Chap 12

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vào đại học rồi, việc viết truyện ngày càng khó khăn hơn trước. Thật lỗi với mấy mem quá ak.
😞😞😞😞😞😞

Sau khi đã dẹp loạn thành công, Cố Hải hiên ngang bế Bạch trợ lý đi về hướng phòng làm việc.Nhưng khi Cố Hải vừa mới đóng cửa lại thì ai kia thừa lúc cậu không để ý liên liều mạng nhảy xuống đạp vào chân của cậu một cái rõ đau, đã vậy anh còn bồi thêm một câu :

"Cho cậu chết " nói rồi anh liền chạy ra cửa nào nghờ chưa chạy được mấy bước anh liên bị cậu tóm lại ép vào tường mặt đối mặt.

"Anh muốn ám sát hôn phu tương lai của mình ak?"...Cố Hải nhìn anh cười châm chọc.

"Cậu còn nói nhảm nữa có tin tôi đập chết cậu không?" Lạc Nhân trừng mắt nhìn cậu rồi vùng vẫy muốn thoát khỏi " Tránh ra ...Tôi muốn ra ngoài "

"Anh muốn đi đâu? " Cố Hải kìm tay anh lại nghiêm mặt hỏi.

"Tôi đi đâu cần cậu quản sau"..anh hùng hôn nói. Nhưng Lạc Nhân quên rằng giờ mình đang là trợ lý kim thư ký riêng của cậu.

"Ayo anh có phải quên gì không Bạch Trợ Lý "...Cố Hải cố tình nhấn mạnh ba chữ cuối.

"Tôi....ưk thì tôi đi về phòng làm việc của mình"...Lạc Nhân không tình nguyện nói.

"Phòng làm việc của anh là ở đây mà anh còn đi đâu nữa?"

"Cái gì? Sau lúc trước thư ký Tống có phòng làm việc riêng còn tôi phải làm việc ở đây?
Tôi không muốn "...anh nhíu mày phản đối . Làm trợ lý cho cậu là giới hạn thấp nhất của anh rồi, giờ phải từ sáng đến tối đều phải gặp mặt cái nhóc biến thái này chắc anh điên mất.

"Anh cũng nói Hoàng Châu chỉ là thư ký thôi. Nhưng anh giờ là gì? Anh giống nó sau?"...Cố Hải nhướng mày hỏi.

"...." thật sự là không giống.

Nhân cơ hội Lạc Nhân im lặng cậu liên bồi thêm vài câu đánh gẫy ý muốn rời đi của anh "Mà lúc nảy anh cũng thấy rồi đó. Phòng làm việc của Tiểu Châu đã được thiết kế lại cho tổ thư ký rồi. Giờ anh muốn chen vô cũng chen không được"...Cố Hải đã sắp xếp anh muốn chạy cũng khó.

"Không phải tổ thư ký luôn làm việc dưới tầng 9 àk, sau đang yên đang lành cậu lại chuyển người ta lên đây?"....anh thiệt không hiểu tên nhóc này muốn gì nữa. Vì lúc mới vào công ty cậu cũng thấy khó hiểu với cách sắp xếp chỗ làm việc của nhân viên trong công ty, nên có lần anh hỏi mấy tỷ tỷ xung quanh thì mới biết tên nhóc này không thích ồn ào, vì vậy dù họ là thư ký của cậu nhưng phải làm việc dưới tầng của phó tổng.Thế nhưng tại sao khi anh lên làm Trợ lý của cậu thì tên này lại thay đổi chứ?

"Em thích thì em chuyển thôi? Anh có ý kiến gì àk? "Cố Hải nhướng mày nhìn anh.

"Cậu....đúng là trẻ con"...anh quăng cho cậu ánh mắt khinh bỉ rồi quay cho khác .

"Anh nói ai trẻ con đó? Bạch trợ lý anh nên nhớ rằng bây giờ em là cấp trên của anh, nên mong anh trong thời gian làm việc ở công ty TJ tôn trọng vị Tổng giám đốc như em một chút."...Cố Hải lãnh đạm nói, khuôn mặt của cậu lúc này băng lãnh đến đáng sợ. Mà cũng đúng thôi người ta đường đường là ông chủ của một công ty lớn, vậy mà anh giám nói người ta trẻ con sau người ta không giận cho được.

Lạc Nhân nhìn thấy ánh mắt sắt lạnh của ai kia mà hoảng loạn đáp..."Tôi... biết...rồi "

"Hihi...Trợ lý của em là ngoan nhất"....Cố Hải vui vẻ nhéo má anh.

"Biến....a...a.. Cố tổng mong cậu tôn trọng tôi"...Lạc Nhân vừa tức giận vừa ấp úng nói. Cậu kêu anh phải tôn trọng cậu trong khi cậu lúc nào cũng quấy rối anh, anh thật không phục nha.

"Em làm gì mà không tôn trọng anh?" cậu lại nhéo má anh.

"Tôi ghét ai nhéo má tôi lắm nha"....Lạc Nhân trừng mắt cảnh cáo cậu.

"Nhưng em thích nhéo má anh đó " Cố Hải tiếp tục nhéo má.

"Cố Hải....cậu có thể đứng đắn một chút không. Cậu kêu tôi tôn trọng cậu, sau cậu không xem lại cậu đã từng tôn trọng tôi chưa? "...anh giận đến đỏ mặt tía tai.

Thấy Lạc Nhân có vẻ giận thật rồi. Cố Hải liên xuống giọng nũng nịu với anh."Thôi được rồi sau này em sẽ không nhéo má anh nữa. Anh đừng giận em nữa nha....nha...nha Lạc Nhân ca ca."

Lạc Nhân thấy cậu trưng ra biểu cảm max đáng yêu anh liên phì cười rồi đẩy cậu ra:

"Tôi chỉ bỏ qua cho cậu lần này thôi nha. Giờ thì làm việc đi tôi vào trong pha cà phê cho cậu "....vì trước khi Hoàng Châu đi, cô có chuyển cho anh một tập tài liệu tổng hợp những thông tin liên quan tới cậu , anh nhất thiết phải chú ý. Và mục đầu tiên trong tập tài liệu đó là 'Hàng ngày ba buổi anh phải pha cho Cố tổng của chúng ta một ly cà phê không đường để ở bên trái của bàn làm việc '. Nên việc đầu tiên Bạch trợ lý phải làm trong ngày đầu làm trợ lý của mình là pha cà phê cho Cố Tổng.

"Nhưng anh........" cậu còn chưa nói hết câu, anh đã chạy mất, để cậu ngơ ngác nhìn theo.

Đến một lúc sau, anh mới bước ra với một tách cà phê phản phúc mùi thơm ngọt ngào. Làm cậu đang chăm chú xem giá cổ phiếu, cùng phải rời mắt nhìn về phía anh hô lên : "Wow....thơm quá"

"Hihi...Cố tổng cà phê của cậu "Lạc Nhân nở nụ cười tỏa nắng rồi đặt ly cà phê lên bàn làm việc của cậu.

"Nhìn thật ngon nha...Cảm ơn ak"Cố Hải cầm tách cà phê lên thưởng thức.

"Thấy sau" Lạc Nhân hồi hộp nhìn cậu. Vì thường ngày anh rất ít khi pha cà phê nên không biết có phù hợp với khẩu vị của cậu không .

"Rất ngon" Cố Hải sau khi uống một ngụm lại muốn uống thêm một ngụm nữa. Thật sự rất ngon ak!

"Đúng rồi bàn làm việc của tôi đâu?"...Lạc Nhân nhíu mày hỏi. Vì nảy giờ anh quan sát mãi mà không thấy bàn làm việc của mình đâu, trong khi cậu lại nói anh phòng làm việc của anh ở đây.

"Àk lúc nảy tôi tính giới thiệu cho anh rồi, nhưng chưa kịp nói gì anh đã chạy mất. Giờ theo tôi qua đây xem bàn làm việc của anh nèk, xem có thoải mái không? Nếu cảm thấy không thoải mái thì nói với tôi, tôi sẽ cho người thiết kế lại. Còn tài liệu này tôi đã sắp xếp cho anh rồi. Có gì không hiểu thì hỏi tôi đừng ngạy" Cố Hải đứng dậy đi đến một cái bàn giống y như bàn làm việc của cậu, từ cách bố trí tài liệu, máy tính, đến cách bố trí ống đựng bút, mọi thứ đều giống như đút.

"Sau cậu lại đặt bàn làm việc của tôi và cậu gần quá vậy ?"..Lạc Nhân nhíu mày khó hiểu. Anh không biết cái tên nhóc biến thái kia đang có ý đồ xấu xa gì nữa?

"Để tiện cho việc trao đổi công việc giữ chúng ta thôi " Cố Hải dửng dưng nói. Nhưng trong thâm tâm cậu lại thầm trả lời 'Không phải vì muốn gần bên anh từng giờ từng ngày sau?'

"Những có cần gần như thế không? " anh ngồi xuống ghế xoay qua xoay lại.

"Cần chứ! Vì sắp tới có một số dự án quan trọng , yêu cầu chúng ta sẽ phải thường xuyên thảo luận với nhau nên em bố trí vậy để anh đỡ phải đi lại "...Cố Hải nói như thật.

"Oh...Tôi biết rồi. Giờ cậu về làm việc đi"...Lạc Nhân vừa sắp xếp mọi thứ trên bàn vừa ra lệnh cho cậu.

"Ayo...Có gì sai sai ở đây nèk? Tôi nhớ anh là trợ lý của tôi, chứ đâu phải Cố phu nhân đâu mà ra lệnh cho tôi. "...Cố Tổng bị cướp quyền liền lên tiếng chỉnh Bạch trợ lý.

Tuy bị Cố Hải triu trọc những Lạc Nhân không hề phản bác , vì anh đang đặt tâm tư của mình vào tấm biển mạ vàng với dòng chữ tinh tế "Trợ Bạch Lạc Nhân". Lạc Nhân cảm thấy sự nghiệp của mình thật vi diệu, vừa vào làm một tuần đã từ trợ lý phó tổng lên trợ lý Tổng giám đốc, một chức vụ không phải ai muốn cũng được. Nhưng sau một hồi quan sát tấm biển chức vụ , anh mới phát hiện phía sau tấm biển có một dòng chữ 'Cố phu nhân'.

Vừa thấy dòng chữ anh liền đùng đùng tức giận ném tấm biển vào người cậu, hét "Cố Hải...Chuyện này cậu làm phải không? "

"Chuyện gì ak?"Cố Hải ngơ ngác hỏi lại.

"Cậu còn ở đó giả ngơ với tôi nữa. Cậu xem ở phía sau tấm biển đi"

"Cố phu nhân...haha"...Cố Hải sau khi thấy dòng thì cười đến không thấy tổ quốc luôn.

"Vui quá he" Lạc Nhân khoanh tay trước ngực đanh giọng hỏi

"Không vui...nhưng chuyện này không phải do tôi làm ra. Vì cái biển này do Tiểu Châu cho người làm, họ cũng mới giao đến hồi hôm qua nên cũng không chú ý nhiều."....Cố Hải thành thật nói.

"Cậu không lừa tôi chứ?" Lạc Nhân nhìn cậu hoài nghi.

"Không có mà. Nếu anh không tin thì có thể gọi hỏi Tiểu Châu "

"Không cần. Tôi tạm tin lời cậu. Nhưng tấm biển này tính sau?"Anh chỉ vào tấm biển nhíu mày chờ cậu giải quyết.

"Thì để vậy chứ sau? "Cố Hải nhếch mép cười thâm sâu.

"Tôi không muốn? Cậu đổi cái đi"

"Anh biết tấm biển đó có giá bằng hai tháng lương của anh cộng lại không? Giờ mà bỏ đi sẽ rất là phung phí "....tuy nói vậy nhưng đối với Cố Hải tiền không phải là vấn đề mà vấn đề ở 3 chữ kia. Cậu làm sao có thể đổi theo ý anh được.

"Cậu......" Lạc Nhân tức đến không nói thành lời.

"Mà thôi bỏ chuyện đó qua một bên đi. Giờ em báo lịch làm việc cho tôi đi, để tính nữa chúng ta còn hợp với ban thư ký nữa"....Cố Hải đánh trống lảng sang công việc để anh không phải chú ý tới nó nữa.

"Được rồi. Cậu chờ tôi một chút "...Lạc Nhân nhanh tay lấy từ cặp táp của ra một cuốn sổ.

" Khi nào rồi anh gửi mail cho em nha, sẵn tiện gửi mail cho tổ thư ký , bảo họ 10h có mặt tại phòng họp để bàn về kế hoạch kinh doanh sắp tới" nói rồi Cố Hải ngồi vào bàn làm việc của mình ,tiếp tục xem giá cổ phiếu của TJ hôm nay.

"Um"... Lạc Nhân gật đầu tỏa vẻ đã hiểu.

"Phải rồi 10h anh đi họp với tổ thư ký nha"...Cố Hải mắt chung thủy với màn hình máy tính tính nói.

"Tại sau cậu không đi cùng tôi ak"...Lạc Nhân khó hiểu nhìn sang chỗ cậu.

"Lát nữa em phải đi khảo sát một số dự án mới khởi công của công ty rồi, không thể đi với anh được. "...TJ ngoài kinh doanh các lĩnh vực công nghiệp và truyền thông, thì Cố Hải còn lấn sân sang một số lĩnh vực như xây dựng, thương mại, dịch vụ,....

"Nhưng vậy có ổn không. Dù gì tôi chỉ là một trợ lý, sau có thể thay cậu chủ trì một cuộc họp khá quan trọng như vậy?"....Lạc Nhân lo lắng hỏi.

"Anh đừng nghĩ nhiều. Đây chỉ là một cuộc họp để anh và tổ thư ký thảo luận về kế hoạch kinh doanh sản phẩm tình thú của công ty Hàn Châu thôi, không có em cũng không sau ak. Nhưng khi đã có kế hoạch cụ thể thì anh gửi mail cho em, nếu có gì vướng mắc tối về chúng ta có thể thảo luận thêm. "....cậu ôn nhu nhìn anh nói.

"Ừk..tôi biết rồi. Nhưng trưa nay cậu có về công ty không? " để tôi còn chuẩn bị cafe cho cậu

"Sau...Cố phu nhân chưa gì đã muốn quả lý thời gian của em rồi ak? "Cố Hải nhướng mày nhìn anh.

"Cậu ăn nói đàng hoàng tí đi. Ai là Cố phu nhân chứ." Anh tức giận không thèm để ý đến cậu.

"Hihi...Thôi anh làm việc đi em đi đây. Có gì thì gọi cho em, trưa nay em chắc em không về được anh ăn cơm với tổ thư ký nha. Àk khoảng 1h30 em sẽ về rước anh qua trung tâm thương mại ZY."...Cố Hải vừa sắp xếp tài liệu vừa nói.

"Làm gì thì làm cậu nhớ ăn trưa đó "...Lạc Nhân nhỏ dọng nhắc nhở.

"Tuân lệnh bà xã tương lai...😂😂" Cố Hải vừa làm động tác trào trong quân đội vừa lớn dọng nói.Nhưng cũng may là phòng cậu cách âm rất tốt nếu không Lạc Nhân đừng mong còn mặt mũi để nhìn ai.

"Cậu.....biến nhanh khỏi mắt tôi nha"...Lạc Nhân nhìn cậu bằng ánh mắt hình viên đạn.

"......"...Cố Hải biết anh rất giận nên nhanh chóng chạy ra khỏi phòng .

Cậu đi được một lúc anh cũng cầm sắp tài liệu đi sang phòng họp kế bên.Nhưng vừa bước đến cửa thì 6 mỹ nữ trong phòng đồng loạt hô lên làm anh chết đứng tại chỗ luôn.

Lâm Mỹ Đình/Tuệ Nghi/Lý Yến: Cố phu nhân
Hạ Băng/Hàn Vũ/Hoàng Ân Ân: Bảo bối của Cố Tổng
😂😂😂😂😂😂

Happy birthday Bảo bối.
🎂🎂🎂🎂🎂

Happy Woman Day



Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net