Chương 15: Nhìn nó mà anh phát chán

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng




Ba đứa trẻ tưởng chừng là nhỏ ai dè thế lực không nhở chút nào, bước vào nhà hàng. Đi đầu là Thái Tuấn Anh, còn hai đứa kia ấy hả??? Haizzz, đứa thì chơi game đứa thì lẽo đẽo đòi lại thẻ.

Phục vụ mở cửa phòng VIP đi vào. Mạc Linh Chi ngớ người vì chính Tuấn Anh quá giống với Trung Nguyên, cô chạy lại bẹo má nhóc. Không khỏi ai oán trong lòng " sao cái tên Nguyên chết tiệt kia lại tinh lực dồi dào thế không biết, vừa làm đã được 2 tiểu thiên thần, đã thế nòi giống còn tốt nữa chứ" ( tg: chắc chồng chị không, ổng cũng cho ra một cực phẩm bản sao ổng đấy thôi)

Ngồi vào bàn ăn, Trần Phong nói to nói nhỏ với vợ:

- Ây yo, em cũng sinh thêm đi, nhà càng đông con càng vui mà, với lại anh nhìn mỗi mình thằng Vũ mà phát chán.

Hihi nói thế thôi chớ anh nhà thương chị nhà lắm. Sau vụ sinh đẻ thằng quý tử thì vợ anh không khỏi than phiền rằng nhan sắc không được như xưa. Nghe than phiền mà anh muốn chết, đành phải cùng vợ đi tập gym đi kèm với đó là chế độ ăn phù hợp. Nghe vợ than mà anh cũng buồn lòng. Với lại anh cũng đã từng đứng trước cửa phòng sinh đẻ, nghe tiếng vợ khó nhọc rặn anh không khỏi đau lòng.

Dứt câu mẹ anh chêm vào:

- Sinh thì càng tốt mà không muốn sinh nữa thì cũng chả sao, mày cứ để vợ có kế hoạch sinh đẻ, dù gì sinh đẻ vốn khó nhọc.

Cố ngồi bên thầm cảm ơn người mẹ chồng. Vốn dĩ khi nghe tin cô mang thai bà đã lo không ít, bà là người luôn bên cô khi chồng đi công tác. Cô đã xem bà như là mẹ đẻ mình vậy. Chưa bao giờ trong nhà có cảnh " mẹ chồng nàng dâu" cả. Họ hoà hợp với nhau, tất cả xuất phát từ chính con tim họ.

Bữa ăn tràn ngập tiếng cười. Hạnh phúc vốn là những điều nhỏ nhoi, đôi khi chỉ là cái nhìn, nụ cười nhưng nó chứa đựng cả tình yêu.

----------------------------------
Tối đến chính là kế hoạch giúp bố cưa lại mẹ một lần nữa.
Thái Thiên Thiên đã gọi cho Thái Trung Nguyên đến một quán cà phê nhỏ. Trước khi đi còn không quên dặn đo anh trai.

- Ca ca, cứ theo kế hoạch mà làm, đúng 9 giờ nhớ đưa mẹ đến nhé.

Thái Thiên Thiên bàn kế hoạch với với Trung Nguyên, sau một hồi bàn bạc thì đã đi làm một màn tỏ tình đẫm nước mặt.

- Bố, vẽ chi tiết vào, tí nữa bố chỉ cần bóp bịch máu là được, để hình ảnh chân thật hơn bố hãy giả chết.

- Ta biết rồi,biết rồi. Con cũng cần thêm chi tiết đấy, trói lại ở cột thì thế nào???- Không ai khác chính là Thái Trung Nguyên

- Rồi rồi Ok, gần đến giờ rồi

--------------------------
Nhiêu đây thôi, hơi ngắn.
Các bạn cho sao với, có gì sai sót hay ý kiến cứ bình luận.



Hi

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC