Mày cũng thích con gái thế mà

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Các em trật tự. Hôm nay lớp ta sẽ có bài kiểm tra 15 phút. Tôi đề nghị các em làm bài kiểm tra thật nghiêm túc! Em nào mà có ý định coi cóp hay là giở tài liệu thì đừng có mà trách tôi.

- Ôi dời ơi! Lại kiểm tra. Đúng là bà la sát. Đã ác lại còn nguy hiểm. Phe này thì 1 sống 2 chết. Thôi thì chết vinh còn hơn sống nhục. Bố là bố quyết giở tài liệu chứ ko chịu nhục dính 0 - Hùng nói trong ngao ngán.

- Linh! Linh!

- Gì?

- Mày canh bà la sát để tao dở tài liệu cái!

- Không

- Này! Mày có bị hâm ko đấy? Bây giờ không phải lúc đùa. Mau lên!

- Kệ mày. Không quan tâm

Nó vẫn tiếp tục làm bài mà không thèm đếm xỉa đến thằng bạn thân bên cạnh.

- Ơ... mày sao thế? Uống nhầm thuốc chuột à? Mau lên! Không chết cả lũ bây giờ - Hùng lay lay vạt áo nó, mắt nháy nhặng lên.

- Không. Đã là thanh niên nghiêm túc thì phải nghiêm túc mọi lúc mọi nơi chứ. Với lại mày cũng thích con gái như thế mà.

- Ôi thôi! Hết thuốc chữa với mày. Ừ thì nghiêm túc... Cả lũ cùng 0 nhá...! - Hùng hằn học hướng mắt lên bảng mà ngậm ngùi chép đề.

++++

Tan học, Linh đi trước, Hùng lũi thũi xách xe theo sau :

- Này linh, tao bảo.

- Gì!

- Hôm nay mày sao thế? Mà mày bỏ ngay cái kiểu nghiêm túc dở hơi của mày đi. Vì cái nghiêm túc của mày mà hôm nay cả 2 cùng ăn 0 điểm đấy mày thấy chưa.

- Kệ tao

- Đấy! Sao dạo này mày hay nói câu rút gọn thế? Nói chuyện với mày mà tức anh ách ý.

- Mày mà cứ như thế là tao cho đi bộ đấy! Không đùa đâu - Hùng hằn học

- *** cái thằng xa giống hâm mà gần giống tâm thần này. Ngày xưa tao nói nhiều mày cũng chửi, giờ nói ít, nghiêm túc hơn thì mày bảo tao dở hơi. Thế mày thích tao như thế nào hả thằng điên này!!!!

- Ừ... thì là... mà... Anh em như chưa dễ điên với nói nhiều. Dù có phần hơi điêu nhưng nói nhiều vẫn hơn - Hùng vừa hát, mà anh mắt đầy nham hiểm nhìn Linh.

- Thôi, mày đừng nói nhảm nữa. Dù gì tao thấy như thế này hóa hay. Mà về thôi mày - Linh vọi trèo lên xe.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net