Chương 3: Trận chung kết bóng rổ (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

  Cuộc sống luôn là một trận đấu kịch liệt, luôn luôn có kẻ thắng người thua và điều đáng quan tâm nhất là sau lưng người thắng luôn là những... fan hâm mộ điên cuồng.
  Và lúc này đây, ngay tại sân vận động to lớn, giữa cái nắng chói chang của ban trưa có một fan cuồng đang ra sức hò hét, mặc dù mọi người xung quanh đang ngơ ngác đưa mắt nhìn cô còn mấy cô bạn bên cạnh chỉ muốn tìm thứ gì nhét vào tai. Chậc chậc... cái cô gái nhỏ nhắn này thật là có nội lực. Trên sân hai đội đã bắt đầu chào khán giả, một bên mang trên mình bộ đồ thể thao màu trắng tượng trưng cho sự mới mẻ của những tân sinh viên bên còn lại mang trên người bộ đồ màu đen đậm chất trưởng thành và dĩ nhiên đó là những khuôn mặt quen thuộc của những cựu sinh viên đã đi trước.
   Giải bóng rổ cấp trường đang diễn ra vô cùng náo nhiệt, Aom chẳng có hứng thú với cái môn thể thao đòi hỏi chiều cao này nhưng cô lại vô cùng say mê các anh chàng đẹp trai, đặc biệt là những anh chàng có vóc dáng cao lớn khỏe mạnh, nghĩ đến đây cô lại khẽ đưa mắt liếc nhìn P'Guy. Aom thích tất cả những gì trên người anh từ làn da bánh mật khỏe khoắn đến cái mỉm cười có xen chút ngại ngùng của anh. Ôi thật là chết mất thôi... xấu hổ quá đi mất! Rồi cô dời tầm mắt đặt nó vào người Mike, khẽ hừ mũi. Nếu như đứa con trai nào lớn lên cũng trắng trẻo như hắn ta thì chắc cả thế giới phải đem hắn đi mà lập đàn cúng tế.
  Bàn một chút về trận bóng rổ, Aom nghe nói dưới sự dẫn dắt của P' Guy, đội bóng của các tiền bối đi trước đã ngoan cường hạ gục các đối thủ ở Học Viện Công Nghệ, đến trận đấu chung kết lại gặp phải đàn em của trường mình. Nhờ sự trớ trêu này mà khán đài đã đông nay lại càng trở nên đông hơn gấp bội, đa phần là các sinh viên trường khác đến xem trận đấu giữa "gà nhà", số đông còn lại là bọn con gái đến cổ vũ mà đa phần lại là fan hâm mộ của tên Mike đáng ghét kia!
  Mike là một tên cực kì nguy hiểm, thường thì những trận vòng loại hắn sẽ không ra sân mà chỉ ra chào khán giả rồi lại vào trong, điển hình là lúc này đây hắn đang chễm chệ ngồi vào hàng ghế dự bị, ung dung nhìn đồng đội chạy hồng hộc trên sân. Còn ở những trận đấu loại trực tiếp hắn chỉ ra sân vào những phút cuối để ấn định kết quả. Cả trường tự phong cho hắn biệt tài là Bryant, nghe thì rất oách nhưng làm sao mà bằng P' Guy của cô được kia chứ. P'Guy là vô địch... P' Guy tất thắng!
Trận đấu đang diễn ra vô cùng sôi nổi, Aom phải chen chúc trong đám đông điên cuồng hò hét: "P' Guy cố lên!". Khi chỉ còn vài phút nữa là kết thúc trận đấu, Aom chắc chắn rằng phần thắng sẽ nghiêng về đội áo đen của P' Guy vì đội anh dẫn trước những bảy điểm.
  Nhưng trời đang quang đãng bỗng trút xuống một trận mưa rào làm cho tâm hồn thiếu nữ ngây thơ của Aom bị ngập úng. Đội trắng bỗng xin thay người, Mike bước vào sân.
  Sau đó... hắn ta xoay người ném liền ba quả vào rổ, quả cuối cùng vừa chạm đất trọng tài cũng huýt một hồi còi thật dài sau đó phất lá cờ về bên đội trắng. Kết quả đã rõ, cả khán đài cùng vang dậy ai nấy ôm chầm lấy nhau vui nữ sinh cùng hò hét: "Mike ơi anh thật tuyệt! Anh là số một! Bọn em yêu anh...v...v..."
  Aom ngồi phịch xuống ghế thẫn thờ, đúng... hắn đã giành được chín điểm chỉ trong phút cuối. Aom ném đôi mắt đầy lửa hận về phía Mike, miệng lẩm bẩm.
   - Chắc chắn là ma nhập. Đồ đáng ghét đó đã bị ma nhập... Mike tôi hận anh.
  Thắng bại đã rõ rằng, P'Guy trong lòng cô đã bị Mike hạ gục. Chuyện tình cảm giữa họ có giống như một trận bóng rổ, phân định thắng thua rõ ràng?


Bạn đang đọc truyện trên: Truyen2U.Net

Ẩn QC