5

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Sephiroth không thể ngừng suy nghĩ về con mèo nhỏ đầy dục vọng đã chiếm lấy nơi ở, thời gian, và bây giờ rõ ràng là tâm trí của mình.

Sephiroth đã thức dậy sớm trong tâm trạng tốt và có một trận spar với Genesis, người mà anh đánh bại rất nhiều lần vì đã nhốt anh ra khỏi văn phòng của chính mình ngày hôm trước. Genesis đã trở nên khá phiền phức, kích hoạt mạnh mẽ vật liệu trên Rapier của mình và ném Firagas liên tục vào anh. Sephiroth có thể cảm nhận được mùi của một vài sợi tóc cháy khi một trong những phép thuật của Genesis đánh trúng mục tiêu.

Cuối cùng, đó chỉ là một cuộc cãi vã giữa những người bạn, và cả hai kết thúc khi đã kiệt sức và với một vài lời lăng mạ nhỏ. Anh quay trở lại căn hộ để tắm, và phát hiện ra người bạn đời của mình đã ra ngoài, điều rất hiếm khi xảy ra vì Cloud có vẻ thích ngủ.

Vì vậy, Sephiroth đi đến văn phòng của mình, cố gắng bắt kịp khối lượng công việc vô tận mình có. Sáng nay anh có hai báo cáo từ Tuseti, Sephiroth thở dài. Anh vừa mới bắt đầu thì Cill bước vào, yêu cầu một cuộc họp ngắn. "Ngài có buổi khánh thành thư viện Khu vực 6 chiều nay", cô nhắc nhở. Anh rên rỉ trong lòng. Sephiroth không có thời gian cho bất cứ điều gì trong số đó, nhưng hứa là hứa, vì vậy không có gì để làm ngoài việc nghiến răng và chịu đựng nó.

'Đưa tôi ra khỏi đó ngay khi có thể,' anh nói với Cill. 'Tôi không muốn ở lại lâu hơn cần thiết.'

'Đã rõ,' Cill nói. 'Dù sao đi nữa, tôi đã lên lịch một cuộc họp cho chúng ta sau khi sự kiện kết thúc dành cho Hoàng tử và thư ký của ngài ấy.'

Điều đó khơi gợi sự quan tâm của anh. 'Tại sao?'

'Họ muốn thảo luận về một vài sự kiện mà cả hai cần phải tham dự cùng nhau.' Cill nói. 'Tôi nghĩ rằng tốt nhất là nên cùng nhau chia sẻ mọi thứ. Tôi tin rằng Hoàng tử chuẩn bị lựa chọn những quỹ bảo trợ của ngài ấy, và thư ký của Hoàng tử nghĩ rằng tốt nhất là nên lấy cả ý kiến ​​của ngài.'

Anh gật đầu đồng ý và cô rời văn phòng để Sephiroth có thể quay lại làm việc.

Vào lúc Cill nói rằng đã đến lúc diễn ra sự kiện, anh đã hoàn thành cả hai báo cáo của Tuesti, nhưng không có gì quan trọng khác. Nó đặt anh vào một tâm trạng khá nghèo nàn, đặc biệt là bây giờ anh phải tham dự kiện khánh thành thư viện công cộng vô dụng này. Sephiroth tự hỏi liệu Genesis có hứng thú với việc tiếp quản một số vụ nhảm nhí trong quan hệ công chúng mà anh phải làm không, bởi vì sau tất cả, Genesis không chỉ thích được chú ý, mà chắc chắn còn có khả năng để giải quyết sự chú ý đó.

Sephiroth ngồi vào chiếc xe đang chờ, và rút ra thư mục đã mang theo. Trong chuyến đi xe ngắn đến thư viện công cộng Khu vực 6, anh đã đọc xong đề xuất về yêu cầu bộ binh giải quyết vấn đề quái vật ở một trong những thị trấn nhỏ ở phía đông nam lục địa. Anh chấp thuận yêu cầu, ký và đặt thời gian cho nó.

Khi đến nô tổ chức sự kiện, Sephiroth cảm thấy mọi ánh mắt đổ dồn về phía mình, những bóng đèn lóe lên khi cánh báo chí chộp lấy máy ảnh của họ. Sephiroth hiếm khi tới các sự kiện, đó cũng là một lý do cho sự cô độc của anh. Với sức nặng của Masamune bên cạnh, ổn định và đáng tin cậy hơn bao giờ hết, anh tiến lên phía trước thư viện, nơi một nhóm người đứng đợi sẵn. Họ có thể là thủ thư hoặc quan chức, anh không chắc, và chắc chắn không quan tâm. Ai đó đưa cho anh một tấm bảng, anh biết rằng công việc của mình chỉ là đưa nó cho bàn tay đang chờ đợi tiếp theo, và Sephiroth thiếu kiên nhẫn đến nỗi gần như bỏ lỡ sự hiện diện quen thuộc xuất hiện ở khuỷu tay.

Sephiroth quay lại nhìn Cloud, sự ngạc nhiên thú vị chảy qua cơ thể.

'Xin chào,' Cloud nói, rồi quay sang vẫy tay với đám đông. Có một cái gì đó rất dễ dàng, và rất tự nhiên về cách cậu tự điều khiển cơ thể mình. Cloud biết những gì cánh báo chí đói khát và thường dân muốn, và trao nó cho họ.

Sephiroth biết Cloud là một hoàng tử bẩm sinh, đã được đào tạo theo cách của hoàng gia từ khi còn nhỏ. Anh hiểu rằng mối quan hệ mong manh giữa chế độ quân chủ và công dân phải được đáp lại, nuôi dưỡng và duy trì. Nó thì không được tự nhiên với Sephiroth và nói chuyện với người dân là một trong những phần ít được yêu thích nhất trong công việc. Anh không biết làm thế nào để đối phó với sự thờ ơ, cởi mở, những việc mà Cloud dường như có thể xử lí một cách khá dễ dàng.

'Xin chào,' Sephiroth nói. 'Em đang làm gì ở đây?'

'Tôi được mời tới buổi khánh thành thư viện này, giống như anh,' Cloud nói và vẫy tay với những người gọi tên mình. Hôm nay cậu ăn mặc trang trọng, trong trang phục truyền thống của người Nibelheimian với áo sơ mi màu chàm cùng tay áo đơn và quần đen, và một chiếc áo choàng quanh eo với biểu tượng của con sói Fenrir bằng bạc trên ngực.

Sephiroth không nói gì thêm, nhưng anh lặng lẽ hài lòng. Ngày hôm nay dường như đang có xu hướng tốt lên.

Anh đưa ra tấm biển, sau đó họ được mời tham quan thư viện mới. Sephiroth bước vào, với Cloud bên cạnh, để cho người phối ngẫu của mình xử lý tất cả các câu hỏi và cuộc trò chuyện lịch sự. Tại một thời điểm, họ bị bỏ lại một mình để một vài nhiếp ảnh gia có thể chụp ảnh khi họ giả vờ duyệt qua kệ sách.

Sephiroth không làm như vậy. Anh chỉ nhìn chằm chằm vào đống sách không quan tâm, và rồi nhìn khi Cloud với lấy một quyển, lật nó trong tay. 'Anh có đọc cho vui không, Sephiroth?' Cloud hỏi. Sephiroth biết rằng cậu đang bắt đầu cuộc trò chuyện vì lợi ích cho sự xuất hiện của họ, nhưng cậu làm điều đó một cách tự nhiên đến nỗi Sephiroth cảm thấy bị lôi cuốn không thể giải thích được.

'Không, không phải để giải trí,' anh trả lời. 'Ta không có thời gian.'

'Tôi cũng nghĩ vậy. Cuốn sách cuối cùng anh đọc là gì? '

'Ta không thực sự nhớ. Đã khá lâu rồi. Mặc dù ta có thể tự tin đọc thuộc lòng Loveless cho em. Genesis thường đọc nó. Lớn tiếng và lặp đi lặp lại. Đó là cuốn sách yêu thích của cậu ấy. '

'Loveless?' Cloud ngước lên nhìn thoáng qua. 'Tôi rất thích cuốn sách đó. Tôi nghe nói rằng Nhà hát kịch Midgar đang trình diễn vở kịch Loveless.'

'Đó có phải là điều em thích không?' Sephiroth hỏi. 'Chúng ta có thể đi xem nó nếu em muốn.'

Cloud ngước lên, lần này là trong sự ngạc nhiên. 'Anh đang yêu cầu tôi đi với anh?'

'Đúng. Có chuyện gì với nó sao? '

'Không có gì,' Cloud nói, nhưng với một nụ cười nhỏ. 'Tôi rất thích, tất nhiên.'

Sephiroth ghi chú lại trong đầu để dặn Cill hãy lấy vé cho họ khi nó mở bán. Anh nhìn Cloud đặt lại cuốn sách, lấy cuốn khác. Rồi cậu bước xuống lối đi, những ngón tay khẽ chạy trên những cuốn sách. Sephiroth đi theo Cloud, không còn gì để làm.

Khi sự kiện kết thúc, cả hai đều vào xe cùng trở lại Tháp, nơi họ sống. Văn phòng của Cloud trên tầng 45. Tầng này chứa các văn phòng làm việc cho các thư ký dân sự, và Cloud đã được cung cấp một không gian trong góc. Một chỗ lớn và thoải mái, cậu khá hài lòng với nó.

Thư ký của Cloud tự giới thiệu mình là Jessie và Sephiroth được nhắc nhở rõ ràng về sự nguy hiểm của Zack. Cô ấy có vẻ vui vẻ một cách ngớ ngẩn, nhưng dù sao cũng làm việc hiệu quả. Cô pha cho họ một tách trà, sau đó ngồi xuống thảo luận về lịch trình.

'My lord, lý do tôi đã yêu cầu một cuộc họp chung ngày hôm nay là để xem qua các sự kiện xã hội vào tháng tới mà cả hai sẽ cùng tham dự. Bây giờ, Hoàng tử Cloud đã chỉ cho tôi biết sở thích và sở ghét của ngài ấy là gì, những quỹ bảo trợ sắp tới mà ngài ấy sẵn sàng đảm nhận, nhưng trong sáu tháng đầu tiên, chúng tôi đặt mục tiêu cho ngài ấy một lịch trình nhẹ hơn để có thể từ từ thích nghi với mọi thứ xung quanh.' Cô quay cuốn sổ của mình đối mặt với họ. 'Nếu ngài xem các sự kiện, ngài có thể cho chúng tôi biết những gì ngài sẵn sàng và có thể tham dự, chúng tôi có thể sắp xếp cho phù hợp.'

Cả hai cần cùng nhau tham gia buổi lễ trao giải vào ngày mai, điều đó làm anh hài lòng. Rồi ngày kia...

Ngày hôm kia là cái gì ?

Jessie hẳn đã nhìn thấy biểu cảm của anh, bởi vì cô vội vàng nói, 'Đây chỉ là một ngày được đề xuất, thưa ngài.'

Cill bắt đầu với sự bình tĩnh không thể tưởng tượng được. 'Thời hạn năm ngày này là khoảng thời gian duy nhất mà chúng tôi có thể đáp ứng cho tuần trăng mật của ngài, my lord. Khoảng thời gian tiếp theo sẽ không còn trong vài tháng nữa. Giám đốc Kunsel đề nghị chúng tôi lên lịch và trình nó cho ngài phê duyệt. '

'Kunsel có liên quan gì đến tuần trăng mật của tôi không?'

'Anh ấy nói rằng các công dân đang khá hào hứng chờ đợi để thấy ngài và Hoàng tử đi nghỉ tuần trăng mật, và họ đã tự hỏi tại sao cả hai vẫn chưa đi. Giám đốc Kunsel nghĩ rằng đó có thể là một động thái PR tuyệt vời và Hoàng tử cũng đã đồng ý với nó. '

Sephiroth liếc nhìn Cloud, người đang làm rất tốt trong việc hóa thành một bức tượng. Cậu đang lắng nghe, chú ý, nhưng không chịu nói gì. Nhưng đôi mắt đó không thể đánh lừa Sephiroth. Con mèo nhỏ đầy ham muốn của anh đang mong chờ nó. Ý tưởng về tuần trăng mật làm Cloud thấy phấn khích, Sephiroth phỏng đoán. Nhưng với anh, không có sự khác biệt giữa tình dục trong tuần trăng mật và tình dục trong căn hộ của họ. Chỉ khác là cái sau thuận tiện hơn cho anh để làm công việc hàng ngày của mình.

Sephiroth không muốn nói không, không phải khi đôi mắt màu xanh da trời đó đang lóe lên với sự nhiệt tình lặng lẽ.

'Ngoài ra, giám đốc đã lên lịch thông báo sắp tới về việc đóng cửa lò phản ứng của Khu vực 2 sau tuần trăng mật, và điều đó ngay lập tức được theo sau với sự tham dự của hai người để gây quỹ từ thiện viện trợ cho Nhà tế bần Trẻ em Hoàng gia. Bằng cách này, thông báo bị kẹp giữa hai sự kiện tích cực và những bài đánh giá sẽ được giữ nguyên trong một thời gian, hy vọng làm giảm bớt bất kỳ sự chống đối nào thường liên quan đến việc tắt lò phản ứng, 'Cill giải thích.

Sephiroth phải thừa nhận rằng nó khá thông minh. Lần cuối cùng lò phản ứng của khu vực 3 ngừng hoạt động, họ đã gặp phải một cuộc biểu tình kéo dài hai tuần từ những người trung thành cực đoan với lò phản ứng bên ngoài Tháp. Mọi người không thích khi nguồn cung mako đi xuống, nhưng đó chỉ là vấn đề thời gian trước khi họ điều chỉnh và thích nghi.

'Tại sao lại là năm ngày?' Sephiroth hỏi.

'Giám đốc Kunsel cho biết đây là số ngày tối ưu cho tuần trăng mật hoàng gia. Không quá lâu để bị buộc tội rút cạn tiền của người nộp thuế một cách không cần thiết, nhưng đủ lâu để người dân cho rằng mối quan hệ mới cưới giữa cả hai đang dần được thiết lập.'

Kunsel chết tiệt và mớ logic của anh ta. Cựu lính bộ binh đã vươn lên hàng ngũ đứng đầu của Văn phòng Quan hệ công chúng, và Sephiroth có rất nhiều thứ để nói về các sự kiện mà anh thường bị ép phải tham dự. Một số ngày, Sephiroth coi Kunsel là kẻ thù không đội trời chung của mình, đặc biệt là với những ý tưởng bất tận về việc khiến anh phải làm một số công việc PR vô dụng.

'Đó phải là năm ngày,' Cill lý luận. 'Hoặc là ba ngày rưỡi. Sẽ có một số hình ảnh khi hai người khởi hành từ Cảng Midgar, khi đến Costa Del Sol để gặp Thị trưởng, và vào ngày cuối cùng, giao lưu với người dân địa phương, ngay trước khi khởi hành. Vì vậy, hãy nghĩ về nó như một chuyến đi làm việc. Nhưng đi kèm với một vài ngày "nghỉ".'

Sephiroth thậm chí không thể nhìn vào mắt Cloud, vì anh biết chính xác những gì cậu đang nghĩ. Năm ngày ân ái bất tận trong một biệt thự bên bờ biển. Sephiroth không thích ý tưởng về một kỳ nghỉ. Đó là một sự gián đoạn không cần thiết trong lịch trình của anh, nhưng anh cho rằng mình không có nhiều sự lựa chọn. Đây là một trong những thỏa hiệp mà anh phải làm khi tiếp quản Đế chế, và khi anh chọn kết hôn, không có gì được chê bai về điều đó.

Nhưng Cloud dường như biết anh đang ở trong một tâm trạng xấu, bởi vì trước khi họ chia tay, cậu đã nghiêng người để thì thầm rất nhẹ, chỉ Sephiroth có thể nghe thấy, 'Chúng ta có thể spar vào mỗi buổi sáng, trên bãi biển. Tôi sẽ tốt hơn và nhanh hơn, tôi hứa với anh '

Sephiroth đứng thẳng khi rời khỏi văn phòng của Cloud, từ chối để cho người phối ngẫu của mình thấy điều đó làm anh hài lòng đến mức nào.

Ngày hôm sau bị chiếm một nửa bởi một cơn lốc hoạt động, bởi vì về cơ bản, anh đã tự nhốt mình trong văn phòng với một nỗ lực để hoàn thành đống giấy tờ ngày càng tăng. Sephiroth thậm chí không muốn tưởng tượng cái bàn gọn gàng của mình sẽ trông như thế nào khi anh trở về sau năm ngày.

Giấc ngủ dài và thức ăn ngon là dành cho những người yếu đuối, anh tự lý luận. Và bên cạnh đó, Sephiroth có thể ăn và ngủ trong tuần trăng mật. Ngay cả ý tưởng về nó cũng thật khó chịu với anh. Nhưng anh từ chối nghĩ về điều đó vì nó lãng phí thời gian, thay vào đó cày xới đống giấy tờ, ước rằng có thể gửi cho tất cả những người đã gửi đống báo cáo này một nhát Masamune. Đặc biệt là Tuesti và đống báo cáo dài lê thê chết tiệt.

Khi Kunsel đến văn phòng của anh với một đống báo, Sephiroth đã gầm gừ đe dọa. Nhưng Kunsel không bị ngăn cản, khăng khăng đặt xuống những trang báo đầu với bức ảnh màu, trơn của cả Cloud và Sephiroth tại thư viện. Trong bức ảnh đó, Cloud cầm một cuốn sách trên tay, nhìn lên Sephiroth với một nụ cười mờ nhạt trên khuôn mặt. Và chính anh, cũng nhìn xuống, với một cái gì đó giống như sự quan tâm. Hai người họ, vì tất cả sự cố ý và có chủ đích, nhìn giống như một cặp chồng chồng nhút nhát, hạnh phúc mới cưới. Sephiroth nhận ra rằng Cloud thực sự khá giỏi trong công việc của mình.

Kunsel gáy to trong chiến thắng. 'Rõ ràng, từ quan điểm PR, đây là một mỏ vàng. Cả nước đang đắm chìm trong hạnh phúc chung của ngài ', ông nói. 'Ngài cần phải hâm nóng tiếp, nhiệt tình lên trong khi nó vẫn còn nóng bỏng.'

'Cút ngay đi.'

Đêm trước khi họ khởi hành, anh vẫn bị giam trong văn phòng. Ánh sáng bên ngoài đều mờ đi và Cill đã về nhà trước đó hàng giờ. Sephiroth nhìn đồng hồ. Đã gần mười giờ, và anh đã không ăn gì kể từ bữa sáng. Sephiroth thậm chí đã bỏ qua buổi spar thường ngày của mình với Angeal, và điều này chắc chắn không giúp ích gì cho tâm trạng tồi tệ của anh. Nhưng anh chẳng thể làm gì nếu không kiên quyết, phớt lờ những cơn đói và dấu hiệu mệt mỏi đã xuất hiện trong một thời gian.

Anh đã không phải làm điều này trong một thời gian, kể từ những ngày và đêm dài bất tận chiến đấu chống lại quân nổi dậy ở vùng núi và rừng rậm Wutai. Ở đó, sự mệt mỏi và đói khát thậm chí không bằng một điều – phải sống bằng mọi giá. Và gần như đã quên mất khoảnh khắc anh bước ra, Masamune chắc chắn trong tay, góc cạnh hơi nghiêng để chém ngọt những người đàn ông và phụ nữ lao vào cái chết chắc chắn sẽ tới của họ.

Có âm thanh và chuyển động trước mặt anh, cảnh báo về sự hiện diện mới trong văn phòng trống rỗng. Sephiroth nắm cây bút trong tay, những ngón tay ngứa ngáy để vươn tới thanh katana đặt phía sau.

Anh thả lỏng tay, buộc toàn bộ cơ thể phải bình tĩnh. Cloud đứng ở cửa kính, trong chiếc áo và quần đen thông thường, một chiếc hộp nhỏ trên tay. 'Này,' Cậu nói khi mở cửa.

Sephiroth đợi cậu giải thích cho sự hiện diện của cậu ở đây. Nhưng Cloud đã chọn không, thay vào đó, tự mình ngồi vào một chỗ và đẩy hộp thức ăn qua bàn cho anh. Nó trông giống như bữa ăn tối.

Sephiroth nhìn nó, trước khi mở nắp và ngửi mùi súp rau mới được đun nóng. Anh lấy cái muỗng mà Cloud đưa cho mình, uống nó trong im lặng. Khi ăn xong, anh mang hộp đến phòng bếp nhỏ, rửa sạch và đặt nó lên giá phơi.

Rồi Sephiroth ngồi xuống, đẩy tất cả đống giấy tờ vào góc bàn lớn. Và chờ đợi.

Cloud không có vẻ gì là đang vội, nằm dài trên ghế.

Sephiroth biết Cloud muốn gì. Đó là lý do duy nhất tại sao cậu ở đây vào thời điểm này trong đêm thay vì chờ đợi anh trong căn hộ chung của họ. Nhưng Sephiroth muốn Cloud nói điều đó. Anh muốn đôi môi trông ngây thơ đó nói ra, để đôi mắt phản chiếu những ham muốn đen tối bên trong.

Và khi cậu làm vậy, Sephiroth mở rộng vòng tay để Cloud có thể đến với mình.

Anh luôn coi văn phòng của mình là một không gian chuyên nghiệp, và chỉ sử dụng nó cho công việc, không bao giờ là thứ gì khác. Sephiroth là một người đàn ông không vượt qua giới hạn, và vài lần trong đời anh đã vượt qua nó bởi một số quyết định, hết lần này đến lần khác.

Nhưng những gì anh đang làm bây giờ với người phối ngẫu của mình, trong khi hoàn toàn bẩn thỉu và không phù hợp, lại mang cảm giác khác biệt. Sephiroth chưa bao giờ tưởng tượng rằng sẽ quan hệ tình dục trong văn phòng của mình, và ý nghĩ về việc nó không phù hợp đến mức nào đã làm anh ngạc nhiên và giật mình.

Người bạn đời hoàn toàn trần truồng và háo hức trong vòng tay anh. Dương vật Sephiroth nằm sâu trong lỗ sau đã được bôi trơn tốt, sự căng cứng và ẩm ướt của nơi nóng bỏng đó đã lấy đi hơi thở của anh. Cloud mở môi, cho phép lưỡi của Sephiroth càn quét miệng mình một cách điên cuồng. Anh đặt tay lên cậu bé đang sưng lên của Cloud, cảm thấy nó nhảy lên và co giật trong tay.

Sephiroth thích nghe những tiếng rên rỉ nóng bỏng, bẩn thỉu đó; những tiếng thút thít bất lực truyền tải khá trung thực rằng Cloud yêu thích bao nhiêu cuộc tấn công trực diện đang xâm chiếm mông của mình. Cloud như tan thành một vũng nước trong tay Sephiroth và anh thích cách Cloud có thể đầu hàng một cách tự nguyện và cởi mở như vậy. Cậu sẽ ngăn chặn mọi thứ để thỏa mãn ham muốn của mình, và Sephiroth cảm thấy mình chẳng là gì ngoài công cụ giúp Cloud đạt được mục tiêu đó.

Niềm vui sướng dâng trào trong cơ thể khi những cơ vòng siết chặt qua lại một cách không thương tiếc, khi cái hông đó cưỡi anh lên xuống một cách có kiểm soát, uể oải, bừa bãi với một sức mạnh và sức chịu đựng tuyệt vời của một chàng trai có sức mạnh nam tính và mạnh mẽ ở thời kì đỉnh cao. Điều đó cho anh biết rằng không có bông hoa nào cần nâng niu, anh có thể khiến Cloud rơi vào dục vọng mà không cần quan tâm nếu Sephiroth làm cậu bị thương.

Khi anh cảm thấy áp lực đó tăng quá mạnh, quá nhanh, anh đứng dậy, xoay Cloud và ấn cậu xuống bàn, rồi lại thâm nhập vào cái lỗ nhỏ ấm áp. Anh nhịp mạnh hông vào bên trong cậu, hết lần này đến lần khác, cho đến khi Cloud kêu lên một cách bất lực, thúc cậu xê dịch trên bàn làm việc bằng gỗ gụ dày. Với một lần đẩy cuối cùng, anh giải phóng cơn cực khoái của mình bên trong người chồng, rồi ngã xuống ghế, ôm Cloud theo cùng.

Trái tim cậu đập thình thịch bên tai anh, và dòng máu ào ạt tiếp thêm năng lượng cho anh ngay cả khi nó làm cạn kiệt phần còn lại của sức mạnh. Ngay lập tức cơ thể Sephiroth thư giãn, bình tĩnh, thoát khỏi mọi cơn giận dồn nén mà anh đã giữ trong vài ngày qua kể từ khi anh phát hiện ra rằng về cơ bản mình đã được phái đi hưởng tuần trăng mật. Nếu anh phải trải qua năm ngày tiếp theo bị chôn vùi trong sự ấm áp chặt chẽ đó, điều đó cũng không tệ.

'Chúc ngủ ngon,' Cloud nói, khi có thể đứng trên đôi chân run rẩy để mặc quần áo, hai má đỏ ửng, đôi mắt ướt lấp lánh. 'Tôi sẽ gặp anh vào buổi sáng.' Cùng với lời đó, cậu rời khỏi văn phòng, khập khiễng một chút và bước đi bất chấp tất cả.

Sephiroth nhìn đống bừa bộn trên bàn, lắc đầu. Sau đó, anh đứng dậy để dọn dẹp bàn, để có thể trở lại làm việc. Sephiroth cần phải chắc chắn rằng đã làm hết sức có thể, và anh có thể dành toàn bộ thời gian trong tuần trăng mật của mình làm tình cho đến khi Cloud không thể đi được nữa, chứ đừng nói đến việc giữ cái nụ cười nhếch mép nhỏ bé đó.

-----

Họ đứng ở cảng Midgar vào sáng hôm sau, trước những dàn camera được lắp ráp của các nhiếp ảnh gia báo chí, liên tục lóe lên những ánh flash máy ảnh ngu ngốc. Anh sốt ruột lắng nghe khi Kunsel thông báo hành trình tuần trăng mật cho tất cả và mấy việc lặt vặt. Khi nó cuối cùng kết thúc, họ lên tàu đi đến Costa Del Sol.

Họ đứng ở mũi tàu khi thủy thủ đoàn đang hoàn thành việc kiểm tra an toàn trước khi khởi hành thì Sephiroth nghe thấy một giọng nói không thể nhầm lẫn đằng sau lưng.

'Đoán xem ai đã rút trúng cọng rơm ngắn và phải làm nhiệm vụ canh gác nào, mọi người!?' Zack gầm lên với đội an ninh trong một cuộc họp khi anh lên tàu.

'Zack!' Cloud nói, với rất nhiều sự nhiệt tình trong giọng nói đến nỗi Sephiroth phải quay lại nhìn cậu một lúc. Khuôn mặt

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net