Phần 9-"Ta sẽ cắn đứt đầu ngươi"

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lời Tsuki: Cuối năm rồi =w=

Đặc biệt giành tặng vduong007

For the love of GOD, I can die for him!




>>>><<<<




Gerard nắm chặt lấy lông tên Hắc Alpha kia mà khó chịu-"Này, tên kia, mi đưa ta đi đâu thế hả?"

"Đi xóa vết cắn trên cổ của em chứ đi đâu?"-Esto nhìn xuống cậu mà nhếch môi. Gerard nhíu mày-"Mi điên rồi! Vết cắn của anh ấy không thể phai! Ta là của anh ấy!"

"Phải, phải, nhưng nếu hắn chết đi thì chẳng phải nó sẽ phai sao?"-Hắn cười và Gerard căng cứng người-"Mi động vào một cọng tóc của anh ấy, ta sẽ khiến ngươi trả giá đắt!"

Esto không nói gì, chỉ nhanh chạy về phía Nam, nơi căn cứ thứ hai của hắn ở ngoài rìa thành phố. Hắn để cậu vào trong một chiếc lồng bằng kính rồi mỉm cười-"Ráng đợi ta một lát nhé? Cái lồng này ngăn không cho mùi hương của em phát tán, không thì chồng em sẽ tới và phá nát nhà của ta mất."

"Anh ấy sẽ nhai luôn cả đầu của mi!"-Gerard nhíu mày và Esto bật cười-"Để xem hắn nhai đầu ta hay ta nhai đầu hắn. Giờ thì xin phép em, ta phải đi 'xử lý' chồng của em trước đã."

Esto nhanh chóng rời khỏi nơi đó và quay lại tòa nhà lúc nãy. Gerard nhanh chóng tìm cách trốn thoát, kinh nghiệm trốn thoát bao nhiêu năm qua tự dưng bay đi đâu hết rồi? Cậu nhìn cái lồng kính, không có một bảng điều khiển hay nút bấm nào cả, thôi xong luôn rồi, nó điều khiển bằng vân tay và giọng nói! Nhưng mà cậu không thua đâu... sẽ có cách thôi...

====O====

"ARGGGG... Sergio, nó cắn ta!"-Cha của Sergio gầm lên khi một tên lao từ đằng sau cắn vào vai ông và Ramsi bật cười, bay tới đá tên Alpha kia ra-"Cắn vậy mới là cắn!"

Ông nhìn hắn-"Nè, nè, ta không có dạy mi cắn lén vậy đâu nhá! Cúi xuống!"-Ông cào thẳng vào mặt một tên đang tính tấn công đằng sau Ramsi-"Sao cái lũ này nó thích đánh lén quá vậy?"

Sergio nhào tới đẩy một tên vào tường khi hắn lại chuẩn bị cắn cha cậu lần nữa-"Cha!"

"Gì? Oh... Ta tới ngay..."-Ông ngay lập tức phóng đến mà cào tên kia bay ra xa. Hai cha con dựa lưng vào nhau-"Cứ thế này không phải là cách... Alpha Thượng Đẳng bình thường cũng rất khỏe... Nè, Alpha lai, ra đây!"

Ramsi đấm tên Alpha đang bóp cổ mình mà nhíu mày-"Ta không có muốn bị lai nha!"

"Thì dù gì cũng lai rồi, lại đây đi!"-Sergio đảo mắt và Ramsi hậm hực-"Cha với con! Đúng y như nhau!"

"Chứ không lẽ giống hàng xóm?"-Sergio mài móng vuốt của mình và Ramsi im lặng....

Ramsi nhìn cả 3 tên Alpha đang gầm gừ trước mặt-"Thế... kế hoạch là gì?"

"Mi cũng là Alpha, làm sao để Alpha chết?"-Cha Sergio nhếch môi-"Mi từng bị thương ở đâu? Nhớ chứ?"

"Cột sống... Nhưng mà... để đánh gãy được cột sống của Alpha không phải dễ! Lớp lông và lớp thịt rất dày..."-Ramsi lắc đầu-"Hai cha con mấy người tính làm gì để đánh gãy cột sống của 3 tên Alpha Thượng Đẳng trong khi bị tấn công liên tiếp?"

"Mi ngu thật hay không ăn muối có i-ot đầy đủ? Thế lần đó lý do gì khiến mi bị gãy cả cột sống?"-Sergio vẫn mài móng vuốt của mình và Ramsi cau có-"Này này, hai cha con mấy người ngưng xúc phạm ta có được không? Lần đó là do đỡ đòn cho bạn ta khỏi một phát bắn từ một vũ khí có thể... xuyên qua lớp lông... và... Không lẽ nãy giờ mi mài móng vuốt là để...."

Sergio nhếch môi, xòe móng vuốt mình rồi cào nhẹ xuống mặt đá, sắc nhọn tới mức có thể thấy tia sáng lóe sáng lên sau đường cào. Cha Sergio nhìn Ramsi-"Vậy mi có thể làm ơn gây sự chú ý của chúng nó một chút được không?"

Ramsi lắc đầu-"Cha con hai người..."

"Ngu thì chịu đi!"-Cả hai đồng thanh và ngay lập tức nhào vào 3 Alpha kia. Một tiếng gầm nữa lại được vang lên.




<<<<O>>>>




Hai cha con Sergio đang tập trung vào một mục tiêu đầu tiên và Ramsi nhanh chóng tìm mọi cách để ngăn 2 Alpha kia tới gần. Sergio tóm lấy cổ mục tiêu mà đè hắn xuống trước khi ghim móng vuốt sắc nhọn của mình vào lớp lông trên người hắn rồi nâng hắn lên cao. Cha anh ngay lập tức cắm móng vuốt vào sau lưng hắn. Một tiếng thét đau đớn vang lên và Ramsi cứng đờ người khi nhìn hai Hắc Alpha xé toạc Alpha kia ra thành hai mảnh. Móng vuốt dính đầy máu tươi và họ đưa lên miệng mình mà liếm, sắc đỏ di chuyển về phía hai tên còn lại. Và chúng thật sự run sợ...

Không để cuộc chiến chậm lại, cả hai nhanh chóng phóng đến và hai tên kia cũng nhào vào. Ramsi đứng đơ người sau cảnh vừa rồi... Hắc Alpha... càng đánh nhau... càng khỏe! Hắn có thể cảm thấy những cú cào và lực cào tăng theo thời gian. Nhìn hai Alpha kia mà hắn cũng cảm thấy thương cho họ.

Sergio một tay nắm lấy cổ một tên, chân đè tên kia nằm xuống sàn, cha cậu nhanh chóng cào nát lưng tên đang nằm dưới sàn ra và cậu nhìn xuống hắn, ánh mắt màu đỏ rực sáng trong đêm như Thần Chết đang nhìn hắn.

Một tiếng xương gãy vang lên và cả không gian yên ắng lại khi tên nằm dưới sàn bất động. Tên đang bị anh bóp cổ đạp thẳng vào bụng anh khiến anh phải buông hắn ra và hắn nhanh chóng chạy mất.

Cha Sergio nhanh chóng đuổi theo và anh cũng ngay sau đó chạy theo. Ramsi không phí giây nào mà lao theo. Ra tới được cổng của tòa nhà thì hắn nhìn thấy Esto đang chạy về. chưa kịp mừng rỡ thì những móng vuốt sắc nhọn đã rọc da hắn, và ném hắn lại về phía Ramsi.

Ramsi cào cho hắn phát cuối cùng vào ngực trước khi lại một lần nữa chứng kiến cảnh hai Hắc Alpha gầm lên một tiếng rồi nhào tới cắn xé tên Alpha kia. Esto đứng im mà nhìn rồi nhếch môi-"Đúng là Alpha tầm thường không thể so sánh với Hắc Alpha,..."

Cả 3 quay qua nhìn hắn và Esto cười-"Thế... 3 đánh 1 à?"

Sergio gầm một tiếng-"1 đánh 1!"

"Oh, tốt! Đây là cuộc chiến giành Omega đúng chứ? Nếu mi giết ta, mi sẽ không bao giờ tìm thấy em ấy đâu."

"Ta không tranh giành với mi vì em ấy vốn là của ta! Ta giết mi vì mi đáng chết thôi! Ta sẽ cắn đứt đầu ngươi!"-Sergio nhíu mày và lao tới để nhận lấy một cú cào mạnh vào mặt và anh gầm lên đau đớn.

Ramsi trố mắt tính bay ra thì cha Sergio ngăn lại-"Mi tính làm cái gì?"

"Cứu con ông chứ làm cái gì?"

"Đây là trận chiến của nó! Và nó phải chiến 1 trận cho ra trò, nếu mi dám can ngăn, ta sẽ xé xác mi."-Ông trừng mắt và Ramsi nhíu mày-"Hắn là cấp trên của tôi đấy, nếu hắn còn sống là tôi bay đầu đấy!"

"Hắn bay đầu vào tối nay mà, lo gì?"-Ông cười-"Bây giờ ta phải đi kiếm con dâu của ta, mi có biết hắn có thể đưa Geri tới đâu không?"

"Căn cứ phía Nam ngoài rìa thành phố..."-Ramsi nhớ lại-"Chỉ có nơi đó thôi nhưng mà..."

"Nhưng mà sao?"

"Những Alpha canh gác ở đó... còn cao hơn tôi mấy bậc đấy..."

"Ta vừa mới đợp chết 3 tên trong Hội đồng Alpha nên... chỉ đường đi."-Ông cười và Ramsi nhìn-"Vậy chúng ta chạy tới đó à?"

"Đâu, ta có xe mà... thấy mẹ..."

"Gì?"

"Geri cầm chìa khóa xe rồi..."

"ĐÙA À? TÔI ĐANG CHẢY MÁU ĐẤY!"

Cha Sergio biến lại thành hình người-"Ngươi im lặng vài phút đi được không? Ồn ào quá, ai bảo cần chìa khóa thì xe mới nổ hả? Xe này là xe của ta!"

Ramsi nhìn ông loay hoay một chút thì chiếc xe đã nổ máy-"Ta nói thế nào, ngồi vào đi và thắt dây an toàn cho chắc vào."

"Vì sao?"

"Nếu mi không muốn bị văng ra khỏi xe khi đi với vận tốc 340 km/h thì cứ việc!"-Ông cười và bắt đầu nhấn chân ga. Ramsi suýt nữa có thể cảm thấy tim hắn nhảy thẳng ra ngoài, ông ta có thật là trên 40 tuổi không? Khai gian trên giấy khai sinh, khai gian trên giấy khai sinh chắc luôn!!!!!!!!!!!!!




<<<<O>>>>




Esto nhìn thấy chiếc xe đang phóng đi thì nhanh chóng nhào tới trước mui xe gầm gừ. Cha của Sergio mặt không cảm xúc liền nhấn nút cho đồ lau kính tạt mặt hắn một cái-"Không để cho ai lái xe à? Tránh ra!"

Sergio nhảy thẳng lên nóc xe rồi tóm lấy gáy hắn mà lôi lên. Móng vuốt dưới chân hai Hắc Alpha bám chặt xuống tấm kim loại, Ramsi nhìn lên mà toát mồ hôi lạnh-"Này, này... họ sẽ làm nóc xe bung luôn đấy!"

Ông tăng tốc-"Thì kệ nó! Mua chiếc khác chứ có gì phải xoắn?"

"Vậy luôn!?"-Ramsi nắm chặt lấy cửa xe-"Lạy Chúa, bình thường con không tin Ngài có thật nhưng làm ơn giúp con qua đại nạn này!"

Ông thò đầu ra-"Sergio, ráng đánh hắn khỏi xe đi con!"

"OH MY GOD!"-Ramsi la lên khi móng vuốt trên nóc xe ghim sâu xuống và chuẩn bị xé nát luôn tấm kim loại trên đầu.

Hai Hắc Alpha cố gắng hất nhau xuống khỏi xe. Esto nhếch môi-"Mi chưa quen với việc biến hình?"

Sergio cào hắn ngay mặt khiến hắn suýt nữa mà rơi xuống-"Đủ để cho mi ăn đòn!"

Một vết cắn đau đớn ngay cổ khiến Sergio trừng mắt mà đáp trả lại bằng một cú đá ngay bụng. Esto rơi xuống đường và ngay lập tức cha Sergio tăng tốc. Ramsi nhíu mày-"Chạy chậm thôi..."

"Ta ném mi xuống đường bây giờ, có im lặng không hả? Sergio, con làm gì trên đó vậy?"

Sergio bóc luôn trần xe ra mà ném thẳng vào Esto đang chạy đằng sau rồi ngồi xuống hàng ghế sau của chiếc xe. Ramsi thở mạnh-"Thành xe mui trần luôn rồi..."

"Cha, con không... thấy hương của em ấy..."-Sergio nhíu mày lo lắng và Ramsi nhếch môi-"Không thấy là đúng rồi vì hắn đã nhốt em ấy vào lồng ngăn mùi hương phát tán rồi."

"Mi nói gì vậy?"-Sergio vung một cú đấm trực diện vào mặt Esto khi hắn vừa nhào tới để rồi bị lăn lộn mấy vòng và bị tụt lại đằng sau.

Ramsi nhếch môi-"Đi hướng bên trái đi!"

"Mi chỉ đường tắt tới đó được không?"-Cha Sergio quay qua hỏi và Ramsi gắt-"Có đường tắt thì ông cũng đâu thể đi lên tường được chứ hả, đường cùng rồi!"

Cha Sergio nhướn mày và nhấn nút, dưới bánh xe xuất hiện luồng sáng màu xanh và chiếc xe phóng thẳng lên bờ tường của thành phố. Ramsi bất ngờ rồi nắm chặt lấy dây an toàn-"Con xin lỗi Ngài, con sẽ không bao giờ nghi ngờ Ngài nữa..."

Sergio đảo mắt và cười.




>>>><<<<




Ngủ, mai đi lễ... Tả hành động không mệt quá... Mà mọi người tưởng tượng ra được không vậy?

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net