Chương 36. 1: Thủ đô của miền Bắc

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

◆ Ma nữ kiếm, Shirone

Vương quốc Velos là vương quốc loài người lớn nhất nằm gần Nargol nhất.

Bị kẹp giữa dãy núi Akeron và khu rừng xanh phát triển mạnh, vương quốc này nằm ở cửa sông của một con sông chảy xuống vùng đồng bằng trung tâm.

Dân số của vương quốc là khoảng 150.000 người. Do vương quốc nằm trong khu vực bị lũ quỷ tấn công, không có thành phố nào khác ngoài thành lũy. Mặc dù các vương quốc khác xung quanh đều nghèo, vương quốc Velos khác với họ. Vương quốc Velos là nguồn trái cây thu hoạch lớn nhất giống như táo quanh khu vực này.

Do hương vị ngọt ngào của nó, có nhiều yêu cầu từ các vương quốc khác để sử dụng loại quả này làm hương vị hoặc làm nguyên liệu cho rượu.

Quả của Velos này được xuất khẩu đến tận Cộng hòa Thánh Lenaria, xa về phía nam từ nơi này.

Hiện tại, Kyouksan, Kaysan và tôi đang ở trong cung điện hoàng gia của vương quốc Velos. Nhân tiện, chúng tôi giao con hà mã của mình cho chuồng ngựa của vương quốc này.

Mặc dù tôi thương hại những con ngựa khác, nhưng nó thực sự không thể được giúp đỡ vì không có lựa chọn nào khác.

「Nếu không phải Shirone-sama, chào mừng bạn đến vương quốc Velos này!」

Một người đàn ông trong năm mươi, vua của vương quốc này, Eclas. Đây là lần thứ hai tôi gặp anh ấy.

Eclas là một người chú mũm mĩm xinh đẹp; ông nói chuyện với chúng tôi, những người thậm chí còn trẻ hơn con gái ông, một cách lịch sự mà không hề có bất kỳ biểu hiện khó chịu nào khi làm như vậy.

Ngoại hình của anh ta giống với anh chàng Echigos. Nhưng, tính cách bên trong của họ là đối cực của nhau.

「Shirone-sama. Và đằng kia là em gái của anh hùng-kun, tôi đoán vậy? 」

Eclas đang nhìn người ngồi bên phải tôi một cách tự phụ, Kyouksan.

Theo nghi thức đúng đắn, thay vì ngồi, cô ấy nên đứng vì vua của vương quốc này đang chào đón chúng tôi khi đứng. Bỏ Reiji-kun sang một bên, tôi nghĩ rằng cô ấy thô lỗ với nhà vua.

Nhưng Kaysan thậm chí không nhắc nhở Kyouksan. Thay vào đó, có vẻ như cô ấy lấy nó như một lẽ tự nhiên.

「Như bạn nói, Vua Velos. Người đó là em gái của anh hùng Reiji-sama, công chúa Kyouka. Cô ấy muốn ở lại vương quốc này một thời gian. Vui lòng thiết lập các sắp xếp cho chúng tôi 」

Kaysan đang nói như vậy một cách tự phụ.

「Hahaha. Một cách tự nhiên . Xin vui lòng ở lại vương quốc Velos này bao lâu bạn muốn 」

Eclas đang cười một cách chân thành mà không hề tức giận sau khi nghe Kaysan nói với anh như vậy với cách cư xử thô lỗ như vậy.

Không có ác ý trong mắt anh ta, trái ngược với khi chúng tôi nói chuyện với Echigos. Tôi đã nghĩ rằng anh ấy là một người tốt bụng khi chúng tôi gặp anh ấy trước đây, nhưng dường như anh ấy đã không thay đổi so với lần trước.

Chúng tôi đã chọn vương quốc Velos này làm căn cứ của chúng tôi để thu thập thông tin về Kuroki.

Mặc dù vương quốc Algore gần gũi hơn với Nargol, nhưng đó là nơi không phù hợp để chúng tôi ở lại do sự cố do chúng tôi gây ra thời gian qua, vì vậy vương quốc Velos là lựa chọn của chúng tôi làm căn cứ vì sự giàu có.

「Nhân tiện, các cô gái trẻ. Sự thật là, chúng ta sẽ tổ chức một buổi khiêu vũ vào ngày mai, bạn có muốn partic.ipate trong đó không? 」

「「 「Một quả bóng nhảy? ! ! 」」 」

Lời nói của chúng tôi chồng chéo.

Chúng tôi trao đổi trong nháy mắt khi nghe lời đề nghị của vua Eclas.

Vì vậy, một cuộc họp của những bức ảnh lớn như vậy tồn tại bất kể bạn đang ở đâu. Đây có thể là cái gọi là xã hội cao trong thế giới này.

Đặc biệt là trong một thế giới bị quỷ ám như thế này, con người phải hợp tác để sinh tồn.

Không chỉ bên trong thành lũy, sẽ là tốt nhất nếu họ hợp tác với các quốc gia khác; Vì lý do này, nhiều hoàng gia và quý tộc cao cấp của mỗi quốc gia thường tổ chức các cuộc tụ họp kiểu này. Có thể nói, đây là một cách giao tiếp giữa các quốc gia.

Nó được tổ chức dưới hình thức tiệc trà, tiệc, cuộc họp đơn giản và khiêu vũ.

Tôi đã tham gia vào một số bữa tiệc khiêu vũ và tiệc trong suốt cuộc hành trình của tôi với Muffuki-san và Reiji-kun.

Mặc dù được gọi là khiêu vũ bóng, nó có nhiều hình thức khác nhau; nó không chỉ giới hạn ở một điệu nhảy bóng như trong truyện Cinderella mà lần đầu tiên tôi nghĩ đến.

Nó có thể được tổ chức dưới hình thức tương tự như một bữa tiệc khiêu vũ như trong các bộ phim Mỹ hoặc khiêu vũ giống như điệu nhảy dân gian.

Theo lời củaukiuki, điệu nhảy bóng có ý nghĩa tương tự như điệu nhảy lễ hội đèn lồng [Lễ hội Obon] ở Nhật Bản.

Nhưng tốt, mặc dù có nhiều sự khác biệt, phổ biến nhất là một điệu nhảy bóng trong đó bạn tạo thành một cặp nam nữ để nhảy cùng với âm nhạc thanh lịch.

Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net