Chương 5 : Cuộc sống về đêm !

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Tú Ny và Linh không ăn trong nhà hàng cao cấp 5 sao mà lại ăn ở một quán nhỏ ven đường . Chỉ cần đi một lúc mỗi quán ăn một ít sẽ rất nhanh no nha . Ăn xong , trời vẫn chưa tối hẳn , bây giờ quán bar hẳn vẫn chưa mở cửa đâu .

 - Linh này , đi siêu thị chút đi ! _ Tú Ny đề nghị .

 - Hử , đi siêu thị làm gì ? _ Linh quay sang đáp lời Tú Ny .

 - Tao muốn ăn ô mai chua ! Lúc nãy ăn hơi nhiều nên no , muốn ăn chua cho nhanh đói .

 - Ok .

-oOo- -oOo- -oOo- -oOo- -oOo- -oOo- -oOo-

 - Vậy mới nói ăn nhiều không tốt , bụng anh ách khó chịu chết được ! _ Tú Ny than vãn , trong tay cầm túi ô mai . Bỏ một viên vào miếng , cô mím chặt môi nhăn nhó .

 - Ăn ít ô mai thôi ! _ Linh bên cạnh thấy hành động nhăn mặt này của Tú Ny , trong cổ họng "ực " một cái . Thấy ăn vậy là đủ , Tú Ny gói phần ô mai còn thừa lại vứt vào sọt rác công cộng bên cạnh .

 - Đi bar thôi ! _ Linh kéo tay Tú Ny chạy nhanh về phía trước , không dừng được Ny cũng thuận thế chạy theo .

  Bar lần này hai cô nàng đi là một bar đêm có tiếng tăm ở Hà Nội . Sau khi nghe Linh nói vài câu , bảo vệ liền cúi đầu 90° rồi cho hai cô đi vào . Vào trong hành lang rất tối nhưng cũng rất rộng . Có lẽ 4 người đi ngang hàng vẫn còn thừa chỗ . Tiếng ồn ào của nhạc mỗi lúc một rõ , sâu bên trong tiếng hò hét của thanh niên và tiếng nhạc khiến Tú Ny nhíu mày . Cô ghét sự ồn ào , nhưng vì đi cùng bạn thân là Linh nên cô cố trấn tĩnh bản thân xuống . Ánh đèn lúc xanh lúc đỏ , chập choạng khiến không khí trở nên mê muội . Cô và Linh tìm một cái bàn trống và ngồi xuống . Ngay lập tức phục vụ bước đến . Linh thì thầm vào tai phục vụ , anh ta nhanh chóng rời đi và cũng rất nhanh chóng mang đến hai ly rượu Cooktail .

  Phía xa , Diệu My đã rất nhanh trông thấy hai người . Cô nàng mỉm cười ma mị , ngoắc tay hai cô gái phía sau .

 - Ai đây ai đây ? Tú Ny và con hầu à ? _ Diệu My hôm nay diện một chiếc áo hở lưng màu đỏ cam , eo còn thắt một chiếc nơ cực lớn , tay khoanh trước ngực cười cười bước đến .

 - Mày gọi ai là con hầu ? _ Linh sáng mắt lườm cho Diệu My một cái sắc lạnh .

 - Nói mày đấy ! Suốt ngày lẽo đẽo theo con Ny , không phải con hầu thì là cái mẹ gì ? _ Diệu My mỉa mai .

 - Tch . . . con khốn nạn . _ Linh cầm ly rượu đang uống dở hắt luôn vào mặt Diệu My . Thấy phía My bất ổn , hai cô gái đi sau My bước lên túm tóc Linh giật mạnh ra phía sau khiến Linh kêu lên những tiếng " Ah . . . a " thảm thiết . Linh chửi bới loạn xạ , những người xung quanh thấy phiền liền tản đi . Tú Ny tức giận vung lên cú đá vào hai cô gái đang năm tóc Linh .

 - Hạ Diệp , Hạ An , bọn mày dám ! _ Tú Ny tức giận quát lớn hai cô gái . Hai cô gái ten Hạ Diệp , Hạ An là hai cô nàng song sinh xinh đẹp , bọn họ còn là em họ của Tú Ny . Hạ Diệp , Hạ An liếc nhau căn môi lui ra phía sau Diệu My . Mẹ của Diệp và An là em gái của bố Ny , bà ta lấy một người đàn ông thảm hại bây giờ phải ăn bám vào bố Ny , xin xỏ mãi mới vào được trường PT S .

  Từ nhỏ Diệp và An đã rất ghét Ny , Ny có mọi thứ trong khi hai cô nghèo nàn sống qua ngày , đây là đố kị .

 - Hừ , tao là con gái của giám đốc " tập đoàn giải trí Linh Chi " , nên được cấp thẻ Vip vào đây , ở đây tao là to nhất . . . tao có quyền đấy ! Mày có tin tao gọi bảo vệ đuổi hai đứa mày đi không ? Bar này là địa bàn của tao rồi ! _ My cao ngạo mỉa mai lườm Ny và Linh .

  Sau khi My nói một tràng dài chứng tỏ chủ quyền nhưng kết quả cũng chẳng có gì đang nhắc .

 - À . . .  _ Linh lên tiếng , cô sửa lại tóc của mình .

  My nhăn may khi thấy Linh chẳng có gì gọi là biến sắc , khi cô nói như vậy với bảo vệ , bọn họ còn cúi rạp đầu tôn kính chào hỏi cô .

 - Mày có biết " Tập đoàn giải trí Linh Chi " do ai làm chủ không ? _ Linh hỏi mà cũng không đợi My trả lời liền nói tiếp : " Do chủ tịch tập đoàn Hoàng Cảnh Du gây dựng và đó là bố tao ! . Mẹ tao tên Hà Nghi Chi . Tao là Hoàng Mai Linh con gái chủ tịch tập đoàn giải trí Linh Chi , mày đã thông chưa ? "

  Linh hét vào mặt My khiến cô nàng cứng đờ cơ mặt . My không thể phản bác  , bố cô cũng chỉ là nhân viên của tập đoàn thôi . Mà bar này là địa bàn làm ăn của tập đoàn , cô có thể làm gì ? Kết quả vẫn là bị đuổi ra khỏi bar và bị cấm không được trở lại . Hôm sau , My liền bị bố của mình tịch thu thẻ Vip và trả lại cho tập đoàn , đích thân ông phải đi xin lỗi Linh , hoặc ông sẽ mất việc .Ny cũng nói rằng cô mệt , họp fan trinh thám ngày mai cô cũng không đi . Quyết định cuối cùng là . . . về nhà ngủ .

_____________________________________________

   Màn kịch nhỏ :

 My : Huhu , sao chị Mốc ác thế , cho em cái vai gì mà khó diễn ! *khóc ròng*

 Mèo Mốc : Vai phản diện mà . . . =v= *Cười*

 Nam chính đẹp trai và bạn Cún : . . . *im lặng là vàng* ( Cún 💢 )

- oOo - oOo - oOo - oOo - oOo - oOo -

 Lời tác giả : Sắp đến màn gay cấn của Nam - Nữ chính rồi đấy ! Để lại lời nhận xét cho chúng tớ nhé *Cười* .

Chap ngắn để lấy sức viết nhứng chap sau :3

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

#teenfic