Phần 10-Trăng Máu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Lời Tsuki: Nào chúng ta lấp hố nhanh nào :V

Đặc biệt giành tặng vduong007





>>>><<<<




Chiếc xe phóng nhanh trên bờ tường thành phố rồi đáp xuống. Sergio quay lại nhìn và thấy Esto vẫn đang đuổi theo với tốc độ cao-"Này Ramsi, chỗ đó còn xa không?"

"Khoảng 2 cây số nữa."-Ramsi nhíu mày, nếu ta nhớ không lầm thì là vậy..."

"Thế tức là mi không rõ ấy à? Ôi thần linh ơi, mi chỉ có đúng đường không vậy?"-Cha của Sergio lắc đầu và Ramsi có chút tự ái-"Tôi nhớ rõ đường nhá, chỉ là không nhớ được nó dài bao nhiêu thôi nhá! Ông có thể ngưng bóc phốt tôi không?"

Ông đảo mắt rồi nhấn ga, Sergio nhíu mày nhìn lại đằng sau lần nữa, Esto đang rút ngắn khoảng cách-"Cha, hắn sắp tới gần rồi..."-Anh bỗng cảm thấy khá chóng mặt...-"Cha..."

Ông quay lại-"Huh? Làm sao? Sergio?..."

Hình dạng Hắc Alpha của Sergio dần biến mất và anh nằm thẳng xuống. Ramsi giật mình-"Cậu ấy bị sao vậy?"

"Không ổn rồi, nó chưa quen với việc biến hình... nó cần thời gian để lấy lại năng lượng... nhưng nếu nó mà ngủ như lần trước thì..."-Ông nhíu mày-"Mi qua đây lái xe đi!"

Ramsi mở to mắt-"Không! Tôi sẽ không lái cái thứ này đâu!"

"Nghe đây! Nó cần thời gian để lấy lại năng lượng, hiểu chưa? Đưa nó tới nơi nào đó an toàn trước đi, Hắc Alpha mỗi lần tỉnh dậy sẽ hung hãn hơn và nó cần hương Omega của nó... nên... khi nó tỉnh dậy mi tìm cách đưa nó tới chỗ Geri, đừng để nó bắt được mi nhá, không thì không ai cứu nổi mi đâu."-Ông nhếch môi và Ramsi có chút rùng mình-"Nhưng mà đến bao giờ thì cậu ấy mới tỉnh lại?"

"May cho mi,... trăng máu sẽ xuất hiện vào khoảng 1 tiếng nữa."

Ramsi đưa đẩy yết hầu-"Đêm của Hắc Alpha? Sao tôi lại quên mất vụ này?"

Ông nhấn ga khi nhìn thấy Esto đã sắp đuổi kịp, xoay bánh lái khiến chiếc xe xoay một vòng tuyệt đẹp lại đối đầu với Esto, đèn pha của xe nhấp nháy. Hai bên im lặng nhìn nhau. Cha của Sergio thở ra-"Khi trăng máu xuất hiện, Hắc Alpha sẽ tự biến hình, bộ lông của Hắc Alpha sẽ hấp thụ năng lượng, Sergio sẽ có đủ năng lượng để tỉnh dậy, đưa nó đến nơi nào đó có ánh trăng nhiều nhất. Mi hiểu chưa?"

"Còn ông thì sao?"-Ramsi nhìn qua ông và ông mỉm cười-"Ta sẽ đi dạy dỗ một đứa con nít ranh như mi kia kìa. Qua đây ngồi lái! Nhanh!"

Ramsi nhanh chóng đổi chỗ cho ông. Cha Sergio biến thành Hắc Alpha, Ramsi nhấn chân ga và chiếc xe lao thẳng về phía Esto. Ông gầm một tiếng-"Tăng tốc! Mi đang sỉ nhục xe ta đấy!"

"Ông xuống mà lái! Tôi chưa muốn chết!"-Ramsi nhíu mày.

"Khi nào ta bảo thắng thì thắng lại!"-Ông cười và đến khi chiếc xe chỉ còn cách Esto khoảng mấy mét thì ông la lớn-"Thắng lại!"

Ramsi nhấn phanh và ông theo quán tính lao thẳng về đằng trước, dưới ánh trăng vàng óng, bộ lông đen tuyền như phát sáng, Esto nhìn lên và cha Sergio đang nhe răng nanh và giang rộng móng vuốt sẵn sàng cho một cú cào và cú cắn mạnh.

Hai Hắc Alpha lao vào nhau và một cuộc chiến lại bắt đầu.




<<<<O>>>>




Esto nhìn chiếc xe chạy đi mất mà mỉm cười-"Quý tử của ông đâu? Không trụ nổi à?"

"Im lặng đi, tập trung vào ta đây này, không thì mi không có cơ hội để gặp lại con trai ta đâu!"-Ông gầm gừ.

Esto lao đến, tóm lấy cổ ông-"Ông mới là người không còn cơ hội gặp lại con trai mình đấy lão già!"

Ông đá vào bụng hắn khiến hắn phải bỏ cổ ông ra, nhanh tay nắm lại cổ tay hắn mà vật hắn xuống-"Con trai ta còn chưa cưới vợ đàng hoàng, mi nghĩ ta chết được à?"

Một cú cào thẳng vào ngực khiến ông phải lùi lại-"Đừng nghĩ chỉ có ông mới biết mài móng!"

Móng sắc cào xuống nền đất bên dưới và cả hai lại nhào tới cắn nhau, răng nanh của Esto cắm phập vào tay ông trước khi ông suýt nữa móc cả mắt của hắn ra. Máu chảy xuống mắt của Esto và ông cũng phải liếm máu trên tay của mình. Hai đồng tử màu máu nhìn nhau.

====O====

Ramsi nhấn ga chạy nhanh lên một ngọn đồi, ở đó gần với mặt trăng nhất, chỉ còn khoảng 30 phút nữa là trăng máu sẽ xuất hiện, không biết cha Sergio với tên kia sao rồi. Nếu cả hai người họ đều hấp thụ năng lượng thì... hắn thật không dám tưởng tượng rằng trận chiến sẽ khốc liệt thế nào.

Chiếc xe dừng lại trên ngọn đồi, Ramsi nhìn lên mặt trăng, một phần của trăng máu đã xuất hiện và hắn nhanh chóng để Sergio xuống vị trí mà ánh trăng có thể chiếu xuống nhiều nhất. Hình dạng Hắc Alpha ngay lập tức xuất hiện, chỉ cần chờ cho đến khi trăng máu xuất hiện hoàn toàn thì bộ lông sẽ hấp thụ năng lượng.

Ramsi nhìn bộ lông đen tuyền đang phát sáng, trăng máu xuất hiện hoàn toàn rồi. Ánh mắt bung mở và Sergio lập tức bật dậy. Đồng tử màu máu hoang dại nhìn qua hắn và Ramsi lùi lại-"Sergio,... bình tĩnh...."

Anh gầm lên một tiếng khi cố gắng hấp thụ càng nhiều năng lượng càng tốt qua bộ lông của mình. Ramsi biết đã đến lúc cần phải đem Sergio đến gần Gerard. Không phí một giây, hắn nhân lúc Sergio đang mải nhìn lên trăng máu mà leo lên xe, chờ đến khi trăng máu gần kết thúc thì nhấn ga và chạy thẳng về phía căn cứ phía Nam.

Sergio đang mất kiểm soát, quay qua nhìn chiếc xe đang chạy đi với ánh mắt khát máu. Anh nhanh chóng đuổi theo nó trong vô thức.

====O====

Esto cào cha Sergio một phát vào mặt để trả lại cú lúc nãy, hắn ngay lập tức nhận ra trăng máu đã sắp xuất hiện. Ông còn đang cố định hình lại thì một tảng đá lớn bay tới khiến ông choáng váng, hắn đá ông bay vào một hang động gần đó.

Cha Sergio cố gắng đứng dậy... Esto là không muốn bộ lông của ông được ánh trăng chiếu vào... Vết thương nãy giờ bắt đầu đau nhức... và nếu không nhanh thì ông sẽ không thể nào địch lại hắn nữa...

Esto nhếch môi, cúi xuống gồng mình để bộ lông hấp thụ càng nhiều ánh trăng càng tốt, đến khi cha Sergio bước ra thì trăng máu đã gần biến mất. Ông nhíu mày nhìn Esto đã lành gần hết những vết thương trên người-"Đen thôi, đỏ thì mi quên đi!"

Hắn nhếch môi-"Thì hôm nay ông đen rồi, ông già!"

Esto lao đến nắm cổ ông mà ném ông ra ngoài, móng vuốt ghim vào da ông khiến ông gầm lên đau đớn-"Ông và thằng con ông giết bạn ta bằng cách này phải không? Vậy thì ta sẽ giết ông và thằng con ông đúng với cái cách như vậy!"

Ông nhếch môi-"Bạn? Đừng khiến ta cười! Cả cái Hội Đồng Alpha đó đều là con rối của mi!"

Esto đưa móng vuốt lên cao-"Vĩnh biệt ông già!"




<<<<O>>>>




Ramsi nhìn xuống bảng số xe, hắn đang chạy với vận tốc gần 300km/h mà Sergio đang theo sát nút hắn! Tốc độ kinh khủng quá, chưa kể nhìn Sergio như chưa từng có cuộc đánh nhau nào, mọi vết thương đều biến mất!

Căn cứ phía Nam hiện ra trước mắt và Ramsi mỉm cười trước khi quay lại nhìn, Sergio đang ghim móng vuốt của anh vào đuôi xe và ngăn hắn tăng tốc-"Cái này là xe của nhà cậu nhá! Không phải của tôi đâu mà phá!"

Ramsi nhanh chóng nhảy khỏi xe và hóa thành người sói, thu hút sự chú ý của Sergio đuổi theo hắn. Ramsi chạy tới cổng của căn cứ thì nhìn thấy 3 Alpha Thượng Đẳng đang đứng đó canh gác, hắn gầm lên-"Tránh đường!"

3 Alpha nhíu mày và biến thành người sói-"Mau nói mi là ai trước nếu muốn vào bên trong! Giấy lệnh của mi đâu?"

Ramsi đảo mắt, hắn dừng lại-"Được rồi, là mấy người muốn đấy nhá, giấy thông qua của tôi... có màu đen!"

Hắn cúi xuống và Sergio nhảy thẳng lên rồi đáp xuống cắn chết một Alpha ngay tại chỗ. 2 tên kia nhìn anh ngấu nghiến mà run sợ-"Hắc... Alpha..."

Ramsi lao thẳng vào trong-"Tôi đã nói là... tránh đường mà không nghe."

Hắn cào Sergio một phát để gây sự chú ý và ngạc nhiên khi thấy vết thương lành ngay sau đó. Nhưng ít nhất đã có được sự chú ý của Sergio. Anh gầm một tiếng trước khi đuổi theo Ramsi. Phá cả cánh cửa kim loại, Ramsi bực mình-"Làm sao kiếm được Gerard đây? Cái lồng đó ở đâu vậy?"

Hắn giật mình nghe thấy tiếng gầm của Sergio đằng sau mình và chạy nhanh nhất có thể.-"Chết thật, mùi hương của em ấy chỉ có cậu ta mới cảm thấy được, đã thế lại còn ở trong lồng ngăn mùi hương, thế này thì kiếm em ấy làm sao?"

Ramsi cố gắng phá cửa từng phòng một và nhìn vào trong, Sergio vẫn chạy theo hắn, thậm chí còn suýt cào trúng được lưng hắn. Tường và sàn nhà của căn cứ đầy vết cào của Sergio. Lên được tới tầng thứ 5 thì Ramsi cuối cùng cũng tìm được Gerard-"Gerard?"

Hắn bay tới và cậu ngạc nhiên-"Ramsi? Sergio đâu?"

"À chồng em..."

Một tiếng gầm vang lên và Sergio bay vào, Ramsi nhanh chóng tránh ra và Gerard giật mình lùi lại khi Sergio tông mạnh vào tấm kính trong suốt của chiếc lồng, mắt đỏ dịu xuống và anh nhìn cậu, móng vuốt cào cào tấm kính. Gerard đặt tay mình lên tấm kính mỉm cười-"Sese..."

Tai sói giật vài cái và anh thật sự dịu xuống, móng vuốt cố chạm vào cậu. Ramsi đứng nhìn cảnh đó mà cạn lời... Thiếu mỗi cái Gerard chưa xoa đầu Sergio được thôi... Chứ Sergio đang đúng như muốn được vuốt ve, cố dụi đầu vào tấm kính. Ramsi không nín được cười, phải chi có cái máy ảnh ở đây thì hắn đã chụp lại rồi. Sergio quay qua nhìn hắn và hắn giật mình-"Bình tĩnh, bình tĩnh... tôi sẽ tìm cách mở cái lồng."

Nhận thấy Sergio sắp lao tới chỗ hắn thì Gerard gọi anh khiến anh ngay lập tức ngồi xuống, mắt đỏ nhìn cậu ôn nhu cực điểm-"Sese, anh ổn chứ?"

Anh gật đầu, mỉm cười và Gerard mỉm cười khi nhìn anh trong hình dạng này. Phải nói là anh rất đáng yêu đấy chứ. Ramsi nuốt nước mắt vào trong mà quay đi nhìn cái bảng điều khiển, mỗi lần gặp cặp này là như ăn cả một xô cẩu huyết vào mặt!




>>>><<<<




Buổi sáng tốt lành ^^

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net