Chương 35. 7: Yêu tinh và Hoàng tử

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mặc dù nó có thể là một tin nhắn giả, nhưng sẽ dễ hiểu hơn khi tôi thấy rằng thủ phạm là em gái của anh hùng.

Cô ấy có thể là em gái của anh hùng, nhưng tôi sẽ không tha thứ cho kẻ đã sát hại con trai út của tôi. Tôi chắc chắn sẽ giết cô ấy.

Vì con trai út của tôi, Zengu không đến chúc mừng sinh nhật tôi, tôi mới biết về tình trạng của anh ấy sau khi tôi gặp anh trai thứ tám của mình, Zaig. Tôi lao về phía nhà anh ta với tốc độ nhanh nhất bằng phép thuật khi nghe thông tin về nó.

「KHÁC KHẨN CẤP KHÁC TẠI ĐÂY, BRINGER RING !!」

Bây giờ đến lượt đứa con thứ năm của tôi, Kaig, người đã tìm thấy thứ gì đó.

「Bây giờ là gì?!」

Ring và Pyoug tiến về vị trí của Kaig và để tôi một mình ở đây. Bất kỳ tìm kiếm thêm là không cần thiết thấy rằng chúng tôi tìm thấy thủ phạm.

"ĐÂY LÀ---! ĐỪNG BỎ QUA ĐIỀU TRỊ NÀY CỦA TÔI, TÔI ĐÃ CHO ZENG! ! MỌI NGƯỜI ĐỀU LÀ GONEEEE ―――! 」

「POSTER CỦA IVALICHAAAN CỦA TÔI ĐƯỢC YÊU CẦU ―――― !!」

「GodDAMMIT! AI ĐÃ BẮT ĐẦU MỘT HÀNH ĐỘNG VILE! ĐÂY LÀ CUỐI CÙNG CỦA NÓ! 」

「Vì vậy, Cruel Cruel. Ngay cả tôi cũng chưa được thưởng thức! 」

Tôi có thể nghe thấy những tiếng than đau đớn của những đứa con trai của tôi ở phía bên kia.

Có lẽ bởi vì chúng tôi đã tìm ra nơi mà thủ phạm đang hướng đến, không có cách nào chúng tôi có thể ở yên nơi này.

Chúng ta phải đi theo họ!

May mắn thay, cô ấy đã đi về phía bắc, hướng tới khu vực của riêng tôi. Chúng tôi sẽ bắt kịp với họ ngay lập tức.

Tôi đã đi đến lò sưởi nơi các con trai của tôi đang tập trung thành một vòng tròn ngay bây giờ.

「BẠN GÁI! HÃY NHẬN ĐI! HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI RẤT NHIỀU NGƯỜI NGHE CỦA ANH HÙNG ĐỂ TRẢ TIỀN CHO MÌNH ĐÃ GIẾT ZENG!

Các con trai của tôi gật đầu đồng ý khi tôi nói như vậy.

「HÃY LÀM ĐIỀU NÀY, M !!

「OOH! HÃY ĐỂ TÔI TRẢ TIỀN CHO MÌNH ĐÃ BỊ XỬ LÝ ĐIỀU TRỊ QUAN TRỌNG NHẤT CỦA CHÚNG TÔI! 」

「OOH! HÃY BẮT ĐẦU MÌNH TRONG CUỘC ĐỜI! 」

「HÃY CẢM NHẬN CẢM XÚC CỦA TÔI NHƯ MỘT AI ĐÃ TÌM HIỂU NÓ!

"CÁT BỤI VỀ VỚI CÁT BỤI..."

「Nỗi đau này không thể thưởng thức được nữa

「IVALICHAAAAAAAAAA N!」

「NÓ LÀ CUỐI O ~~~ NE!」

「HÃY GIẾT ANH!」

Các con trai của tôi đang hướng sự tức giận của mình vào em gái của anh hùng. Dường như cơn giận của họ không thể nguôi ngoai sau khi thấy em trai mình bị sát hại.

Tự nhiên, tôi cũng vậy.

Vì tôi là hậu duệ của yêu tinh phục vụ tộc người khổng lồ trên trời, người đã từng tiến hành chiến tranh chống lại các vị thần của Elios.

Mặc dù chủng tộc khổng lồ trên trời đã bị đánh bại và biến mất khỏi thế giới này, những con yêu tinh đó vẫn được để lại với gia tài của chủ nhân.

Ngay cả khi cô ấy là em gái của anh hùng, điều này sẽ không kết thúc theo cách này miễn là tôi sử dụng quyền thừa kế đó và tận dụng nó.

「Đi thôi! Mặc dù tôi không biết em gái của anh hùng đó là ai, nhưng yêu tinh này từ gia đình Kujig sẽ lấy đi mạng sống của bạn! Chuẩn bị tinh thần cho sự trả thù của chúng tôi! 」

Chương 35. 7: Yêu tinh và Hoàng tử. Mặc dù nó có thể là một tin nhắn giả, nhưng sẽ dễ hiểu hơn khi tôi thấy rằng thủ phạm là em gái của anh hùng Cô ấy có thể là em gái của anh hùng, nhưng tôi sẽ không tha thứ cho kẻ đã giết con trai út của tôi. Tôi chắc chắn sẽ giết cô ấy vì con trai út của tôi, Zengu đã không đến chúc mừng sinh nhật tôi, tôi mới biết về tình trạng của anh ấy sau khi tôi gặp anh trai thứ tám của mình, Zaig. Tôi lao về phía nhà anh ấy với tốc độ nhanh nhất bằng ma thuật khi nghe thông tin về nó 「KHÁC KHẨN CẤP KHÁC TẠI ĐÂY, BRINGER RING !!」. Bây giờ đến lượt đứa con thứ năm của tôi, Kaig, người đã tìm thấy thứ gì đó 「Bây giờ là gì?!」. Ring và Pyoug tiến về vị trí của Kaig và để tôi một mình ở đây. Bất kỳ tìm kiếm nào thêm là không cần thiết khi thấy rằng chúng tôi đã tìm ra thủ phạm 「NÀY LÀ! ĐỪNG BỎ QUA ĐIỀU TRỊ NÀY CỦA TÔI, TÔI ĐÃ CHO ZENG! ! MỌI NGƯỜI ĐỀU LÀ GONEEEE ―――! 」. 「POSTER CỦA IVALICHAAAN CỦA TÔI ĐƯỢC YÊU CẦU ―――― !!」. 「GodDAMMIT! AI ĐÃ BẮT ĐẦU MỘT HÀNH ĐỘNG VILE! ĐÂY LÀ CUỐI CÙNG CỦA NÓ! 」. 「Vì vậy, Cruel Cruel. Ngay cả tôi cũng chưa được thưởng thức nó! 」. Tôi có thể nghe thấy tiếng rên rỉ đau đớn của những đứa con trai của mình ở phía bên kia Có lẽ bởi vì chúng tôi đã tìm ra nơi mà thủ phạm đang hướng đến, không có cách nào chúng tôi có thể ở yên nơi này Chúng tôi phải đi theo chúng!. May mắn thay, cô ấy đã đi về phía bắc, hướng tới khu vực của riêng tôi. Chúng tôi sẽ bắt kịp với họ ngay lập tức Tôi đã đi đến lò sưởi nơi con trai tôi đang tập trung thành một vòng tròn ngay bây giờ 「BẠN GUYS! HÃY NHẬN ĐI! HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI RẤT NHIỀU NGƯỜI NGHE CỦA ANH HÙNG ĐỂ TRẢ TIỀN CHO MÌNH ĐÃ GIẾT ZENG! 」. Các con trai của tôi gật đầu đồng ý khi tôi nói vậy 「HÃY LÀM ĐIỀU NÀY, M !!". 「OOH! HÃY ĐỂ TÔI TRẢ TIỀN CHO MÌNH ĐÃ BỊ XỬ LÝ ĐIỀU TRỊ QUAN TRỌNG NHẤT CỦA CHÚNG TÔI! 」. 「OOH! HÃY BẮT ĐẦU MÌNH TRONG CUỘC ĐỜI! 」. 「HÃY CẢM THẤY CẢM XÚC CỦA TÔI NHƯ MỘT AI ĐÃ TÌM THẤY XEM NÓ!」. "CÁT BỤI VỀ VỚI CÁT BỤI...". 「Nỗi đau này không thể thưởng thức được nữa.」. 「IVALICHAAAAAAAAAA ―――― N!」. 「NÓ LÀ CUỐI O ~~~ NE!」. 「HÃY GIẾT HỌ!」. Các con trai của tôi đang hướng sự tức giận của mình vào em gái của anh hùng. Dường như cơn giận của họ không thể nguôi ngoai sau khi thấy em trai của họ bị giết một cách tự nhiên, tôi cũng vậy, vì tôi là hậu duệ của yêu tinh phục vụ cuộc đua khổng lồ trên trời, người đã từng tiến hành chiến tranh chống lại các vị thần của Elios Mặc dù chủng tộc khổng lồ trên trời đánh bại và biến mất khỏi thế giới này, những con yêu tinh đó được để lại với gia tài của chủ nhân của chúng Ngay cả khi cô là em gái của anh hùng, điều này sẽ không kết thúc theo cách này miễn là tôi sử dụng quyền thừa kế đó và tận dụng lợi thế của nó 「Hãy đi thôi! Mặc dù tôi không biết em gái của anh hùng đó là ai, nhưng yêu tinh này từ gia đình Kujig sẽ lấy đi mạng sống của bạn! Chuẩn bị tinh thần cho sự trả thù của chúng tôi! 」.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net