Chuẩn bị tổ chức sinh nhật

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

( Các bạn ơi, từ nay mình sẽ viết Ji Hyo của chúng ta là Mong Ji, Ji Hyo hay Ji Ji nha, còn nếu như mình dùng" Ji-Hyo" thì mấy bạn hiểu là bạn gái cũ của Gae oppa dùm nhá)
Một buổi sáng sớm, ánh nắng xuyên qua cửa sổ chiếu vào căn phòng của một cô gái. Vệt nắng nhẹ nhàng chiếu khắp khuôn mặt thiên thần làm cho cô vội vàng mở mắt. Ji Hyo khẽ chuyển người rồi ngồi dậy. Bước xuống giường và nhìn đồng hồ, đã 9 h45 rồi sao. Sâu ngủ thật là có khác! Cô nhanh chân làm vệ sinh cá nhân rồi bước xuống nhà. Đến hành lang, cô phát hiện mọi người đều đã ăn sáng xong và tập trung ở phòng khách nên bèn cất tiếng:
- Appa! Oppa, Kwang Soo! Chào buổi sáng mọi người!
- Em chịu dậy rồi đó hả sâu ngủ, xuống đây nhanh lên rồi anh hâm lại thức ăn cho.- Jong Kook nói vọng lên.
- Chào buổi sáng con gái.- ông đang đọc báo bèn ngước lên mỉm cười
- Appa ngủ ngon không?- Ji Hyo hỏi ông
- Appa ngủ ngon con gái, à mà về chuyện lấy chồng có lẽ cuối tháng sẽ tiến hành đó con.
- Vâng appa con biết rồi, appa đừng lo cho con nữa.- Ji Hyo cố gượng cười để ông không lo nghĩ về cô nữa dù sao ông cũng đã lớn tuổi rồi mà
- Đây đồ ăn của em đây! Em ăn cho hết đấy nha!- Jong Kook dặn dò cô
- Vâng, em sẽ ăn hết! Cảm ơn oppa nhiều!
- Ắp ới em ẽ ọc oa iễn uất ới ong i ó. Ọi ười ĩ ao, ó ấy ích ợp ới em ông?( Sắp tới em sẽ học diễn xuất với Mong Ji đó. Mọi người nghĩ sao, có thấy thích hợp với em không?)- Kwang Soo hỏi khi đang nhai bánh snack làm cả nhà khó hiểu.
Thấy vậy, Jong Kook liền la cậu nhóc một cái:
- Yahhhhhh! Ăn thì ăn, nói thì nói, vừa ăn vừa nói cái hết ai nghe được à!
Kwang Soo liền nuốt nhanh xuống bụng, lúc đó Ji Hyo lên tiếng:
- Được đấy! Chị thấy nhóc cũng có năng khiếu, điển hình là lâu lâu tập kịch bản với chị. Nhưng mà báo trước không có Yuri đâu nha.
- Em biết rồi, thật ra Yuri hay tới lớp của chị để đưa đồ cho Yoona nè! Yoona cũng học hai lớp đó, khoa âm nhạc với khoa diễn xuất.
- Đừng nói với anh là nhóc đã điều tra kĩ càng rồi mới quyết định nha, một công đôi việc à.
- Eiiiiii! Sao hyung biết hay vậy? Hay là hyung nên qua khoa diễn xuất với em luôn đi chứ ở khoa âm nhạc hoài, em mới học có một năm mà còn thấy chán đó. Có Eun Hye nonoa đó- Kwang Soo than phiền ông anh già, việc gì cậu làm cũng biết hết, không biết có phải tối qua ngủ đã nói mớ hết rồi không. Cho nên lợi dụng lúc Jong Kook đang uống nước bèn nói nhỏ vào tai năm từ cuối cùng" có eun hye nonoa đó" làm Jong Kook sặc muốn chết.
- À! Appa sắp tới sinh nhật con rồi, appa cho con mở tiệc nha coi như là tiệc chia tay cũng được.
- Con muốn mở tiệc sao? Con cứ làm đi, để appa xem......... sinh nhật con là cuối tuần sao phải không? Không sao đâu cứ mời bạn bè thoải mái, đừng lo hết đồ ăn nhé Mong Ji của ta.
- Vâng con cảm ơn appa.
- À mà tới giờ ta đi rồi tạm biệt mấy đứa nhé, trưa nay ta có cuộc họp nên mấy đứa khỏi chừa cơm cho ta. Tạm biệt.
- Appa đi vui vẻ- Kwang Soo hét toáng lên
Đợi khi ngài Mũi To đi rồi Jong Kook mới lên tiếng:
- Em tính mời ai vậy Mong Ji?
- Các bạn khoa diễn xuất của em và khoa âm nhạc của anh, anh nghĩ sao oppa?
- Em thấy được đó hyung, à mà nonoa này. Trường mình có một số bạn học sinh ngoại quốc mới tới, để làm tròn trách nhiệm "Đại sứ ngoại giao của trường "mà mọi người bầu cho em thì nonoa cho em mời họ nhé.
- Có ai vậy?- Ji Hyo hỏi
- À, Trần Bách Lâm khoa diễn xuất, tiếp theo là là là........chết, em quên mất tiêu rồi. Hihi, đừng lo lắng em sẽ phụ trách việc mời họ cho.
- Thằng nhóc này thật là haizzz, muốn làm gì thì làm- Ji Hyo thật hết biết nói gì với đứa em
- Cảm ơn nonoa nhé!
- À mà Mong Ji này em có định mời Gary với con bé kia không?- Jong Kook hỏi, những điều tối qua cô nói anh đã đoán được sơ sơ rồi
- Oppa, em...........em........em...... không biết nữa.- khoé mắt cô rưng rưng, phải rồi Gary khoa âm nhạc và người con gái kia là khoa diễn xuất mà. Sao cô có thể quên được chứ
- Mong Ji ngoan, đừng khóc. Nếu em không muốn thì chúng ta sẽ không mời nhé!- Jong Kook vội vàng an ủi cô em bé nhỏ
- Không sao đâu, oppa! Anh cứ mời đi dù sao với cương vị là Chủ tịch hội học sinh thì anh không nên thiên vị hay ghét bỏ ai cả.
- Anh........... được rồi cứ làm theo ý em đi.

3 ngày trước khi tổ chức tiệc
Tại trường đại học Running man
Ji Hyo sau khi cùng Jong Kook mời mọi người ở khoa âm nhạc đến dự thì cô đang về lớp cùng với Kwang Soo. Cả hai chị em kế lớp nhau cho nên muốn tìm nhau cũng dễ. Hôm nay là ngày đầu Kwang Soo đến học ở khoa diễn xuất nên cậu nhóc có vẻ rất hào hứng và cứ luyên thuyên suốt về những điều chưa biết. Trong khi đó, Ji Hyo đang suy nghĩ về lúc nãy khi cùng Jong Kook mời mọi người đến dự tiệc, Gary không có ở đó, chỉ có HaHa- em trai anh mà thôi, cùng tuổi với cô nhưng lúc chưa quen Gary cô vẫn gọi HaHa là anh. Rốt cuộc là anh đã đi đâu còn khoảng 40' nữa là vào tiết mới rồi mà, đi đâu, ở đâu và đang làm gì- những câu hỏi liên tiếp cứ vang lên trong đầu cô. Cứ như vậy, một hành lang, hai người, hai suy nghĩ khác nhau trong một buổi trưa mùa thu yên ả. Đang đi bỗng cô gặp một người, là mái tóc ấy, khuôn mặt ấy, đôi mắt ấy, nụ cười ấy đang đi cùng một người khác cười đùa rất vui vẻ. Là Kang Gary và Kim Ji-Hyo, hoá ra anh không ở lớp là vì đưa bạn phải đưa bạn gái về lớp sao. Đột nhiên, bốn người bốn khuôn mặt, bốn đôi mắt nhìn nhau như thể đã lâu không gặp. Bất chợt khoé mắt của một người con gái rưng rưng, rồi một giọt, hai giọt, nước mắt của cô nàng Sư Tử đã rơi rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC