Phần 1 - C 26

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Đào Thỉ rời nhà, chạy đến khu rừng hoang vắng nhìn ngó xung quanh, Đào Thỉ triệu hồi quyền trượng và nắm chắc quyền trượng trong tay cảm nhận từng luồn khí xào xạc trên mấy ngọn cây phía trước. Đào Thỉ phi thân lên cây đứng trên vòng tròn ma pháp lơ lửng trên ngọn cây đưa mắt đảo một vòng thì xuất hiện 3 người mặc hắc y che mặt cũng đứng lơ lửng chặn Đào Thỉ ở 3 góc tam giác. 

Đào Thỉ quát lớn:

-Các người đang bày trò gì?

Một giọng nói của một người đàn ông tóc bạc, cất tiếng lanh lảnh:

-Ha ha ngươi đang lo lắng sao? Ha ha

Một người phụ nữ tóc dài môi tím, có nón lưới che nửa khuôn mặt lên giọng đùa cợt:

-Ha ha ha, người không cần phải căng thẳng như thế bọn ta chỉ đến lấy thứ muốn lấy thôi.

Đào Thỉ cười nhạt một cái nói nhỏ:

-Lấy thứ muốn lấy sao?

Giọng một chàng trai trầm ấm vang vang nhưng vẫn mang chút lạnh lẽo ghê rợn:

-Phải. Thứ muốn lấy.

Đào Thỉ vẫn đề phòng cả ba và biết đêm nay chắc chắn là trận chiến một mất một còn của anh với đám người hắc ma này. Nhưng không ngờ họ lại tiếp đãi Đào Thỉ một cách nồng nhiệt như thế. Đào Thỉ tay siết chặt quyền trượng khí lạnh từ thân thể toát ra hòa lẫn vào không khí, mắt quát lên, nói:

-Nếu muốn cứ xông tới, để xem các ngươi có lấy được không.

Đào Thỉ vẫn đứng trên vòng ma pháp chuyển động xoay vòng tròn kèm theo ánh mắt dò xét và phòng thủ. Đào Thỉ đặt đầu quyền trượng xuống dưới cố thủ. Cả ba người này dang 2 tay tạo một luồn khí màu xám nhắm hướng Đào Thỉ dịch chuyển tiến đến. 

Người con gái bay lên cao chưởng khí đen xuống Đào Thỉ, 2 người con trai ở 2 bên cũng áp khí đen đến anh. Đào Thỉ tạo 3 vòng tròn thành lá chắn dùng nội pháp chiếu thẳng vào 3 người, ánh sáng có sức mạnh lớn đẩy cả 3 ra xa một đoạn. Người con gái kia tạo ra một lưỡi hái tử thần nhắm Đào Thỉ chém, anh cũng tạo ra một khiên chắn chắn lại đòn chém và né người sang trái khi người con trai kia tạo hình con rắn lửa đen nhắm sau lưng Đào Thỉ bắn tới. 

Sau khi né đòn đó Đào Thỉ dùng quyền trượng chắn mũi kiếm của người đàn ông tóc bạc. người đàn ông này sử dụng kiếm thuật huyền dịu vừa nhanh vừa dứt khoát biến hóa lúc ẩn lúc hiện, Đào Thỉ cố ý dùng quyền trượng đáp trả những đòn tấn công đó. 

Một lúc mũi kiếm và đầu quyền trượng đâm thẳng vào nhau, người đàn ông tóc bạc tạo một luồn ma lực truyền đến kiếm tiến thẳng đến quyền trượng và đào thị cũng truyền linh lực màu xanh lá qua quyền trượng phi thẳng đến kiếm, 2 luồng ma lực này chạm mạnh vào nhau phát sáng đẩy Đào Thỉ và người đàn ông đó ra xa một đoạn. 

Nhanh như tia chớp một lưỡi hái sắc bén từ sau lưng đào thỉ vụt qua đầu nhưng anh vừa kịp cúi đầu và dùng quyền trượng tạo lực khí đẩy lưỡi hái ra xa. Con rắn lửa và thanh kiếm của 2 người đàn ông kia vẫn lướt gió xông tới, Đào Thỉ nhanh nhẹn tạo vòng sấm chớp bay thẳng đến con rắn lửa làm phát nổ lớn và dùng quyền trượng chặn mũi kiếm đang nhắm vào chỗ hiểm. 

Lưỡi hái quái ác kia cũng không hề kém cô ta vung lưỡi hái chém vào phía sau, Đào Thỉ cảm nhận sát khí sau lưng tạo một luồng ma lực lớn đẩy mạnh lưỡi kiếm chệch về một phía rồi xoay người đưa quyền trượng chặn ngay chính giữa lưỡi hái. 

Ma nữ đó cười nham hiểm một tay cầm lưỡi hái tay còn lại tạo một khối cầu tím phóng thẳng vào Đào Thỉ. Anh buông một tay cầm quyền trượng ra cũng tạo một khối cầu khí màu xanh lá bay thẳng đến khối cầu khí tím, 2 khối cầu đồng hạn sức mạnh phát nổ. Đào Thỉ tạo sóng gió trên quyền trượng mạnh mẽ cản lại đòn chém, đánh mạnh vào tay cầm cán hái qua một bên rồi lướt người né mũi kiếm khi người đàn ông tóc bạc vẫn vung kiếm uốn lượn vun vút sắc bén đâm tới. 

Sau khi né kiếm thì Đào Thỉ tạo một luồng chắn sáng chắn con rắn đen của người đàn ông tóc ngang vai màu xám đen. 2 ánh mắt kình lực nhau cực độ rồi đẩy ra xa khi con rắn chạm vào lá chắn. 

Sau một hồi giao đấu thì họ dừng lại 3 người nhìn một người, Đào Thỉ vẫn cảnh giác nhìn 3 người bọn họ với trên mặt lấm tấm mồ hôi, rơi nhễ nhãi nghĩ: "Nếu tiếp tục thế này chắc chắn mình sẽ thua mất". 

Mỗi người ở một góc tam giác vẫn thủ thế đưa ánh mắt sát khí nhìn Đào Thỉ ở giữa không rời. Người phụ nữ tóc dài môi tím thầm nghĩ: "Ha ha hắn thật sự khá mạnh, hắn mạnh hơn những pháp sư mà ta từng đối đầu", người đàn ông tóc bạc siết chặt kiếm trên tay thủ kiếm đưa tần ngực cũng nghĩ: "Hắn quả là rất mạnh", người đàn ông tóc ngang vai màu xám đen thì nói nhí trong miệng: "Ngươi cũng lì đòn thật đó". 

Người đàn óc tóc ngang vai này thu tay về ngực áp 2 tay song song tạo ra một luồng khí đen xoáy tròn như cơn cuồng phong khốc liệt càng lúc càng lớn, cũng lúc đó người đàn ông tóc bạc cũng tạo một luồng khí trắng tích tụ ở kiếm càng lúc càng mạnh và người phụ nữ kia tay thu lưỡi hái về trước mặt xoay lưỡi hái từ trên cao xuống thấp tạo một lực quang màu tím càng lúc càng chói mắt, rồi cả 3 luồng sức mạnh này được phóng mạnh lao như vũ bão đến Đào Thỉ. 

Đào Thỉ tạo 3 luồng ánh sáng tập trung linh lực và khí lực trên quyền trượng, những nhánh cánh di chuyển thành ba nhánh theo sức mạnh phóng ra cũng đồng nhất tiến thắng đến 3 luồng ma khí theo 3 hướng khác nhau. Đào Thỉ cùng 3 người này đang đọa ma lực xem pháp lực của ai chịu đựng lâu hơn. 

Người đàn ông tạo rắn đen cố gắng áp ma lực xong ra càng lúc càng lớn hơn, người đàn ông tóc bạc mắt siết lại một tay cầm kiếm chiếu lực tay còn lại xoay một vòng lấy ma lực từ bên ngoài tích tụ trên bàn tay rồi chưởng thật mạnh qua kiếm nguồn ma lực như tiếp thêm sức mạnh tiếp tục chiếu thẳng vào Đào Thỉ, còn người phụ nữ kia dùng 2 tay cầm chắc lưỡi hái mà đưa ma lực màu tím đến đầu lưỡi hái xoáy mạnh vào ánh sáng ma lực phía trước. 

Đào Thỉ gắng gượng sức chống chọi, pháp lực phát ra 3 hướng nên khí lực bị phân tán không thể tập trung được sức mạnh và đây cũng là mục đích của bọn họ nhằm phát tán ma lực của anh. 

Đào Thỉ vẫn chắn, chống chọi nhưng không trụ nổi nữa vòng ma pháp càng lúc càng yếu và tắt hẳn đúng là lúc 3 luồng khí lực cực đại kia bao phủ toàn thân của Đào Thỉ vì 3 lực quá lớn nên khi tụ lại một chỗ sẽ phát nổ lớn và ánh sáng bắn ra tứ phía làm rực lửa một góc trời. 

Nguyệt Du đang điều hòa khí lực cảm thấy bất an liền rời khỏi phòng phi thân lên tòa nhà đi đâu đó. 

Gió bắt đầu liu riu thổi những tán cây bắt đầu xôn xao đu đưa cành qua lại, 3 người hắc ma nhìn ngọn lửa phát sáng thì trong lòng mừng rỡ ánh mắt và khuôn mặt lộ ra vẻ đắc thắng, ngọn lửa vẫn cháy và họ chờ thu hồn của Đào Thỉ. 

Tiếng gió càng lúc càng vi vu, lá cây bắt đầu xào xạc mỗi lúc một kì lạ. 3 người họ nghe tiếng gió thổi càng lúc càng mạnh và tiếng các nhánh cây đu đưa phát ra âm thanh cót két càng lúc càng lớn, và khi cả 3 người hắc ma chú ý thì cả khu rừng bỗng phát tiếng các cành cây đu đưa cây này đập mạnh vào cây kia càng lúc càng dữ dội một luồng sóng từng đợt chạy lùa qua ngọn lá dưới chân bọn họ như sóng nước thật kì lạ luồng sóng càng lúc càng dữ dội hơn. 

Ánh sáng ở chỗ ngọn lửa bốc cháy càng lúc càng phát quang khiến gió mạnh hơn dữ dội. 3 người này thấy kì lạ xoay người nhìn lại chỗ bóc cháy thì thấy một luồng hào quang màu xanh lá bao phủ lấy một người ăn mặc khác thường, bộ y phục cổ màu trắng có viền cây xanh lá, khuôn mặt là người con trai hoa mỹ vừa rồi, khuôn mặt được ánh sáng chiếu rọi càng tăng lên nét đẹp thuần túy thoát tục thiên hạ mỹ nam, soái ca, nhưng tóc lại màu xanh lá và dài tới chân tung bay loạn xạ rối tung nhưng vẫn xếp theo khuôn nếp, anh đang lơ lửng đứng trên một ngọn cây của một cây đại thụ to phát sáng. Cây đại thụ lúc ẩn lúc hiện huyền bí lạ thường.

3 người ngỡ ngàng nhìn thấy người con trai phát sáng và được ánh sáng bao bọc toàn cơ thể, gió thổi làm bộ y phục cổ bay phấp phới người con trai tóc dài màu xanh này dần dần mở mắt một ánh mắt xanh của bầu trời sáng rực chiếu thẳng vào 3 người một tia sáng mạnh mẽ mang sức sát thương cao đã khiến cả 3 tách nhau ra mà né tránh. 

Người đàn ông cầm kiếm lên tiếng hỏi:

-Hắn ta là ai? Một pháp sư bình thường sẽ không thể có sức mạnh này được.

2 người con trai nhìn phụ nữ tóc dài môi tím, trên mặt cô cũng đã lấm tấm nhiều mồ hôi rơi trên nét ngài thanh tú, khuôn mặt như hoa đã thoáng mệt mỏi, pha chút bất ngờ, cô ta siết chặt lưỡi hái trên tay không trả lời liền bay lên cao chém xuống, một nhành cây to khỏe vươn ra quất mạnh vào người kèm theo luồng gió xoáy đánh bật vào lưỡi hái của cô ta khiến người và lưỡi hái cùng văng ra xa một đoạn. 

người con trai tóc bạc cầm kiếm tạo luồng ma khí bay lên chém còn người con trai tóc ngang vai tạo một luồng khí đen hình con rắn khổng lồ cũng bay lên nhắm Đào Thỉ mà chưởng luồn ma lực vào. 

2 luồng ma khí mạnh mẽ này đã được 2 nhánh cây nhẹ nhàng bắt lấy và phá giải, Đào Thỉ đưa 2 tay lên ngực chưởng thẳng một luồng linh khí hư vô trong suốt như gió bay thẳng vào ngực 2 người đàn ông này làm cả 2 dính đòn văng ra xa rơi xuống máu phun trào khắp nơi, người phụ nữ thấy 2 tên kia ngã xuống lập tức phi thân lên đỡ đưa nhẹ nhàng xuống, 2 người đàn ông kia lấy tay ôm ngực quỳ khụy gối tay chống vào không trung mắt vẫn không ngừng nhìn người đàn ông đứng trên cây phát sáng kia. 

Cuộc diện đã thay đổi hoàn toàn, vừa lúc nảy nắm chắc phần thắng nhưng ai ngờ tên pháp sư này lại quá mạnh, sức mạnh khó đón, khó phòng bị, từ chủ động giờ thành bị động, đang thượng phong giờ thành thủ bại, một kẻ khó lường, do một phần quá khinh địch. Sức mạnh này quá lớn, khác với sức mạnh của tộc nhân và tộc ánh sáng.

 Người phụ nữ lên tiếng nhỏ:

-Đây là ma thuật nguyên thủy của thần tộc. Sao có thể chứ.

Người phụ nữ tiếp tục đưa ánh mắt có chút hoang mang, trên trán và lòng bàn tay cũng đỗ đầy mồ hôi, cả cơ thể nóng hừng hực nhưng nhìn khí thế toát lạnh mạnh mẽ của người nam nhân kia cũng lạnh mà phát run từng bật, cả cơ thể bất chợt run rẩy với sức mạnh này, cô nhìn 2 người đàn ông bị thương này dò xét với ý nghĩ: "Chúng ta cần đồng loạt tấn công xem sao". 

2 người đàn ông cũng gật đầu rồi nhanh nhẹn uốn người đứng dậy thủ thế bay lên cao mỗi người một hướng theo chiều thẳng đối mặt với người trước mặt. phụ nữ thu hồi lưỡi hái 2 tay từ cao đưa ngang xuống tạo khối cầu đen ở 2 lòng bàn tay rồi thu tay từ từ lên ngực, đồng lúc đó người đàn ông tóc xám đen ngang vai xoay tròn 2 cánh tay như quạt gió tạo 2 luồng khí đen là 2 con rắn chạy vòng tròn và người đàn ông cầm kiếm cũng thu hồi kiếm áp tay vào chính giữa ngực tạo luồng khí lực màu trắng. 

những luồng khí ma thuật này càng lúc càng mạnh trong khi người đàn ông có khuôn mặt Đào Thỉ này thì sắc lên thản nhiên mắt xanh bầu trời không chớp gió càng lúc càng dữ dội những nhánh cây cùng dây leo xoay chuyển vèo vèo vùn vụt không ngừng nghỉ. Khí quang toát ra dữ dội, nét mặt lạnh nhạt, ánh mắt sắt không cảm xúc, cả hơi thở cũng hòa làm một với gió.

3 người cùng gật đầu cũng là lúc phản công 3 luồng ma khí bay vào không trung xoay xoáy sát lại gần nhau rồi hòa quyện vào nhau đồng nhất thành một luồng vòi rồng ma thuật phi thẳng vào người tóc xanh lá, vòi rồng như vũ bão xoáy càng lúc càng dữ dội tạo thành một luồng ma lực có thể phá hủy hoặc nhấn chìm tất cả mà nó đi qua. 

Người đàn ông tóc dài này thản nhiên đưa tay bắt ấn về trước ngực xoay cổ tay, ánh sáng trên tay phát sắc xanh lá lóe sáng mạnh mẽ, một cây cổ thụ khổng lồ nằm dài trước mặt và xoay đều đều như mũi khoan nhắm chính giữa lỗ đen của vòi rồng mà lao phi đến xoáy vào nhờ những tán lá to và xoáy theo đường xoắn ốc làm phát tán sức mạnh của vòi rồng khi cái cây xoắn vào, cuối vòi rồng cả 2 biến mất trong không trung một luồng kình lực ma pháp màu xanh lá rất lớn từ người đàn ông tóc dài kia chiếu thẳng vào 3 người hắc ma, bị phản đòn bằng một lực mạnh cả 3 bị thương, đứng không vững chao đảo rồi khụy gối ôm ngực còn 2 người con trai mất sức nằm dài được người phụ nữ kia chặn lại. Người phụ nữ môi tím vẫn đưa mắt sát lạnh tận xương tủy nhìn người phát sáng trên cành cây nói lớn:

-Ngươi là ai? Ngươi là người thuộc thần tộc phải không? Sức mạnh này là ma pháp cổ và người mang trong người sức mạnh này chỉ có thần tộc. Rốt cuộc ngươi có phải là người thần tộc không?

2 người đàn ông kia cũng kinh hồn, tâm thần có chút chao đảo nhìn người đàn ông vẫn ung dung nét mặt không biến đổi, vẫn lạnh nhạt xem lời nói kia không phải để hỏi mình, cũng không liên quan đến bản thân, anh im lặng nhìn bọn họ. 

Giọng người phụ nữ hơi run run cất giọng lạc:

-Ngươi.... ngươi là ai?

Giọng người phụ nữ càng lúc càng nhỏ, chỉ đủ cho 2 người đàn ông nghe thấy bọn họ cũng hơi sửng sốt, rồi cố lấy bình tĩnh, người phụ nữ dìu 2 người đàn ông này đứng dậy rồi nhìn người đứng trên ngọn cây phát sáng nét mặt vẫn lạnh nhạt không biến đổi, như có như không, nói lớn:

-Chúng tôi không còn gì để nói. Hôm nay, chết trong tay ngươi xem như bọn ta quá khinh địch.

Bỗng nhiên có một luồn ma khí màu đen lan tỏa rất lớn xoáy tròn quanh chỗ 3 người bị thường rồi mất dạng. Đào Thỉ nói giọng gió:

-Đi rồi sao. Hửm

Đào Thỉ đưa mắt nhìn bản thân phát sáng với mấy cây dây mây bay xung quanh thì xụ người nói nhảm:

-hàizz, tạo hình sáng lóa không biết cô ấy thấy mình thế này sẽ phản ứng ra sau.

Đào Thỉ đưa tay chống cầm.

Trong khi đó Tiểu Tinh Linh đu người trên nốc nhà thì phát hiện hắc ma nữ đang đứng nhìn phía trước. Tiểu Tinh Linh đứng sau lưng hắc ma nữ, cô ta cảm nhận phía sau lưng có người Liền xoay người lại nhìn đối mặt với Tiểu Tinh Linh với ánh mắt mở to kinh ngạc:

-Tại sao, ngươi có thể còn sống?

Tiểu Tinh Linh xác định người đoạt hồn là người đối mặt Liền lên tiếng mặc kệ cô ta có ghe hiểu hay không, Tiểu Tinh Linh nói lớn bằng cổ ngữ:

-Trả Linh hồn lại cho tôi.

Ánh mắt của hắc phi thắc lại hiểu được câu nói của Tiểu Tinh Linh đáp:

-Ngươi đang nói gì vậy, nhưng ta tuyệt đối sẽ không những không giao Linh hồn đó cho ngươi mà còn đoạt tiếp Linh hồn của ngươi.

Lời nói kết hợp với hành động, hắc phi cười hắc lên một tiếng rồi vung roi mây có mũi nhọn ở cuối dây quất tất bật đến Tiểu Tinh Linh, chiếc roi lao vun vút trong gió đến cậu ấy và Tiểu Tinh Linh đã né tránh sang một bên không hề chậm rãi tốc độ còn nhanh hơn chiếc roi múa vèo vèo. Hắc phi cứ vun roi cuồng bạo đến Tiểu Tinh Linh như điên dại, Tiểu Tinh Linh ánh mắt vẫn không rời chiếc roi mây và biết được hướng chuyển động trong không trung của nó nên nhẹ nhàng tránh né không khó khăn gì. 

Chiếc roi mây thật điêu luyện uốn cong liên tục trên không trung rồi nhắm Tiểu Tinh Linh phất mạnh vào chỗ hiểm. Tiểu Tinh Linh như một chú chim không bị giới hạn trọng lực bay nhảy giữa không trung né chiếc roi điên cuồng vì cậu ấy vẫn chưa quen chiến đấu trong giây phút đối mặt này vẫn chưa nghĩ ra chiêu thức nào để sử dụng nên theo bản năng né đòn trong nguy hiểm đối với tình huống cấp bách. 

Bởi vì từ trước lão dược sư đâu có nói với cậu dùng sức mạnh nào để chiến đấu vào tình huống nào nên cậu cũng ít khi sử dụng chỉ né tránh. Hắc phi cầm roi điều khiển chiếc roi nhẹ nhàng uốn cong xoay tròn như chiếc lò xo di động tấn công vũ bão theo bước chân Tiểu Tinh Linh né đòn. Một hồi né tránh tốc độ chiếc roi đã dần chậm lại do lực điều khiển còn Tiểu Tinh Linh vẫn như tia chớp nhanh nhẹn né tránh. 

Hắc Phi thu dây mây cầm trên tay đứng đối mặt với Tiểu Tinh Linh còn Tiểu Tinh Linh dừng lại nhìn thẳng thừng vào mắt của Hắc Phi không hề sợ hãi mà còn tăng ý chí đòi nợ gì đó từ hắc phi. Hôm nay mục đích của Tiểu Tinh Linh không phải đánh nhau mà là chỉ đến đòi lại vật hắc phi đã lấy vào đầu tháng. 

Hắc Phi cảm thấy ánh mắt này có gì đó khiến cô bất giác hơi run sợ nỗi lên. Tiểu Tinh Linh không muốn nói dài dòng vì nghĩ Hắc Phi hiểu mình nói gì nên đưa tay ra kèm ánh mắt cương quyết đòi cho bằng được và lên tiếng nhắc lại bằng cổ ngữ dõng dạt:

-Trả lại linh hồn cho tôi

Hắc phi trong thâm tâm có chút run run không hiểu khi nhìn ánh mắt đó, nhưng vẫn cố giữ giọng bình tĩnh cười nham hiểm nói:

-Ngươi không hiểu sao, ta không giữ mà ta có giữ dù chết cũng không đưa cho ngươi, huống hồ ngươi muốn lấy lại thì đâu có dễ như thế.

Ánh mắt Hắc Phi bỗng biến sắc, ả ta siết chặt tay cầm roi mây tạo một luồng khí truyền đến dây roi rồi xoay mấy vòng vù vù trên không trung rồi phóng vun vút đến Tiểu Tinh Linh, chiếc roi như vật thể sống tự do uốn lượn lúc ẩn lúc hiện, lúc đâm sau lưng, lúc đâm bên trái đâm bên phải thoát ẩn thoát hiện nhưng Cậu rất nhanh nhẹn đều né tránh hoặc lách người trong ngang tất. 

Cuối cùng chiếc roi cũng xuất hiện lao vèo vèo như lò xo trước mặt Tiểu Tinh Linh. 

Boanh... tiếng sắt nhọn của sợi roi mây chạm vào lá chắn ánh sáng Liền bật dội lại, Hắc Phi thu dây và xoay chuyển sợi roi mây uốn lượn trước mặt để tránh những mũi tên ánh sáng như trận mưa tên lao vào người ả, vất vả lắm cô ta mới đánh bật những mũi tên chệch qua một hướng, rồi thở hổn hển nhìn người bắn tên. 

Ánh sáng từ lá chắn biến mất lộ ra Nguyệt Du, Nguyệt Du đã tạo lá chắn cho Tiểu Tinh Linh tránh chiếc roi hung bạo kia. Hắc phi tạo một luồng khí màu xanh dương đậm ở tay chuyển vào chiếc roi, chiếc roi như thể được tiếp thêm sức mạnh Liền đứng thẳng lơ lửng ở không trung mà ánh mắt thù hận kèm tức tới trút lên người Nguyệt Du, miệng Hắc Phi cong lên nghiến răng lại bật thành tiếng:

-Hay lắm, cuối cùng cũng gặp lại ngươi thù xưa nợ cũ hôm nay ta sẽ tính hết cho ngươi.

Chiếc roi được ma lực truyền vào như một linh hồn được Hắc Phi vung ra thì lao vù vù thẳng đến Nguyệt Du khiến Tiểu Tinh Linh né sang một bên. 

Chiếc roi không thèm chú ý đến Tiểu Tinh Linh nữa mà dồn hết lòng thù hận lên người Nguyệt Du, Nguyệt Du tạo một luồng sáng trắng như sợ dây đáp trả lại chiếc roi kia. Chiếc roi như con kình ngư mạnh mẽ dùng thuật ẩn thân uốn quanh lúc ẩn bên trái lúc phân thân bên phải... nhưng đều bị Nguyệt Du nhanh chóng phá giải, 2 luồng sức mạnh đối đầu nhau phát nổ lớn làm chiếc roi của hắc phi chao đảo và được Hắc Phi thu lại trong tầm tay. Hắc phi không phải là đối thủ của Nguyệt Du nên bị thất thế lùi lại sau 2 bước. 

Nguyệt Du giương thần cung lên tạo mũi tên ánh sáng bắn vào Hắc Phi, mũi tên ánh sáng lướt trong gió vèo vèo bay tới, một khối băng màu tím từ đâu cũng bay tới đụng vào đầu mũi tên ánh sáng làm mũi tên và khối băng phát nổ rồi biến mất.

 Nguyệt Du đưa mắt nhìn người cứu hắc phi, người đó đang đứng một bên phía sau hắc phi. Người đó mặc y phục màu thẫm tóc dài màu đen huyền bay bay trong gió, mắt sáng môi cong lên và trên tay lại tạo ra một khối khí đóng băng hơi lớn rồi hất tay đẩy mạnh khối băng đó bay lên không trung lao vùn vụt tới chỗ Nguyệt Du, Nguyệt Du lại giương cung tạo mũi tên ánh sáng tiếp tục bắn vào khối băng đó. 

Mũi tên chạm vào khối băng khiến chúng phát nổ, những mảnh băng nho nhỏ nát vụn rơi xuống mái nhà lấp lánh như mưa sao băng. 

Không dừng lại ở đó, người con trai tóc đen dài mượt này lại tạo ra một ma khí lướt gió nhẹ nhàng vào các mảnh băng nhỏ đang rơi thì lập tức những mảnh băng này xoay vèo vèo như lốc xoáy rồi tạo một trận mưa băng ma pháp dán xuống chỗ Nguyệt Du, Nguyệt Du tạo lá chắn ánh sáng ngăn mưa bằng và tạo một luồng ma lực gió đẩy mạnh vào mưa đá, luồng ánh sáng đi ngang qua mưa băng biến chúng thành cát nhỏ li ti rơi xuống phát sáng lấp lánh như thủy tinh rồi biến mất. 

Nguyệt Du mắt hơi căng thẳng vì ma thuật vẫn chưa hồi phục hết, Nguyệt Du chau mày mặt lạnh như băng tuyết nói:

-Ngươi cuối cùng cũng xuất hiện rồi sao?

Hắc phi xoay người chạy về phía người con trai hoa mĩ với khuôn mặt hơi lạnh nhạt cũng cất giọng nói:

-Lâu rồi không gặp, thật không ngờ ngươi lại giảm súc như thế.

Nguyệt Du vẫn chăm chú đưa mắt sắt bén nhìn người con trai đó, cong môi nói:

-Ngược lại ngươi thì chả thay đổi gì kể cả hình dáng phải không ruby.

Người con trai tên ruby cười khanh khách rồi biến thành hình dạng

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net