6

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cloud chém thanh kiếm của mình xuống bằng cả hai tay, một cú đánh điên cuồng, không kiểm soát, dễ dàng bị chặn bởi một cú vung từ Masamune. Ở phía đối diện của, Sephiroth lắc đầu không tán thành, có lẽ vì sự thiếu kiểm soát của cậu. Nhưng Cloud càng trở nên thất vọng và nó bắt đầu thể hiện rõ trong cách tấn công.

'Bình tĩnh đi.' Sephiroth khiển trách. 'Em đang không tự điều khiển được chính mình.' Anh vung Masamune trở lại, và sử dụng lực của cánh tay đâm mạnh vào thanh kiếm của Cloud. Cậu không còn cách nào khác là phải lùi lại một bước, rồi một bước nữa, khi Sephiroth liên tục tiến lên.

Chân của Cloud không có lực giữ khi chúng chìm dần xuống cát mềm. Với một chút thất vọng, cậu nhận ra mình đang bước ra chỗ bãi cát ẩm ướt. Sephiroth đang đẩy cậu xuống nước, nhưng Cloud không thể làm gì khác ngoài tự bảo vệ mình bằng cách cố kìm nén cơn giận. Cuối cùng khi anh dừng lại, cậu đã chìm sâu trong nước, những cơn sóng lạnh ùa vào, thấm ướt quần và lớp vải bám vào da.

Cloud còn hơn cả thất vọng vào thời điểm này. Cậu đứng thẳng dậy, chém thanh kiếm rộng qua vai Sephiroth. Một phần nhỏ của cậu ước rằng nó ít nhất sẽ chạm được vào người anh, nhưng cú vung quá rộng và vị tướng hầu như không thèm cử động. Thanh kiếm rơi xuống cát. Sephiroth chỉ nhìn chằm chằm vào cậu, đôi mắt mèo xanh lục thể hiện sự không tán thành trước cơn giận dữ của Cloud.

Ngực của Cloud nóng lên còn tâm trạng thì hạ thấp xuống. Cậu bực mình đến mức đã để sự thất vọng ngăn mình làm tốt hơn. Cậu đã mong đợi điều quái gì chứa? Rằng mình sẽ có thể đánh bại Sephiroth vĩ đại trong trận spar? Chắc hẳn cậu đã hút cần nên mới nghĩ rằng mình có khả năng đó.

Sephiroth lùi lại, hạ thanh katana sang một bên. Anh chờ đợi Cloud đưa ra quyết định, không bao giờ la mắng, không bao giờ an ủi, không bao giờ nịnh nọt. Khuôn mặt bình thản, xa cách và hờ hững. Cloud đi những bước dài qua người đàn ông và quay lại biệt thự.

Cloud thả mình trên chiếc giường tre rộng rãi, sang trọng và hét vào gối, không quan tâm đến hơi ẩm trong chiếc quần ướt thấm dần vào tấm trải giường sạch sẽ. Ở đằng xa, qua cửa sổ, cậu vẫn có thể thấy bóng dáng Sephiroth đang đứng đó, thanh kiếm ở bên cạnh, nhìn chằm chằm vào khoảng không. Cơn gió đại dương thổi những sợi tóc bạc dài bay ra phía lưng như một chiếc áo choàng. Ngay cả từ nơi xa này, Cloud vẫn có thể nhìn ra cơ bắp săn chắc trên cơ thể Sephiroth, được mài giũa qua nhiều năm luyện tập không ngừng.

Cậu đã tự lừa mình khi nghĩ rằng thậm chí còn có cơ hội đánh bại Sephiroth trong một trận spar. Quyết tâm của cậu thực sự không thể đánh bại tài năng, được tôi luyện nhờ thực hành cho đến khi trở nên lão luyện. Nhưng Cloud đã nghĩ mình chỉ cần một lần cơ hội. Rốt cuộc, Sephiroth vẫn là con người. Anh ta chắc chắn sẽ mắc lỗi một lúc nào đó.

Nhưng Cloud nhận ra rằng điều đó là không thể. Sephiroth không phạm sai lầm, bởi vì một sai lầm là có thể đã kết thúc cuộc đời anh. Người đàn ông này là một cỗ máy chiến tranh, anh đã chiến đấu và tàn sát hàng trăm, thậm chí hàng ngàn người bất hạnh khi chạm trán với mình. Cloud không thể đánh bại Sephiroth trong cuộc chiến một một.

Có lẽ đó chính xác là lý do Sephiroth đã thỏa thuận với cậu.

Vào buổi sáng đầu tiên họ tỉnh dậy ở Costa Del Sol, Sephiroth đã đánh thức Cloud dậy sau ánh bình minh. 'Dậy đi. Em đã hứa rằng sẽ đấu với ta. '

Đêm trước đó đã kết thúc trong sự bất đồng quan điểm, khi Sephiroth đã từ chối trả lời một câu hỏi đơn giản. Cloud đã quăng quật và giận dữ cho đến khi ngủ thiếp đi ngay sau nửa đêm. Và điều đó không giúp được gì vì Sephiroth đã làm cậu ba lần trong một ngày, lưng Cloud đau muốn chết.

Khi bị đánh thức một cách thô lỗ, tất cả những gì Cloud có thể cảm nhận được là cảm giác kinh khủng khi thiếu ngủ và tiếng gào thét đau nhức của cơ bắp và mông.

Nếu Sephiroth nghĩ rằng Cloud sẽ dậy sớm cho một buổi spar vào lúc bình minh, thì anh sẽ phải có một suy nghĩ khác.

Cậu quấn tấm chăn lên đầu, nhắm mắt lại, rồi tấm vải bị lật lại.

'Ta muốn một trận spar,' Sephiroth nói, vô cùng bình tĩnh đến nỗi Cloud ném chiếc gối vào anh. Nó chẳng gây ra tí tổn thương nào cho phần ngực. Cậu vùi đầu vào tấm ga.

'Không,' Cloud lầm bầm. 'Đồ khốn.'

Có một khoảng im lặng ngắn, Cloud nghĩ rằng vị tướng kiêu căng có thể đã thực sự bỏ đi. Nhưng một lúc sau, giọng Sephiroth lại vang lên, rõ ràng và có chừng mực.

'Ta sẽ cho em một thỏa thuận, Cloud. Nếu em có thể đánh bại ta tại một trong những trận spar, ta sẽ trả lời bất kỳ câu hỏi nào em muốn. '

Cloud ngẩng đầu lên.

Có phải cậu đã nghe nhầm?

'Cái gì?' Giọng Cloud vẫn còn khó chịu vì thiếu ngủ.

'Ta tin rằng em đã nghe rõ,' Sephiroth nói. Và lần này, anh bỏ đi.

'Đồ khốn kiếp,' Cloud chửi thề, sau đó lê mông ra khỏi giường. Cơ bắp đau đến mức chúng thực sự run rẩy, nhưng càng đứng lâu, cậu càng cảm thấy tốt hơn. Cloud muốn biết toàn bộ câu chuyện của tên khốn đó, và bằng bất cứ giá nào, cậu cũng sẽ cạy nó ra khỏi.

Cloud mặc quần áo, và nhặt thanh kiếm của mình để tham gia cùng Sephiroth trên bãi biển.

Đó là ngày đầu tiên. Bây giờ là ngày thứ hai Cloud liên tục cố gắng đánh bại Sephiroth, dù chỉ một giây. Cậu đã cố gắng chơi công bằng, đã cố gắng để lừa tên khốn khôn ngoan ấy, nhưng không có gì làm Sephiroth kinh ngạc. Biểu cảm của anh thậm chí không thay đổi trong một giây, không bao giờ thay đổi trừ cái vẻ ngoài thoải mái với ánh mắt sung sướng.

Cloud ép mình quá nhiều đến nỗi cơ thể đang trả đũa lại đầy đủ. Mọi thứ đều đau đớn, Cloud thực sự cảm thấy muốn khóc vì những cơn đau liên tục. Nhưng cậu vùi đầu vào gối và kìm lại những giọt nước mắt nóng hổi, ​​giận dữ. Và ngủ thiếp đi.

Khi tỉnh dậy sau giấc ngủ ngắn không mộng mị, mơ hồ và mất phương hướng, Cloud lơ đãng lưu ý rằng tấm ga bị ướt, nhưng quần đã cởi ra, và cậu nằm đó trong quần lót và áo sơ mi. Có phải cậu đã tự cởi nó ra trong giấc ngủ?

Cloud ngồi dậy lúng túng, nhăn mặt trước những cơn đau âm ỉ chạy qua cơ thể. Cậu nhìn đồng hồ. Không có gì ngạc nhiên khi cảm thấy nóng và dính. Đó là hơn 2 giờ chiều, khi mặt trời lên cao trên bầu trời, cố gắng đốt cháy làn da bất chấp không khí mát mẻ phả ra từ những chiếc quạt phía trên gường. Cloud đoán mình đã ngủ khoảng năm tiếng.

Vòi hoa sen nóng đã chuẩn bị sẵn, cũng như đĩa bít tết và rau trên bàn ăn. Tuy nhiên người chồng của cậu không thấy ở đâu, và lần đầu tiên, Cloud rất vui mừng. Cậu muốn tự an ủi mình.

Những gì đã xảy ra đêm hôm trước giống như một cái tát vào mặt. Cloud đã nghĩ rằng mình và Sephiroth thực sự hợp nhau, và cuối cùng họ cũng tìm được tiếng nói chung trong cuộc hôn nhân bắt buộc này. Cloud đã nghĩ hơn một lần, người đàn ông này không tệ lắm, mình chỉ cần cho Sephiroth một cơ hội.

Cậu đã hỏi những gì mình nghĩ là một câu hỏi khá vô hại, và sốc khi Sephiroth từ chối trả lời. Có một sự từ chối kịch liệt đến kỳ lạ trong lời nói của anh khi bị hỏi về nó, và Cloud muốn biết tại sao. Cho dù nó có đúng hay không, cậu cảm thấy có mình quyền nghe lời giải thích. Cloud không quan tâm liệu điều đó có vô lý với Sephiroth hay không - đây là một người đàn ông đã giết Hoàng đế, người thừa kế, và thay thế họ. Tuy nhiên, khi ai đó thực sự gọi bằng danh hiệu chính xác thì anh lại từ chối nó.

Đây là kiểu người gì thế?

Tại sao Sephiroth làm điều đó, vì căm ghét vị vua của mình?

Tại sao Sephiroth không chỉ giết mỗi Hoàng đế mà còn giết cả hoàng tử nữa?

Tại sao lại chiếm lấy ngai vàng nếu không muốn nó ngay từ đầu?

Cloud không hiểu lý do đằng sau suy nghĩ và hành động của Sephiroth. Ý nghĩ về việc mình đã kết hôn với một kẻ giết vua thực sự rất kinh tởm đối với Cloud - tuy nhiên, cậu bị ràng buộc bởi thỏa thuận chư hầu và buộc phải làm theo, một thỏa thuận mà Sephiroth dường như có rất ít hiểu biết về nó.

Cậu nghĩ rằng Sephiroth đã đủ mềm lòng để trả lời cho một số câu hỏi của mình - nhưng Cloud đã sai.

Và bây giờ Sephiroth treo củ cà rốt ngu ngốc này trước mặt cậu - sẽ nói với Cloud mọi thứ nếu cậu có thể đánh bại anh. Nếu Cloud có thể bận tâm xem xét nó một cách đúng đắn, cậu sẽ đi đến kết luận hiển nhiên rằng điều đó là không thể, và Sephiroth là một tên xảo quyệt mà Cloud hiện không thể đối phó.

Giống như họ đã quay lại khoảng thời gian quan hệ tình dục trong tức giận, Cloud cáu kỉnh nghĩ. Đó là lỗi của cậu khi nghĩ Sephiroth đã khác với lần đầu họ gặp nhau.

Cloud đeo một cặp kính râm, nằm dài trên một trong những chiếc ghế bên hồ bơi được đặt trong bóng râm, mặc độc một chiếc quần bơi. Trong vòng năm phút sau khi gọi người quản gia tận tụy của biệt thự, cậu đã có một ly đồ uống ngọt, lạnh trong tay.

Cloud đã cố gắng trong hai ngày mà không có kết quả, và không còn quan tâm đến việc thử. Đó là một thỏa thuận gian lận, một chiều, và cậu cảm thấy mình vô cùng ngu ngốc khi chấp nhận nó ngay lập tức mà không hề suy nghĩ thêm.

Vì vậy, khi Sephiroth bước tới chỗ cậu, Cloud từ chối thừa nhận sự hiện diện của anh, chứ đừng nói đến việc nhìn thẳng vào mắt. Sephiroth ngồi xuống cạnh cậu, nhưng không nói gì. Thậm chí không một lời chào.

Hai người họ có thể chơi trò này, Cloud nghĩ. Cậu đẩy chiếc kính râm lên cao trên mũi, và ngả người ra ghế. Cloud đã ngủ quá nhiều, nên nhắm mắt lại, tự ngâm nga.

Cloud cân nhắc sẽ làm gì tiếp theo. Có lẽ sẽ đi tìm Zack, làm một vài trận spar. Sephiroth sẽ cảm thấy thế nào về điều đó?

Bên cạnh, Sephiroth vẫn không nói một lời. Anh không quan tâm đến sự im lặng, hoặc thích nó. Dù bằng cách nào, nó cũng cực kỳ nguy hiểm và cực kỳ tức giận. Cloud cân nhắc rời đi, nhưng nhận ra rằng anh đã chắn lối đi.

Vì vậy, thay vào đó, cậu quay lại chậm chạp để trừng mắt nhìn người chồng ngồi bên cạnh.

Sephiroth quay lại nình thẳng vào ánh mắt của cậu. Tất cả những gì Cloud có thể nhìn thấy là sự bối rối hờ hững trong đôi mắt xanh lục vô tri vô giác đó. 'Em tức giận.''

'Không, Sherlock,' Cloud lẩm bẩm. 'Đừng hỏi tôi tại sao tôi tức giận, Sephiroth. Anh biết tại sao. Tôi không quan tâm nếu anh nghĩ rằng tôi ngang ngược hoặc nhỏ mọn. Tôi bực mình với anh, và ngay lúc này, việc phải nhìn cái khuôn mặt khốn nạn của anh chit càng làm tôi khó chịu thêm.'

Im lặng.

Cloud vừa mới ngả người ra sau, hài lòng, khi-

'Đối với một người có nền tảng là hoàng tử, em chắc chắn có một cái miệng rất xấu. Ai đã dạy em cách chửi thề như thế?' Giọng Sephiroth rất lạnh nhạt và tệ nhất trong tất cả, hoàn toàn không có cảm xúc gì.

Đầu của Cloud ngẩng lên rất nhanh, đó là một phép lạ khi cậu không tự làm mình bị trật cổ. 'Đó không phải là việc của anh, và tôi sẽ cảm ơn khi anh giữ mấy cái ý kiến chết tiệt đó cho chính mình.'

Nếu có tâm trạng tốt hơn, Cloud có thể vui vẻ kể về sĩ quan chỉ huy của mình khi đang thực hiện nghĩa vụ quân sự là một kẻ thích nhai thuốc lá, cứng rắn, và mỗi từ thứ ba thoát ra khỏi miệng anh ta là một lời nói khó hiểu. Cloud có thể kể về những gì mình đã nhận được khi còn ở trong quân đội, nơi cậu được đối xử như mọi người khác. Cloud yêu từng khoảnh khắc của nó. Nhưng thay vào đó, cậu lại chửi rủa với một giọng nói vô cùng chua cay. Tại sao cậu lại để Sephiroth khiến mình thành như thế này?

Thay vào đó, Sephiroth đứng dậy và nghiêng đầu về phía phòng ngủ. 'Đi nào. Ta cũng mệt mỏi với tâm trạng của em, và ta biết em thích làm gì để giải tỏa sự thất vọng đó.'

'Xin lỗi, cái gì?'

'Nếu em đi, ta sẽ giúp em trút cơn tức giận.'

Cloud giật chiếc kính râm ra và ném chúng vào Sephiroth, người bắt nó và ném thẳng xuống hồ bơi. Tất nhiên rồi, Cloud mệt mỏi nghĩ. Có điều gì mà Sephiroth không thể làm tốt không?

À đúng rồi. Có một điều - làm một người đàng hoàng. Sephiroth rất là tệ ở khoản này.

'Không,' Cloud cáu kỉnh. 'Bây giờ đi chỗ khác đi.'

'Ah, cái tính hoàng tử,' Sephiroth nói. 'Tốt, nếu em khăng khăng muốn giữ cơn giận lại, đó là lựa chọn của em.' Cloud chộp lấy cái giọng điệu thất thường và sự thờ ơ bực bội.

'Tại sao anh lại giết họ ngay từ đầu?' Cloud hỏi, không quan tâm đến việc toàn bộ cơ thể của Sephiroth cứng ngắc. Hai người họ có thể chơi trò chơi này, thực sự. Sephiroth không trả lời, và Cloud tiếp tục. 'Không có lý do nào là chính đáng để giết chính vị vua của mình, không bao giờ. Nhưng nói cho tôi biết, sự tham lam hay là tham vọng đã khiến anh làm điều đó? Hay là cả hai? '

Sephiroth quay sang cậu. 'Tại sao quá khứ của ta xúc phạm em như vậy, hoàng tử yêu dấu?'

'Tại sao nó làm tôi giận á? Nó sẽ chọc giận bất cứ ai có ý thức về sự đúng đắn, 'Cloud vặn lại. 'Anh đã giết vua của mình, người mà anh đã thề trung thành, bảo vệ! Không có lý do gì cho sự dã man của anh và giờ Sephiroth, anh hỏi ngược lại tôi.'

'Có gì sai khi giết Hoàng đế nếu ta quyết định rằng hắn chẳng xứng đáng với bất cứ thứ gì ngoài cái chết?' Lần này, có một sự lạnh lẽo trong giọng nói của Sephiroth. Cloud có thể thấy rằng mình đang bắt đầu nổi da gà, mặc dù thực tế cậu biết rõ mình cũng đang bị khích động.

'Một vị vua có quyền thiêng liêng và có quyền cai trị', Cloud nói. 'Một vị vua được sinh ra với một vai trò, được nuôi dạy để trở thành ánh sáng dẫn đường cho quốc gia của mình. Anh là ai mà quyết định rằng xứng ông ta xứng đáng phải chết?'

Sephiroth cười không vui. ' Thần thánh phải không? Không có vị thần nào chỉ định Hoàng đế của Shinra. Các vị vua lên ngôi chỉ vì sự kết hợp giữa hoàn cảnh và quyền lực. Tổ tiên của em đã không được chỉ định bởi một vị thần toàn năng, hoàng tử. Họ chỉ thành công cai trị vì đủ mạnh mẽ để thể hiện ý chí của mình hơn những người khác. Đừng dại dột tin rằng các vị vua được sinh ra để cai trị.'

'Ngay cả khi đó là sự thật, các vị vua đã được chuẩn bị để cai trị. Họ được sinh ra với vai trò cụ thể, được giáo dục về chính sách và quản lí suốt toàn bộ cuộc đời của họ. Đó là điều anh chưa bao giờ tiếp xúc, những ý tưởng anh chưa bao giờ được học. Điều đó làm cho họ có trình độ cao hơn rất nhiều so với anh khi lên ngôi. Họ buộc phải học để gánh vác được sức nặng của vương miện, điều mà một người bình thường như anh sẽ không bao giờ hiểu được!'

'Có phải đó là lý do em nghĩ rằng mình vượt trội hơn ta?' Sephiroth hỏi, với một nụ cười nhỏ, tàn nhẫn quanh môi. 'Ta có thể nhắc nhở rằng mặc dù có tổ tiên thuộc dòng dõi chính thống của hoàng gia, em là người đã được chuẩn bị để trở thành một hoàng tử, và cuối cùng phải kết hôn với kẻ thường dân đã giết một vị vua này. Ta chỉ là kẻ chiếm đoạt ngai vàng, nhưng ít nhất ta biết vị trí của mình. Em có biết mình đang ở đâu không? '

Cloud trừng mắt nhìn Sephiroth với sự dữ dội. Cậu đứng bật dậy. 'Tôi biết vị trí của mình', Cậu nói khẽ. 'Và tin tôi đi, không có một ngày nào mà tôi không hối hận khi phải kết thúc cuộc đời mình ở nơi này. Với anh.'

Sephiroth nghiêng đầu một cách tao nhã, đôi mắt màu ngọc bích lạnh lùng khiến Cloud lạnh sống lưng bất chấp sức nóng của sự xấu hổ và giận dữ trong cơ thể cậu. 'Thật không may cho em...,' Sephiroth kéo dài.

Cloud đứng dậy, nhìn anh bằng một ánh mắt rực lửa nói lên sự khinh miệt của mình, và nhảy vào vùng nước mát lạnh của bể bơi. Sức nóng ngay lập tức bị lãng quên khi toàn bộ cơ thể lao xuống nước. Cậu hít một hơi thật mạnh, rồi ngay lập tức bắt bơi dọc theo chiều dài của bể bơi.

Cloud đã dành nhiều mùa hè ở Nibelheim bơi trong hồ. Cloud yêu cảm giác không trọng lượng đó, cách cơ thể di chuyển tự do trong nước. Cloud đã bị nhắc nhở rất nhiều về nhà đến nỗi nỗi đau nhớ nhà ngay lập tức chiếm chỗ thay cho sự tức giận và thất vọng. Khi tiếp tục bơi, đẩy mình cho đến khi cảm thấy như phổi sẽ nổ tung vì gắng sức, cậu cảm thấy mình bình tĩnh hơn.

Tại sao cậu lại để một người như Sephiroth đẩy mình đến nước này? Tại sao Cloud thậm chí quan tâm đến ý kiến của Sephiroth với mình?

Cậu lơ lửng một cách vô định trong khu vực bóng râm của của hồ bơi, chơi đùa như một con sao biển, cặp kính râm trở lại khuôn mặt cậu. Cloud ở trong nước cho đến khi cảm thấy da mình nhăn lại, sau đó đứng dậy ở cuối bể cạn, cảm thấy ánh nắng mặt trời nóng bỏng chạm vào vai khi nước chảy ra khỏi người.

Người đàn ông đó vẫn ngồi yên, không động đậy, vẫn như một bức tượng. Thứ duy nhất di chuyển trong làn gió nhẹ là đôi mắt mèo màu xanh lá, dõi theo từng bước di chuyển của Cloud

Rất chậm, rất có chủ đích, cậu lột chiếc quần soóc ướt của mình ra, để nó nằm lại dưới chân mình. Cloud duỗi dài người một cách uể oải, cảm nhận ánh nắng mặt trời chạm vào từng bộ phận trên cơ thể lộ ra, phớt lờ đôi mắt nóng cháy đang hướng vào da mình. Sau đó, Cloud quay lại nhìn thẳng vào mắt vị tướng, im lặng ra hiệu anh đi theo nếu muốn.

Cloud đi dạo thong thả trở lại căn biệt thự mát mẻ, nơi những chiếc quạt đang làm việc liên tục để lưu thông làn gió dễ chịu trong phòng ngủ. Để những ngón tay sượt qua tường, những tấm gỗ, đôi chân cọ vào những viên gạch khi cậu đi xuống giường. Cloud ngồi phịch xuống nệm, ngáp dài, với lấy cái chai nhỏ trên bàn cạnh giường ngủ. Cậu mở nó ra, đổ một lượng lớn vào tay phải.

Cloud xoa hai ngón tay vào nhau cho đến khi chất lỏng trơn bóng trở nên ấm áp và nhớp nháp trong tay. Cloud khẽ ngân nga khi nghe tiếng bước chân đi trên con đường dẫn vào phòng ngủ. Sephiroth đứng đó, mặt không cảm xúc như mọi khi.

Cloud đặt bàn tay trơn tuột ngay trên cậu bé của mình, và vuốt ve lên xuống nhiều lần. Các dây thần kinh im lặng trong háng bắt đầu râm ran sống dậy, và cậu nhắm mắt lại. Cloud đã cương cứng được một nửa khi đưa những ngón tay đi xuống và hướng về phía cái lỗ nhỏ bên dưới hai quả bóng. Cậu xoa xoa nhẹ nhàng ở mép, rồi trượt một ngón tay vào.

Một cơn khoái cảm bắt đầu nảy nở trong vùng bụng dưới khi cơ thể Cloud vừa chống cự vừa nghênh đón cuộc tấn công. Nó rất ẩm ướt và mềm mại bên trong, cậu đặt thêm một ngón tay khác vào, ngạc nhiên trước sự nóng bỏng và nới rộng nó.

Cloud dựa lưng vào núi gối và đệm lụa, kéo hai chân lên cao hết mức, và dang rộng đùi ra xa nhất có thể. Cậu giữ ánh mắt kiên quyết nhìn vào người đàn ông đứng ở ngưỡng cửa, cho phép cơ thể vừa vẫy gọi vừa xa cách cùng một lúc.

Các ngón tay trượt vào và ra một cách đều đặn, cuộn tròn các ngón tay của mình để chạm được đến điểm khoái cảm mà giờ Cloud biết rất rõ, tận hưởng cảm giác run rẩy trong hệ thống dây thần kinh. Toàn bộ cơ thể bắt đầu căng lên, từng chút một, cho đến khi đôi mắt Cloud nhắm nghiền, những ngón tay cứ cọ xát vào ra, vào và ra. Đầu cậu vùi vào trong gối, háo hức tìm một lực kéo để giữ cậu lại trong khi đầu hàng, để cơ thể đạt được khoái cảm vô tận.

Sau đó, một cái bóng che phủ cậu, và đôi mắt Cloud mở to khi thấy bức màn tóc màu bạc che giấu mình khỏi thế giới. Những ngón tay rời đi, bị lãng quên, để nhường chỗ cho thứ khác mà Cloud biết sẽ lấp đầy thật sâu bên trong, mang lại cho cậu niềm vui điên rồ, khác lạ mà mình rất cần. Cloud mở rộng vòng tay chào đón người đàn ông này, cuộc cãi vã của họ tạm thời bị dừng lại vì mong muốn tìm kiếm dục vọng nóng bỏng đã điều khiển cả hai người.

Cloud rên rỉ khi Sephiroth xâm nhập vào bên trong, và thứ nóng bỏng, cứng rắn đó đủ để khiến cậu phát điên với dục vọng bừa bãi. Cậu vặn vẹo người, móc hai chân quanh lưng Sephiroth và đá vào mắt cá chân. 'Nhiều hơn', Cậu rên rỉ. 'Mạnh hơn.'

'Luôn luôn thiếu kiên nhẫn,' Sephiroth nói, giữ lấy đùi của Cloud và đập mạnh vào hông, nghiền nát môi cậu, nuốt xuống bất cứ tiếng rên rỉ nào mà Cloud bắt đầu tạo ra. Một trận làm tình nhanh chóng và bẩn thỉu, giống như cách Cloud thích. Cậu để cho những cái nhấp hông mạnh mẽ đó, thứ cứng như sắt đưa mình vào thung lũng khoái lạc, nơi cậu bất lực lao mình theo, bỏ ngoài tai tiếng còi báo động vang lên trong ngực.

Với một tiếng kêu đau đớn, Cloud tự lên đỉnh, cơ bắp run rẩy điên cuồng, các nơ-ron khoái cảm bắn ra theo nhiều hướng khác nhau. Cloud thở hổn hển, vật lộn và không chống lại được, những ma sát đó quá lớn, làm nhạy cảm mọi dây thần kinh, với Sephiroth vẫn còn bên trong, giờ lực đẩy đã chậm lại.

Cloud

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net