Chap 6:

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Cô vừa bước vào lớp, đi tới bàn của mình thì điều đầu tiên ập vào mắt cô là một đống bánh kẹo...loại gì cũng có, mỗi loại chắc cũng phải hơn chục phần mà mỗi phần chắc cũng được chục cái:)) vừa nhìn thấy đống đồ ăn trên bàn là cô liền ngứa mắt, cô đem toàn bộ chỗ đó vức vào sọt rác...( Na: chị Kiều Kiều của chúng ta thặc là phung phí quá a~ ).

Tử Thiên từ sáng giờ đã thấy đống đó chứng mắt rồi, anh còn định đem dục 'hộ' cô nhưng vì ngại nên vẫn cố nhẫn nhịn bởi dù gì cũng là đồ của người khác tặng cho cô...

Tử Thiên"Sao lại không ăn? Không thích à?" Thấy cô dục hết đống quà cáp đó lòng anh vừa thấy vui vừa thắc mắc bởi thường con gái đa phần đều thích được tặng quà như thế, nhưng cô chẳng những không thích bánh kẹo mà còn ghét cả hoa nữa...

Cô không trả lời, ngồi xuống lấy sách vở ra xem bài...Đột nhiên anh lại gần cô!!

Tử Thiên:"Ăn đi!" Anh chìa tay một hộp chocolate vừa bằng bàn tay của anh hiệu Godiva ( Na: hiệu Na thik nèk, ngon lắm đoá, ai rãnh thì cứ mua ăn thử còn rãnh nữa thì cứ mua tặng Na cũng được^^ )

Bên ngoài hộp được bọc một lớp bao màu vàng kim, giữa có chữ 'GODIVA', bên góc trái của hộp được trang trí bằng một chiếc nơ nhỏ cùng màu nhìn hết sức xinh xắn, hộp chocolate dường như vẫn còn lành lạnh chứng tỏ người này chỉ mới mua, mùi thơm của Chocolate chỉ nhè nhẹ không quá nồng nên khi ngửi rất dễ chịu, bên trong thì đương nhiên là Chocolate rồi, chắc không cần tả nữa đâu ha .-.

Kim Nhã:"Không thích!" Cô không thèm nhìn lấy dù chỉ một cái chỉ thuận miệng phán đúng 1 câu 2 chữ~ ( Na: thánh phũ của năm là đây^^ ) Mặc kệ cô từ chối anh vẫn đặt hộp Chocolate lên bàn của cô.

Tử Thiên:"Tôi lỡ mua rồi!" Nói xong anh quay về chỗ của mình...

Kim Nhã cầm lấy hộp Chocolate ấy, đứng dậy đi đến chỗ thùng rác gần đó, cô không luyến tiếc gì vứt thẳng vào thùng rác!! Rồi về chỗ, tiếp tục xem bài...( Na: chắc chị lm em tăng huyết áp quá chị ơi~ uổng công em tả hộp Chocolate nãy giờ =_='__ )

Hành động vừa rồi của cô làm Tử Thiên khó chịu vô cùng, cả buổi học mặt anh cứ tối sầm lại cứ như đám mây đen~.

....

Tua nhanh__Vào Lớp-- Ra chơi--Ra về____

Tất cả mọi người đều đã về riêng Tử Thiên và Kim Nhã là còn ở trong lớp...

Tử Thiên:"Cô bé rãnh không?" Anh đi tới chỗ cô...

Kim Nhã:"Không!" Cô trả lời nhanh gọn, đi ngang qua anh...

Tử Thiên:"Đi ăn với tôi!" Anh lại một lần nữa kéo tay cô, không cho cô đi~~( Na: lần trước ăn đòn chưa đã đây mà~~ ).

Kim Nhã:"Buôn tay!" Lần này cô không hành động như lần trước nữa mà thay vào đó là cảnh cáo anh trước...

Tử Thiên:"Không buôn thì làm sao?! Định đánh tôi như bọn họ à!?" Anh như đang khiêu khích cô "Em có bản lĩnh đấy!"..

Kim Nhã:"Sao lại không!?!" Cô vừa định tung chiêu thì đã bị Tử Thiên chặn lại, cô bị anh giữ trong thế cứng, thừa cơ hội anh áp sát cô vào tường:))^^

Cô hoàn toàn bị khống chế, không thể cử động! Cũng không thể kháng cự! Cô thực sự không biết anh biết võ thuật! Lần này cô đã quá sơ xuất rồi!! Cô phải làm sao bây giờ??!

Cùng Na đón xem chap sau ghen:))~^^~

_Hết chap 6_

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net