sổ. Hai cánh tay khoang lại, ôm lấy đầu, cơ thể được che bằng tấm chăn, bị đá xung quanh cho đến khi nó rối tung và chỉ quấn quanh hông.

Cloud ngủ như một đứa trẻ, Sephiroth nhận ra. Một điều kỳ diệu là anh không bị đá giữa đêm, nhưng điều đó sẽ không thành vấn đề. Sephiroth đã được huấn luyện để ngủ như một quân nhân - ngủ ngay lập tức và rất nhẹ. Anh hầu như không di chuyển trong giấc ngủ của mình, thường để lại một khoảng cách dài giữa cả hai người trên chiếc giường rộng rãi không cần thiết đó.

Sephiroth không quen với điều đó, và cảm thấy như mình không cần phải chịu đựng điều này. Anh có lưu ý nhỏ khi nói chuyện với một trong những nhân viên cấp cao của mình, người phối ngẫu của anh có thể chuyển khỏi đây và vào sống ở một trong những khu khác. Có lẽ xuống sảnh. Hoặc một tầng khác, thậm chí hơn.

Không phải Sephiroth không thích Cloud - không. Anh chỉ không quan tâm đến ý nghĩ rằng bây giờ đã bị ràng buộc với một người có vẻ không thích mình, nhưng dường như không đủ quả quyết để nói thẳng ra. Anh không bận tâm đến sex, không hề. Nhưng thực tế là Sephiroth đã kết hôn với người này. Gu của Sephiroth trong quá khứ rất đơn giản - thể thao, khỏe mạnh và quan trọng nhất là không cố chấp trong việc hình thành một mối quan hệ sâu hơn.

Và ở đây, anh bị mắc kẹt cùng con mèo nhỏ mạnh mẽ với móng vuốt này. Miệng Cloud không bao giờ nói ra bất cứ điều gì thách thức công khai - tất cả ở trong đôi mắt ấy. Đôi mắt xanh tuyệt đẹp luôn gặp khó khăn với những cảm xúc không thể nói ra, và đó là loại phức tạp mà Sephiroth không cần. Họ đã kết hôn được gần một tuần nay, nhưng cảm giác như đã một thế kỷ.

Mỗi đêm khi trở về nhà, người phối ngẫu này sẽ chờ đợi anh. Sau ba ngày đầu tiên, anh bắt kịp cậu. Bất chấp sự mệt mỏi về tinh thần hay thể xác mà anh có, Sephiroth cũng sẽ tháo bỏ chúng ra, cùng với quần áo của chính mình, và vùi sâu vào lối đi ẩm ướt, chặt chẽ tuyệt vời bên trong người phối ngẫu của mình. Vị trí hầu như không quan trọng – vị hoàng tử sẽ theo anh vào bất cứ phòng hay không gian nào anh ở cho đến khi có được thứ mình muốn. Trên bàn ăn, trên tay anh với đầu gối chôn sâu trong tấm thảm đắt tiền, trên giường - cho đến khi đắm chìm vào dục vọng. Sau đó, Cloud sẽ ném ánh mắt giận dữ, kiêu căng vào người đàn ông vừa cho cậu những gì mình muốn, dọn dẹp và lên giường. Họ không trao đổi lấy một lời, giao tiếp của họ giới hạn trong những tiếng càu nhàu và rên rỉ.

Sephiroth có thể thừa nhận rằng loại hành vi này đang ném mình ra khỏi quỹ đạo thông thường. Không ai chủ động không thích anh - khi đối mặt trực tiếp. Càng sớm đưa người bạn đời ra khỏi không gian của mình, anh càng nhanh chóng lấy lại trạng thái cân bằng.

Sephiroth vô cùng bận rộn trong giờ làm việc. Vì vậy, chẳng ích gì khi tâm trí đi lang thang, đột ngột nhớ lại khoảng thời gian đặc biệt dữ dội đêm hôm trước. Đó không phải là nơi, hoặc thời gian để anh đắm chìm trong những tưởng tượng đó. Nó ảnh hưởng đến sự tập trung, và Sephiroth không thích điều này.

Ngay cả bây giờ, Sephiroth vẫn đứng bên cạnh chàng trai trẻ đang ngủ và xem xét ngắn gọn ý tưởng làm một trận tàu nhanh tới khi cậu tỉnh giấc trước khi loại bỏ ý niệm đó. Anh muốn tham gia vào một khóa huấn luyện spar (đánh nhau) với Angeal, trước khi cố gắng giải quyết hàng núi chấp thuận tái bố trí mà Zack mang tới. Bên cạnh đó, đêm qua - không, chính sáng nay, giấc ngủ của anh đã bị gián đoạn một cách khá thô lỗ.

Sephiroth tỉnh dậy đột ngột và tự động đưa tay về phía Masamune, luôn nằm cạnh giường. Lòng bàn tay đã khép lại quanh chuôi khi tâm trí anh xử lý những gì đang xảy ra. Không có mối đe dọa nào, trừ khi sự cọ xát mà người phối ngẫu của anh đang làm cũng được tính.

Cloud bằng cách nào đó rúc vào người anh, lưng áp vào ngực Sephiroth. Có phải cậu muốn sưởi ấm? Sephiroth bối rối tự hỏi trước khi nhận ra không phải - cái mông rắn chắc, chặt chẽ đó giờ đang tích cực cọ xát vào chỗ đã cương cứng hoàn toàn của anh, trêu chọc cơn kích thích tàn bạo đang ngủ say trong anh vượt ngoài tầm kiểm soát. Sephiroth nhận ra rằng Cloud vẫn còn nửa tỉnh nửa mê, nhưng mông cậu đang co giật, như thể tìm kiếm thứ gì đó.

Sephiroth thở dài, sau đó di chuyển, đẩy Cloud trở lại bên kia giường. Nhưng đôi mắt hờ hững đó nhìn chằm chằm vào anh, buồn ngủ, bối rối, ướt đẫm dục vọng và bất cần.

'Làm ơn.' Cậu rên rỉ. 'Cứ làm theo ý của anh đi.'

Sephiroth đứng dậy, quỳ xuống, đẩy Cloud nằm sấp lại, kéo mạnh hông cậu lên với sự dũng mãnh và đâm mạnh vào nơi chặt chẽ, ấm áp đó. Tiếng rên rỉ phát ra từ Cloud đầy bất lực, âm thanh mà cậu chưa bao giờ phát ra trước đây, đã được giải phóng bởi sự thiếu kiềm chế từ phía Sephiroth. Âm thanh duy nhất trong đêm đen là những tiếng rên rỉ, và tiếng lắc hông, da đập vào da.

Anh gục xuống cơ thể run rẩy của Cloud, để cơn cực khoái lướt qua khi mắt nhắm lại, cơn buồn ngủ đã quay trở lại. Thỉnh thoảng họ làm tình suốt đêm, và vào buổi sáng, anh cảm thấy mệt mỏi, cơ bắp lỏng lẻo và khập khiễng.

Đó là một vài giờ trước. Và anh đang ở đây. Vẫn nhìn chằm chằm.

Đủ rồi.

Sephiroth mặc quần áo, cầm Masamune lên và đi ra cửa.

Bên ngoài không gian của căn nhà, anh cảm thấy mình có thể nghĩ tốt hơn, rõ ràng hơn. Khi ở gần với người phối ngẫu của mình, tất cả những gì Sephiroth có thể ngửi thấy là hương thơm tinh tế của hoa mộc lan và sự ham muốn dồn nén. Nó chỉ làm anh mất tập trung. Và anh không đủ khả năng để bị làm phiền thêm.

Sephiroth đang khởi động trong phòng đào tạo, căng cơ khi Zack Fair bước vào, trong một tâm trạng vui vẻ đến khó chịu.

'Cậu đang làm gì ở đây?' Sephiroth hỏi. 'Và tại sao cậu trông rất ...hạnh phúc?'

Zack huýt sáo. 'Chào buổi sáng sếp. Hôm nay ngài đang có một tâm trạng tồi tệ. '

'Bây giờ là năm giờ sáng,' Sephiroth trả lời cộc lốc. 'Tôi không cần phải đối tốt với cậu.'

'Ngài không bao giờ tốt với bất kì ai, my lord.' Zack nói nghiêm túc.

'Tôi ở đây để đấu spar với Angeal, không phải cậu.'

'Vâng, và ngài sẽ phải tập với tôi, thưa ngài.' Tên khốn nói một cách táo tợn. 'Anh ấy đã nhắn tin cho tôi đêm qua và nói rằng sẽ không thể tập buổi spar sáng nay với ngài.' Sau đó Zack bỏ đi, bắt đầu khởi động bằng cách tập squats.

Sephiroth chờ đợi, nhưng có vẻ như Zack không có ý định giải thích.

'Tại sao?' Sephiroth nói, bực tức.

'Oh. Tôi không biết.' Zack nhún vai. 'Có vẻ là một ngày nghỉ để hẹn hò. Với Genesis. '

'Gì?' Sephiroth hỏi, bối rối. Anh hẳn đã nghe nhầm. 'Một ngày hẹn hò? Đó là không thể.' Cái ý nghĩ về việc hai người bạn thân nhất của mình đi hẹn hò với nhau chỉ khiến Sephiroth càng bối rối.

'Tôi chịu thôi.' Zack nhún vai lần nữa. 'Đó là những gì anh ấy đã nhắn.'

'Tốt thôi.' Anh sẽ đi tra đến tận cùng của việc này, và Angeal có rất nhiều thứ phải giải thích.

Angeal và Genesis? Cái gì vậy?

Chắc chắn là không. Anh thậm chí chưa bao giờ biết họ quan tâm đến đối phương.

Anh hướng sự chú ý về phía Zack. 'Chúng ta hãy chạy một vài vòng.' Sephiroth nói.

'Một vài vòng?' Zack thở dốc. 'Chỉ có một vài vòng? Chúng tôi cho các Hạng ba thực hiện mười vòng, hai lần một ngày, thưa ngài. '

'Im lặng và chạy đi, Fair.' Sephiroth nói, và chạy trên khắp đấu trường rộng lớn. Sáng nay anh đã lập trình phòng huấn luyện thành bối cảnh địa phương #43, Vùng núi Summit. Tuyết trải dài trên khung cảnh khắc nghiệt, lạnh lẽo đến mức mà mắt thường cũng có thể nhìn thấy, mặt trời rực rỡ trên cao, không khí mỏng manh hầu như không thể đủ oxi bơm vào phổi.

Khi đã hoàn thành mười vòng xung quanh khung cảnh khó thở, Sephiroth cầm thanh Masamune của mình để dạy cho kẻ xấc xược này một bài học.

Zack còn trẻ, và là một SOLDIER rất giỏi. Anh ta đã hoàn thành một lượng nhiệm vụ lớn đáng kinh ngạc với tài năng của mình, không có gì ngạc nhiên khi Zack đã thăng tiến rất nhanh, đặc biệt là sau cuộc đảo chính. Anh ta là một kiếm sĩ lành nghề, và Sephiroth coi Zack là một chỉ huy đáng tin cậy, sự nổi tiếng của anh ta thường chuyển thành khả năng nâng cao tinh thần và khơi gợi sự hợp tác giữa những người lính cấp dưới. Kỹ năng xử lý giấy tờ thì lại rất tồi tệ, nhưng vẫn ở một tiêu chuẩn tạm chấp nhận cho một sĩ quan có xếp hạng cao.

Điều duy nhất thực sự làm Sephiroth bực mình về Zack Fair là sự thật rằng anh ta lúc nào cũng rất vui vẻ. Anh không hiểu anh ta lấy năng lượng đó từ đâu. Nhưng đối với trận đào tạo spar, nó rất hợp.

Zack chiến đấu cởi mở và tự do, với một sức mạnh to lớn đằng sau những cú đánh. Nó gợi nhớ đến cách chiến đấu của chính Angeal, và thật không ngạc nhiên vì anh ấy là người hướng dẫn của Zack. Nhưng sự nôn nóng cuồng nhiệt và liên tục trong các cuộc tấn công có nghĩa là anh ta thường bỏ ngỏ. Sephiroth có thể giữ kiếm cả ngày cho đến tối mịt. Anh giữ thanh kiếm của mình, cổ tay thả lỏng, và đợi cho đến khi Zach tự mình lao đến.

Và khoảnh khắc anh cảm nhận được năng lượng, Sephiroth đã thêm một luồng sức mạnh để loại bỏ một trong những đòn tấn công của Zack, và sau đó phát động cuộc tấn công của mình. Anh thích thú nhìn Zack dưới chân mình, và đùa giỡn với anh ta một chút trước khi dụ Zach vung thanh kiếm xuống, né tránh và sau đó quay vòng để ấn cạnh sắc của Masamune vào chỗ xương sườn.

Zack sững người, thở hổn hển để lấy lại hơi thở khi Sephiroth đặt thanh katana xuống. 'Đừng quá tham lam với những cú đánh của cậu, Fair.' Sephiroth khuyên. 'Lần nữa.' Và rồi họ lại đánh, những thanh kiếm va chạm và kêu vang, cảm nhận những bước đi chắc chắn khi đôi chân chạm nhẹ vào tuyết trong một vũ điệu kỳ lạ, điên rồ.

Không có gì Sephiroth yêu hơn thế này - gió quất vào tóc khi di chuyển nhanh nhẹn, Masamune tự nhiên di chuyển bên bàn tay trái. Những thứ kìm kẹp anh nhẹ như không khí, và anh chém xuyên mọi thứ với sức mạnh từ cánh tay và ngực. Sephiroth được sinh ra để chiến đấu, cho chiến tranh. Và dường như mọi thứ khác chỉ là thứ yếu.

Và khi nhìn thấy nụ cười đầy thách thức trên khuôn mặt của Zack, sự kỳ vọng của Sephiroth về người này tăng lên cao hơn. Anh để Masamune chém xuống thanh kiếm của Zack, nở một nụ cười tự mãn, và đẩy Zack lùi lại.

Đã gần tám giờ khi họ hoàn thành. Buổi spar đã lâu hơn một chút so với anh thường tự cho phép mình, nhưng nó đem đến sự vui vẻ đáng ngạc nhiên. Sephiroth không thường xuyên spar với Zack, nhưng điều đó có thể thay đổi. Zack có sức mạnh của Angeal và thêm một ít năng lượng trẻ trung, cùng một vài thứ không thể đoán trước được.

Sephiroth tra Masamune vào vỏ và tắt máy tăng cường thực tế trên máy tính. Khi môi trường xung quanh họ tan biến, anh thấy bốn người đứng ngoài phòng, nhìn qua cửa kính. Chắc họ đã xem buổi spar.

Zack nằm dài trên mặt đất, bị đánh bại hoàn toàn. 'Tôi nghĩ ngài đã giết tôi, my lord.'

'Không, tôi đã không. Nếu có, ít nhất cậu sẽ im lặng. '

'Trời ạ, ngài đã đập nát tôi trong vòng cuối cùng.'

'Tôi sẽ không thể, nếu cậu không để cơ thể mở rộng như thế. Khắc phục lỗ hổng đó và tôi sẽ lại tiếp tục với cậu. ' Sephiroth nâng một chai nước lên miệng, nuốt xuống toàn bộ trong một lần. Anh dán mắt vào nhóm bên ngoài, những người đó đang trò chuyện với nhau.

Anh nhìn Angeal, người nhún vai trung lập, với một chút xin lỗi. Genesis, mặt khác, đã phát cuồng dữ dội và đột ngột theo cách đặc biệt mà chỉ anh ta có thể. Genesis dường như đang giải thích điều gì đó với vợ của Zack.

Sephiroth bước tới cạnh Zack và thả một chai nước chưa mở vào ngực anh. Zack lầm bầm cảm ơn, mở nó ra và đổ một ít nước xuống đầu. Sephiroth quàng vai Zack. 'Vợ của cậu đang ở đây.'

Đầu của Zack ngẩn lên ngay lập tức. 'Cô ấy á? Aerith? ' Zack lắc đầu điên cuồng cho đến khi phát hiện ra Aerith, và nó giống như một cuộc hội ngộ hoàn toàn không cần thiết khi anh vẫy tay và chạy đến bên cô, yêu thương tràn đầy trong cơ thể với những cánh tay dang rộng và trong giọng nói khi hét tên cô. 'Aerith, anh nhớ em rất nhiều, cưng ơi!'

Cánh cửa kính mở ra rất nhanh, Zack vội vã chạy ra, Sephiroth có thể nghe thấy Aerith cất giọng vui mừng, gọi tên Zack, trước khi kêu lên một quãng tám khác: 'Anh toàn là mồ hôi, Zack! Đừng ôm em, em vừa mới tắm! '

Sephiroth cười thầm và mở một chai nước khác. Lần này anh uống chậm hơn một chút, cảm thấy tim mình đập chậm lại theo nhịp đập đều đặn. Cơ bắp anh cảm thấy nóng và đau nhức, đầu óc minh mẫn. Thật là một cảm giác tuyệt vời.

Điều đó gần như làm cho việc nhìn vào vị hoàng tử dễ dàng hơn một chút.

Cậu đứng trước cửa kính với những người khác, cơ thể nghiêng về phía họ và cuộc trò chuyện đang diễn ra, nhưng đầu cậu quay về phía phòng, và đôi mắt dán chặt vào Sephiroth. Cloud như chìm sâu vào suy nghĩ của riêng mình, đôi mắt xanh rực rỡ mở to và nhìn thẳng vào anh. Đã tiêu hao tất cả năng lượng dư thừa của mình, nó trở nên đơn giản hơn một chút để đẩy những suy nghĩ dâm đãng sang một bên và đứng ở đó, không chú ý đến dàn khán giả xung quanh.

Zack quay trở lại phòng huấn luyện và hét lên với Sephiroth, 'Này, mọi người sẽ đến chỗ tôi ăn sáng. Hãy đến với chúng tôi đi, Sephiroth! '

Bữa ăn sáng? Ăn sáng? Đây là gì, một bữa tiệc chắc?

'Không.'

Zack bĩu môi. 'Ồ, thôi nào. Cuối tuần rồi. '

Vậy là đã cuối tuần, Sephiroth nhận ra. Nhưng cuối tuần đã đến không ảnh hưởng gì. Nếu có dành thời gian để nghỉ ngơi, anh thực sự sẽ làm gì?

'Ngài không cần phải tới văn phòng, thưa ngài. Cuối tuần rồi. Đến chơi tại chỗ của chúng tôi và nếu được, tôi sẽ có một buổi tập khác với ngài tối nay. Lần này, tôi sẽ cày nát cái sàn. '

Sephiroth khẽ nhếch môi. 'Không.'

'Được rồi, được rồi. Nhân tiện, bạn đời của ngài sẽ đến với chúng tôi. Gen và Geal cũng vậy. Thiệt hại sẽ chỉ thuộc về ngài thôi.'

Gen và Geal? Ai đã khiến chàng trai trẻ này nghĩ rằng mình có thể đặt cho bạn bè của anh những biệt danh ngu ngốc như vậy? Và Zack thậm chí có dám đặt tên cho Sephiroth không? Nếu có thì nó sẽ là gì? Seph? Hay là Sef?

Nếu những từ đó rời khỏi miệng Zack, Sephiroth sẽ chặt anh ta thành từng mảnh - dĩ nhiên sau khi đã hành hạ tơi bời với thanh Masamune.

Sephiroth ném cái chai, và lấy thanh katana của mình. Anh đang mong chờ được tắm nhanh, mát lạnh, rồi đi xử lý đống giấy tờ dày mà anh biết đang chồng chất ở góc trái bàn. Nếu muốn làm tốt nhất trong nửa ngày làm việc của thư ký Cill, anh sẽ phải nhanh chóng lên. Sephiroth đẩy cửa kính ra, với tiếng Zack càu nhàu sau lưng.

'Này, Sephiroth,' Genesis nói, rồi ngáp dài. Có những bọng đen dưới mắt anh, và một màu hồng mơ hồ trên khuôn mặt thư thái. Sephiroth cố gắng không cười. Genesis đang ngáp? Gần chín giờ sáng? Có thật không? Như thể anh đã thức đến hơn nửa đêm.

Đợi đã. Có thật là anh vừa nghĩ về việc đó? Đôi mắt anh đảo giữa hai người bạn lớn tuổi của mình, rồi lảng tránh. Cần phải can đảm hơn để có thể tưởng tượng những gì bạn bè mình đã làm đêm qua. Zack đã nói thật, hay lại phóng đại như thường lệ?

Angeal vỗ bàn tay to lớn của mình lên vai Sephiroth. 'Zack mời tất cả chúng tôi đến căn hộ của em ấy để ăn sáng. Đi cùng không? '

'Không,' Nhưng đã quá muộn khi sự quan tâm đang lóe lên trong mắt Genesis. Người đàn ông đó là một kẻ trái ngược - trái tim anh ta cảm nhận được sự chống cự từ Sephiroth, và anh ta sẽ trút mọi thứ mà mình có để moi móc chúng ra và loại bỏ. Chết tiệt. Lẽ ra anh nên kiếm một cái cớ rẻ tiền và chạy trốn.

'Sephiroth,' Genesis nói, bằng giọng nói mượt mà. 'Thật tệ khi cậu không tham gia với chúng tôi, bởi vì người phối ngẫu đáng yêu của cậu ở đây đã chấp nhận thay cho cả hai.' Anh ra hiệu cho Cloud, rồi trượt ra sau lưng cậu và vỗ nhẹ vào cánh tay mảnh khảnh.

Đối với sự tin tưởng của Genesis, Cloud chỉ nhướng mày, nhưng không nói gì.

Zack biết cách dùng lợi thế của mình, và ngay lập tức nhảy vào để phá tan sự im lặng. 'Phải, Sephiroth. Đi với chúng tôi đi. Dù sao, ngài biết tôi cần nói chuyện về các lệnh triển khai cho Công ty thứ 41- '

'Tôi biết,' Sephiroth nói cộc lốc. 'Các tài liệu đang xếp chồng trên bàn của tôi, khi chúng ta đang nói chuyện. Tôi dự định ký chúng ngay khi tôi bước vào văn phòng của mình ',

'Chà, tôi cũng muốn nói chuyện với ngài về việc điều chỉnh một số cuộc tập trận cho đợt lính Hạng ba mới. Và cũng cho các ứng cử viên SOLDIER mới. Cũng khá là tốt để giới thiệu một số cuộc tập huấn mới,' Zack nói. 'Vì vậy, chúng ta cũng có thể làm điều đó sau bữa sáng.'

'Nó sẽ thành một bữa sáng công việc,' Genesis rên rỉ. 'Mấy người có thể bàn công việc vào lúc khác không? Và bên cạnh đó, nếu cậu không đến, đừng đổ lỗi cho chúng tôi vì đã kể với chồng mới của cậu về tất cả bí mật xấu hổ, bao gồm cả những mối quan hệ tình dục trong quá khứ, hoặc tệ hơn nữa... ' Genesis bỏ lửng một cách đe dọa.

'Điều gì có thể tồi tệ hơn so với các mối quan hệ tình dục trong quá khứ của Sephiroth?' Zack hỏi mà không thèm suy nghĩ.

Angeal vỗ sau gáy Zack. 'Đừng nói nữa, Fair.'

Genesis quay sang Zack và giải thích với giọng kịch tính, đôi mắt mở to quá mức. 'Nó tệ, tệ hơn nhiều. Giống như thực sự cần bao nhiêu dầu gội để gội sạch kiểu tóc phù phiếm đó. '

Tiếng cười phát ra bởi trò đùa ngu ngốc đó lại là của người chồng mới của anh, người ngay lập tức biến nó thành một tiếng ho mà chẳng lừa được ai.

'Sẽ là một vinh dự tuyệt vời nếu ngài có thể ban ơn chúng tôi với sự hiện diện của mình, my lord,' Aerith nói, và yêu cầu của cô ấy rất tuyệt vời khiến anh thấy khó mà nói từ chối. Sephiroth luôn thấy người phụ nữ đó thật lộng lẫy, với đôi mắt to màu xanh lá cây đặc biệt sáng chói. Có một sự bình thản đặc biệt, tự tin ở cô mà anh luôn ngưỡng mộ, và không bao giờ có thể nói không với Aerith. Có lẽ trong một cuộc đời khác, Sephiroth đã nợ cô. Nó chỉ gây khó khăn cho anh khi nghĩ ra bằng cách nào mà thằng ngốc đầu gỗ Zack đã tìm được cách thuyết phục người phụ nữ hoàn hảo này kết hôn với mình.

'Được,' Anh mủi lòng với một cái gật đầu. 'Nhưng tôi cần tắm trước. Tất cả mọi người cứ đi trước và ăn mà không có tôi. Tôi sẽ tham gia với mọi người sớm. Căn hộ của cậu ở đâu, Fair? '

Anh có một địa chỉ trong đầu và quay trở lại chỗ của mình để tắm. Vì đó là cuối tuần, thay vì áo khoác và đồng phục quân đội, Sephiroth mặc áo len và quần dài.

Anh thực sự không thể tin rằng mình đã đồng ý việc ăn sáng với nhóm người lộn xộn đó.

Nhưng thành thật mà nói, do nhu cầu ngày càng tăng về thời gian kể từ khi tiếp quản việc điều hành Đế chế, số lần Sephiroth gặp gỡ với Genesis và Angeal ít hơn rất nhiều. Tất nhiên, họ vẫn gặp nhau hàng ngày, và làm việc trong suốt khoảng thời gian đó.

Cuộc đảo chính quân sự mà anh lãnh đạo năm năm trước đã phá hủy các cấu trúc hiện có của Đế chế, để lại một nền móng sạch sẽ, tươi mới. Kể cả khi đã từ chối danh hiệu Hoàng đế, anh vẫn là Đại tướng - điều đó có nghĩa là tất cả các vấn đề quân sự vẫn nằm trong quyền hạn của anh. Heidegger là một trong những người mà Sephiroth đã ra lệnh tử hình nhưng không đích thân thực hiện - tên bất tài ngu ngốc đó đã tạo ra một đội quân bất lực, và chưa kể hắn quá trung thành với Hoàng đế cũ. Sau cuộc đảo chính, anh đã hợp nhất quyền chỉ huy quân đội và SOLDIER, họ vẫn ở dưới con mắt cảnh giác của anh.

Nhưng những chi tiết vụn vặt hàng ngày là quá nhiều, vì vậy anh đã nhanh chóng biết rằng phái đúng nhân viên đến đúng chỗ cần đến là chìa khóa để điều hành chính phủ một cách hiệu quả.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net