Chương 4 : Trở về Việt Nam

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng


   Hôm sau , Tú Ny báo với quản lí của mình về việc cô muốn về Việt Nam . Vé máy bay cô lập tức nhận được . Thu dọn quần áo , đồ dùng cá nhân xếp gọn vào va li đen , cô rời khỏi khách sạn .

   Cô không phải trả tiền phòng vì đã có tấm thẻ tham quan free "thần thánh" rồi . Bắt một chiếc taxi ra sân bay . Thời tiết hôm nay khá nắng nóng , cô mặc một chiếc áo thun trắng ngắn tay cùng quần bò jeans xanh bó sát . Cô có đôi chân thẳng và thon , hẳn đây là nơi gợi cảm nhất rồi ! Kết hợp sau cùng là đôi dép sandals trắng và kính râm . Đội thêm một chiếc mũ minh tinh vành rộng . Tú Ny bây giờ trông rất trẻ trung , quý phái , không giống như một nữ sinh trong sáng , ngây thơ nữa . Bước vào sân bay , hôm nay chỉ là một ngày bình thường , không phải cuối tuần nên rất ít người , không khí bớt ngột ngạt nhiều lắm . Cô đem vé máy bay đăng kí vào cổng soát vé và lên máy bay . Chuyến bay về Việt Nam cũng rất ít người , vậy cũng tốt , sẽ tránh máy bay nặng quá , đang bay lại rớt thì "ngỏm" . Cô gỡ chiếc kính râm và bỏ mũ xuống , đôi mắt đen sâu hun hút nhìn qua cửa sổ một lúc rồi nhắm lại nghỉ ngơi . Có lẽ rất lâu sau khi máy bay cất cánh cô mới tỉnh . Gần đây cô hơi thiếu ngủ thì phải , hai ngày cô đã ngủ 40 tiếng , hmm ... ngủ quá nhiều rồi ! Đi đường xa mệt nhọc cô chỉ muốn về nhà nằm trên chiếc giường thân thuộc êm ái ngủ thêm một giấc nữa . Đứng trước biệt thự nhà họ Trương , cô uể oải ấn chuông cửa . Rất nhanh , quản gia Triệu Hàm mở cửa cho cô , vui mừng ra mặt .

 - Tiểu thư về rồi , một tháng qua tiểu thư không có ở nhà , ông bà chủ đều rất nhớ tiểu thư ! Con vẹt tiểu thư nuôi thường xuyên bỏ bữa , nó cứ lặp đi lặp lại tên của tiểu thư , hẳn là nhớ tiểu thư lắm , nhưng bù lại khi nó đói , nó ăn nhiều gấp ba lần nên giờ trông nó béo lắm . Tiểu thư yên tâm , phòng ốc của tiểu thư luôn được dọn dẹp sạch sẽ , chỉ chờ ngày tiểu thư về ! Còn nữa ...

  - Thôi được rồi ! _ Tú Ny uể oải cất tiếng , quản gia này rất chăm chỉ và chu đáo , mỗi cái tội nói nhiều nói dai nói mãi không dứt .

  - Vâng vâng , tiểu thư , mau vào nhà thôi !

-oOo- -oOo- -oOo- -oOo- -oOo- -oOo-

  - Ny Ny , con về rồi , mẹ nhớ con quá ! Oa ....

   Con gái lớn ngày càng trưởng thành , người mẹ này của cô lại ngày càng trẻ con . Chỉ là bà có một vẻ ngoài xinh đẹp , không tàn phai theo thời gian . Năm nay bà 35 tuổi , đây là một số tuổi đáng ngờ của một bà mẹ có con gái 17 tuổi . Mẹ chạy đến ôm chầm Tú Ny cười ha hả .

 - Mẹ , buông con ...

 - Ny Ny có vẻ mệt nhỉ ?! Con có muốn ăn gì không ?

   Mẹ buông tay , tươi cười hỏi cô .

 - Kem ... _ Cô ngân một chữ thật dài , vẻ mệt mỏi lắm .

 - Tú Ny , không được ăn nói trống không với mẹ !

   Bố Ny từ trong bếp đi ra , tay cầm một cốc nước màu vàng nhạt kèm theo đá lạnh . Vừa ra đã nghe tiếng cô , bố Ny yêu thương mắng một câu .

 - Bố , bố lại uống rượu ?! Lần này là gì ? Bourbon ? 

  Cô tỏ vẻ không nói nổi , nhìn sang phía bố Ny . Mẹ Ny không nói gì chỉ đứng một bên tủm tỉm cười .

 - Lâu lâu uống chút thôi ... _ Bố Ny như chợt nhớ ra điều gì đó , vội đem cốc giấu ra sau lưng .

  Tú Ny lanh lẹ đi đến , vòng ra phía sau bố Ny , giật lấy cái cốc uống sạch .

 - Con tịch thu và đã tiêu hóa ! _ Thuận cơn khát nước thèm đồ lạnh , cô uống luôn cốc rượu đó . Đọng lại trên gương mặt anh tuấn của bố Ny chỉ còn lại hai cái " lệ rơi ".

 - Uhuhu , Bourbon này là hàng nhập khẩu đó , uống rượu phải nhâm nhi chứ sao con lại tuộc như nước trắng vậy hả ?

  Bố Ny buồn tủi cầm cái cốc lạnh toát chỉ còn lại đầy đá . Phải , tập đoàn nhà họ Trương chính là kinh doanh và thẩm định rượu . Tập đoàn đã có tiếng là nơi kinh doanh , xuất khẩu , nhập khẩu rượu có tiếng . Bố Ny lại là nhà thẩm định rượu nổi danh thế giới . Con gái ông - Trương Tú Ny cũng được biết đến như một " Con gái của thần rượu " . Đôi mắt của cô nhìn màu sắc , độ sánh có thể biết được đó là rượu gì . Lưỡi của cô có thể xác định nơi sản xuất , thành phần , đã ủ bao lâu . Bàn tay cô chạm vào rượu có thể cảm nhận nhiệt độ của rượu . Mũi của cô khi ngửi , dù nhắm mắt , trói tay , hay không thể nếm thử cô cũng hoàn toàn có thể ngửi ra tạp chất trong rượu . 3 tuổi cô đã được thử hầu hết các loại rượu trên thế giới và dĩ nhiên là đã say 3 ngày 3 đêm không tỉnh nổi . Tất cả cho thấy cô có khả năng hơn bố của mình , tóm gọn bằng PERFECT !

 - Bourbon - nhiệt độ -3°C , ủ và lên men 3 năm , vị dịu , nơi sản xuất London - Anh , có cặn và váng . Nếu để lâu hơn vị sẽ ngon hơn nhiều . Bố cho quá nhiều đá khiến nhiệt độ của rượu giảm mạnh , loãng quá !

  Bỏ lại một lời nhận xét phũ phàng , cô xoay người lên phòng của mình , mở điện thoại ra đã thấy một tin nhắn của Linh - con bạn thân " quái vật " của cô ! Hoàng Mai Linh !

  " Bép bép , Linh gọi Ny , Linh gọi Ny A5CV nhóe ! "

  Vừa về đến Việt Nam đã bị gọi ra , con này thông tin nhanh thật . A5 có nghĩa là Afternoon 5p.m . Chiều 5 giờ gặp mặt và CV là công viên . Con điên ! Ghi rõ vài chữ sẽ chất chắc ! Đã vậy còn cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt nữa chứ ! Cô ném cái điện thoại xuống giường , trong lòng lầm bầm chửi rủa  rồi mới vào phòng tắm tắm gội sơ qua . Bước ra khỏi phòng tắm , cô quấn từ ngực đến đùi bằng chiếc khăn bông trắng , tóc đen vừa gội buông xõa ngang lưng . Những giọt nước biến thái từ mái tóc cô lăn qua cổ đến xương quai xanh xinh đẹp và kết thúc ở khăn bông trên ngực . Giọt này rồi lại đến giọt khác . Cô lấy máy sấy trong ngăn kéo tủ sấy qua mái tóc còn ướt . Tiếng vù vù giòn giã vang lên cùng với mái tóc bay loạn . Vậy là chuẩn bị bước đầu tiên ok - Làm sạch thân thể . Tiếp theo nào . Hôm nay không nóng cũng không lạnh , nhiệt độ 21°C , trời mờ , mây nhiều . Có vẻ rất muốn mưa , nên chọn một bộ đồ rộng và thoải mái . Tú Ny chọn một chiếc áo tay lửng kẻ đen trắng , kết hợp váy xếp li đen . Phụ kiện đi kèm gồm có : Hoa tai hình chữ X đen , vòng cổ đen dài qua ngực và tóc buộc đuôi ngựa hơi xoăn đuôi . Nhưng Tú Ny lại không trang điểm . Cô chỉ đánh một chút son dưỡng môi là liền rời khỏi phòng .

 - Aiya , Ny Ny à , con vừa về còn mệt sao không nghỉ ngơi ? Mẹ chuẩn bị kem cho con rồi !

  Mẹ Ny tay cầm ly kem socola trông phi thường thơm ngon đang bước lên cầu thang lại thấy cô xách túi đi xuống .

 - Mẹ , con hẹn với " CLB trinh thám " đi chơi rồi ! 5 giờ sẽ gặp , có lẽ tối muộn con mới về , mẹ đừng chờ con !

  Cô dừng lại giải thích với mẹ Ny rồi ôm lấy mẹ để lấy lòng và không quên kèm theo free một nụ cười nịnh nọt . Mẹ Ny không nói gì cũng là đã ngầm đồng ý . Khi con gái khuất bóng rời khỏi cửa mẹ Ny mới thở dài :

 - Haizz , " CLB trinh thám " gì chứ , muốn đi chơi bar với con Linh thì cứ nói ... mẹ đâu có cấm ! _ Mẹ Ny nhăn mặt cầm thìa múc kem ăn luôn rồi quay vào bếp .

  Bây giờ là 3h37' , còn kha khá thời gian mới đến giờ hẹn , Tú Ny cất bước về phía nhà sách . Cô bước vào , máy lạnh khiến cô run nhẹ . Một số nhà sách thường đặt máy lạnh để tránh nhiệt độ ẩm , mốc sách . Cô đi nhanh đến quầy sách trinh thám mua mấy cuốn sách về Sherlock Holmes của Conan Doyle cùng vài vụ án nổi bật của Holmes . Sau đó là quầy truyện tranh , mua tập mới nhất của truyện " Thám tử lừng danh Conan " và 3 tập truyện mới nhất của " Song sinh linh thám " . Kế tiếp là mấy bộ của Diệp Lạc Vô Tâm như " Ngủ cùng Sói " chẳng hạn . Rồi đến là " Đạo Tình " , "Dụ Tình " ... . Tiếp nữa là " Super Lovers " tập cuối ss2 và mấy tập mới ss3 . Tiếp tục là sách tìm hiểu về LGBT , sách võ thuật , tiểu thuyết lịch sử . Văn học Việt Nam , lịch sử Trung Quốc . Tìm hiểu về nước Nhật - Thành phố Hokkaido . Sách thời trang Hàn Quốc . Sách dạy nấu ăn , trang điểm . Cuối cùng , tiểu thuyết đam mỹ của Lam Lâm Quân Tử chi giao . Những bộ khác : Liên Tình , Ngự Tứ Lương Y , Ảo Giác  , Nhất chỉ hoang đường Mộng , Nhật ký dụ dỗ thám tử lừng danh ( Mèo Mốc Author 😂 ) , Ôm em hôn em và yêu em ! Manhua : Tinh mộng thần tượng . Cô đẩy cái xe chở sách đến quầy tính tiền , nhân viên bán hàng há hốc mồm , trợn mắt không tin nổi vào mắt mình . Cô gái này ... là loại ăn tạp à ? Sách ngôn tình , sách đam mỹ , sách trinh thám , sách kinh dị , sách H+ , sách về LGBT , sách võ , sách tham quan , tiểu thuyết lịch sử , sách văn học , Fanfic đồng nhân của ... Mèo Mốc , ... . Cô ấy có thể đọc hết sao ? Còn chưa hết , trên tay của cô còn cầm thêm sách nâng cao toán , sách điều chế hóa học , sách ngoại ngữ , sách áp dụng thực tế , ... rốt cuộc cô ta có bao nhiêu tiền ? Tiếng lòng của các nhân viên đang "gào rú" ! 

  Trong lúc nhân viên đang tính tiền , cô đã gọi nhân viên vận chuyển đến . Tổng cộng số tiền  phải trả là 9.375.000 VNĐ . Nhân viên nhận tiền từ cô tay đã cứng đờ . Những vị khách khác hồn phách như đang phiêu diêu thế giới bên kia . Giám sát nhân viên xếp sách lên xe hàng , cô trả tiền trước cho họ rồi mới đến điểm hẹn . Bây giờ là 4h39' . Vẫn còn thời gian , cô bỏ điện thoại ra lướt web , dạo quanh mấy shop quần áo trên mạng thấy cái nào đẹp liền đặt mua . Mới một chút , chưa đến 5h nhỏ bạn thân Linh " quái vật " đã đến .

 - Ní hảo Ny Ny - chan ! Hiuhiu , Ny Ny - chan aitaiyo a~ .

  Từ nơi nào đó , nhỏ vọt ra như một con sam bám chặt lấy cô không buông , lại còn cọ cọ vào má của cô nữa chứ .

  Sau một hồi " ân ái " , " demon Linh " cuối cùng cũng chịu buông .

 - Thế tối nay đi đâu ? _ Tú Ny cất giọng hỏi .

 - Đầu tiên đi ăn một chút tránh lát nữa uống rượu dễ say ! Sau đó là quẩy bar . Đêm quẩy Casino . Gần sáng có một bữa tiệc gặp mặt của fan trinh thám , chơi đến 9:00 rồi đi ăn trưa , sau đó đi học chiều là ok !

  Linh rút ra từ túi áo một tờ giấy , đọc lên vanh vách rồi ném luôn . Tờ giấy tội nghiệp dán mác " Đã sử dụng " .

 - Mày cũng phải để tao nghỉ ngơi chứ , tao vừa mới về Việt Nam đấy . _ Tú Ny nhăn mặt uể oải .

 - Ai dà , coi như là tao đang chào mừng mày trở về . Chiều mai mệt quá thì cúp học ở nhà mà nghỉ , tao sẽ nói với giáo viên là mày vừa về còn mệt .

  Linh nháy mắt cười khì , lộ ra cặp răng khểnh duyên dáng . Vừa đi vừa nói chuyện , hai nàng bắt gặp một chàng trai trẻ khi đi qua khu công viên thể thao . Anh đang chơi bóng rổ .

 - Ny Ny , anh kia đẹp trai quá à ! _ Đôi mắt của Linh như phát điện nhìn chằm chằm , mắt không chớp . Tú Ny cũng quay sang nhìn nhếch môi lên một nụ cười .

 - Sao mà đẹp bằng chồng tao chứ ! _ Cô hất hàm tự cao .

 - Xí , mày bày đặt ! _ Linh chu môi hồng hồng , mắt vẫn dán vào người con trai kia , cô lại tiếp lời : " Thế thám tử Tú Ny cho chút nhận xét về người kia được không ? " Linh vừa nói vừa chỉ về phía có chàng trai đang chơi bóng .

 - Hmm ... Cách chơi bóng này là bóng rổ đường phố của Mỹ , anh ta chắc là du học sinh mới từ Mỹ chuyển về , trông còn trẻ lắm . Chỉ là vẫn chưa nhuần nhuyễn , bả vai và cẳng chân quá cứng , chắc là do tập võ lâu năm ! Ngoại hình cũng được ... mà thôi đi ăn rồi còn đi quẩy nào ! _ Tú Ny không nói nữa , trực tiếp kéo Linh rời khỏi .

  Hai người vừa đi , chàng trai kia liền mỉm cười ... .

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#teenfic